Monday, June 26, 2017

Linh tinh



Con Na một hôm đi học về mắt tóe lửa. Hóa ra ở trường, nó đang chạy thì một ông bạn lại tinh nghịch giơ tay ra chặn, thế nào tay gạt bốp luôn vào cái mồm móm răng cộ đang lung lay của nó. Thế là nó phải vào phòng y tế. Trong phòng y tế người ta bắt nó ngậm cái thuốc gì có vị chuối. Nó kinh quá nhưng không dám chống lệnh nên đành ngồi há mồm, không được nói, mồm há lâu quá mỏi đơ, nước dãi chảy tè le khiến mồm nó có cảm giác “như cái bể bơi”. Mình phải cố nín cười ngồi nghe nó lu loa trần tình sự việc và nghe xong phải giả bộ bất bình “Bao nhiêu thuốc ngon không cho lại cho con người ta thuốc có vị chuối là sao”, thì mắt nó mới dịu xuống. Món thuốc có vị chuối đó có vẻ thực sự làm nó tởn. Vì từ đó không thấy nó xơi chuối, vốn là loại quả nó thích có thể chén tì tì một lúc mấy quả. Thậm chí một hôm cậu phục vụ mang ra món kem chuối, nó nếm có một miếng mà ọe ầm ĩ rồi tru tréo kem này giống cái thuốc có vị chuối cô y tá ở trường bắt Na ngậm! Điểm sáng trong vụ trauma vị chuối là từ đó nó không dám mò vào phòng y tế ăn vạ nữa chứ trước đó thì nó kiếm cớ mò vào hàng ngày. Mò một mình chưa đủ, có lần mình còn nghe lỏm nó phổ biến kinh nghiệm cho con chị khờ khạo của nó là nếu không muốn học thì cứ bảo ốm rồi vào phòng y tế mà ngủ. Mình thú thật ngày xưa đi học cũng đôi lần mò vào phòng y tế ngủ, nhưng lúc đấy mình đã 15, 16 tuổi, đây con ranh này mới có hơn 6 tuổi hức hức.

Trong một diễn biến khác, thằng anh vớ được bài thơ con cóc con em vừa hí hoáy làm, đọc xong cười haha bảo mẹ rằng Lê không có ý định xúc phạm nhưng bài thơ này not good, đoạn lên giọng đọc trầm bổng hai câu cuối:
Violet is a wonderful thing
Oh how I love spring!
rồi quay sang con em dè bỉu một câu gọn thon lỏn “fake”. Thế là con em tiểu thư lăn đùng ra khóc. Công nhận thơ mới chả thẩn nghe rất chi là khiên cưỡng. Lại làm mình nhớ tới con bạn mình hồi cấp 3, viết văn bí quá không biết kết thế nào bèn kết luôn một câu “Nguyễn Trãi thật là tài giỏi!”, xong than “Văn tao thối quá G ạ” :-)))))))
Lại nói chuyện làm thơ, năm ngoái, hồi vẫn còn ở Dubai, một hôm phụ huynh được gọi đến trường xem bài vở của bọn trẻ con. Mình lấy hết can đảm căng mắt đọc một bài thơ dài ngoẵng ngoằng viết chữ gà bới trong vở ông con. Đọc xong tức điên, hết thơ hay rồi hay sao mà thầy cô lại mang một bài thơ dở ẹt tối như hũ nút triết lý nửa mùa thế này ra dạy trẻ con. Nhưng định thần lại, đọc kỹ, mới vỡ lẽ bài thơ do chính ông con mình viết chứ đâu. Khiếp quá, thơ mới chả thẩn. Bố nó thì không có gene làm thơ, vậy gene làm thơ đích thị là của mình. Thế hóa ra ngày xưa thơ mình viết chắc cũng dở ẹt như này mà mình chả biết, viết thơ thành cả tập dày. May quá lớn lên đỡ hẳn.

Trong một diễn biến khác nữa, các bạn ạ, chắc giờ thì ai cũng biết blog cún béo luôn bị một vài kẻ cay cú ghen tỵ bám theo trên từng cây số. Có đứa chưa bao giờ gặp mình ngoài đời. Chỉ là lên mạng thấy mình thì ngứa mắt. Nhưng ngứa mắt kệ mịe chúng mài, bà cứ phải sống đời bà. Không lẽ bà lại phải giả xấu giả khổ giả buồn giả bần tiện để an ủi chúng mài. Nói thế để các bạn biết, cún béo chả quan tâm đến việc ai ghen tỵ hay ngứa mắt với mình. Ai chả có vài kẻ ghen tỵ, chỉ có là số 0 mới không ai thèm ghen tỵ với mình.
Nhưng mà, cún vừa tình cờ tra được tên tuổi, quê quán, ngày tháng năm sinh, bạn bè, họ hàng, của một nhân vật hay quấy rối blog cún béo, các bạng ạ. Giời ơi, ngoài nhân cách méo mó ra thì nó còn có một nhan sắc BỨC HẠI NGƯỜI NHÌN. Đúng chuẩn đã xấu lại còn xa.
Này em, nhìn em nói thật chả bõ đụng tay. Còn chưa xóa các trang cá nhân, email và các album ảnh Thị Nở tái thế trên mạng đi, kẻo thiên hạ họ lần ra được, mạng cùi lại cùi thêm nấc nữa thì khổ.   

PS: Nhân hôm trước có bạn hỏi mình vụ Cao Toàn Mỹ, mấy hôm nay cứ mở fb lên là thấy anh Mỹ bị chửi vì tống người từng đầu gối tay ấp vào tù, chia tay đòi quà. Thương vay khóc mướn lạ quá. Quà chắc là vài chuyến du lịch bao ăn ở mua sắm, vài cái túi vài đôi giày hiệu cho các cô se sua với bạn bè, chứ cứ gộp chung 16 tỷ là quà thì khổ cho đại gia quá. Đại mỹ nhân showbiz Việt cũng chả có cái giá đấy đâu, huống hồ là cô Nga thân hình ốm o. Chưa kể giờ đi mua dâm, sau đó cũng phải trân trọng nâng như nâng egg, hứng như hứng flower đối tượng bán dâm vì từng đầu gối tay ấp, thì bỏ mịe khách mua dâm à? Nếu đã trân trọng sao còn bỏ tiền để mua tình? Nếu muốn được trân trọng sao còn nhận tiền, thậm chí vòi tiền, để đổi tình? Đấy là tôi giả sử trường hợp mua dâm thật. Còn nếu không phải mua dâm, thì rõ ràng cô Nga bịa chuyện mua nhà để lừa đảo người ta. Giờ luật sư của cô bày cho cô kế im lặng chẳng qua là để chầy bửa gây khó khăn cho quá trình xét xử, chứ chả giúp cô nuốt trộng tiền của người ta được. Tôi nghĩ thế có đúng không, bạn nào có kiến thức pháp lý làm ơn khai sáng cho tôi?

