Wednesday, March 1, 2017

1/3/2017



Mấy hôm trước mở báo đọc thấy bài gì có tên Hà Hồ diện cây Gucci mới nhớ ra hồi lâu lâu có bạn nhắn tin hỏi mình quen Gucci mình có thể kiểm chứng xem Hà Hồ có phải là đại sứ Gucci tại Việt Nam hay không và tại sao một hãng danh tiếng như Gucci lại dính vào cô kém đạo đức tới mức đã giật chồng còn trêu tức vợ này, mà mình quên biến không trả lời.

Mình không quen trực tiếp các sếp Gucci tại trụ sở chính nhưng thực ra nếu muốn hỏi thì vẫn có thể hỏi được. Nhưng vấn đề là cô Hà Hồ với giọng hát như mèo con mới đẻ có là cái khỉ gì mà mình phải biên thư nhờ xác minh nhẻ. Hồi bé nhà mình nuôi mèo. Mèo cứ thỉnh thoảng lại đẻ một lứa nên mình rất hay chơi với mèo con. Mèo càng lớn giọng mới càng vang càng khỏe chứ lúc mới đẻ, cứ kêu méo lên một tiếng rồi hết hơi tắt lịm. Giọng cô Hà Hồ đúng kiểu hết hơi tắt lịm giống mèo con mới đẻ nhà mình.
Về vấn đề đại sứ thời trang, bây giờ các bạn chỉ cần biết như này, các nhãn hàng cứ có tên tuổi là đích thị phải có gương mặt đại sứ chính thức. Nhãn hàng nào càng nổi càng lắm tiền thì càng thuê các gương mặt nổi. Các đại sứ chính thức bao giờ cũng có mặt trong các chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng và được giới thiệu công khai. Muốn biết ai là đại sứ chính thức cứ vào trang mạng của hãng là biết ngay.
Nhưng ngoài đại sứ chính thức này thì các hãng còn muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình hơn nữa bằng cách cho một số nhân vật mượn đồ của mình để đi sự kiện. Tất nhiên không phải ai muốn mượn cũng được mà phải là người nổi tiếng hoặc là người đủ vai vế để có mặt được tại các sự kiện được sự chú ý của truyền thông. Nhiều khi là do “ngôi sao” đánh tiếng mượn. Nhiều khi là do hãng tự đánh tiếng mời “ngôi sao” mượn. Nhiều khi là “ngôi sao” có quan hệ riêng với người trong hãng/chi nhánh và do đó thỏa thuận để được mượn đồ.
Khi cho mượn đồ tất nhiên bao giờ hãng chả ngọt xớt “chị là đại sứ của chúng tôi”. Đại sứ kiểu này thì có cả rổ, sướng miệng là phong thôi chứ mất gì. Người có tự trọng hiểu biết chả ai bám vào cái từ đại sứ đó để mà mang đi rêu rao.
Thế nên, nếu không có hợp đồng chính thức, không đại diện nào của hãng lên tiếng công nhận, không có bất kỳ hình ảnh quảng cáo nào được hãng chụp, không có giấy mời đích danh, thì cô Hà chỉ là kẻ đánh đu, nhận vơ, quảng cáo không công, một xu mẻ tiền thù lao cũng không có. Mà cô nhiệt tình quá nên tôi thấy cô giống một chân loong toong của Gucci chứ đại sứ nỗi gì.
Cũng chả có gì phải chê bai hãng cả. Giờ hãng nó chả mất gì mà có con lại cứ mặc đồ của nó, tự chụp ảnh, tự đăng báo, tự đăng lên mạng, tự dẫn xác đến event, cái gì cũng free thế thì chả có hãng nào từ chối. Hãng nó đơn giản chỉ nhìn người này như một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nó. Mấy lời nhận vơ tự phong xàm xí, nhất là khi không phải từ mồm chính chủ, hãng nó sẽ không bao giờ phản ứng. Còn Instagram, thợ ảnh nó thuê ở event để chụp người tham dự, gặp tín đồ mặc cả cây thế thì lọt vào ống kính của nó là cái chắc, vô danh tiểu tốt cũng được chỉ cần bộ vía ấy trên người. Ai đi events nhiều sẽ biết, thợ chụp ảnh ai nó cũng chụp, chụp xong nó hỏi tên và ghi lại để nếu ảnh được chọn đăng thì còn có tên mà chua vào cho pro.
Còn bao giờ hãng nó bỏ tiền thuê hẳn thợ ảnh xin chụp cô Hà, làm hợp đồng trả tiền thù lao cho cô Hà và đưa hình ảnh cô lên trang web, thì lúc đó lại là chuyện khác. Cứ phải có mùi tiền thì mới đáng nói, còn các thể loại tiếp thị miễn phí thì thôi bỏ hehe.

