Wednesday, December 16, 2015

16/12/2015



Thứ năm, sáng có event với hội vợ tổng lãnh sự. Trưa đi đón bọn trẻ con và lũ bạn về nhà cho ăn uống, rồi chở con gái bé cùng mấy bạn đi xem phim. Thả cả lũ ở chỗ xem phim thì lại vội vàng về nhà chở cô con gái lớn đi sinh nhật. Trong khi đó thì ông con trai có play date với bạn ở nhà, đá bóng tan hoang nhà cửa. Chiều tối, lũ trẻ con về hết, mình lại cuống cuồng sắp đồ để cả nhà đi sang tiểu vương quốc Ras Al Khaimah. Cuống cuồng vì event bắt đầu lúc 8h mà 7h hò hét mãi con vẫn chưa lên xe, trong khi đi từ Dubai đến đó phải mất tiếng rưỡi. Event xong, về phòng khách sạn đã quá 11h đêm, vội vàng cho con đi ngủ. Nửa đêm, mình vừa nằm ấm chỗ thì ông tru tréo em ơi anh đánh rơi đồ ăn vào quần bẩn hết rồi, em giúp anh chứ mai mình từ khách sạn phải đi thẳng tới event kia, anh không có gì mặc. Thế là lại lồm cồm bò dậy đi gột quần cho ông.
Thứ sáu, cả nhà dậy ăn sáng muộn, rồi ra bể bơi. Ngồi ngoài bể bơi được vài tiếng rồi phải check out khách sạn và quay về Dubai vì có event ở Dubai lúc 5h chiều. Bầu đoàn thê tử lốc nhốc lê lết ở event đến tận 9h tối vì con cứ khăng khăng đòi phải đợi ông già Noel đến cho quà. Về nhà, thả con cho cô giúp việc rồi hai vợ chồng lại vội vã đi một event khác. Mệt quá ngồi nghe nhạc rất hay mà mắt cứ ríu lại. Xong event cũng quá nửa đêm.
Thứ bảy, sáng bọn Lê La đi học tiếng Ý. Phút cuối hai vợ chồng bị hủy event đến doanh trại quân đội dự buổi thay tướng, chỉ còn event ăn trưa. Tối hai vợ chồng già rủ nhau đi xem phim vì vé được cho 6 tháng nay chả có lúc nào đi giờ sắp hết hạn. Vợ từ tuần trước đã dặn chồng không nhận event vào tối đó để còn đi xem phim.
Chủ nhật, tan trường đón hơn chục đứa trẻ con về nhà, ăn uống xong thì chia làm 3 nhóm. Nhóm con trai đi theme park với ngài. Nhóm con gái lớn đi trượt băng với mình. Còn cô con gái bé thì playdate rôm rả ở nhà cùng cô bạn gái thân. Xong xuôi, thả các bạn con về nhà mà mình muốn thở ra đằng tai. Thế mà ngay lập tức phải quay về nhà mặc quần áo để đi event tối. Quá 1h đêm mới về tới nhà, lại phải gửi gấp mấy email dặn dò cho tiệc hôm sau nên 2h sáng mới đi ngủ.
Thứ hai, lễ tân tại nhà cho 130 khách mời.
Thứ ba, ngày sau event còn mệt hơn là ngày có event. Nhà cửa sân vườn bừa bãi tan hoang, một đống đồ phải giặt, đồ tiệc lôi ra giờ phải cất vào, đồ ăn còn lại phải mang cho cho khỏi phí, thanh toán các khoản chi phí và mệt nhất là phải xử lý đống hoa và quà khách mời mang đến. Một vị khách gửi đến một thùng gỗ to, mở ra toàn thịt, trái cây và hạt khô, lại phải chia phần và đem phân phát mệt nghỉ. Một vị khách khác gửi tới 3 giỏ trái cây mình bê có một giỏ mà nặng không bê nổi, táo, chuối, đào, mơ, mận, vải, nhãn, cherry, dâu tây, chôm chôm, măng cụt, chất đống nhìn phát ốm, cũng phải chia phần rồi sẽ mang đến trường cho bọn trẻ con liên hoan. Rồi phải nhắn tin email cảm ơn người tặng quà. Quần quật từ sáng tới chiều mới xong, thở phào tưởng xong nhiệm vụ, ai ngờ vừa mở cửa kho đồ ăn thì vấp luôn phải một cái thùng chình ình, chả hiểu gửi tới lúc nào cô giúp việc tự cất vào đấy, mở ra nhìn thoáng lại thấy đồ ăn thì sợ quá đóng vào luôn chả dám xem tiếp.
Thế là xong nhiệm vụ năm. Năm nay mình mời khách nhiều nên chả lo không đủ chỉ tiêu. Từ giờ tới cuối năm sẽ được thở một tí, mặc dù lại phải chuẩn bị một danh sách quà giáng sinh cho thầy cô giáo của con, nhân viên của ngài, Lê La Na, người làm. Còn bọn trẻ con chưa nghỉ lễ mà ngày nào cũng bâu lấy mẹ hỏi nhâu nhâu “mamma cho mìng đi chơi đâu đâu đâu???”.
Còn tháng 1, “em ơi, ngày 1 đến ngày 10 thằng bạn anh đến Dubai du lịch cùng vợ con anh mời họ đến ở nhà mình, anh bảo với em từ lâu rồi đúng không. Ngày 16 đến 20 một thằng bạn khác của anh cũng đến đây du lịch anh cũng bảo nó ở nhà mình. Nó bảo anh là về hỏi ý kiến em trước xem em có đồng ý không, nhưng anh bảo nó vợ tao là một wonderful woman nên chắc chắn cô ấy sẽ đồng ý. Còn ngày 21 mình tổ chức event ở nhà, mời khoảng 60 khách đấy em nhé”. Giỏi nhỉ, về nhà chỉ ăn, ngủ và lướt điện thoại, hèn nào dồi dào sức lực toàn hăng hái mấy cái chuyện ruồi bâu. Liệu đấy, tôi mà điên lên thì tôi cắt hết, ai thèm cái danh hiệu wonderful woman của ông.