55 comments:

  1. Con Na lớn trổ mã chắc đẹp lắm chị, hồi nhỏ chị có nói nó quê mùa cục mịch, nay em bé mặt mũi sáng trưng rồi, nét cũng sắt sảo, tội cái mồm em hơi móm mẹ cho em đi niềng răng sớm cho nhanh đẹp hihi. Mới 6t mà đã lanh dễ sợ, em học mấy chục năm ko giả ốm xuống phòng y tế bao giờ haha. Cái này là Hậu sinh khả uý, Hổ mẫu sanh hổ tử nhé :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị nghĩ phải đợi nó thay hết răng rồi mới niềng chứ giờ răng cộ lung lay liên tục thế này thì niềng làm sao được nhỉ.
      Chị ngày xưa cũng hay trốn học, nhưng lên đại học mới thế chứ cả giai đoạn học phổ thông nói chung là rất ngoan. Con kia chưa vào lớp 1 mà đã vô cùng hổ báo cáo chồn thế này chị quả cũng lo lo.

      Delete
    2. Dạ, đợi nó rụng răng sữa mà hàm còn trống chưa mọc răng mới thì niềng ạ. Hồi đó em cấp 3 mới niềng răng vĩnh viễn mọc đủ rồi thành ra phải nhổ tận 4 cái răng :((
      P/s: ơ đọc lại thấy e ghi sai chánh tả =))

      Delete
    3. Nhưng chưa mọc răng mới, toàn lợi là lợi thì niềng vào đâu nhẻ?

      Delete
    4. Chị G cho em hỏi ké bạn Rat: cỡ 25 tuổi rồi còn niềng được không bạn ? Mình có răng khểnh muốn niềng lắm vì cười rất không tự tin. Niềng răng xong hình như cằm nhỏ đi pk bạn?. Niềng mất khỏang bao lâu và phương pháp nào nhìn thẩm mĩ hả bạn? Thank you both .

      Delete
    5. Ờ nhể, thì đợi nó mọc vài cái rồi niềng ạ :))

      Delete
    6. 25 tuổi vẫn niềng được em ạ. Niềng răng xong cằm có thể nhỏ đi hoặc to ra tùy vấn đề răng của em. Nhiều người hàm nhỏ quá, răng bị chen chúc, nha sĩ họ cho niềng vào phía trong hàm răng để đẩy hàm rộng ra. Ngoài ra thì nếu răng chen chúc quá thì sẽ bị nhổ bớt răng rồi niềng từ bên ngoài mặt răng để bóp hàm nhỏ lại. Tùy trường hợp nhưng thường mất từ 1 đến 2 năm. Hiệu quả nhất là niềng dùng dây thép và móc cài. Móc cài cũng bằng thép. Ngoài ra có thể dùng móc cài trong suốt, hình như bằng composite, đắt hơn nhưng đỡ lộ hơn.
      Đó là các thông tin chị hóng được từ các lần mang con đi nha sĩ.

      Delete
    7. Em cảm ơn c nhiều ạ

      Delete
    8. @any; dạ chị cún nói đúng rồi đó chị, chỗ em niềng còn có cô U40 niềng nữa kia. Mà em thấy nếu răng chị ko thưa rổn thưa rảng thì kiểu gì cũng mất 4 cái răng, niềng sớm hồi răng chưa mọc đủ thì kiểu lên cái răng nào thì rào cái răng đó còn đỡ nhổ. Để thẩm mỹ thì chị mang mắc cài trong suốt, nhưng mà khâu ẩm thực thì mang cái trong suốt này là xác định 3 năm ko ăn được nghệ với sả chị ạ, rồi mấy món có màu điều như bún riêu nữa :))) ăn vào nó nhuộm cả 2 hàm cười lên phát chói loá luôn. Ko thì niềng mặt bên trong của răng. Mà đắt lắm, chi phí niềng bt giờ đã trung bình 25tr rồi đới, ca khó thì mắc hơn :((

      Delete
    9. :)))) bạn ơi mình đang ngồi trong meeting room mà lỡ đọc comment của bạn mình cười suýt sặc, sếp tổng cứ nhìn mình như con dở

      Delete
  2. Hồi bé em cũng tập tành làm thơ, cũng lục bát rồi gieo vần các kiểu, đọc lên thấy hay lắm mà bố em toàn tủm tỉm cười bảo "thơ thum thủm" =))

    Em Na tuy bé mà đã ra dáng queen bee lắm rồi :)) Cái vụ thuốc mùi chuối kia em rất đồng cảm với em Na. Hồi học lớp 1 em bị lung lay 2 răng cửa dưới (răng sữa), anh họ em làm nha khoa RHM nên bố mẹ cho đi nhổ răng ở viện RHM. Bác sĩ tiêm thuốc tê ở lợi, thuốc có mùi chuối mà kiểu mùi hoá học giống cái kẹo cao su thanh màu vàng vàng, một gói 5 thanh mấy hàng trà đá ngày xưa hay bán ấy chị.
    Đi nhổ răng mà em chóng hết cả mặt vì cái mùi đấy, ám ảnh đến bây giờ, nhìn các thể loại chuối em không có cảm tình cho lắm :)

    À, chuyện tình Nga Mỹ không phải đơn giản thế đâu chị Giang ạ. Em theo dõi vụ này từ đầu, đọc báo nhiều nguồn, qua nhiều fb nhà báo và cả hot blogger có quen vợ anh Mỹ, thì anh này ký hợp đồng sex với cô Nga 7 năm, trị giá 16 tỷ (kể ra cũng rẻ đấy chứ). Hợp đồng đâu như được 2 năm thì cô này sợ quá (nghe bảo ông kia cũng bệnh hoạn, nghiện sex) muốn huỷ hợp đồng, nhưng anh Mỹ đòi bồi thường. Không có tiền đền hợp đồng nên cô Nga làm theo cách anh Mỹ bày là viết giấy hứa mua nhà gì đó. Sau đấy anh ả lằng nhàng thế nào mà anh Mỹ đòi kiện cô Nga lừa đảo, cô Nga thì kiện anh này vi phạm chế độ 1 vợ 1 chồng. Loằng ngoằng mấy năm vẫn chưa xong. Cô Nga cũng ngồi tù gần 1 năm thì dư luận bùng quá nên toà lôi ra xử lại, lần này luật sư bên cô Nga toàn cây đa cây đề trong ngành nên chắc sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị.