Nói chuyện này lại xọ sang một chuyện khác là có lần có hãng trang sức rất nổi tiếng của Ý cũng mời tôi đeo đồ trang sức của họ. Vợ chồng chủ hãng cứ nói đi nói lại “Chị là đại sứ của chúng tôi”. Tất nhiên họ khéo mồm thế thôi chứ đại sứ chính thức có mặt trong các chiến dịch quảng cáo của họ là một gương mặt siêu mẫu nổi tiếng mang vẻ đẹp rất kinh điển. Họ nói đi nói lại “Bất kỳ món đồ nào chị muốn. Hỏng cũng được, mất không sao, tất cả các món trang sức này đều có bảo hiểm” mà tôi cũng chỉ ừ hữ không nhận lời. Đồ của họ rất đẹp và cực kỳ tinh xảo nhưng tôi vốn không mặn mà với kiểu long lanh đi mượn. Chưa kể mỗi món đồ trang sức như vậy có giá ít nhất là vài nghìn, vài chục nghìn, thậm chí vài trăm nghìn euro, phải tự mình đến lấy chứ cử lái xe đi sao được. Tôi thì bận bỏ bu, event thì đi hàng ngày, tắm rửa cơm nước cho con xong rồi mới ù té đi chứ có phải lâu lâu mới có một dịp nên dành cả ngày để tân trang đóng bộ đâu. Cuối cùng, để mời được tôi đeo đồ trang sức của họ, họ cử nhân viên mang đồ đến tận nhà cho tôi, bao giờ tôi không muốn dùng nữa thì ới họ một câu họ lại cử nhân viên đến lấy. Đeo đồ trang sức của họ tới events, tôi cũng quảng cáo không công cho họ nhưng đây là cách tôi giúp một doanh nghiệp Ý quảng bá hình ảnh sản phẩm, chứ bản thân tôi không có nhu cầu trông thật sang chảnh để làm lác mắt người khác, và tôi cũng chẳng bao giờ nói ở bất cứ đâu tôi là đại sứ của họ. Tôi đeo đồ trang sức của họ đến sự kiện, ai khen đẹp và hỏi tên hãng thì tôi nói, không hỏi thì thôi. Được cái đàn bà Dubai nhiều đứa thừa tiền, chỉ thiếu đẹp, nên thấy ai có cái gì đẹp là cũng phải hỏi để tìm cách tậu về bằng được. Chủ đề này rất hay, thôi để hôm nào để tôi viết riêng hẳn một entry.

À nhân đây cũng trả lời luôn câu hỏi một em hỏi tôi cách đây mấy năm, rằng khi đi event của Gucci chẳng hạn, thì mình có nên mặc đồ Gucci để tỏ sự tôn trọng nhãn hàng không. Câu trả lời của tôi là tùy. Nếu mình đến events theo hợp đồng với hãng, thì tất nhiên phải mặc đồ của họ. Nếu mình đến events vì được hãng mời, thì nếu không có món nào của họ thì cũng không nên mặc đồ mà ai nhìn cũng biết là của hãng cạnh tranh. Còn nếu mình đến events bằng tiền túi mình tự bỏ ra, thì mình mặc gì là quyền mình, chả ai có quyền nói ra nói vào.

Ảnh: cô thư ký của ngài ở Dubai rất chăm chỉ coi tạp chí thời trang, thấy ảnh vợ chồng mình ở đâu là cô ấy chụp lại gửi cho mình. Không có cô ấy thì mình cũng chẳng biết mẹt mình xuất hiện ở những đâu. 

58 comments:

  1. Em phải comment phát để vào hâm mộ chị Giang. Công nhận chị rất có bản lĩnh từ chối và không tham danh tiếng.
    thấy học được rất nhiều bài học về con người từ chị.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị nghĩ trên đời có rất nhiều kiểu người. Cá nhân chị không mặn mà với mấy cái danh tiếng ảo nhưng chị thấy người ham hố và tham danh tiếng cũng không sao hết, miễn là đừng ham hố đến mức nhận vơ nói không thành có là được.

