Wednesday, February 18, 2009

Sự thật mất nòng

Chuyện nhất

Chồng: em yêu, trông anh có đẹp trai không?

Vợ (trả lời tắp lự): có anh yêu ạ (chồng im lìm vẻ rất hài lòng)

Vợ (lơ đãng nghĩ ngợi rồi tự nhiên tâm sự): anh ạ, em nhẹ hết cả người khi thấy trán con gái mình tóc mọc ra rồi

Chồng: I see your link of thoughts. Don’t be so transparent

Nói xong dỗi luôn.

Chuyện nhì

Chồng: em yêu, anh có hài hước ko?

Vợ: có, when you don’t mean to be

Chồng dỗi luôn

Chuyện tam

Vợ (lay lay hai cái loa ngật ngưỡng ở góc phòng): anh ơi, nhân loại tiến hoá mấy chục năm rồi, mà sao anh vẫn giữ hai con khủng long này ở đây làm gì?

Chồng: nhưng nó vẫn dùng tốt mà

Vợ: sao lại có người ko chịu tiến hoá thế nhỉ. Anh cũng giống những đồng chí cộng sản, rất cản trở cho quá trình tiến hoá chung của nhân loại nhưng lại cứ tưởng mình hay lắm.

Chồng lại dỗi luôn.

Chuyện tứ

Chồng (ngắm nghía ảnh chiếc xe đua Ténéré màu xanh dương) em thấy cái xe này đẹp không?

Vợ: em ko hiểu sao anh lại mua cái xe đó trong khi anh đã có một cái giống hệt màu đỏ rồi

Chồng (tảng lờ): em thấy khi anh ngồi trên cái xe này trông anh có hay ko?

Vợ (không nói gì, một lúc sau à lên) à ngày xưa bố em đi cái xe to quá so với người, mẹ em đứng nhìn bảo là trông giống con nhái ôm quả bí (mình bình loạn xong thì cũng quên biến, quay ra mải mê blogging tiếp)

Chồng (im lặng chết chóc một lúc, rồi quay sang hoạnh hoẹ): sao em bảo anh giống con nhái ôm quả bí?

Nói xong dỗi luôn.

Nhiều chuyện lắm. Kể ko thể hết

13 comments:

  1. @ Alice: nếu em đã vui thì lúc nào cũng vui em ạ, chứ ko cần phải nhờ có ai mới vui được :-)
    @ Ha noi: tớ phải nghĩ mãi mới hiểu ý cậu bảo tớ ko trong sáng là ko trong sáng ở chỗ nào :-)) Cậu phải thương tớ mới phải chứ, vì tớ mới là người toàn bị bắt nạt, phụ nữ toàn được dỗi chồng, còn tớ toàn bị chồng dỗi :-D
    @ Insomnia: hì hì, like a frog hugging a pumpkin
    @ Chi Mai: cái tính tớ nó lại chân thật, nói cái gì mà xa sự thật quá là tớ ko thể nói được. Tớ cũng khen chàng nhiều lắm ấy chứ, ví dụ khen chàng dịu dàng, khen chàng tốt bụng, vv, nhưng oái oăm là ở chỗ chàng cứ thích tớ khen những thứ ko khen được thì biết làm shao.

    ReplyDelete
  2. Hihi, đề nghị cậu dùng từ "trong sáng" một chút nhé, đầu óc tớ dạo này là hơi bậy bạ đấy, cái tiêu đề đúng là để câu page view :P Mà thấy xã nhà cậu toàn bị bắt nạt nhỉ, tội nghiệp ghê :D

    ReplyDelete
  3. ~ Scottie Đậu Pụ ~February 18, 2009 at 1:23 AM

    Có đứa nó tâu với em là chị G hồi trước học Ams?

    ReplyDelete
  4. Thế nhiều chuyện kể không hết thì chắc chồng cũng dỗi không hết chuyện nhỉ.Sao ko lỡ khen chồng câu tự nguyện cho chàng sung sướng mà cứ khen ép buộc thế,có sướng cũng ko thỏa lòng vì toàn bị cụt hứng.

    ReplyDelete
  5. Tớ cũng tò mò muốn biết xem "con nhái ôm quả bí" trong tiếng Anh là gì.
    Vợ chồng cứ như thế này thì trẻ lâu nhỉ :D
    Keep it up!

    ReplyDelete
  6. Scottie: ừ đúng rồi em ạ.
    Bee: tks em. same to you :-)

    ReplyDelete
  7. vâng, chị nói đúng, nhưng em cũng hy vọng chọn được người hòa hợp với mình ạ

    ReplyDelete
  8. Hahaha..bài này mắc cười quá chị ơi; 2 anh chị hài hước vui thế;) chúc cả nhà chị cuối tuần vui nhá;)

    ReplyDelete
  9. không tăng pageview thi đọc xong em sẽ comment lại, hihi, đọc bài này buồn cười quá chị ạ, mà chị dịch con nhái ôm quả bí thế nào ạ, chết cười

    ReplyDelete
  10. so sweet:), uoc gi sau nay em cung duoc vui nhu chi,hihi

    ReplyDelete
  11. Hihi, tớ cũng bị chồng dỗi như gì nhưng mà tớ kệ, càng dỗi thì càng trêu và càng thấy thích :D

    ReplyDelete
  12. Chuyện đểu thế :)

    ReplyDelete
  13. Ôiiiii đọc chuyện nhà người ta thấy hóa ra chuyện nhà mình cũng vậy.
    Càng đọc càng thấy yêu chồng hơn.
    Cảm ơn em Gờ.

    ReplyDelete