48 comments:

  1. Sợ quá, em đọc thôi mà đã thấy thở không ra rồi. Chị Giang chắc phải uống thuốc bổ hàng ngày thì mới lên dây cót được mà chạy chương trình như thế @_@
    "Liệu đấy, tôi mà điên lên thì tôi cắt hết, ai thèm cái danh hiệu wonderful woman của ông."
    À, mà "cắt" cái gì thế chị? ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em làm chị nhớ tới hồi chị còn học đại học. Nghỉ tết xong đi học lại, cô giáo trẻ dạy môn Kế toán gọi một thằng lên kiểm tra bài, nó bảo "thưa cô em quên hết rồi". Cô giáo cố gặng hỏi "em quên cái gì, quên định khoản hay quên tên tài khoản?" thì bị một thằng trong lớp, bạn thân của cái thằng đang bị gọi lên bảng kia, làu bàu "đã bảo là quên hết rồi" :-))))))). Đấy, tương tự, đã bảo là cắt hết, tức là cứ thò cái gì ra tui cắt cái đấy.

      Delete
    2. =))))))
      Mà chị ơi, làm thế nào để sinh ba con xong vẫn được eo thế kia? Em thấy bảo cho con bú sau sinh và ăn uống hợp lý là cân nặng xuống từ từ, với cả quấn muối gừng rồi mặc gen bụng gì đấy. Chị mất bao lâu để mặc vừa lại quần áo trước khi mang bầu hả chị? Chị có bí quyết gì chia sẻ với mọi người nhé! :*

