Wednesday, May 5, 2010

5/5/2010

 
Văn phòng bác sĩ
- Chu kỳ cuối cùng của cô bắt đầu khi nào?
- Chu kỳ là cái gì hả bác sĩ? (bạn mình chửi mình té tát và dạy mình mấy lần mình vẫn quên)
- (bác sĩ ngửa mặt lên trần nhà mắt nhắm nghiền) thế lần period cuối của cô là khi nào?
- Tôi ko nhớ
- (bác sĩ lấy tay xoa xoa cằm vẻ nghĩ ngợi, chưa thấy hỏi gì thêm)
- Thì ông cứ đo nó, giai đoạn đầu chúng nó đều có chiều dài chuẩn, đo là biết ngay chứ (những cái này thì biết rõ lắm, mỗi tội cycle và period ko hiểu sao lại mù tịt)
Ở nhà
1.Mamma ơi hồi trước Lê ở trong bụng mamma thì Lê có đi dép ko?
2. Thế nếu Lê ở trong bụng mamma mà Lê muốn đi pee pee thì Lê làm thế nào hả mamma?
3. Thế rồi Lila chui vào trong đấy với Lê lúc nào?
4. (vừa mân mê bụng mẹ vừa hỏi) Thế cái đứa bé này papa của nó là ai đấy hả mamma? (chắc chú Bình Nguyên tưởng cứ phải chui ra rồi thì mới nhận họ hàng với nhau, chứ từ trước đó thì ko liên quan dây mơ rễ má gì cả)
5. (ngắm nghía những đường gân xanh trên ngực mẹ) Mamma ơi, tí mamma hỏng rồi, chắc tại mamma có em bé. Thế lúc em bé chui ra rồi tí mamma nó còn hỏng ko hả mamma? (đàn ông Ý có khác, suốt ngày chỉ toàn tí là tí)
6. - Mamma ơi, Lê muốn có em gái bé giống Lila, sau đó Lê muốn có thêm một em bé nữa con trai giống Lê có được ko hả mamma?
- Quên Lê khẩn trương luôn. Ai mà đẻ được nhiều em cho Lê thế được.
- Thế để Lê bảo papa đẻ cho Lê
Mỗi ngày Lê La đòi hôn bụng mẹ vài lần, trìu mến lắm.
Ảnh: bác sĩ bảo khả năng lớn sẽ là một bé gái. Con gái mà chưa chi cái mũi đã thế kia, mẹ lại lo ngay ngáy rồi.

No comments:

Post a Comment