Saturday, March 5, 2011

Full of sh...

 
 
Sau một cơ số ngày ủ ê nhầu nhĩ vì:
- Con gái bé ốm. Chảy mũi, nghẹt mũi, sốt, ho, đau họng. Chưa đủ khổ vì còn mọc răng. Đêm quấy thôi rồi.
- Mình cũng ốm. Lây của con rồi mới biết ngoài các vấn đề trên thì còn có thêm khoản đau đầu như búa bổ. Hèn nào con cứ nằm kêu e é, khổ thân.
- Rồi đến chồng lây của vợ. Chồng ốm mình khổ hơn con ốm. Vì ngoài quấy như con thì ông còn ăn, chứ con ốm có khi nó lại bỏ ăn. Ông không ăn bình thường mà ăn rất khỏe. Ăn khỏe nhưng nhìn thấy cái gì cũng chê ỏng eo. Chê chán lại ăn tì tì như ko có chuyện gì xảy ra.
- Trời thì lạnh dã man, sau đợt lạnh thì lại đến đợt mưa. Nhiệt độ thì cũng chỉ khoảng 2, 3 độ nhưng vì ẩm độ cao nên mặc bao nhiêu quần áo cũng vẫn run lẩy bẩy.

Sáng hôm nay ngó ra cửa sổ thấy trời chỉ se lạnh, nắng ửng hồng trên ngọn đồi trước mặt, thế là tự nhiên hớn hở hẳn lên. Bèn chạy vào tủ quần áo lôi ra một chiếc váy. Chiếc váy này may từ mùa xuân năm ngoái, nhưng vì có bầu Anna nên ko có dịp mặc. Khổ thân chiếc váy, à ko, khổ thân mình. Từ lúc mua vải đến lúc may thành váy đến lúc mặc lên người tính ra đúng 3 năm. Lôi ra chai Dior Addict. Dior Addict mùi rất nồng nàn. Thế nên từ hồi có bầu lần đầu tiên là mình đã bỏ ko dùng. 6 năm rồi.
Lái xe đến câu lạc bộ. Xuống xe rồi vẫn lảm nhảm “I’m an alien, I’m a legal alien…I’m MYSELF, no matter what YOU say”. Hát nhảm lời bài hát Englishman in New York của Sting.
Gần xong buổi tập hát thì con bạn gọi bảo ko đi ăn trưa được vì con ốm. Thế là đến căng tin Bộ ăn trưa với chồng để sau đó đón con luôn cho tiện. Rất nhiều anh nhìn nhá. Nhìn chằm chằm, nhìn sững, nhìn trố mắt, nhìn say sưa, các kiểu nhìn, có anh còn vừa nhìn còn vừa cố tình nấn ná đợi. Mình vừa trót oánh một bụng no căng đành cứ phải hóp bụng thật lực. Khổ thật, biết thế ăn ít ít đi một tý có phải hơn ko.
Mình cố tình đứng cách cách chàng ra một tý và nói chuyện vẻ thờ ơ để các anh tưởng mình chỉ là bạn chàng, kiểu hai người đi ăn trao đổi công việc. Được đâu một lúc thì chàng phát hiện ra, cốc luôn cho mình một cái.

No comments:

Post a Comment