    Nói chung em thấy ông kia đã chịch quỵt, mà cô Nga này cũng không hiền lành gì. Cử nhân bằng khá học bên Nga, thông thạo mấy ngoại ngữ, mặt mũi cũng sáng sủa mà sao lại chấp nhận làm bồ một người đã có vợ. Mà vụ này thấy nhiều người bênh cô Nga quá, toàn phụ nữ thôi, thật là hypocrite. Cô Hờ đi giật chồng người là anh đại gia kim cương thì bị cả nước chửi cho mát mặt, cô Nga đi cặp bồ chồng người cũng chả khác gì cô Hờ mà cả nước vào bênh, lại có nhà báo ví cô như "Võ Thị Sáu hiên ngang chống lại thế lực đồng tiền", nghe mà thốn quá chuỵ Giang ạ :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giả sử có cái hợp đồng sex 7 năm kia thật và giả sử ông kia nghiện sex bệnh hoạn thật, thì coi như đây là tai nạn nghề nghiệp của cô Nga. Không đáp ứng được thì phải trả lại người ta tiền. Hay nhìn hợp đồng đã biết bệnh hoạn rồi, nhưng tham tiền nên cứ đồng ý, rồi lúc lấy xong tiền rồi thì lật kèo, lại dọa tố với vợ người ta, cho người ta sợ mà ngậm đắng nuốt cay chịu mất? Chưa kể hợp đồng này 2 người làm với nhau, tự thực hiện êm đẹp hoặc chấm dứt êm đẹp thì không sao, chứ đã mang ra tòa thì chả tòa nào công nhận tính pháp lý của nó cả. Tức là cô vẫn phải trả lại người ta tiền chứ nhỉ?
      Mà em thấy có vô lý không, hợp đồng 7 năm mà chưa tới 2 năm đã chuyển hết tiền, làm gì có đại gia nào khờ thế, nhất là dính với mấy cô showbiz này. Thêm một điểm vô lý nữa là cô Nga không có tiền trả lại đồng ý viết giấy hứa mua nhà như anh Mỹ bày, thì người có đầu óc bình thường cũng không chịu làm việc đó, huống hồ cô Nga lại là người mang tiếng thông minh.
      Lại còn Võ Thị Sáu hiên ngang chống lại thế lực đồng tiền nữa chứ. Nghe công nhận thốn thật :-))))))

      Delete
    2. Lương cô Nga tính ra tầm 300 triệu 1 tháng, nhỉ ! 1 ngày 10 triệu. Cô này vớ phải thằng bệnh hoạn nên nó xài cho đáng đồng tiền. Ai từng đọc mail nó gửi cho cô này thấy tởm hết sức.
      Vụ cô Hà khác em ạ, chị vợ còn nặng tình day dứt thì thiên hạ thấy thương, công với cô Hà tình sử lừng lẫy, đi cặp chồng người mà không biết ngượng, cứ toé loe lên mạng. nên dân tình mới nhào vào ăn thịt :)))
      Chứ vụ tên Mỹ, nghe bảo nhà cô vợ rất có thế lực giàu có, cũng đã li thân rồi ,sau khi mấy vụ hợp đồng này đến tai cô ấy. Nên giờ mọi người chỉ chén tên Mỹ thôi !
      Hôm nay, Mỹ Mỹ lại khai ra rằng em Nga là gái bao của 2 cụ nào có thế lực ghê lắm. Chị chả hiểu động cơ khai ra là gì ? Hạ uy tín em Nga ? E rằng nếu Mỹ Mỹ nghĩ vậy thì đánh giá cao em ấy quá. Qua vụ này, em ấy chỉ có nước quay về Nga, nếu em ấy thoát tội, mà cũng chưa chắc yên. Hay ý rằng con đấy quan hệ với nhiều thằng, là con mê tiền, tôi đây mới là người bị nó lừa. Nếu vậy , Mỹ Mỹ lại thành quá ngây thơ rồi!

      Delete
    3. Vâng, lý do lý trấu lẫn lộn, đã là hợp đồng tức là coi như mua bán rồi thì còn lôi đạo đức với cảm xúc vào đánh giá rất là vô lý.
      Mà mẹ cô Nga còn kiện một người liên quan trong vụ này đã chơi ngải khiến cô Nga mất nhận thức hành vi. Em cũng hóng không biết kết thế nào. Giới sô chậu hơi tí là tố nhau chơi bùa chơi ngải, nghe mãi không biết họ nói thật hay nói đùa :))
      Btw chị Giang đã kịp hóng được chuyện voodoo xứ Phi chưa, kể cho mọi người hóng với ạ :)

      Delete
    4. @ Trâm Phạm: Năm vừa qua có hai vụ cô Trinh với cô Hà, cô Trinh thì sượng nhất năm, cô Hà thì hố nhất năm. Rùm beng đắc thắng, cuối cùng tẽn tò tiu nghỉu :-)))))))
      Vụ cô Nga, thì chị thấy cô Nga và đồng bọn Dung của cô ấy có mùi bất lương rõ ràng. Chị không bàn tới sở thích tình dục. Vì ngay cả ông Mỹ có bệnh hoạn xấu xí thật thì ông ấy vẫn có quyền được đòi lại số tiền cô Nga định xơi của ông ấy. Việc ông ấy khai thêm tên những nhân vật bồ bịch khác của cô Nga khiến chị càng không tin vào giả thuyết yêu quá hóa hận, yêu quá nên ngu si mù quáng đưa tiền vv và vv. Khả năng cao là đúng như ông ấy nói, số tiền đó đưa để mua nhà giá hời dựa vào những mối quan hệ cô Nga quảng cáo cô ấy có. Ngoài ra không loại trừ khả năng anh chị này cũng lẹo tẹo với nhau 1 tí, nhưng cái 16 tỷ kia là chuyện làm ăn chứ không phải là quà.
      Chị mà là ông Mỹ, chị cũng đòi. Đơn giản là chị không thể chấp nhận việc mấy con ranh đã định quỵt tiền lại còn trơ tráo dọa ngược.