      Delete
    3. Cho con bú thì làm tử cung co lại nhanh hơn, tức là bụng nhỏ lại nhanh hơn, nhưng cho con bú thì cơ thể người mẹ sẽ béo tốt màu mỡ hơn để có chất dự phòng tạo sữa cho con, khi nào cai sữa thì sẽ trở về trạng thái cũ. Tất nhiên là với chế độ ăn uống hợp lý chứ không phải chế độ tẩm bổ cật lực.
      Quần áo chị hầu như đều co dãn và chị không lên cân vào chị nhiều trong quá trình mang bầu nên đẻ xong là hầu như về lại như cũ. Nhưng riêng cái bụng thì mất thời gian đấy em ạ. Vì tử cung thì chỉ sau mấy tuần là co lại như cũ, nhưng da bụng chùng nhão thì cần nhiều thời gian hơn. Vì eo chị vốn rất nhỏ nên có to ra một tí thì cũng không ai nhận ra và mọi người tưởng (chị cũng tưởng) là eo chị đã quay về như cũ, nhưng giờ nhìn lại ảnh mấy năm trước thấy bụng to thế, hóa ra phải mất 4 năm mới phục hồi.
      Em có quấn gì cũng chỉ tạo cảm giác đánh lừa mình trong ngắn hạn, chị nghĩ thế. Cái căn bản là nếu cơ bụng yếu vì không được luyện tập, da bụng tích mỡ do lên cân quá nhiều, thì bụng sẽ không thể thon phẳng được. Do vậy muốn bụng thon phẳng thì chỉ có điều chỉnh chế độ ăn uống kết hợp luyện tập mà thôi.

      Delete
    4. Cảm ơn chị nhé. Tóm lại là muốn đẹp thì không được lười :(

      Delete
  2. Chi oi em kham phuc chi qua, lo chu dao cong viec gia dinh va ca cong viec cua chong. Chi la mot super women chi oi. Em chi la noi tro o nha trong hai ong con trai thoi ma da tho khong ra hoi, ma em cham tre con khong chu dao duoc nhu chi dau. Thoi co gang ha chi gio duoc nghi ngoi mot ti, until January comes hihihi. Anh nay chup dang chi dep qua.
    em SH

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày xưa chị có lần nghe thấy một anh nói với bạn anh ấy nhưng cố tình cho mình nghe thấy "mê nhất cái dáng" ;-)

      Delete
  3. Replies
    1. Con Na hơn 5 năm tuổi rồi, em không cho eo chị bé lại thì bao giờ nó mới bé. Đùa thế chứ bé thế mà vẫn không thể về lại số đo eo ngày xưa. Cô Linh cứ cẩn thận, chồng con vào rồi eo tự nhiên nó to ra dù cân nặng vẫn thế.

      Delete
    2. Có khi sống ở xứ lạnh, người lúc nào cũng tích mỡ tích nước nên eo tự nhiên to ra ko chị? Chứ em thấy ở xứ nóng hình như người mình cũng bốc hơi theo để thích nghi với moi trường nên nó săn lại? =))

      Delete
    3. Sống ở xứ lạnh thì cơ thể có xu hướng tích mỡ để giữ ấm, nhưng nếu chế độ ăn của em ít mỡ thì cơ thể cũng không thể tích thêm mỡ được. Khả năng nhiều hơn là sống ở xứ lạnh mình lười vận động hơn nên cơ thể kém săn chắc hơn. Em không cần băn khoăn nhiều về việc cơ thể em có lớp mỡ dưới da nhiều hơn em muốn. Có lớp mỡ này thì cơ thể mới mềm mại nữ tính, mới phân ra đàn ông đàn bà chứ.

      Delete
  4. Haha em đọc không thôi mà cũng tắc thở. Nhưng chị đúng là wonderful woman thật. Chúc chị luôn dẻo dai dồi dào sức khỏe nhé người đàn bà của nắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dẻo dai dồi dào sức khỏe để hầu chồng hầu con cho chuẩn đúng không? Tôi mà điên lên tôi bắt hầu tôi, rồi vừa hầu tôi vừa bị tôi cốc cho xói trán ;-)

      Delete
    2. Chi thay hoa hau Phạm Hương co đep xuat sắc kg ?