      Delete
  2. Nói về chủ đề thời trang cao cấp thì tui bó tay chả biết bình loạn gì, he he, nhưng phải vào khen ảnh vợ chồng đẹp đôi quá :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi chả hiểu người nhìn sao lại ra đẹp đôi. Tôi thì chỉ thích mỗi màu áo xanh của tôi hehe. Mệnh hỏa mà rất thích màu xanh của lá.

      Delete
    2. Đẹp đôi theo tui là có sự hài hòa, cân xứng giữa hai người. Thế người muốn dùng tính từ nào khác để mô tả ảnh này?! :-D. Người yêu thiên nhiên, thích những thảo nguyên mênh mông bát ngát, chắc vì vậy mà tình yêu dành cho màu xanh lá mới nồng nàn đến thế?

      Delete
    3. Mệnh hỏa mặc màu xanh mộc là chuẩn rồi mà bác ơi? Em cũng thích màu này mà mặc vào trông cứ sao sao, chả hợp gì cả, thành ra mệnh hỏa mà lại cứ mặc màu xanh biển :-/. Thích đôi hoa tai của bác, hãng giềng của ý thế bác ơi ;)

      Delete
    4. Màu xanh lá cây là mạng mộc, mộc sinh hỏa, chị mặc xanh lá cây là chuẩn không cần chỉnh, rất hợp phong thủy :) Em mặc màu xanh lá da cứ bị tái mét, muốn ko tái thì phải trang điểm mà em thì đại lười, thế nên tủ quần áo có 1,2 cái xanh lá mà chả bao giờ mặc.

      Delete
    5. Em nhớ c G có một entry kể về đôi ngọc lục bảo này rồi thì phải ;)

      Delete
    6. @ baglady: tui thì chỉ thấy tui và ngài trông cứ như một ông thiện một ông ác :-D

      Delete
    7. @ ihchi: đôi này bác mua ở một tiệm trang sức ở Rome, không nhớ tên, chỉ nhớ ở trên phố Condotti. Ai thấy bác đeo đôi này cũng khen, cũng tưởng nó phải đắt tiền lắm. Nhưng nó rất rẻ, hình như có gần 400e thôi.

      Delete
    8. @ Ha Nguyen: cô Hà xem chừng chỉ thích quần áo và con Na, vì cứ có 2 chủ đề này mới thấy vào comment. Mặc màu xanh lục thì ai cũng phải trang điểm hết em ơi. Chị rất thích dùng xanh lục (có thể là áo xanh hoặc có thể chỉ cần một đôi hoa tai xanh) kết hợp với màu son nâu. Em thử đi xem có thích không.

      Delete
    9. @ Nhung: đôi này là đá bán quý gì đó thôi chứ không phải lục bảo. Lục bảo là đá quý, không bao giờ cắt phí thế này đâu em ạ.

      Delete
    10. Cụ chánh bá chính ra phong độ, trẻ so với tuổi đấy chứ, khổ thân toàn bị đì trên blog này :)))

      Delete
    11. Em xôi thịt lắm, cứ thấy cái gì xanh lục là tưởng Ngọc lục bảo hết chị ới :))
      Btw em cũng chưa hiểu đôi này cắt phí là như thế nào? (Với em cứ cắt mài nó teo đi còn 1/5,1/10 cục đá ban đầu là phí hết rồi :)))

      Delete
    12. @ ihchi: cụ chánh tính tình vô tư sáng chả vội tối chả cần, đích thị là phải trẻ chứ già sao được. Chị chê gì cụ chứ riêng vụ trẻ trung hồn nhiên thậm chí thơ ngây như tờ giấy trắng là chị không dám phủ nhận bao giờ nhóe.

      Delete
    13. @ Hong Nhung Le: một viên emerald nếu đã đạt độ lớn thế thì không bao giờ người ta cắt nó mỏng bẹt như đôi khuyên tai của chị, cắt thế thì vứt đi gần hết. Với hình dáng tự nhiên lúc còn thô và màu xanh sâu của lục bảo, kiểu cắt kinh tế nhất do đó thông dụng nhất là kiểu cắt mang đúng tên của nó luôn, emerald cut.

      Delete
    14. há há, chị comment em "chỉ thích quần áo và con Na" sao mà đúng thế. Em nhận thấy dạo này em già nua, không muốn suy nghĩ gì nhiều, quần áo và bạn Na là những chủ đề hết sức thú vị, vui vẻ và không cần động não, chỉ cần enjoy thôi :D

      Delete
  3. Bài chị viết hay quá. Ảnh chị và bác trai đẹp quá, a happy couple hihi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô này nhìn cái ảnh một phát ra ngay cặp uyên ương hạnh phúc, tài thặc.

