Saturday, October 18, 2014

Điểm báo

1.      Con rận là giề?
 Là “tôi đẹp, tôi là công chúa, tôi biết cách chinh phục đàn ông, ông nội tôi Văn Ngan tướng công, bố tôi họa sĩ hãng phim truyện, mẹ tôi nhà báo chị Thanh Tâm, tôi là con nhà nòi, tôi thông minh, nhiều tài lẻ, giỏi tiếng Anh, hoàng gia, tinh tế,  kinh nghiệm trong làng thời trang quốc tế, tôi tự lập, tôi lao động chuyên nghiệp, chăm chỉ, cống hiến, lương thiện, sáng tạo, trong làng chỉ giái ý lộn giải trí”.
Đấy, giờ các bạn cứ thấy tui viết chữ con rận là các bạn cut and paste cái đoạn ngoặc ngoặc ở trên vào cho tui.
Ai bảo Hà Anh xấu, Hà Anh đáp trả con rận.
Ai bảo Hà Anh không có thẩm mỹ ăn mặc, Hà Anh đáp trả con rận.
Ai bảo Hà Anh khoe thân nhố nhăng, Hà Anh đáp trả con rận.
Ai bảo Hà Anh nổ, Hà Anh đáp trả con rận.
Ai phạt Hà Anh, Hà Anh đanh thép đáp trả con rận con rận con rận con rận.
Thậm chí chả cần lý do gì, Hà Anh ta buồn mồm cũng con rận luôn. Riết rồi, người đọc báo phải thành nhà rận học hết.
Mà con rận này đặc biệt lắm, vì nó phải do chính tay cô Hà Anh tạo ra. Chắc phải đích thân tự mô tả bản thân cô mới yên tâm, đợi người khác mô tả cô sợ lâu hoặc sợ không lột tả hết được độ đẹp, độ hấp dẫn đẳng cấp rất chi là tinh tế của cô. Trường hợp cô này bó tay rồi, không bình được.
2.      Vụ túi Hermes vài trăm nghìn usd
Người ta có tiền người ta mua gì là quyền người ta. Tôi không đồng tình với quan điểm “đất nước này còn bao nhiêu người nghèo đói”. Phận ai người nấy sống. Ở bên này tôi gặp và nói chuyện với nhiều đại gia, họ cũng rất lao tâm khổ tứ mới có tiền. Tôi biết một người, ông ta ngoài nhà riêng nguy nga như cung điện thì còn có một nông trang rộng lớn rợp hoa lá, nuôi rất nhiều loại chim và thú thả rông chứ không thèm làm chuồng, ngay giữa sa mạc cát cháy đúng nghĩa đen. Ông ta phải duy trì một đội ngũ 30 nhân viên làm việc liên tục ăn ngủ tại chỗ, và cả bác sĩ thú y, để chăm nhà cửa cây cối và đám thú của ông ta. Thế thì là đại gia rồi chứ gì. Thế mà có lần ông ta nói với tôi “Sáng nay, nhìn qua cửa sổ văn phòng, tôi thấy mấy cậu nhân viên lái xe gác cổng và tạp vụ của tôi đang đứng nói chuyện, không hiểu nói chuyện gì mà họ vỗ vai nhau cười ha hả rất vui vẻ. Tôi nghĩ, họ rất nghèo, chắc chắn họ chẳng có tiền, con họ vợ họ ngóng từng đồng lương họ gửi về nhà mỗi tháng, mà họ vui vẻ thế. Còn tôi ngồi đây, ngồi trên đống tiền, mà trời ơi đầu thì tỷ mối lo đến phát điên”.
Kể thêm chuyện khác, châu Phi thì nghèo nhất thế giới rồi chứ gì. Ở một nước nghèo của châu Phi, do đó chắc chắn nghèo hơn Việt nam, có nhà đại gia tổ chức đám cưới. Đám cưới tất nhiên là lộng lẫy hoành tráng khỏi bàn. Nhưng vấn đề là ở chỗ khách dự cưới sau khi ăn tiệc về còn được tặng mỗi người một chiếc đồng hồ Rolex. Mà đám cưới mời vài nghìn người chứ nào phải đám cưới nhỏ. Kể ra thế để các bạn thấy, sự phân hóa giàu nghèo và độ ngông ở Việt nam vẫn chỉ là ở thể nhẹ. Nếu có thương những người cơm không đủ ăn áo không đủ mặc thì chỉ nên điều chỉnh hành vi tiêu tiền của chính bản thân, và đi làm từ thiện nếu muốn, chứ không nên bình luận về cách người khác tiêu tiền hay chất vấn họ đã làm từ thiện hay chưa, hay làm những liên tưởng nâng quan điểm không cần thiết.
Tối qua nhà mời khách. Khách Ý có khác, nửa đêm vẫn ngồi tán chuyện rôm rả không chịu về, ăn thì đã xong từ lâu. Mình chán ốm ngồi uống rượu suông và mở điện thoại lén lút đọc tin lá cải. Đọc lén nên chỉ điểm được có hai tin. Rượu chè ra sao mà sáng nay đầu đau như búa bổ, già rồi có khác.