      Delete
    3. Chị chưa nhìn kỹ và cũng không theo dõi cuộc thi nhưng nhìn qua thì thấy cô ấy rất đẹp, đúng kiểu phong thái hoa hậu quốc tế chứ không phải kiểu hoa hậu VN ở VN thì đẹp nhưng ra quốc tế thì thấy ấm ớ. Cách đây mấy năm chị rất ấn tượng với khuôn mặt người đẹp VN là cô gì chị quên tên, cô mà rất đẹp nhưng không được dự thi chung kết hoa hậu vì dính phốt đã có chồng rồi ý.

      Delete
    4. Phạm Hương đẹp, phong thái ổn, có nhiều ưu điểm. Mình thấy cô ý "diễn" hơi nhiều, nhan sắc thì khuôn mặt thẩm mỹ hết, có thông tin là cô ý có người chống lưng, giải hh 10 tỉ, đi thi nước ngoài thì cũng mua truyền thông trong nc PR, rùi thì giá 2500 USD... túm lại là hoa hậu thì cứ là hoa hậu thôi, cô ý được giải càng cao càng tốt, vậy thôi :-)

      Delete
    5. Vuong Thu Phuong ah c :D

      Em cung thay Pham Huong dep

      Delete
    6. Bạn làm mình phải đi search cô Phạm Hương. Nhìn hình thì chắc chắn cô ấy đã can thiệp thẩm mỹ phần cằm. Nhưng có bột mới gột nên hồ, gương mặt cô ấy đã ổn sẵn, chỉ can thiệp tí ti là đẹp luôn. Chứ nhiều cô trong showbiz, cũng làm cằm mà vì xương mặt không đẹp nên mặt một nơi cằm một nẻo, nhìn cứ như tranh đả kích.
      Còn về chuyện "diễn" thì mình không xem nên không biết, nhưng mình chắc chắn là người VN tính tình không tự tin thoải mái như bọn tây, nên trong những cuộc đua này chuyện phải diễn là chuyện bình thường.
      Còn mấy chuyện nghe đồn này, bạn cứ tưởng tượng, blog mình nhỏ, mình cũng chả phải hot girl hay người đẹp hay đi thi giành giật cái gì với ai, thế mà có vài người cũng cứ phải quyết liệt tìm cách dìm hàng bôi nhọ, thì cô Phạm Hương, nữ hoàng sắc đẹp, sẽ bị dìm hàng bôi nhọ ở mức độ khủng khiếp nào. Thế nên tin đồn nghe thì cứ để đấy thôi, chả biết có bao phần trăm sự thật.

      Delete
    7. @ Linh Nguyễn: ừ đúng rồi cô Vương Thu Phương. Cô Phương để mặt mộc chắc chắn đẹp hơn cô Hương. Nhưng cô Hương trang điểm làm tóc lên thì rất đẹp, đúng kiểu đẹp của hoa hậu quốc tế.

      Delete
  5. Chị ơi em phải đọc lướt =)) là vì em đang ốm đọc entry này của chị xong chóng mặt luôn í :P Nhưng người phụ nữ làm được tưng kia việc, chăm được 3 đứa con xinh như thiên thần, eo bé thế kia, đi trong phố đẹp thế kia, thì đúng là wonderful woman rồi chị :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải yêu bản thân thiết tha thì mới có sức chăm lo cho người khác được em ơi. Cái tình yêu đối với bản thân đấy sẽ cho mình sức mạnh để cáng đáng nhiều gánh nặng. Chị bận bịu và công nhận là hy sinh nhiều thứ, nhưng được cái chị rất yêu bản thân nên chị vẫn ổn như thường :-D

