Tuesday, May 10, 2011

Quá trời ta ơi

 
Lại nói chuyện ti. Đàn bà Ý ngực rất to, đứa nào đứa nấy ngực cứ vươn hết cả ra đằng trước. Chả thế mà mấy thằng giai Ý hồi trước đến VN ngán ngẩm “Đàn bà VN chả có ti. Có con nhìn tưởng ti cũng khá hóa ra toàn mút”. Thằng sếp mình hồi trước để mô tả các màn hình phẳng diễu qua diễu lại trước mặt nó hàng ngày thì còn nghĩ ra một hình ảnh so sánh mà nó rất tâm đắc nên suốt ngày lải nhải “trông như cánh cửa có hai nốt muỗi đốt”.
Bà Nuôi sáng nay xuống công viên gần nhà cho Anna tắm nắng, lúc lên trông rất thảng thốt “trời, tụi đàn bà ở đây dzú chúng nó to dữ ha cô ha. Tôi ngồi dưới đó một lúc chúng nó đi qua đi lại dzú gì mà to quá trời”. Im im một lúc “ổng sao ko lấy đàn bà Ý cho sướng mà sang VN làm gì cưới con vợ dzú gì mà như hai trái cam”. Lại im im một lúc “à quên, như hai trái chanh”.
Có lần mình ngồi cùng một hội các ladies của Bộ Ngoại giao Ý, một bà ngắm nghía trong gương và thở dài thườn thượt rồi quay sang hỏi mình “em có biết đối với tôi chuẩn mực của sự lịch lãm quý phái là ai không, là Audrey Hepburn. Người phải gầy thế, ngực phải nhỏ thế nó mới elegant. Tôi ăn kiêng mấy tuần nay rồi, cân thì giảm nhưng ngực ko giảm, nhìn vulgar quá”, vừa nói vừa xóc xóc bộ ngực phì nhiêu. Các phu nhân thuộc hàng cấp cao ở Bộ, 10 bà thì 9 bà lo béo. Tập thể dục suốt ngày, ăn thì tính từng cọng mỳ, nhưng ăn xong đói như chưa ăn nghĩ ngợi một lúc lại tặc lưỡi làm luôn một đĩa bánh ngọt đầy tú hụ cho đủ no. Mình nghĩ bụng đúng là cái giống đàn bà ko bao giờ là đủ. Ngực to như chúng nó thì ao ước ngực bé, ngực bé như chúng mình thì lại ao ước ngực to.
Nhưng mà trải qua một số cuộc bãi bể nương dâu thì tình hình là giờ ở nhà ngực to nhiều hơn ngực bé. Hồi lâu lâu chị bạn bảo mình “em ơi, giờ ở nhà ngực nhỏ mới là hàng hiếm em ạ”. Còn mấy hôm trước em Phương mèo comment lại nhắc đến vấn đề bơm ngực. Công nhận xem báo thấy ti giả hơi bị nhiều, kinh tế ở nhà khá quá, tốt quá. Nhưng vấn đề là ở chỗ em nào tậu được cặp ti giả cũng phải khoe tối đa khoe khẩn trương. Nhìn nhiều em bơm ngực xong là tự tin với vòng một căng tròn nên bỏ áo lót, ti cứ lúc la lúc lỉu như ti giống bò người ta nuôi chuyên để vắt sữa. Nhiều em bơm quá đà, gọi bưởi là đánh giá em quá thấp mà phải gọi là bòng mới công bằng cho em.
Riêng cho việc này thì buộc phải mượn câu cảm thán cửa miệng của bà N. Chú Bình Nguyên đi học về mặt mũi nhem nhuốc như chụp đèn, bà N than “quá trời ta ơi”. Lila kê bục trèo lên hát nước bọt văng rào rào, bà N vỗ tay trầm trồ “quá trời ta ơi”. Thậm chí Anna vừa uống nước vừa oánh rắm bụp bụp là bà N cũng vừa cười hắc hắc vừa “quá trời ta ơi”.
Tương tự, giờ nhìn thấy bộ ngực nào ấn tượng, trong đầu mình tức khắc lại nảy ra một câu thán phục ko gì cưỡng lại được “quá trời ta ơi”.

No comments:

Post a Comment