      Delete
    5. @ Thùy Tiên: có khi bùa ngải trong sô chậu Việt = Russian hack ở phương Tây cũng nên :-)))))
      Mấy chuyện bùa ngải và voodoo này chị chẳng biết đâu. Dân bên này mê tín lắm, tin thầy mo thầy cúng hơn tin khoa học.

      Delete
    6. Chị ơi, cái vụ cô Nga kí giấy tờ nhà đất là Mỹ Mỹ thông đồng với 1 bà Mai Phương nào đấy bẫy cô Nga. Hẹn cô Nga đi cà phê thế nào mà thuê giang hồ vào cầm dao doạ giết ép người ta kí. Em xem clip từ toà án thì cô Nga này tố chất thông minh và có bản lĩnh lắm. Nhưng thông minh cỡ nào mà bị chơi dơ thì cũng vấy bùn.
      Sau này, em lại nghĩ thêm hướng khác : Việt Nam thiếu gì luật sư giỏi, làm gì cái vụ án tình tiền đơn giản thế này mà ngâm dấm mấy năm nay??? Chắc chắn là có uẩn khúc gì liên quan đến các thế lực to lớn đằng sau nên đụng tới luật một cái là nấc cùn cụt ,không kết thúc được. Sao không mở rộng điều tra mối quan hệ giữa bà Mai Phương nào đấy và tên Mỹ Mỹ này ? Chả ai dở hơi đến độ đi hại 1 người không quen biết hộ một người nào đó, nếu không có sự ràng buộc dây mơ rễ má tình + tiền . Theo như luật sư bên cô Nga trình bày các bằng chứng ( theo em thì rất thuyết phục) ,Mỹ Mỹ đã thao túng, dựng chuyện cho cô Nga chị ạ!

      Delete
    7. Vụ này loằng ngoằng chứ không đơn giản chị Giang ạ. Cô Nga còn khai (trên báo tin bị censored hết chứ đọc fb một số nhà báo theo dõi vụ này) đã đi ăn với một số nhân vật có phông bạt mà em không dám nhắc đến ở đây. Em cũng chẳng hiểu sao vụ này lại lôi nhau ra tòa, vì 16 tỷ mình thấy to cứ cỡ đại gia đại giủng các anh mua vài món nữ trang hay mua nhà tặng bồ cũng hết. Cô Nga thì có vẻ giản dị, hồi còn tự do cũng thuê nhà nhỏ ở thôi và cũng không xài đồ hiệu. Tiền về sau trả anh Mỹ cũng không phải từ tài khoản Nga, nên em nghĩ vụ việc còn nhiều uẩn khúc. Mình ngồi ngoài hóng cho vui thôi chứ chắc nội tình chả bao giờ đến tai mình được.

      @ Trâm Phạm: chị ơi, em chả thấy vụ cô Hà khác tí nào. Dân tình cứ thương vay khóc mướn cho vợ anh đại gia chứ anh ý cặp bồ từ Nam ra Bắc, con rơi con vãi đầy ra, có cả cô ca sĩ Maya sinh con cho anh này bên Mỹ. Dân thường chúng ta bỏ nhau thì dễ, chứ dân giàu nứt đố đổ vách bỏ nhau còn chia tài sản, rồi công việc chung, có phải thích bỏ là bỏ được đâu, nên em chả tin vì cô Hà mà chị vợ đau khổ vì mất chồng. Về bản chất cả hai cô đều là cặp bồ chồng người, một cô khéo thì giấu đi, gọi là "yêu nhau", một cô thì khoe cả thiên hạ biết. Cùng là phá hoại gia đình người khác thì giấu đi hay khoe ra cũng xấu như nhau cả thôi, phải không chị?

      Delete
    8. @ Trâm Phạm: Chị thấy khó tin trường hợp Mỹ dựng chuyện cho Nga vào tù. Thứ nhất là 16 tỷ với mình thì to chứ với giới có máu mặt 16 tỷ không đáng để họ phải làm cái chuyện mạo hiểm ngụy tạo án hình sự. Trừ khi 16 tỷ của Mỹ chỉ là bề nổi, phần chìm nhiều hơn thế nhưng lại của người không thể ra mặt đòi tiền được, và cô Nga cùng bạn cô ta biết rõ yếu điểm này nên làm tới.
      Chị giả sử nếu em là cô Nga, đang bị Mỹ tình cũ dọa kiện đòi tiền, mà lại bị người của Mỹ lôi em vào quán cà phê kề dao vào cổ bắt ký vào giấy tờ mua nhà giả, thì dĩ nhiên là em phải ký để bảo toàn tính mạng. Nhưng sau ký rồi em sẽ làm sao? Em sẽ chạy ngay lên đồn công an đầu thú, đồng thời la làng lên với người thân, trên mạng xã hội, để nhiều người có thể làm chứng cho em, để án của em tiếp tục là án dân sự. Hay là em im lặng, biết là với số giấy tờ giả kia em sẽ bị buộc tội lừa đảo, tức là thành án hình sự rũ tù? Cô ấy trong lần thẩm vấn đầu tiên cũng không phủ nhận mớ giấy tờ kia, giờ thì viện lý do “sợ chứng cớ bị tiêu hủy”. Ủa, chứng cớ bị tiêu hủy, tức là chả có bằng chứng gì chứng minh tội lừa đảo của cô ấy, thì càng tốt cho cô ấy chứ sao mà sợ nhỉ?

      Delete
    9. @ Thùy Tiên: vụ cặp chồng người thì nói thật là xấu nhưng không bao giờ hết được. Đàn ông có cầu thì đàn bà mới cung. Nhiều khi người vợ vì nhiều lý do cũng phải nhắm mắt làm ngơ. Và cô bồ cũng biết thân biết phận xin tiền lẻ và vui lòng sống trong bóng tối. Nhưng trường hợp cô Hà là cô ấy quá trơ và láo, làm sai mà còn không biết xấu. Cô ấy là nữ hoàng, tưởng nữ hoàng thì phải kiêu sa thế nào, hóa ra cô ấy giành đàn ông y như cave giành khách trên vỉa hè. Rõ chán.