46 comments:

  1. =))) chết cười vs đoạn con rận của chị. E từ "k thích" chuyển sang "ghét" Hà Anh vì đó, cứ tự cho mình cao sang hơn ng khác. Nếu bản thân đẹp r thì chẳng cần hô lên ng ta cũng biết, huống gì lôi cả họ hàng hang hốc ra khoe. E khinh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị nghĩ cô ấy không đụng đến nồi cơm của mình nên không cần ghét. Và cô ấy cũng không làm gì tới mức đáng bị khinh, em ạ ;-)

      Delete
    2. hì, e còn phải học tập chị dài dài :p

      Delete
  2. Chị bình hay quá Chị ơi :)

    ReplyDelete
  3. Em không biết chị nghĩ sao chứ Hà Anh cứ ca bài ca con cá về gia đình, lao động nghiêm túc sáng tạo xong nhìn lại sự nghiệp ca hát thì lèo bèo, có mỗi bài Put it on me lăng xê quá đà :D làm mẫu quốc tế cũng chả thấy nổi mấy, tiếng Anh cũng tạm, nhiều ng giọng hay hơn vì ko bị nhão và British English vẫn khó nghe hơn American English. E chỉ thấy buồn cười là chuyện gì cô ấy cũng lôi background ra để giải thích dù cái vấn đề thì mới nổi mà những cái cô ây kể lể chắc 20 năm có lẻ :)) nói chunv là nhàm

    ReplyDelete
    Replies
    1. British English thì hay, cá nhân chị thấy thích hơn American accent nhiều, nhưng vấn đề là có nói được như thế không ý chứ. Chị nghe cô ấy hát tiếng Anh bài hát gì lâu lâu chị quên, mà điệu rơi răng chị sợ quá cạch luôn ;-)))))

      Delete
  4. em biết chị sẽ la oai oái nhưng chị có nét giống Hà Anh đấy chị. Làn da, gò má, khuôn miệng cười...em tin chắc em ko là ng duy nhất nói chị giống HA :) . Thế mạnh của ng ta là cái gì thì ng ta phải show ra để làm biz thôi, chứ nếu khiêm tốn âm thâm̀ lặng lẽ thì ai biết ai mà làm biz được. Im lặng thì chỉ có ở nhà thôi, bước ra làm việc là phải hô hoán thế mới đắt khách được chị ơi :) .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em thử mở ảnh hai khuôn mặt ra để cạnh nhau xem giống chỗ nào. Nếu mà em lại bảo à nét thì không giống nhưng thần thái thì giống, thì chị lại thấy hân hạnh. Cô ấy làm mẫu, chị chẳng làm gì mà mặt lại có thần thái người mẫu thì chị hân hạnh quá.
      Ai trên đời này cũng phải sống và kiếm sống, do vậy ai cũng phải tự “bán” mình theo một cách nào đó. Nhưng vấn đề là bán như thế nào. Em cứ tưởng tượng em làm kinh doanh tour du lịch, đón được một lượt khách VIP, tất nhiên em sẽ cho thông tin đó vào profile của em để quảng cáo với khách hàng mới. Nhưng có lần dịch vụ của em không tốt, bị khách chê, thay vì nhận lỗi và cố khắc phục, em lại nhảy lên kể lể cái lần đón khách VIP của em, thì theo em tư duy đó có logic và chuyên nghiệp không?
      Tương tự, chị làm nội trợ, chị chăm con chị, chị có nên la toáng lên với mọi người là chị đang nuôi dưỡng những mầm non hứa hẹn là những bông hoa xinh đẹp tô điểm cho trái đất không em? Cô ấy làm người mẫu, nghề người mẫu có tuổi thọ cực ngắn, chả tranh thủ làm việc kiếm tiền làm vốn lúc giải nghệ thì sao, việc gì phải nâng quan điểm làm việc chăm chỉ cống hiến làm cái khỉ gì.