      Delete
    2. "Phải yêu bản thân thiết tha", đúng vậy, nếu không thì sẽ không có gì là quan trọng cả, không tha thiết điều gì cả, sức khỏe, nhan sắc, tiền bạc, ý nghĩa và mục đích cuộc sống... nhưng việc (yêu bản thân) này thực sự rất khó với mình :)

      Delete
    3. "Yêu bản thân" này ý mình nói là có lòng tự tôn với giá trị bản thân ý bạn ạ. Mà lòng tự tôn này thì chẳng cần thời gian hay tiền bạc gì đâu. Mình không chi tiêu nhiều và cũng không có thời gian nuông chiều bản thân kiểu chăm sóc sắc đẹp, đi spa thư giãn, nhưng mình biết đời người, ở những giai đoạn khác nhau thì phải tập trung vào những việc khác nhau, ở giai đoạn này cái tôi phải gạt sang bên một chút. Tuy nhiên, mình biết mình là người tử tế, thỉnh thoảng đầu tóc có hơi bù rối, điệu bộ có hơi hớt hải một tý nhưng vẫn là người tử tế, thế nên mình vẫn yêu mình :-D

      Delete
    4. Mình hiểu ý bạn, chuyện "yêu bản thân" không liên quan đến tiền bạc, thời gian. Thank you :)

      Delete
  6. Thế ko phải quan đờ phun quó mềnh thì nà gì nà gì nà gì??? :D :D :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Nguyệt cứ nói giọng teen này là những tầng lớp già cả kiểu bác Tibet và tui sẽ không hiểu gì hết đâu nhé.

      Delete
    2. Em cũng già lắm rồi bác ạ, Tết xong là lên hàng băm rồi chứ ít ỏi gì. Lâu lâu cố gắng làm cho teen hóa xíu để an ủi mình dù gì cũng còn viết được ngôn ngữ bọn sửu nhi thì cũng chưa già lắm haha :D

      Delete
    3. Người ta 40 đến nơi rồi mà nó chưa tới 30 đã than. Tuổi của em thì mới chỉ ở mức nhi đồng thôi nhóe.

      Delete
  7. trời ơi bác là một siu nhân. ảnh ai quay lưng mà dáng đẹp thế cơ chứ
    nghe lịch của chị mà choáng. nhưng bận rộn thế đến lúc nhàn lại buồn ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu nhàn mà buồn thì chị muốn buồn. Có thời gian rảnh rỗi rất thích. Ngồi trong vườn đọc sách, hoặc bật một bản nhạc yêu thích, hoặc học hát một bài hát mình thích, hoặc viết một đoạn văn đèm đẹp, hoặc tưởng tượng ra một chiếc váy mình thích và đi mua vải để thực hiện nó và dự trù sẵn hoàn cảnh sẽ mặc nó. Ôi bao nhiêu thứ thế mà nó lại bảo buồn là buồn làm sao???

      Delete
  8. Những "ông thợ vườn" của chị thật tuyệt vời, luôn chụp cho chị những bức ảnh như tác phẩm nghệ thuật (kiểu cạnh những cái cột thẳng tắp là đường cong của cây đàn Mandolin ý hihi).

    Những việc này, vào tay 1 organiser như chị thì chả thấm vào đâu, chị nhỉ. Cái tuyệt vời là dù yêu bản thân nhưng công việc vẫn chạy đều, còn nhiều người chỉ vì yêu bản thân có khi nhà cửa ngập ngụa thì cũng cứ để đấy, đi nghe nhạc yêu bản thân cái đã.

    SS.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái ảnh thợ vườn ngược sáng này mà nghệ thuật ý hả. Ngài đang chụp xe, vô tình chị được ké vào, chứ ngài có chụp chị đâu.
      Yêu bản thân có nhiều cách, em ơi. Cái cách em vừa nêu nghe có vẻ giống chồng chị quá. Được cái may là ông chỉ thế khi ở nhà, còn ở chỗ làm thì ông lại rất mẫn cán.