      Delete
    10. Thì thế mới có vụ bà Mai Phương nào đấy gài cô Nga đấy chị. Cô Nga tưởng bà Mai Phương này giúp mai, ai ngờ chính mụ này chơi đểu bề mặt vờ giúp nhưng sau lưng thì thu âm, thuê giang hồ ... Em nghĩ với thế lực phía sau chống lưng Mỹ Mỹ tin là có thể thay đổi trắng đen để cho em Nga vào tù, không ngẩng mặt lên được như lời cô Nga khai là chính Mỹ Mỹ nói thế với cô ấy. 16 tỉ không lớn, nhưng lòng hận thù thì lớn chứ chị. Vì hận thù, người ta còn có thể giết người cơ mà!Chứng cứ là tin nhắn chứng tỏ 2 người có quan hệ tình cảm đấy chị. Mỹ Mỹ cứ ngoa ngoắt bảo chả có gì với người ta mà 17 lần xuất ngoại cùng nhau, chung phòng . Em đến mệt với Mỹ Mỹ

      Delete
    11. Chị thì nghĩ cô vợ đau lòng lâu rồi. Chả ai là vợ mà không đau lòng khi thấy chồng mình tỉnh bơ đi cặp bồ hết đứa này đến đứa khác. Cô Hà là giọt nước tràn ly khi cô ấy cứ thách thức vợ người ta. Thực là trơ trẽn. "Yêu nhau " là cô Nga phải nói thế cho đỡ ngượng mồm trên toà, chứ không nhẽ bảo tôi là gái bao anh ấy , cũng như "hợp đồng tình cảm" là cách nói giảm nhẹ cho " hợp đồng tình dục" đấy thôi. Chị tiếc cho cô ấy xinh đẹp ,ăn học tử tế, và theo chị thấy tại toà, cô ấy cũng chứng tỏ được năng lực tương xứng với trình độ ăn học của mình, lại chọn con đường gái bao để kiếm tiền. À, mà vụ này mọi người đang tập trung vào xem Việt Nam mình pháp luật lởm chởm tới mức nào, nên đạo đức tạm thời để sang 1 bên em ạ.

      Delete
    12. Chị cún ko theo dõi nhiều mà suy nghĩ đúng ghê. 16 tỷ là số tiền các quan chức đưa cho Mỹ (người tư vấn bđs) để Mỹ đưa cho Nga (có thể gọi là cò đất) để Nga mang đi kì kèo mua đất hộ. Giới quan chức dư tiền nhưng tiền bẩn nên ko danh chính ngôn thuận đi mua đất nên phải đi vòng vòng như trên. Cũng vì điều này mà bất kì giao dịch nào cũng dựa vào một dạng tín chấp chứ ko dựa vào hợp đồng, chuyển 16 tỷ rột rột như 16 ngàn :))
      Ngân hàng xác định Mỹ có chuyển mười mấy tỷ, mà giờ cô Dung bạn cô Nga mới trả lại hơn 2 tỷ, vậy số còn lại đâu? Lại còn tài khoản cô Nga ko có đồng nào. Lằng nhằng nhức đầu ghê.
      P/s: trong một diễn biến khác, các bác chánh trị bị nói là tổ tái chuyện em Nga để lấp chuyện lấy đất sân bay xây sân "gôn" và bọn Tàu ngoài biển. Em mở fb là toàn tin Nga Mỹ chán dễ sợ.

      Lại chuyện Mỹ, hôm qua đọc CNN với Fox, chuyện cô Nancy phản đối chính sách đc thông qua của Trump, lâu rồi mới thấy nhiều cmt có phần khen nghiêng về Tr nhiều vậy, bọn anti có vẻ thưa thớt. Cô Nancy phát biểu linh tinh dễ sợ :3

      Delete
    13. Em nghĩ Mỹ mà đòi được 17 tỏi thì chắc cũng mất 30 tỏi chi cho kiện tụng luật sư các kiểu. Vụ này bếu nhất vks với điều tra viên :-))

      Vì Mỹ biết toà ko công nhận tính pháp lý của cái hợp đồng đó nên mới ép Nga viết đơn mua nhà đó c Giang. Nga bây giờ lại hướng Mỹ sang kiểu tú ông mồi chài Nga cho hai ông to béo ở lầu trên e ko nói được, Nga tin theo, nhưng tới khi vô trại tạm giam nó mới biết mại dâm ko bị truy tố, chỉ có môi giới mại dâm mới bị truy tố, nên giờ phản cung. Còn 17 tỏi đó ko phải tiền của thằng Mỹ mà là tiền của ng khác

      Delete
    14. Tóm lại sau khi đọc từ các nguồn thì có thể túm cái quần lại như sau:
      Thứ nhất, số tiền đó không phải là quà. Đã là quà thì không ai bắt viết giấy biên nhận. Mỹ đưa tiền mặt cho Nga lần nào cũng bắt viết giấy biên nhận.

      Thứ hai, không loại trừ khả năng Mỹ nói thật về vụ bị Nga lừa 16 tỷ nhưng giờ thì ấp úng vì không thể tiết lộ thêm thông tin nữa. Vì tiền huy động từ đâu, đi du lịch có thêm ông cốp nào, đều là tin nhạy cảm nếu Mỹ tiết lộ ra, lộ cả một dây tham nhũng chơi gái, thì Mỹ cũng chết. Nhưng việc Mỹ loanh quanh không thể cung cấp thêm thông tin cho tòa, hay việc Mỹ có lẹo tẹo với Nga, không hề làm thay đổi cốt lõi của vấn đề là Nga cầm tiền của Mỹ và giờ không muốn trả.

      Thứ ba, tui nghi ngờ giả thuyết Mỹ cài Nga để ngụy tạo án hình sự. Không thằng ngu nào làm việc đó vì 16 tỷ. Cứ để yên thì Mỹ cũng vẫn có cái án dân sự đòi tiền Nga, cũng đủ cho Nga không ngẩng mặt lên được rồi. Ngụy tạo án hình sự bị phát hiện ra thì vào tù là Mỹ mất tất, nhất là khi Mỹ biết Nga có quan hệ, thậm chí còn có quan hệ hơn cả Mỹ.

      Thứ tư, không loại trừ khả năng số tiền Nga lừa lớn hơn 16 tỷ rất nhiều và Nga biết yếu điểm của các chủ nợ của Nga là toàn tiền bất minh và lộ ra cặp gái hạng sang thì mất chức, nên Nga tuy sai nhưng chơi cứng. Ai dè bên kia còn cứng hơn, đủ thế lực để thao túng pháp luật, ngụy tạo bằng chứng lừa tòa. Nếu rơi vào trường hợp này thì Mỹ cũng chỉ là một con tốt thí không hơn không kém.