      Delete
    2. hai ng giống nhau mà. nhất là khi chị làm mặt lạnh lùng là giống nhau. kiểu kiêu kỳ ấy. em từng follow cô ấy trên face nên em thật sự khâm phục lịch làm việc của cô ấy chị ah. giờ em ko follow nữavì thấy nó phù phiếm quá. Còn bộ đồ bị phạt là phải hỏi nhà thiết kế, cô ấy có nhiệm vụ mặc và được trả tiền để mặc. cô ấy không tham gia thiết kế bộ đồ đó thì ko trách được chị ah.

      Delete
    3. Cô này là đạo diễn ctrinh đó mà, mà ctrinh này có kiểm duyệt, cô này tự ý thay đổi trang phục, k trách cô này thì trách ai bây giờ? :-?

      Delete
    4. @Thảo; chị nghĩ bộ đồ đó có thể là do cô ấy tự thay đổi, có thể là lúc chuẩn bị chương trình thì cỡ đó vừa nhưng lúc biểu diễn thật thì cô ấy bị lên cân nên có vài chỗ trở nên chật chội co kéo, khiến trang phục thành lỗi. Tức là tự ý thay đổi trang phục thì là lỗi của cô ấy rồi nếu cô ấy là đạo diễn, nhưng bộ đồ bị hở thì chỉ là một sự cố chứ cô ấy không cố tình. Nhưng cách cô ấy tương luôn cho một bài trả đũa kể lể về gia thế, đồng thời ngụ ý cười khẩy là chúng mày phạt tao bỉ tao chẳng qua là chúng mày không đi trước được như gia đình chúng tao, thì lại chứng tỏ cô ấy tính tình ăn thua, ngoan cố, hiếu thắng, chứ không thông minh hay tinh tế hay giỏi ứng xử như tự nhận.

      Delete
    5. Hà Anh khoe quá đà mới thấy lố, cái minh chứng rõ nhất thuyết phục nhất là Bằng Học ở Anh chưa thấy khoe, tài năng siêu mẫu Anh sao về Việt la liếm gì cho khổ nhỉ, hát khg đc, làm mẫu có lên trang nhất bao giờ đâu, ai có scandal thì nhảy vào kiếm cơm. Văn minh văn hoá ai lại khoe và nổ vậy, tranh thủ cả nỗi đau người khác để quảng cáo nhỉ...

      Delete
  5. Về bản chất thì HA với Kenny sang giống nhau, khoe nổ trời nổ đất và cuồng vĩ bản thân. Em thấy có dấu hiệu tâm thần bất ổn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế nên mới bênh nhau hi hi

      Delete
    2. Mặc dù chị không biết Kenny Sang là ai nhưng chị thấy cô HA tính hơi láu cá nên nếu có bênh ai cũng không phải vì thực lòng muốn bênh người đó mà vì muốn justify cho hành vi tương tự của mình thì đúng hơn.
      Mà bạn thân cô ấy đâu, gia đình đâu, sao không nói với cô ấy một tiếng cho cô ấy sửa cách ứng xử. Cứ vừa vừa phải phải thì thực ra cô ấy hình thức cũng ổn để làm người mẫu, kỹ năng catwalk dù chị chưa xem bao giờ nhưng nhìn cách pose ảnh thì chị nghĩ cô ấy đi catwalk cũng đẹp. Việc gì cứ phải nổ tung nhà lầu thế làm gì cho phản tác dụng.