      Delete
  9. Người giỏi quá, chắc vì bản tính cộng với được trui rèn từ bé nên kỷ luật và giỏi thu xếp chỉn chu trong ngoài được như thế. Thôi cố thêm một hai tuần nữa thì hy vọng có thời gian nho nhã uống trà đọc sách nhé :-). À mà người nhắc vụ nghiên cứu thiết kế váy rùi đi mua vải thực hiện, tui thích quá. Hình như từ khi sang Mỹ là thú vui tao nhã ấy bị tui cho vào xó xỉnh nào mất rồi ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cố một tý, mệt một tý nhưng bọn trẻ con chúng nó vui lắm cậu ạ. Tớ chở chúng nó đi chơi rồi chở về mà chúng nó hát vang suốt dọc đường :-)))))
      Tớ nhìn tình hình thì thấy cũng chả nho nhã uống trà đọc sách được gì đâu, vì vừa nghỉ lễ một cái thì con Na lăn ra ốm rồi, sốt hơn 39 độ lục đục suốt đêm qua. Rồi còn phải cho Lê La đi làm lại hộ chiếu Mỹ. Rồi tớ còn phải đi chụp MRI vì bị đau cổ vai gáy hơn 5 năm nay rồi mà bận quá cứ lần lữa mãi. Mà events vẫn phải đi chứ có phải được nghỉ đâu, chẳng qua là không phải làm events tại nhà nữa thôi.

      Delete
    2. Đây có chỉ thế nằm tập cho ai bị đau vai, gáy, cổ, chị thử xem: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1651051915137689&set=a.1374401282802755.1073741828.100006986880500&type=3&theater

      Delete
    3. Uh, có những lúc mệt, lười, nhưng cứ phải gồng mình cho con được vui. Hôm qua tớ làm bà mẹ khéo tay, đứng suốt 2 tiếng đồng hồ làm Santa strawberries cho ông Skye mang vào lớp liên hoan cuối năm đấy. Cứ nghĩ chúng nó lớn rất nhanh, mình không khéo sẽ đánh mất những tháng ngày tươi đẹp khi chúng còn bé còn ngây thơ trong sáng, thì lại có động lực :-). Mấy đứa bé nhà cậu ngoan quá, cứ nghe chúng hát thì mình cũng ấm lòng theo. Em Na ốm thế này, tội quá, chắc đeo bám mẹ suốt nhỉ. Thế em đã đỡ chút nào chưa cậu? Vụ MRI đừng lơ là cậu ơi. Hình như ai có con bé cũng hay bị đau cổ vai gáy, mà ai đi giày cao gót lâu năm cũng bị. Hy vọng chỉ vì thế. Tớ cũng bị nhưng chưa đến mức báo động phải đi chụp MRI, nhưng để ý những lúc tập yoga đều đặn tuần 2 buổi là hết đau lưng đau vai đau gáy liền. Bỏ yoga là bị đau trở lại cậu ạ.

      P.S. Cả cái ảnh chẳng thấy gì ngoài cái eo :-)

      Delete
    4. Cám ơn em Anonymous đã dẫn link chữa đau vai gáy cổ cho chị. Cách này con bạn chị người Sri Lanka cũng bày cho chị. Cách này để chữa những trường hợp dây thần kinh bị chẹt giữa hai đốt sống gây đau, nằm ngửa như thế thì làm giãn đốt sống và do vậy giải phóng dây thần kinh do vậy sẽ hết đau. Nhưng trường hợp của chị thì chắc là khác, thế nên nằm ngửa cổ mãi chả khỏi :-(