      Chỉ có trường hợp thứ ba nếu có thật thì Mỹ mới xấu và Nga bị ngồi tù oan. Ngoài ra thì Mỹ dù không thanh cao gì nhưng cũng không đáng bị chửi là chịch quỵt hay chia tay đòi quà, thằng đàn ông hèn hạ vv và vv, mà đơn giản là Mỹ chỉ là nạn nhân trong màn lừa đảo rối như canh hẹ của Nga và đồng bọn.

      Delete
    15. Mình nghĩ đây là vụ án dân sự nhưng lại chuyển thành hình sự, rồi cả một phe, nhóm cố tình tạo chứng cứ giả, có dấu hiệu thông cung, mớm cung ...để đẩy người khác vào tù. Cái cần nói ở đây chính là sự minh bạch, công bằng đúng pháp luật chứ ko phải đại gia với chân dài. Đàn ông có tiền mua dâm là việc thường xuyên diễn ra nhưng bỏ tiền để ngồi xổm trên luật pháp thì không thể được.

      Delete
    16. Nó chỉ dân sự khi hợp đồng tình dục là có thật và số tiền Mỹ giải ngân cho Nga theo từng đợt trùng khớp với từng thời điểm thanh toán nêu trong hợp đồng tình dục đó.
      Ngoài ra thì Nga lừa đảo và do vậy phạm án hình sự. Dĩ nhiên mình không mong 1 cô gái trẻ như vậy lại bị tù tội nhưng tính đến thời điểm này thì mình thấy Nga huyên thuyên.

      Delete
    17. Em cũng tò mò vụ Nga Mỹ nên có theo dõi, thì thấy Nga nói đó ko phải hợp đồng tình cảm gì, mà chỉ là mong muốn của cả 2 với nhau trong cuộc sống sau này. Còn Mỹ chuyển tiền cho Nga có đưa tiền mặt, và chuyển khoản vào tk của Dung, khi nào Nga cần thì Dung đưa. Nga nói là yêu nhau chân chính nên đàn ông có trách nhiệm giúp đỡ bạn gái mình, là tiền cho/tặng (chứ ko phải chi theo hợp đồng và thanh toán theo từng thời điểm ghi trong đó). Cứ cho là mọi chuyện đúng như lời Nga nói đi, thì sao khi tòa hỏi đến tiền là Nga im tịt và cương quyết ko trả lời số tiền đó hiện giờ ở đâu? Vậy rõ ràng là Nga bằng mọi giá muốn giữ trọn số tiền đó, em thấy Nga cũng tham và chẳng phải tay vừa. Phải người có tự trọng thì gặp thằng đàn ông đã yêu đến mấy thì yêu mà giở quẻ thì giả hết cho rồi.

      Delete
    18. @ Van Nguyen: Cô Nga này lời khai tiền hậu bất nhất. Vì cái hợp đồng tình cảm ấy mà Mỹ bị thiên hạ khinh ghét kinh tởm. Bây giờ lại bảo không phải hợp đồng tình cảm mà đấy là yêu nhau nên phải quan tâm chăm sóc nhau. Nại cái lý này ra thì thằng đàn ông có trả lời cách nào cũng bị thiên hạ chửi cho ngập mặt. Rồi tiền này vì không phải là từ hợp đồng tình cảm, thì hóa ra Mỹ vẫn còn nợ cô tiền từ hợp đồng tình cảm nữa, hóa ra không phải cô nợ tiền Mỹ mà chính Mỹ mới là người nợ tiền cô?
      Các đại gia sau vụ này cứ dính với gái bán dâm là phải cẩn thận. Vì không phải gái bán dâm nào cũng có tự trọng nghề nghiệp.

      Delete
  3. hí hí, cô thích em Anna vô cùng luôn. Phải thông minh lắm mới có những biểu hiện như vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em Na thì thông minh lắm. Thông minh sắc sảo hơn anh chị nhiều. Đầu năm em hoàn toàn mù chữ, thế mà cuối năm làm bài kiểm tra quốc tế đọc và đánh vần, cô giáo bảo kết quả của em cao nhất lớp, trình đọc và đánh vần của em ngang đứa 10 tuổi rưỡi. Mẹ em nghe xong cứ ngã ngửa với em. Chưa kể em còn học song song tiếng Ý, cả đọc cả viết. Về nhà thì em chơi mút mùa, bảo em học bài thì em bảo vẫn còn nhiều thời gian, bao giờ gần đến ngày thì em làm :-)))))

      Delete
  4. Chuyện giả tưởng đầu ngày nhé :
    MỸ TIẾT LỘ 2 ĐẠI GIA ĐỨNG SAU

    Hôm nay nghe người bạn tóm tắt phiên toà Nga Mỹ hôm qua mới biết tin giật gân. Qua các lời nói đầy tính ám chỉ của Mỹ trước toà, mình suy đoán là Mỹ là ma cô (pimp) của Nga, cung ứng Nga cho 2 quan chức có địa vị cực lớn mà với tư cách đại gia VinaGame của Mỹ thì Mỹ chỉ là con tép trên mép con mèo (quan chức nước nào chưa biết nhé hehe). Mỹ bị quan chức bắt phải hại Nga, bí quá Mỹ đã phải cung cấp lời khai ba lăng nhăng và ngây ngô vì Mỹ không được quyền im lặng. Tuy nhiên càng nói lăng nhăng Mỹ càng thấy nguy cơ sẽ vào tù rất lâu, nên hôm qua Mỹ đã nói về 2 đại gia này, và hé lộ có các băng ghi âm, để áp lực bắt họ cứu Mỹ. Tuy nhiên theo phán đoán của mình thì cả Mỹ và 2 đại gia này rồi sẽ ngồi tù vì đây là một vụ án chính trị lớn hơn bề ngoài rất nhiều.

    Stt Nam Dinh Nguyen

    P/s: giả , chân , chân giả ở nước ta cứ lẫn vào nhau thôi
    Mình thì ngửi thấy mùi nặng rồi khi nhiều trang mạng nói rằng người phụ nữ bí ẩn là vợ bé của TXT

    Em hóng trên fb của cô Hoài Anh chị ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Hoài Anh là cô nào thế? Chị đi nước ngoài lâu rồi nên chị hầu như không biết ai nổi tiếng ở nhà nữa.
      Anh Mỹ đang là người bị hại, trừ khi là anh ấy lừa dối công an và quan tòa, cung cấp bằng chứng giả, chứ không thì lý do gì để bỏ tù anh ấy?