      Delete
    3. Ôi, chị Giang hỏi đến gia đình Hà Anh thì mình mới nhớ cái hồi Hà Anh nguẩy đít bỏ sân khấu Hoa Hậu vào cánh gà vì thấy giải cao được trao cho người khác mất rồi. Thiên hạ náo loạn bình phẩm. Mẹ Hà Anh làm một bài tổng xỉ vả thiên hạ và cũng ngợi ca con gái thôi rồi luôn. Đọc xong, khỏi bình luận.

      HC

      Delete
    4. @ HC, vụ đấy chị cũng có nghe nói nhưng không xem cuộc thi và cũng không theo dõi diễn biến sau đó.
      Chị không biết mẹ cô ấy ra sao nhưng có vài lần chị đọc những bài báo về cô này, thấy cô ấy có phong cách lý luận tào lao rất riêng. Một là nâng quan điểm. Hai là đánh tráo khái niệm. Chị nghĩ những người thực sự có đầu óc họ sẽ không bị những lỗi này.

      Delete
  6. À mà chị yên tâm về khuôn mặt thì chị ko giống HA đâu :)). HA gò má to chứ ko cao lắm, mặt thì chi chít mụn, có cái ảnh chưa chỉnh sửa nhìn đống mụn mà thấy kinh hoàng :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa chỉnh sửa mà cô ấy lại cho đăng ảnh lên thế à?

      Delete
    2. Ảnh chỉnh sửa rồi đc đăng trc nhưng ảnh chưa sửa bị leak ạ :D.

      Delete
  7. Mình thì lại không thấy Giang giống HA đâu. Mặt HA rất nhiều nét không ổn. Trong khi khuôn mặt G rất hài hòa. Răng, mũi, khuôn mặt HA đều thô. Mình chỉ công nhận dáng HA khá ổn. Sự kiêu căng thái quá của cô gái này khiến chút thiện cảm cuối cùng của mình dành cho cô cũng tiêu tan. Mình vẫn chưa hiểu hết dụng ý con rận ở đây. Mình ngu nhỉ? Ai khai sáng giúp mình với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngứa chăng? (E đoán thôi. Hóng câu giải đáp của chủ thớt :p)

      Delete
    2. Nói một cách công bằng, thân hình cô Hà Anh nhờ làm ngực nên khắc phục được nhược điểm lồng xương sườn bị hóp, do vậy mọi người cứ bảo dáng đồng hồ cát chứ thực ra cô ấy là dáng quả lê. Đã là đồng hồ cát thì ngực phải tròn, mông phải tròn đẹp, eo nhỏ thắt và hông cũng phải tròn. Hà Anh thì mông chắc chắn không đẹp rồi vì không thấy cô ấy chổng mông khoe như Ngọc Trinh bao giờ. Ngoài ra, đùi HA to, riêng điểm này đã khiến cô ấy không thể trụ trên sàn catwalk London được.
      Thân hình cô ấy so với người thường thì quá đẹp rồi, và lên ảnh tút tát nên lại càng đẹp nữa. Nhưng để làm siêu mẫu là rất chới với. Cái hình cô ấy mặc bộ đồ bơi màu trắng và bị phạt, thân hình quá cân như vậy mà cô ấy vẫn hùng dũng mặc đồ bơi dạo catwalk được thì công nhận cô ấy sống hoàn toàn trong thế giới riêng của cô ấy, không có chút liên hệ nào với thực tế.

      Delete
    3. Đơi, xin phục vụ hai bạn điển tích điển cố Con rận.
      http://cuoi.xitrum.net/hocsinh/1936.html

      Delete
    4. Bạn gì ở trên nói “chủ thớt” làm mình chẳng hiểu mô tê gì, dạo này ở nhà rất nhiều từ mới mà mình không được cập nhật ;-)

      Delete
    5. "Thớt" là các bạn ý nói đến "thread".
      Trong webtretho, các mẹ hay gọi người tạo chủ đề mới là "chủ thớt"

      Delete
    6. lol lol bi h thì e đã hiểu. Thanks chị :))
      Cá nhân e thì chỉ thích mỗi cái eo của cô nàng.

      P/S: các bạn giải thích "chủ thớt" chuẩn r ạ.