      Delete
    2. Người ta bàn chuyện ảnh thôi. Nếu bàn đến chuyện sau cánh gà thì tui biết ai là ông thiện ai là ông ác đấy nhé :-D.

      Delete
    3. Thế nếu sau cánh gà ta bàn đến chuyện người đẹp và ác thú thì người có biết ai là người đẹp ai là ác thú không đới?

      Delete
    4. Tui chỉ biết có người đẹp, còn ác thú đích thực phải là fake news :-)))))) (bắt chước lời anh 500$)

      Delete
    5. Không phải nhóe, ác thú là bị Nga hacked hehe.

      Delete
  4. Ôii cái áo và đôi khuyên tai!!!! Màu xanh này đẹp quá chị ạ! Chị làm em phải google để xem có tìm thấy cái ảnh nào của anh chị nữa không. Em May

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi cô May nên tập trung xem những cái ảnh chị đăng thôi, chứ ảnh hãng nào đó đăng lên nhìn chị khiếp lắm.

      Delete
  5. Em đồ là chị phối cái áo này với quần lụa đen cạp cao ống rộng? Áo này người eo thon mặc rất đẹp. Phối với chân váy ôm kiểu bút chì chắc cũng ổn, em nghĩ thế.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Event này mấy năm trước rồi nên chị chẳng nhớ bên dưới chị mặc cái gì.

      Delete
  6. Replies
    1. Mọi người gặp vợ chồng chị cũng hay bảo đẹp đôi nhưng mà chị chả thấy đẹp đôi gì cả hehe

      Delete
  7. Cô thư ký của ngài hot quá chị ơi :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô nào? Cô áo xanh cánh tay gầy hay cô quần trắng đít cong? Cô quần trắng đít cong thì chả hiểu là cô nào, còn cô áo xanh cánh tay gầy thì không phải là thư ký mà là a hoàn :-)))

      Delete
    2. Em đọc không kỹ tưởng cô quần trắng là thư ký :)

      Delete
  8. Em chả quan tâm mấy cô ca sĩ/ người mẫu nước mình mặc đồ của hãng nào, đi xe gì, đeo túi hiệu gì. Lâu lâu báo lại đăng cô A diện đồ cả tỷ đồng, đeo trang sức vài tỷ vvv nhưng nói thật là em chẳng thấy chúng ăn nhập gì với nhau: kiểu váy 1 đằng, trang sức 1 nẻo, make up lại chả có liên quan luôn.

    Nhưng có nhiều cô đâu cần phải hàng hiệu, nhưng mặc đồ thanh lịch, đơn giản, make up nhẹ nhàng mà vẫn thấy đẹp.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị nghĩ các bài báo đăng cô này diện đồ tỷ đồng hoặc đeo trang sức vài tỷ là mục đích quảng cáo, kiểu hãng cho nhân vật ngành giải trí mượn đồ đi sự kiện, nhân vật này có nhiệm vụ kể lể với phóng viên để phóng viên viết bài. Phóng viên thì có tít "tiền tỉ" để câu view, nhân vật giải trí thì được mác giàu có sang chảnh (tức là đồng nghĩa với thành đạt), còn nhãn hàng lại quảng cáo được sản phẩm mà không phải chi hàng tỉ đồng chạy quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trừ 1 số người thực sự thành công, còn lại giới giải trí chúng nó chỉ được cái mã chứ thực lực tài sản không có gì đâu em ạ.
      Chị không phản đối đồ hiệu. Nhưng chị quan niệm đồ hiệu là vấn đề cá nhân, mình thích và đủ khả năng thì mình mua dùng cho bản thân, chứ không phải để cho thiên hạ biết.

      Delete
  9. hihih..em cũng có mấy lần phục vụ celeb của mình ở châu âu, đúng như chị nói là đa phần đều có công ty tài trợ, chứ kô phải tiền túi của họ bỏ ra. Tuy nhiên, em tiếp xúc em thấy con người thật ko phải phô trương như chị nghĩ đâu, công việc buộc họ phải như vậy, ekip buộc họ phải mặc và nhiều khi phải nổi bật này kia...em lại thấy quý và có khi tội nghiệp họ vì cuộc sống riêng của họ vì người khác đàm tếu mà họ cũng ko control hết được.
    em nói với Thanh Hằng rằng em xấu xa, 1 tháng ngủ với bao nhiêu thằng người ta có biết cũng chẳng sao; người nối tiếng là một việc khác.
    đời người có ai đảm bảo được mình làm đúng hết, hay mình làm cái gì có lợi cho mình thôơi. khoảngvcách ấy mong manh lắm.
    khi nào chị phải lăn xả ra kiếm tiền như em hay hà đi, lúc ấy chị sẽ hiểu. ngày nào ko có hợp đồng là ngày đó ko yên với một đống tiền phải trả.
    sau lưng chị có một anh đẹp trai và che chở nên chị ko hiểu được khi một mình phải nuôi một công ty, hay một ekip đâu.heheheheh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn này nói chuẩn thế !