      Delete
  5. Đề nghị nàng chia sẽ link của nhan sắc bức hại người nhìn đê, hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xem xong rồi lại ngã vật ra đất giãy giãy thì lại đổ tại tôi không bảo trước.
      Thôi, người ạ, chả bõ.

      Delete
  6. Cảm ơn chị viết về các bạn dễ thương quá. Na làm thơ hay vậy mà bị mẹ và Lê chê là sao? Na viết thơ còn vần nữa nhé hihi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Là La chứ không phải Na đâu. La đang lên cơn làm thơ, cơ mà thơ của La vần thì có vần thật nhưng nghe quả cũng khó lọt tai :-))))))))

      Delete
    2. @siberian: mẹ cún viết là con em tiểu thư thì là con La đó, con Na thì dùng từ gì để tả hả mẹ? :))

      Delete
    3. Hihi em đọc cứ nghĩ là Na. Em cũng có câu hỏi giống bạn Professional_Rat là Na không được mẹ gọi tiểu thư sao?

      Delete
    4. Tiểu thư là phải bước khoan bước nhặt, da trắng xanh, mắt mơ màng, ho húng hoắng, gặp chuyện gì không như ý là đưa một bàn tay điệu đà lên ôm ngực, hoặc nước mắt như mưa, như con La ý. Chứ còn con Na đỏ đắn, nhanh nhẹn, chuyện gì cũng nhanh nhanh để còn chơi, gặp chuyện không vừa ý thì hét như còi thậm chí giơ tay đấm luôn, thì tiểu thư làm sao được?

      Delete
    5. @siberian: Nầu, Na toàn "được" mẹ gọi là "con ranh", hồi bé Lê là "ông con giời". Đấy, chỉ có La là bền vững chức vị tiểu thư, bà Nuôi thì gọi La là tiểu thơ. Con Na với con La mà khóc thì nhìn quy trình khóc của bọn nó chắc ko nghĩ chị em ruột đâu :))
      Cơ mà thương 3 đứa nhỏ hết sức. Đẻ nữa hông chuỵ ơi? Tụi nó lớn hết rồi đi học hết rồi nhà vắng vẻ buồn lắm thôi đẻ đứa nữa đi chị.

      Delete
  7. Em Na có khả năng tượng hình và dùng từ rất đắt nhé, “như là cái bể bơi” :D. Đích thị gene của mẹ Giang rồi! Yêu yêu em :*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹ Giang của nó hồi bằng tuổi nó hiền hiền đụt đụt, ngay cả bây giờ ở ngoài trông cũng lơ ngơ, chứ đâu có mồm năm miệng mười như nó đâu.

      Delete
  8. Cái sai của cô này là có tình cảm và quan hệ với người có gia đình và hơi toan tính.
    Cái ko may của cô là quen phải người nhỏ nhen, dám chơi mà ko dám chịu (bao nhiêu chân dài - đại gia có ai bị gì).
    Thấy tội cho cô vì tội này ko đáng bị như vậy đâu chị, giam hơn 2 năm rồi còn gì, mà cuối cùng có xử ra ngô ra khoai.
    Ông bà xưa nói ko sai " Tham thì Thâm". sân si quá cuối cung tổn hại là mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mỹ theo đánh giá của chị là người dám chơi dám chịu, trong trường hợp Mỹ Nga có quan hệ bồ bịch thật. Đi tố nhau thế này xấu mặt cả hai chứ xấu mỗi Nga đâu. Nga và những người như Nga biết khách hàng của mình thường dám chơi mà không dám chịu, háu gái nhưng rất sợ bị lộ, nên cứ ỳ ra không trả là nhiều khách hàng đành ngậm đắng nuốt cay chịu mất tiền. Riêng Mỹ không chịu, lại vác Nga đi kiện cho tóe loe. Khả năng 1 là Mỹ dám chơi dám chịu. Khả năng 2 là Mỹ tình ngay lý gian.

      Delete
    2. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
    3. Không ai đi kiện người khác mà biết là chỉ làm người ta sứt sẹo tí còn mình thì thân bại danh liệt. Anh Mỹ mà kiện cô kia cái tội đấy, thì cô ý mất danh dự nhưng ngoài ra chả mất thêm cái gì, còn anh ý cũng mất danh dự lại còn mất sự nghiệp tiền tài, mất gia đình. Cô ấy còn biến xới khỏi VN được, chứ anh ý thì chỉ có chiềng mặt ra hứng nước bọt của người đời ở VN thôi.
      Chị chỉ muốn biết sự thật chứ không bênh bên nào. Nhiều thông tin quá nên chị chỉ muốn chỉ ra điểm vô lý của một số thông tin.
      Chị ví dụ việc cô ấy tuyên bố im lặng trước tòa vì không còn tin ai nữa. Ơ, hay quá, dĩ nhiên việc chứng minh cô có tội là việc của tòa, cô không có nghĩa vụ chứng minh mình vô tội. Nhưng tòa có phải là đơn vị trung gian hớt lẻo, nghe Mỹ bảo cô có tội thì tức tốc chạy ra gặp cô bảo ngay “Mỹ bảo cô lừa đảo đấy, cô có gì để thanh minh không” đâu mà cô trả lời tòa thế. Tòa họ đã tiếp nhận hồ sơ, bằng chứng, họ phải xác minh chán chê rồi mới cho tạm giam cô. Giờ tất cả bằng chứng và lời khai ban đầu của chính bản thân cô đều chống lại cô, giờ tòa cho cô nói tức là tạo điều kiện cho cô được giãi bày nỗi oan, vì bằng chứng thì rõ ràng là cô không oan nhưng cô cứ kêu cô bị oan. Với người thực sự bị oan thì được nói là cơ hội chứ. Đây cô trả lời thế thì rõ là cô chỉ có mục đích phá ngang gây khó dễ cho quá trình xét xử, và kích công luận đứng về phía mình, chứ cô chẳng có gì để thanh minh cả.

