Sunday, June 26, 2011

26/6/2011

 
Cún béo lượn đây các bạn ạ. Cún béo về Hà nội cùng Lê và La, để Na lại cho chàng và bà Nuôi.
Chẳng là sau lần gọi điện về nhà và gặp thái độ hung hăng bất hợp tác của cụ già, cún béo đã quyết định ko đi VN nữa và đặt lịch cho kỳ nghỉ hè ở chỗ khác.
Được đâu hơn 1 tháng thì cụ già gọi điện sang. Lần này giọng than thở buồn rầu nhã nhặn lắm chứ ko còn hung hăng như trước.
Mình thì vốn là một con người nhẹ dạ, nghe thế thì lại lọ mọ đặt vé đi VN. Kỳ nghỉ hè đã đặt vào tháng 8, thế nên phải đi VN bây giờ, nắng vỡ đầu. Số khổ. Biết chắc về chỉ được 3 hôm là chắc chắn cụ già lại kiếm cớ gây sự cho mình tức điên lên.
Have a great summer, my dear readers.

PS: Con rể nói chuyện với mẹ vợ:
- (lơ lớ) Còn chào me ạ. Hông hông em hông đi về nhà, oh no (chữa lại), hông hông em hông đi Việt Nam (Con chào mẹ ạ. Không, con không về).
Hôm qua thì chạy vào bếp hít hít rồi hỏi vợ (bằng tiếng Anh) “em ơi, bọn trẻ con lại ăn mước nắm đấy à?”.
Chán cho cái tiếng Việt của ngài quá.

Buôn chuyện:
1. Có ông sang nhà người yêu xin phép dẫn người yêu đi chơi, bập bẹ nói bằng tiếng Việt “con xin bố mẹ cho con dẫn em đi hưởng thụ”. Bị ông bố vợ tương lai đuổi thẳng cổ.
2. Trước đám cưới, mẹ vợ xúng xính mặc áo dài bước ra, ông con rể chạy lại vỗ vai mẹ vợ khen nức nở “em ơi em đẹp quá”. Mẹ vợ bị gọi là em thì nổi quạu “đẹp cái ông nội mày, ở đó mà đẹp”.
Mẹ sẽ nhớ bé của mẹ ngồi tròn như cuộn len ở góc nhà lắm đây. Ý nghĩ phải để bé lại một mình làm mẹ đau lòng. Nhưng thôi cố, bé ạ, sau này mẹ cũng muốn các bé mang con về chơi với mẹ .

No comments:

Post a Comment