Wednesday, June 17, 2009

Tớ gặm giò, yêu cầu các bạn đọc cẩn thận




Cái đồng hồ Yahoo nó cứ đếm ngược nhoay nhoáy. Mới hôm nào còn thấy đầu 4, giờ đã đầu 2 từ lúc nào. Chỉ còn hơn 20 ngày nữa.

Loay hoay mãi mà chưa chuyển được đống của nả đồng nát đi đâu. Sang Y Profile thì thấy entry cụt đầu cụt đuôi. Gì mà toàn chỗ in nghiêng, trong ngoặc, chữ to hơn hay nhỏ hơn thì đều biến mất. Entry thú vị là ở mấy chỗ in nghiêng to nhỏ đậm nhạt này ý chứ, còn chữ bình thường thì nói làm gì. Vả lại, sau vụ Yahoo đóng dịch vụ briefcase mấy tháng trước và giờ đến dịch vụ blog 360 thì mình cũng chẳng tin tưởng Yahoo nữa. Chuyển nhà sang đó được mấy tháng nó lại bẩu đóng tiếp thì chắc chả còn nghị lực và sức khoẻ để đi xây cái mới, chắc ra ô ten đờ la hiên luôn quá.

Hì hục khuân đống của nả sang wordpress, chữ thì import sang ngon, nhưng hình thì lại mất. Nhiều khi viết cả entry chỉ để bình loạn cái hình, mà hình lại ko có, thế thì nói làm rề.

Mấy hôm nữa có thời gian tớ sẽ thử import sang multiply một lần nữa. Ngại nhứt là buổi sáng các bạn tỉnh dậy thấy có hơn 500 update, toàn là những entry nhăng cuội của tớ, nhiều entry lại còn viết từ mấy năm trước, cái hồi tớ chưa trưởng thành, suy nghĩ chưa chín muồi, ngại chết shin lỗi các bạn trước. Còn nữa, bạn nào đang để mail alert báo entry mới của tớ làm ơn tắt chức năng đó đi hộ, ko lúc giở mail ra có hơn 500 cái thư, mất công các bạn xoá các bạn lại réo tớ lên làm mắt tớ cứ nháy liên tục, ở nhà nháy thì no vấn đề, chồng tớ đã quá quen với những hành động kỳ quặc của tớ, chứ đang tiệc tùng mà mắt cứ nháy loạn lên thì tớ chắc phải đào cái lỗ rồi nhảy xuống đó trốn mất. Tớ dặn rồi đấy nhá nhá nhá.

2 comments:

  1. thế cậu chuyển nhà thì thông báo địa chỉ để chúng tớ còn sang chơi nhá. Tớ move sang cái face book nhưng chưa biết sử dụng. Ngu quá hic hic

    ReplyDelete
  2. ớ tớ đã thông báo từ lâu là địa chỉ mới là concunbeo.multiply.com rồi còn rề

    ReplyDelete