      Delete
    4. Chị ơi, mọi thứ nó sắp sẵn hết rồi, trước khi kiện ảnh đã mua hết cả đường dây. Cô này nhận tiền rồi mà đòi chia tay, nguyên nhân chia tay thì cha nội này gớm quá, kiểu năm TRĂM sắc thái và fascists (doạ nếu bỏ sẽ bị bỏ bùa, ham doa xử kiểu XHĐ) đó, nên cô muốn bỏ nhưng ko trả tiền bớt lại. Lúc đầu chỉ là muốn cho cô này đi tù, lấy lại tièn thôi chị (mua hết mà), ko nghĩ nó ra lớn như vậy, nên mới khai từa lưa hột mưa.
      Việc chạy án là chuyện cơm canh hằng ngày ở vn (thẩm pháp sau khi coi hồ sơ (vd tranh chấp nhà cửa) thì sẽ ngả giá nếu thắng sẽ chi phải chi cho họ % của tài sản tranh chấp. y như cái chợ luôn ah. Nên mọi thứ behind scene no ghê gớm lắm chị ơi. Ai nhiều tiền thì sẽ thắng. Chuyện đơn giản vậy thôi nhưng vì cô cung có tiếng và báo giật tít nên đâm ra nó thành thriller.
      Thôi tóm lại hehe, ở đời tính ít mà lại được nhiều, xởi lởi trời cho :D

      Delete
    5. Mình chỉ thấy cô này mưu mô và rất lọc lõi. Tìm cách kiếm tiền nhanh bằng mọi cách, nhưng đến lúc bị phanh phui, bị sờ đến thì cào mặt ăn vạ. Giờ cái thấp kém thắng cái cường quyền thì đám đông lại tung hô và hả hê. Thấy buồn cười quá, bản chất là cặp kè bán dâm buôn với người có gia đình mà? Tâm lý bần nông đấu tố địa chủ vẫn còn nặng quá. Kẻ cắp gặp bà già, mèo mả gà đồng gặp nhau thôi. Đến giờ kết thúc cũng có hậu rồi. Bạn ý ngồi 3 năm, a ý mất tiếng, mất tiền.

      Delete
    6. @ Thanh Thao Nguyen: anh Mỹ có thể là người không ra gì vì bồ bịch phản bội vợ nọ kia, thậm chí trong vấn đề tình dục còn hơi bệnh bệnh, nhưng những cái đó không ảnh hưởng đến quyền được đi kiện vì bị lừa của anh ấy. Anh ấy không thể khai tuốt tuột được vì anh ấy là dân làm ăn, tất nhiên sẽ biết những bí mật trong giới, biết nhưng nói ra là mất cửa làm ăn, nhất là văn hóa làm ăn của VN toàn trên bàn nhậu và gái cặp nách. Thế nên đừng vì thấy anh ấy lúng túng không chịu khai mà kết luận anh ấy dối trá.
      Người dối trá mãn tính, gần như là biểu hiện bệnh lý, đến giờ là cô Nga.
      Chị không tin là quan tòa không nhìn thấy sự bất nhất thiếu logics của phe cô Nga. Có khi họ buộc phải đợi cho hai bên dàn xếp sau hậu trường. Bằng chứng bên Mỹ rất mạnh, nhưng thế lực thì chưa biết bên nào hơn. Cô Nga quen nhiều cốp. Các cốp không thể để Nga chết, vì Nga bị dồn vào đường cùng lại khai ra vài ông vài bà thì nguy to, nên đành phải làm đồng minh ma quỷ.

      Delete
  9. Sao em thấy cái vụ mang tiền ra mua tình nó cứ bỉ bỉ thế nào ý. Năm ngoái chính em gặp vài ca đàn ông già mang tiền ra nhử kiểu đấy, chả còn vị gì đành phải xoè ra nắm xôi, Bờm này cười không nổi, lại còn thấy thương hại. Mẹ em toàn bảo, mày còn "ở trong chuồng" lắm con ạ, haha.
    Khổ nỗi là em khó tính mà lại chết vì mấy cái ngây ngô vặt vãnh. Hồi xưa có anh đi mua kem cho em xơi, mua về đến nhà huýt sáo gọi em ra cửa sổ lấy, mắt thì mừng rỡ, thiếu mỗi cái đuôi vẫy vẫy là đủ bộ. Thế thôi mà làm mình vật vã mất mấy năm, hic.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị cũng rứa. Ngày xưa có anh ngày 8/3 mua tặng chị một món quà bí mật, lại bảo món quà này phải thiếu một phần nữa mới đầy đủ, đoạn hấp tấp nhảy khỏi taxi, kéo chị chạy sấp ngửa vào một cửa hàng đĩa hát, hấp tấp vơ toàn bộ đĩa Beatles trên giá ôm vào lòng chạy ra tính tiền, cứ hỏi đi hỏi lại con bé bán hàng là còn cái đĩa Beatles nào anh bỏ sót nữa không. Cuối cùng hóa ra món quà bí hiểm là một cái máy nghe đĩa mini. Đến giờ chị vẫn nhớ như in điệu bộ vụng về hấp tấp bí hiểm của anh ấy. Và cũng vì hình ảnh ấy mà sau này anh ấy có hận chị thế nào nữa thì chị cũng không bao giờ ghét anh ấy được.

      Delete
  10. Em thấy bảo vụ này cố tình làm màu lên để dân tình không để ý mấy chuyện chính trị khác, có chỉ đạo hết rồi ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Công nhận là làm màu thật. Nhân vật Mai Phương chị nghĩ có khi chỉ là ở vị trí công việc của cô ý thì cô ý quen nhiều anh và nhiều em, và giới thiệu cho các anh và các em gặp nhau giao lưu. Cô Nga khi gặp rắc rối thì chạy vạy nhờ vả khắp nơi, và cô kia có tí quan hệ thì chắc hứa giúp chạy án hoặc liên lạc trong ngoài tù cho. Thế mà giờ sự vụ lại đang bị đẩy theo hướng nhân vật này mới là chủ chốt liên thủ với Mỹ bày mưu tính kế hãm hại Nga, và xuất hiện làm chứng lại phải ngồi trong phòng kín cho dân tình xôn xao.
      Hay tại chị đầu óc đơn giản quá, không phải đệ tử của thuyết âm mưu nhỉ?

      Delete
  11. Đọc thấy em Na cái là phải tua lại đọc đi đọc lại 18 lần, vừa đọc vừa cười hí hí. Yêu quá là yêu <3. Thông minh sắc sảo nó hiện ra mặt, sau này ai mà dám bắt nạt em.

    Buồn cười cái vụ làm thơ, hồi còn đi học em cũng làm rõ lắm thơ, cả tập dầy cộp còn nắn nót viết bằng mực tím. Thơ đủ thể loại luôn, các bạn còn mượn về ngâm cứu nữa ạ. Thế mà giờ ko biết mất đâu, nếu mà đọc lại chắc buồn cười lắm :-)

    ReplyDelete