      Comment ké cái ảnh: Đẹp đôi bác ơi. Bác giai phong độ bác gái rạng rỡ ko cần chỉnh !

      Delete
    2. Ơ, nhưng đó là sự lựa chọn của mỗi ng chứ có ai bắt đâu nhỉ :-?

      Delete
    3. Mình thì lại k thấy chuẩn, có người kiếm nhiều tiêu nhiều kiếm ít tiêu ít ko thích bon chen, có người thích thành công đầu đội trời chân đạp đất, đấy là lựa chọn của mỗi người sao lại bắt người ta phải hiểu? Đã là lựa chọn cá nhân thì mình hiểu là được bắt người khác đồng tình theo thế nào đc? Cùng tên Hà, cùng nổi tiếng mà mỗi cô Hà chọn đường cũng khác nhau đấy thôi?
      Bạn nói các khó khăn bươn chải khi phải kiếm tiền, thì nội trợ ở nhà cũng hộc bơ ra ý chứ, cá nhân mình chịu ko ở nhà nội trợ đc nhưng cũng có những người thấy sống thế vui, hoặc nghề nghiệp vợ chồng người ta bắt buộc phải thế thì làm thế nào?

      Delete
    4. @ phuong thao Doan: Anh đẹp trai nào? Tầm tuổi này mà có anh đẹp trai sau lưng chắc chị phải nuôi anh ấy chứ làm gì có chuyện được anh ấy nuôi hihi.
      Cô Thảo thật ngây thơ, các em diễn vài câu là cô Thảo tin sái cổ. Thứ nhất là chẳng có mấy em phải nuôi ekip. Thợ trang điểm và stylist họ trang điểm và tư vấn quần áo cho nhiều em một lúc chứ có phải độc quyền được 1 em bao trọn trả lương đâu mà nói phải nuôi họ. Các em cứ nói ekip cho sang mồm chứ gánh nặng của hội này là trang phục biểu diễn, trang phục đi events và son phấn cá nhân thôi em ạ.
      Chị gặp mấy sao nổi nổi quốc tế mà họ còn chưa có ekip, mấy ông sao xẹt của Việt nam than thở chi phí nuôi ekip tốn kém mà em cũng tin ý hả?
      Chỉ có cô Hà giọng không có nhưng muốn làm ca sĩ nên phải kéo theo cả vũ đoàn nhảy múa phụ họa và cánh nhà báo viết bài theo đơn đặt hàng để thổi cô ấy lên. Áp lực tài chính này không phải do nghề mà là do cô ấy cứ muốn khẳng định cái mà cô ấy không có.

      Thứ hai là áp lực tài chính gì thì cũng không phải là lý do biện minh cho việc nhận vơ hay hành xử láo toét. Cô Thảo mà bị áp lực tài chính tiền thuê văn phòng và trả lương nhân viên, thì có tự cho mình quyền được lừa khách đặt tour hay không thế? Em bảo em ngủ với 100 thằng không ai nói gì, còn họ thì bị soi ý hả? Thế em làm 1 việc tốt cũng chả ai khen, còn họ làm 1 việc tốt thì cả ngàn cả triệu người khen. Kiếm tiền từ công chúng mà lại chỉ muốn được khen, còn bị chê bị soi là đổ tại nghề. Thiệt thòi thế thì đổi nghề đi hehe.
      Thứ ba, phô trương không phải là vấn đề, vấn đề là nói không thành có, có tí tẹo mà bốc lên tận giời. Đã nói cái gì không đúng sự thật thì cũng phải xác định là sớm muộn sẽ có người chỉ ra.
      Cô Hà Hồ của em, vấn đề không phải cô ấy trót yêu người có vợ nhé, mà vấn đề ở chỗ đã cặp người có vợ còn dám ra đòn với vợ người ta. Ai dè gặp bà vợ cũng ghê, trả đòn cho cô Hà thân bại danh liệt. Chưa đeo mo vào mặt trước khi ra đường là vì trơ hơn người thường mà thôi.

