Thursday, January 2, 2014

Sói biển (1)


Tôi thấy một cái bóng đi ngang qua. Tôi hỏi con bé đứng cạnh “Người đàn ông kia làm gì ở đây?”. Nó bảo “Đó là tổng tư lệnh. Lũ đàn bà đã xì xào về vẻ điển trai của ông ta mấy ngày nay”.

Người đàn ông đi đằng trước tôi. Cao, thẳng, thân hình tuyệt đẹp trong bộ quân phục màu giấy than cực kỳ vừa vặn. Lại nhớ thưở còn ở Hà nội, giữa phần nhiều những chàng ngoại quốc bụng phệ lười vận động có một anh chàng khá nổi. Tuy mới cưới một cô vợ khá xinh nhưng anh chàng gặp cô nào ngọt nước thì mắt vẫn nhấp nháy như đèn tín hiệu. Anh chàng chắc cũng biết ưu thế của bản thân nên giữa đời thường hay ngoài bể bơi đều có dáng đi và điệu bộ hùng dũng như đang đi trên sàn catwalk, mặt thì lấy một vẻ như đang muốn la toáng lên cho cả thế giới biết “look, sexy đây nài, look look look”.

Tôi không chịu nổi cái điệu tự tin quá lố ấy và cũng chẳng thấy thân hình của anh ta đẹp. Tôi vốn không thích những thân hình cuồn cuộn cơ bắp và đỏ au như một con kiến càng. Tập tành tẩm bổ thật lực có thể làm cho thân hình khá lên nhưng để có thân hình đẹp thì phải là trời phú.

Thân hình của người đàn ông trong bộ quân phục màu tím than đang sải những bước dài đẹp đẽ đằng trước tôi là một thân hình trời phú. Mảnh mai và tráng kiện, bờ vai mạnh mẽ, những múi cơ nổi lên rất đẹp ở lưng trước khi đổ xuống hông một cách thuyết phục, chân dài thẳng, cánh tay dài săn chắc.

Con bé đi cùng giới thiệu chúng tôi. Người đàn ông bỏ kính râm. Làn da rám nắng, nụ cười trắng xóa. Và đôi mắt, đôi mắt xanh biếc như biển Ả rập ngày nắng đẹp.
Thượng đế quả rất hào phóng với một số người.

13 comments:

  1. Đọc từ từ e dần hiểu cái tiêu đề " Sói biển "

    - Cá nhân em cũng chả thích anh nào vạm vỡ quá. Nhìn cứ sợ sợ, mà kiểu mấy người như vậy chắc crazily work out every day chứ làm gì còn thời gian mà tận hưởng cuộc sống nữa chị nhỉ. Kiểu muốn nấu gì ăn chung cũng khó, đi đâu muốn thử món mới cũng khó, mà làm sao cứ ăn cùng kiểu dành cho dân fitness được mãi...

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. em ngóng tiếp phần sau. em đoán sẽ có bất ngờ... :)

    ReplyDelete
  4. Troi oi nghe chi ta hap dan qua...khong lam nha van, khong xuat ban sach thi hoi phi chi oi ;)

    ReplyDelete
  5. Bạn Giang có khiếu tả giai. Dìm hàng thì thôi rồi mà nâng thì làm mình đây cứ là rỏ dãi.

    ReplyDelete
  6. em chỉ ngồi hóng ảnh của các anh David mà chị Giang tả để thỏa mãn tính háo sắc - à ờ hơi háo sắc thôi, thực ra là lòng yêu mến cái đẹp hí hí

    ReplyDelete
  7. Dan ong dep trai thi qua tot roi, ghet la ghet may cha`ng biet minh dep trai roi thanh tu yeu lay minh qua dda'ng. To*' tung date voi 1 anh chang nhin rat perfect, sau do moi phat hien ra cha`ng bo ra ca tieng dong ho moi ngay de chai chuot sua soan, cac loai keo xit toc duong da etc...thi nhieu vo ke, Hehe...
    Dang to` mo` khong biet co ddoa.n bac trai dep tu nhien den kinh nguoi kia co nhin thay Cu'n be'o khong dda^y. Con phan 2 kia ma...

    ReplyDelete
  8. Em đang tưởng tượng rằng được nhìn thấy người đàn ông ấy!!

    ReplyDelete
  9. Nghe tả đã thấy đẹp rồi chị!

    ReplyDelete
  10. Đọc những entry tag men của chị bao giờ cũng chỉ có thể lặng nghe, thầm tưởng tượng mà chẳng nói thêm được gì, cảm thấy nói gì cũng thừa. Mà lâu lắm rồi, bận rộn quá chị ko viết entry về những người cũ nữa.

    ReplyDelete
  11. Giá như có cái ảnh thì hay biết mấy. Chị Cún viết hay, tựa đề nhiều entry cũng gợi hình gợi cảm lắm :D

    ReplyDelete
  12. Chị à, em cũng đang chờ hóng phần tiếp theo của chị đấy!!!!

    ReplyDelete
  13. thật lôi cuốn :) nhưng là sự lôi cuốn trong giọng văn của chị cơ :)

    ReplyDelete