      Delete
    7. http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/ha-anh-lo-dui-to-khi-dung-canh-dan-em-3009999.html

      Chứng minh dáng chuẩn siêu mẫu Hà Anh. Glamour như kiểu là hoa hậu một cái hội chợ tổ chức trong mall ở Anh, mình có tham dự lúc HA "đăng quang". Nực cười khi nàng và báo chí tô vẽ nàng như một siêu mẫu quốc tế. Giang nói hoàn toàn chính xác. Đây không phải dáng đồng hồ cát.

      http://www.girlsaskguys.com/sexual-health/q543004-girls-what-s-your-body-type

      Delete
    8. Cám ơn bạn gửi link, làm mình hóng hớt click ngay vào xem. Nhưng không vào được link dưới vì xứ đạo Hồi này cứ thấy link có chữ sờ e ích xì là nó chặn ;-D

      Delete
  8. Tớ thì thấy hà Anh này hơi bị over confident. Chính điều này sẽ làm hại cô ta. Còn mấy chuyện gia đình gốc gác trí thức chuyen nghiẹp lao đọng Thong minh đọc lập thì nói mãi đam nhàm chán, tạo nén một hình ảnh đơn điệu một chiều khong còn sức hấp dẫn đoosi với giới mộ điệu. Lau lâu nói một lần thì được, ức lặp đi lặp lại mài hay tụ nói tốt cho chính minh thì rất boring và khong còn đáng tin nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người độc lập và cá tính, người ta thậm chí còn không muốn đề cập đến họ hàng nổi tiếng vì muốn tự nổi tiếng bằng chính đôi chân mình cơ. Cô này khổ cái là cứ nói một đằng làm một nẻo nên mới bị thiên hạ nói cho, chứ còn để yên ra thì trong làng mẫu VN cô ấy cũng xứng đáng được công nhận

      Delete
  9. Chủ thớt là người băm chặt chém chăng?

    ReplyDelete
  10. Theo em hiểu thì "chủ thớt" là người bắt đầu một đề tài bình luận nào đó tại trên một số diễn đàn online các thành viên thường gọi người mở đầu một post là chủ thớt để phân biệt với những người vào comment khác :)

    ReplyDelete
  11. Chủ thớt là chữ đọc chệch từ thread đấy chị.

    ReplyDelete
  12. HA đúng là người của giới giải trí, vừa được giải trí lúc xem hình đọc lời phân trần của ẻm, xong rồi còn được đọc con rận con rận ở đây nữa. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hy vọng sau vụ này cô ấy không vớt vát thêm câu “tên tuổi tôi vẫn còn hot nên blah blah blah” . Thực ra việc báo chí đồng loạt đăng cũng chưa chắc vì tên tuổi hot. Hot hay không phải nhìn vào các hợp đồng làm việc. Còn báo chí giờ như kền kền, thấy con dê nào dại dột là chúng đem tế thần hết. Mình thấy cô ấy lố quá nên mới bình luận chứ bình thường mình cũng không để ý ;-)

      Delete
  13. 1. Ban đầu em cũng rất thích đọc những bài mà HA viết (dù ko thích nhìn mặt em ấy), nhưng đọc sao cứ thấy con rận, con rận, con rận ... mãi nên đâm chán, giờ thì ko follow em í nữa.

    2. Thời gian gần đây lên các diễn đàn, báo mạng viết về các ngôi sao, đại gia giàu có chơi xe, chơi túi thì y như rằng kéo xuống đọc phần comments sẽ có người kêu sao ko từ thiện. Nếu người kêu gọi đó được giàu có thế thì có nướng tiền vào thú vui của mình ko? hay sẽ suốt ngày móc đi từ thiện cả? mà có chắc những người giàu họ ko từ thiện? XH ngày càng hợm hĩnh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo kinh nghiệm của miềng, những người hay bảo người khác ky nhất là những người không bao giờ nhả cho ai một xu.
      Người có nhiều tiền tất nhiên họ sẽ mua những món mà người ít tiền không mua được, nếu không thị trường phân khúc làm gì. Chị là người cực lực phản đối sự lãng phí nhưng họ mua họ nâng niu chứ có vứt đi đâu mà bảo lãng phí. Xã hội mình cào bằng quen rồi, cứ phải bằng nhau mới chịu. Từ thiện là từ trái tim, là việc riêng, ai muốn họ sẽ làm, giàu làm kiểu giàu, nghèo làm kiểu nghèo, chứ không cứ giàu mới từ thiện được. Cái câu hỏi sao không làm từ thiện xứng đáng là câu hỏi vô duyên nhất Việt nam.