      Delete
    5. Thích comments của em Cún quá đi!

      Delete
    6. người ơi, có vài vấn đề cần phân loại rõ:
      1. giọng hát của Hà: người thích, người không, sở thích từng người; cô ấy vẫn có hàng triệu người thích nghe cô ấy hát ( đương nhiên không có chị trong đó), nhưng cô ấy hát và có hàng triệu người nghe, đó là thành công của cô ấy, chị không thể phủ nhận.
      2, em thích giọng hát của Hà nhưng em không đồng tình với việc gì gì của cô ấy nhưng mà em thì nghĩ đó là việc của cô ấy; em không tắt nhạc của cô ấy vì cô ấy ngủ với ai.em nghe vì sở thích của em.
      3. Tour của em: em nói thật là khi em bắt đầu nó lúc bụng bầu 3 tháng và 1 euro mua đồ em bé em cũng không dám mua. Hiện tại em đoàn nhỏ em không nói, đoàn lớn 70pax em cũng được 2 đoàn 1 tháng rồi chi.
      4. ai làm việc cũng phải có ekip, có team cả và đương nhiên là có tiền. em không hề nói cho sang người đẹp ơi.
      5. cái này là em suy nghĩ thôi: em cảm giác chị không tự hào khi có một người việt nam nào đó thành công ở nước ngoài. thành công được ở nước ngoài là 1 nỗ lực khủng khiêp của mỗi cá nhân, mỗi laần chị tả ai thành công ở nước ngoài là giống người đó tào lao, phô trương nhưng theo em được như vậy cũng là một điều đáng nghi nhận.giống người mẫu gì hôm bữa chị tả cũng vậy. không lẽ nhắc đến việt nam là làm nail mới đươc, chứ thành công nổi tiếng là không có!!!!
      báo caó sếp em xin hêt́.vhehehe

      Delete
    7. Đọc còm của bạn này e chợt nhớ đến 1 câu nói trong entry của chị G , về bài học năm 15 tuổi lol :))))

      Delete
    8. Nghệ sĩ mà ko có khán giả thì không là nghệ sĩ nữa . Dù mình ko thích nhạc cô Hà nhưng mình công nhận nhạc cô ấy xử lý xong rất hợp với các trào lưu tình cảm hiện giờ :) thành thử phải công nhận là cô ấy giỏi . Tất nhiên, để cô Hà thành công vậy, phải có ekip chống lưng. Ai khác thì mình còn nghi nói cho sang chứ nhìn đường đi nước bước cô Hà mình nghĩ là có ekip chuyên nghiệp đấy. Cô Hà làm mình nhớ tới Taylor Swift , biện pháp PR như nhau cả . Vụ cô Hà với anh Lý Quý Khánh hôm nọ bảo nhà mốt Acra đạo thiết kế mình bò ra mà cười. Gọi là gì nhỉ? Ếch ngồi đáy giếng cũng ko oan.

      Delete
    9. @ phuong thao Doan: 1, 2, 3 ,4: hoặc là trớt quớt không liên quan, hoặc là em đọc không kỹ comment của chị. Mời giám đốc đọc lại đi.
      5: chị đi nhiều, gặp nhiều, tính chất các events và level những người chị gặp thế nào thì không cần kể. Giờ muốn chị phải ô a wow thành công, ôi tự hào người Việt này nọ với mấy trường hợp showbiz Việt đi dự events nước ngoài thì e là em làm khó chị quá. Chị nhẵn mặt events, thực tế thế nào thì chị nói thế. Người nào tin chị thì họ sẽ có một cái nhìn đa chiều và sẽ biết lúc nào nên tự hào lúc nào không. Em không tin thì em cứ việc tiếp tục vui mừng khi thấy ảnh các cô showbiz nhà mình chụp cùng người này người nọ và gọi đó là thành công của người Việt. Đợi chục năm nữa xem em có suy nghĩ khác đi không. Còn chị còn em, đi đâu mà vội.

      Delete
    10. Bạn Anonymous: thì mình cũng nói ở trên là có cô Hà thì còn công nhận là có ekip và phải nuôi ekip tốn kém mà. Cô Hà thừa thông minh để hiểu rằng cô ấy không có thực lực để trụ được bằng giọng hát của mình. Gánh nặng tài chính nuôi cả ekip người nhảy phụ họa người hót phụ họa này là do cô ấy tự chấp nhận để khỏa lấp thực tế là cô ấy không có giọng nhưng lại muốn nổi danh bằng nghề ca sĩ. Gánh nặng tài chính này là trường hợp cá biệt của cô Hà chứ không phải tình trạng chung của giới showbiz.