      Delete
    5. @ Baglady: ngày thứ tư và thứ năm vừa rồi, tớ vừa phải chuẩn bị đồ ăn mang đến trường cho chúng nó liên hoan, vừa phải chuẩn bị quà cáp cho gần chục thầy cô giáo của cả 3 đứa, chạy tong tưởi như vịt. Được cái chúng nó thấy mẹ tất bật mang vác đồ ăn đến trường chúng nó tự hào vô cùng, cứ ôm mẹ nói yêu mẹ suốt. Giờ cứ phải hối lộ tích cực như thế mới được nghe những câu muốn nghe :-D
      Tớ bắt đầu đau cổ và gáy từ ngày sinh con Anna, đêm nằm trong viện bị gió lùa, sáng ra thấy cổ cứng cứng đau đau. Tại chủ quan cứ để mặc hy vọng nó tự khỏi, ai ngờ hơn 5 năm nó chẳng khỏi, giờ thành mãn tính và còn ở mức nặng hơn. Tớ đi massage đủ kiểu mà chỉ đỡ tí rồi lại đau như cũ.

      Delete
  10. em nghe bác tả mà em cũng muốn hụt hơi! :D
    Em bảo thật bác rằng hồi lâu lắm ý, em có đọc vụ bác đi event thì em còn có chút ham muốn xun xoe, nhưng nhiều như bác thì có ngon ngọt đẹp đẽ thế nào thì cũng như bị hành. :D
    Thôi em chúc bác cố gắng giư sức khoe để còn event và chiến đấu với 3 em trong nhà! :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng là nhiều khi cảm giác như bị hành, đúng theo nghĩa đen luôn đấy.

      Delete
  11. Khủng khiếp quá. Tao có mỗi một vụ phải mời một gia đình đến ăn tối mà còn hoãn lên hoãn xuống mãi chưa xong, còn phải đi đâu thì lúc nào cũng thấy có cớ chả muốn đi. Thế mà mày thì quần quật liên tục thế sợ quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn tao thì vụ mời ai đến ăn tối kiểu sit down dinner thì có khi chỉ được báo trước một ngày, thậm chí chỉ được báo trước vài tiếng. Cũng may là thực đơn kiểu tây thì đơn giản thôi, chứ lại thực đơn kiểu VN phải đi chợ mua cả tá nguyên liệu về nhặt rửa băm chặt ninh nấu chắc tao cũng chết, chả làm được mày ạ.
      Đúng là mỗi người khổ một kiểu, suy cho cùng mọi cái sự sướng khổ đều là tương đối.

      Delete
  12. Thật yêu kiều Chị ơi, dáng ấy :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chọn ngày nào nhiều gió, lôi quần lụa ống rộng ra mặc, rồi đi đứng nhẹ nhàng thôi đừng băm bổ quá, và cố tình càng sang đường nhiều càng tốt, thì kiểu gì cũng ra dáng yêu kiều :-)))))))

      Delete
    2. Phong thái của Chị thì k cần "trợ thủ" ạ :) Luôn yêu kiều :)

      Delete
  13. Chị ơi coi MU chưa?.Khoảnh khắc trao nhầm vương miện í, e sock ghê. Nhìn Nàng Colombia mà thấy thương gì đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị không xem nhưng em nói làm chị phải đi google. Cô hoa hậu Philippines không biết cả quá trình thi thố và body ra sao chứ nhìn riêng mặt thì thấy không đẹp (chị xem video lúc trao giải nhầm). Mặt ngắn, gẫy, lúc cười thấy mũi dính luôn vào mồm, rất chi là giống cô vợ bị ruồng bỏ trong video clip Saving all my love for you. Cô vợ mà cứ đứng lừ lừ quan sát canh chừng thái độ chồng, lúc chồng quay lại một cái thì cười xòe ôm dính lấy chồng luôn ấy.

      Delete
  14. em nói thiệt chứ em khâm phục cái tài sắp xếp của chị đó.
    Với lại, chị cũng dẻo dai lắm, vì suốt ngày phải event, rồi chạy chỗ này chỗ kia, ngủ ít, làm nhiều thế này mà vẫn xinh đẹp. hihi.
    Ngài đúng là nịnh đầm quá đi! Toàn đưa vợ vào thế đã rồi. hihi.

    ReplyDelete