      Delete
  14. Ngày trước em nhìn qua cũng thấy chị Giang giống HA. Sau rồi thấy chị bảo: giống là giống thế nào? Em cũng nghĩ, rõ là giống mà, sao chị lại ko thấy nhỉ? Nhưng càng ngày thì em càng thấy so sánh như vậy cực kì khập khiễng, và đặt ảnh 2 người cạnh nhau thì lại thấy đúng là so táo với lê. Cái cô HA ấy thông minh nửa mùa (em nói thế vì nếu thực sự thông mình thì sẽ PR bản thân kiểu khác chứ ko phải kiểu thế này), người thì có đẹp nhưng chỉ mỗi cái kiểu pose, nói chuyện kể lể trên fb thì cứ suốt ngày lôi background ra để kể. Nghe 1 lần thì còn thấy tò mò chứ nghe suốt thì thấy thuờng như cân đường hộp sữa. Từ ngày khám phá ra chân lí này thì mới thấy 2 người ko thể giống nhau nổi và mọi người cứ so chị Giang với cô này là chị Giang "giãy nảy" lên hehe. Giả sử em là chị mà bị so thế chắc em nhảy cào cào lên mất.

    Cái bộ cô ấy mặc, làm lộ đùi to, phần háng hở hang quá. Đúng là rất dũng cảm mới dám mặc 1 bộ quần áo như thế. Nhiều người mặc hở mà vẫn đẹp, chứ hở như cô ấy thì đúng là xôi thịt quá. Thà cô ấy mặc bikini như vẫn chụp thời trang trông còn đẹp hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói thế chứ hội người mẫu này lên ảnh có xấu bao nhiêu ở ngoài đời trông chúng nó vẫn rất nổi em ạ, người thường như mình làm gì có cửa so với chúng nó. Chúng nó cao, thon, son phấn, tóc tai, ăn vận bắt mắt, đi cạnh mình thì đàn ông chỉ nhìn chúng nó chứ nhìn mình làm cái gì.
      Chị không thích so sánh vì thấy so sánh đó không chính xác, vả lại chị thấy mặt cô ấy không chuẩn, chưa kể còn có nét hỏng, nên chị không cảm thấy hân hạnh.

      Delete
  15. À, cám ơn các bạn. Hóa ra chủ thớt chính là thread owner. Mình vừa già vừa ở xa quê, may còn có blog để cập nhật từ vựng ;-))))))))

    ReplyDelete
  16. Theo em thì ông nội tôi viết Văn ngan tướng công, .. kể về cháu gái của ông

    Huong

    ReplyDelete
  17. Chắc chỉ giống chị ở chỗ đen vì răng cô này hô hay vẩu gì đó nói chung rất xấu và chụp trăm tấm hình như 1 loe loe cái miệng khoe răng, giả sử cô ấy khép miệng lại thì cũng chả xấu nhưng cứ thích pose ảnh như vậy lại còn tự miêu tả " môi hờn dỗi cong lên" rồi cô công chúa xinh đẹp của anh " Body cổ thì khá đẹp so với người thường còn với ng mẫu em chắc chắn không bao giờ làm mẫu cho haute couture được chứ đừng nói siêu mẫu quốc tế như tự xưng, lưng dài, đùi to lại thêm cặp bong bóng nhìn rất vulgaire.
    Chị G răng trắng đều và đẹp bảo sao chị không có cuộc sống sung sướng đầy đủ. ( nhưng khá vất vả nếu xem các điểm khác trên mặt)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Rất nhiều người ngày xưa cũng nói về cuộc sống của chị như em ;-)

      Delete
  18. Đọc bài bạn G mình thấy tâm đắc quá vì vừa tuần trước đọc bài của HA và hết sức dị ứng. Bài nào cũng ông tôi là nhà văn, bố tôi là, mẹ tôi là...Phải đọc bài nàng tả cảnh nàng đi thi hoa hậu trái đất nữa cơ, kiểu gì cũng có đoạn dìm hàng những cô khác rồi lại tự khen bản thân...cực chối.

    ReplyDelete