      Ekip cô Hà không biết bình thường giỏi thế nào nhưng trong vụ cặp chồng người này là xử lý hơi bị dốt đấy. Phàm đã là người, làm sai thì phải biết xấu. Nhiều người làm sai nhưng biết xấu nên chẳng ai nói gì họ cả, vì ai trong đời cũng có thể phạm sai lầm do đó tốt nhất là đừng lên giọng đạo đức với người khác. Nhưng làm sai mà còn không biết xấu thì thân bại danh liệt không oan tí nào.

      Vụ đạo mốt mình không theo dõi nên chả biết gì.

      Delete
    11. Dạ ok chị. em thấy vụ event còn vui hơn đọc gì người việt nghèo đói này nọ, còn chán đời hơn. tự hào kiểu thành tựu việt nam thì đương nhiên không phải, nâng lên hơi quá.
      vụ hà và vợ đại gia, cái này thì hà và vợ đều đang chấp nhận xài chung rồi. "có nhiêu xài bấy nhiêu đi": cả hai đều đang làm điều đó. trong xã hội, xài chung này đâu có thiếu.
      phụ nữ không có ông này yêu thì sẽ có ông khác yêu, chẳng ai tu được một đời hehe. có điều im ắng hơn thôi.
      Thôi em phải cày bừa tiếp đây; "phu nhân ngoại giao" giữ gìn sức khỏe đi event kể chuyện cho tụi em nghe nhé.

      Delete
  10. Giang mặc chiếc áo màu xanh cốm trông nổi bật ghê nơi! Màu này hợp với G quá. Màu này mà may áo dài thì đẹp phải biết. Từ trước tới giờ mình thấy G mặc màu nào mình đều ưng ý hết à, chợt nghĩ nếu mà đi shopping chung chắc là mua đồ giống nhau :). Có lần mình đi shopping xong đi ra tính tiền thì thấy cái áo màu cỏ úa ai đó đổi ý treo đại ngay góc gần quày tính tiền. Vì trễ giờ nên mình chỉ kịp nhìn giá tiền và kích cỡ của cái áo thấy vừa túi tiền nên tính tiền luôn mà không cần mặc thử. Lúc đem về nhà mặc thử thì màu cỏ úa đã thành màu cỏ úng. hehe Da mình trắng nhưng hơi xanh đã vậy lại hơi ửng vàng undertone nên mới ra nông nỗi. Nhưng mà trang điểm đậm màu và tô son màu hoa mười giờ thì lại thấy...hấp dẫn. hihi

    p.s. Ngài đại sứ đứng bên làm tôn dáng phu nhân. Nhìn hình này mình chợt nhớ tới tấm hình hồi nào mà hai vợ chồng G cũng đứng trong tư thế này, lúc đó G mặc váy màu hồng tro giống cô Meggie trong phim The Thorn Birds. Nhìn G rất là thu hút.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cứ phải quần quần áo áo thế này mới thấy người nổi lên comment hehe. Tui thì tuy hay mặc màu đen nhưng thỉnh thoảng hâm lên thì cũng chơi toàn màu rợ. Kinh nghiệm của tui là màu rợ sẽ lên rất đẹp nếu chất vải xịn. Tui thích cả màu áo hoa mười giờ nhưng vẫn chưa tìm được chất liệu nào ưng ý. Chắc phải đợi bao giờ có thời gian về Rome để đến cửa hàng bán vải yêu thích của tui.
      Áo cỏ úa, son môi màu hoa mười giờ, da lại trắng xanh, dáng điệu lại lả lướt và hơi ưu phiền, thế này đàn ông khó đỡ lắm hehe.
      Cái thuở mặc váy màu tro của hoa hồng đứng trong khu vườn ấy sao mà xa xôi. Giờ tôi già xọm, nhăn nheo hốc hác, nhìn tã lắm. 4 năm ở Dubai tóc và da tui bị tàn phá khủng khiếp.

