Wednesday, January 9, 2013

Urgent urgent


Đừng bạn nào chat với cún béo trên facebook và Yahoo nhé. Account bị hack. Đứa nào bụng dạ xấu xa nỡ hãm hại người nông dân không biết tí gì về IT thế này ko biết nữa :-(((

15 comments:

  1. Khổ thân chị. Vẫn giữ được hòm thư thì change password của facebook và yahoo được đấy chị.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mất cả hòm thư mới khổ chứ. Chị cũng chẳng nhớ chị lấy lại được bằng cách nào :-D

      Delete
    2. Hòm thư của chị mà yahoo hay gmail gì đó thì nó có phần security verification bằng số di động của mình và notify đến một email khác đấy chị, facebook thì cũng có notify đến điện thoại , log được là mình log in từ địa điểm nào etc, nói chung mình có thể quản lý được ạ.

      Nói chung nếu không phải hacker vu vơ ở 1 nước đông âu không liên quan nào đó (vì có lần em cũng bị hack account live messenger rồi nó automatically treo status bậy bạ, mà account 5 năm không dùng, chắc do bọn live messenger quản lý vớ vẩn) mà là người biết chị celeb chủ tâm hack có mình chị thì chị change pass các thứ là xong, set thêm security cho yên tâm chứ bỏ nick hơi phí ạ. Ngoài ra em nghĩ chắc phải scan thêm có virus trojan gì gì đấy không (đoạn này em cũng không thạo, toàn dùng microsoft essential free để scan virus thôi) cho chắc là nó không hack mình tiếp được.

      Có lần em bị đứa trẻ con gửi cho cái file mà lại cài thêm cả keylogger vào, sau ông biết mình gõ gì suốt ngày phàn nàn sao chat với mọi người mà không chat với cháu, mãi mới phát hiện ra.

      Delete
    3. Em ạ, con hacker này ko biết chị, nó hack vào account của bạn chị rồi từ đó alo tất cả mọi người chứ ko riêng mình chị. Chị cũng chẳng biết scan virus thế nào và cũng ko biết trong máy chị có chương trình scan virus nào nữa em ạ. May quá không hiểu làm sao mà chị lại tự lấy lại được tài khoản email, đồng thời khóa face book luôn, sau đó liên lạc với face book lập tức để lấy lại tài khoản. Bọn FB nhìn thấy ID của chị thì mở account lại cho chị luôn :-D

      Delete
  2. Replies
    1. Lại không phải là fan mới khổ chứ. Cái con dở hơi nào ăn cắp tài khoản facebook và YM để liên lạc xin tiền những bạn trong friendlist. Thật là thảm hại quá :-D

      Delete
    2. Em nghĩ là chị nên set private cho danh sách bạn bè trên FB í. E cũng vừa làm xong. Còn Yahoo thì e có đứa bạn bảo là: Tụi hacker send cho mình 1 tin nhắn. Nếu mình trả lời ngay từ tin nhắn đầu tiên thì toàn bộ thông tin của mình sẽ được gửi đến máy chủ :)

      Delete
    3. Ngay cả khi em set private mà bạn em bị hack thì em cũng đâu có an toàn.
      Khoản hacker mới trên Yahoo không biết có thật không, đáng sợ nhỉ. Thế này thì biết tin bố con thằng nào?

      Delete
  3. Haizzzz...., la celeb kho that nhi ! Co mot it niem vui tren doi ma cung bi hack nua la sao la sao ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giá mình là celeb nó lại sợ không dám đụng tới vì sợ bị fan xử cũng nên :-)))

      Delete
  4. trời, đứa nào mà ác thế =.= hãm hại người nông dân :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vừa nông dân vừa nội trợ, thế mà nó còn ko tha mình :-)))

      Delete
  5. Em thấy trên mạng có thông tin là hacker chỉ lấy pass của yahoo mail chỉ trong vòng 4 phút, mà còn post cái cách hack đó lên youtube nữa đấy chị..
    Chuyện hack nick mình xong rồi chat với bạn bè của mình xin tiền, hay mượn tiền hoặc nhờ bạn bè mình nạp card ... em cũng từng bị hack nick.. khổ ghê đi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hay nha, nhưng nó lấy Yahoo của mình rồi post cái gì lên youtube mới được chứ?

      Delete
    2. Ý em nói là cái bọn hacker post cách hack nick lên youtube! Chứ ko phải post từ cái nick của mình!

      Delete