      Delete
  11. Chị ơi nhìn chị tươi như hoa í, thần thái tuyệt vời ông mặt trời .Còn chàng của chị để áo sau lưng thì đích thị là có tính cách phong trần ?.Phần đồ hiệu thì em thắc mắc túi Hermes có rất nhiều sao Việt như Ngoc Trinh, Thu Minh.... có đầy đủ bộ sưu tập đủ màu sắc, trong khi e nghe là loại túi này dù có tiền vẫn khó mua được?. Mỗi lần báo giựt tít cô này cô kia đeo túi Hermes cả tỷ đồng thì e đang không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra cả :(.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị nghĩ vụ "có tiền khó mua được" nghe có vẻ là một marketing myth. Hồi xưa chị ở New York, chị có đặt Louis Vuitton làm cho chị 1 cái túi. Chúng nó cũng bảo phải đợi 6 tháng, cuối cùng nhoắng cái đã thấy gửi tới. Chúng nó bảo là lấy túi của một khách đặt trước chị vì ưu tiên cho chị. Nhưng mà chị nghĩ khả năng cao là chúng nó cứ ra vẻ cao giá thế để cho khách khao khát, và vận dụng thủ thuật nịnh khách khiến khách tưởng mình được ưu tiên thật, chứ mình thì có vị gì mà nó phải ưu tiên.
      Bộ sưu tập đủ màu sắc thì chị hơi nghi. Chị chưa gặp ai chơi đồ hiệu xịn mà lại đủ màu sắc cho 1 loại túi cả. Nhiều loại túi đủ màu sắc thì còn có lý.

      Delete
    2. Không muốn nói nhiều vì là người trong nghề. Hermes Quảng Châu đấy.

      Delete
    3. Hermes Quảng Châu nghe có lý đấy. Người trong nghề thỉnh thoảng xì cho người ngoài nghề tí thông tin nội bộ cái nhé ;-)

      Delete
  12. Ảnh đẹp quá Giang ơi, bài viết cũng hay nữa. Nói chuyện tự hào vì người Việt ra nước ngoài đi dự event sang chảnh thì mình thấy chẳng có gì để tự hào cả chỉ giải quyết khâu oai của các cô thôi (các cô có tiền tự bỏ tiền đi và mượn đồ mặc hoặc mua mặc nên thành khách VIP) ví dụ như em Hải Phòng này trông như con frog nhưng cũng đắp hàng hiệu từ đầu đến chân nhưng nếu để người ta tự hào quan trọng bạn làm được gì cho đời kg? nếu bạn là giới nghệ sỹ thì sản phẩm bạn có giá trị nghệ thuật hay giải trí gì kg? https://www.instagram.com/ng.a/
    -SS

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người ta có tiền người ta chơi toàn hàng hiệu và gia nhập câu lạc bộ nhà giàu sang chảnh sành điệu mình thấy cũng không sao. Việt Nam mình nhiều người giàu lắm, nước nào càng nghèo thì càng có bộ phận thiểu số cực giàu.
      Nhưng đúng như bạn nói, việc đó chỉ giải quyết khâu oai cá nhân của các cô chứ không có lý gì để nâng quan điểm thành tự hào người Việt. Bảo là đạt được thành tựu trong y tế, toán học, vật lý, khoa học vũ trụ, vv, thì tự hào còn có lý. Chứ mấy vụ mang chuông đi đánh event xứ người và mang về rất nhiều ảnh chụp sang chảnh này, toàn thấy vậy mà chả phải vậy.

      Delete
  13. em xin phép comment ko liên quan bài viết. Hị hị, trong cơn mong chờ xà phòng đen thần thánh hạ cánh, em phát hiện ra HN có 1 chỗ bán xà phòng đen dạng bánh, chắc ko dc thực sự tự nhiên vì có add thêm tinh dầu tạo mùi, nhưng dùng cũng thấy thiên nhiên ạ. Cửa hàng ý nằm ngay đầu phố Đỗ Quang, tên là Tò He. Em xin phép chia sẻ ạ :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. Loan có phải là bạn có cơ địa dị ứng không nhỉ? Em dùng thử xà phòng đen thấy có bị dị ứng nữa không? Nếu em dùng được xà phòng có tinh dầu tạo mùi thì chắc chắn em sẽ rất thích xà phòng chị gửi về vì nó không có chất nhân tạo và tất cả các thành phần đều organic.

      Delete
    2. Vâng ạ. Chính là em chị ạ. Em bị dị ứng ánh nắng mặt trời, bị dị ứng khi trời trở lạnh, dị ứng đồ trang sức mỹ kí, dị ứng đến cả kính cận của em, chỉ đeo được kính nhựa :((. Nhưng em lại xài được nước hoa và tinh dầu. Em đang hồi hộp chờ đợi xà phòng thần thánh của chị Giang đấy ạ. :">

      Delete