Tuesday, August 6, 2013

Điểm báo

Mấy hôm trước rảnh rỗi nên đọc báo lá cải nhiệt tình. Xin lỗi các bạn cho cún béo nham nhở tí nhé.

1.      Cái thằng cu con con anh William hói đầu và chị Kate môi mỏng ấy, điều gì khiến mọi người nghĩ rằng nó sẽ có cơ hội được đặt mông lên ngai vàng mà cứ nhốn nháo cả lên??? Đến ông nội nó còn đang đợi hễu ra mà còn chưa được ngồi kia. Xong ông nội nó thì còn đến bố nó nữa, cứ gọi là đợi đến mùa hoa tre. Bà cụ già kia lụ khụ lắm rồi nhưng không chịu nhường ngôi thì ai làm gì được.

Các bạn cứ để ý mà xem, bọn vua chúa toàn đứa đẹp. Nó nhiều tiền nên lấy được vợ đẹp chồng đẹp, thế nên con đẻ ra cũng đẹp nốt. Chúng nó lại có đội ngũ bác sĩ, huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia trang phục, luôn luôn theo sát chăm sóc sức khỏe, hình thể, ăn mặc, nên lại càng đẹp. Như kiểu cứ thấy lượng mỡ cơ thể vượt quá một phần trăm nhất định nào đó là lại có chế độ ăn uống và luyện tập cải thiện ngay. Rồi ngay cả thực phẩm nó ăn, nước nó uống, vitamin nó dùng, quần áo nó mặc, cũng đều là những thứ dân thường không thể chạm tới được. Thế nên chúng nó đã giàu có lại còn khôi ngô, tráng kiện, khỏe mạnh, sống thọ. Béo phì, phệ bụng, gù lưng, mỡ đường trong máu cao, thận hỏng, gan yếu, chết nhanh, chỉ là dân thường như chúng ta thôi các bạn nhé.

2.      Có bà công chúa hoàng hậu nào đó cũng mặc bộ váy ren trắng Chanel mà cô Lý Nhã Kỳ đã mặc. Nếu các bạn chú ý, mẫu Chanel mặc chiếc váy này cùng với giày voan đen, rất ra chất vừa thơ ngây vừa sexy. Bà công chúa hoàng hậu ở trên mặc chiếc váy này với giày quai đen, kiểu phối cũng rất đẹp, các bạn chú ý là giày quai đen chứ không phải giày da đen bít mũi. Quai đen để nhấn lại chi tiết nẹp đen trên váy, rất tinh tế. Cô Lý Nhã Kỳ nhà ta làm nguyên một đôi gộc trắng lịch bịch, tính làm cô dâu hay sao đây? Thêm nữa, chi tiết nẹp đen quấn quanh cổ rất đẹp vì nó làm cho chiếc váy cân xứng, chiếc váy dài thêm ra để đỡ cho phần lòe xòe to ngang trước ngực, thì trong trường hợp cô Lý Nhã Kỳ người ta phải cắt bỏ nó đi để lấy chỗ cho cô diện bộ trang sức rườm rà trông như cái yếm dãi. Nguyên tắc rất cơ bản trong ăn mặc, một cái đã quá rồi thì những cái khác phải tối giản mới không làm người đối diện phải hết hồn chim én, cô ấy phải biết.

3.      Lâu lâu không thấy cô Phi Thanh Vân, giờ nhìn lại giật cả mình. Cô Phi Thanh Vân xấu nhưng ngày xưa cô ấy da nâu thon thả thì còn được thân hình, giờ cô ấy béo ú, trắng phớ, thân hình mỡ phùng phèo tứ tung, lại thêm khuôn mặt búp bê hỏng và phong cách ăn mặc sến sẩm, nhìn mà phải nhăn mặt.

4.      Em Ngọc Trinh chụp trăm cái ảnh thì đến 99 cái là nguyên một kiểu quay lưng chổng đít. Thiếu muối thì cũng vừa vừa.
 
5.   Tờ báo the Economist số ra gần đây có ảnh trang bìa rất hay: mấy nước phát triển nhanh như Nga, Trung, Ấn, Brazil, đang trên đường chạy đua. Brazil đã sa lầy đến ngực, Ấn cũng đến nửa người, Nga đến đầu gối, ngay cả Trung Quốc cũng bắt đầu không nhấc nổi chân lên. Được cái là 4 nước này trông vẫn còn vạm vỡ khỏe mạnh. Riêng ông châu Âu bụng phệ thì đã đo ván, ngất sao bay tứ tung không biết trời trăng gì nữa, ra sân bằng cáng. Trên đời này thật sự mình thích nhất những người hài hước.
 
Nhảm tí thôi. Hết giai đoạn thảnh thơi rồi. Tháng nhịn ăn của người đạo Hồi đã hết. Ngày mai và ngày kia lại phải đi thăm viếng khắp nơi nhân dịp Eid. Toàn phải đi sang các tiểu vương quốc khác để thăm hỏi hoàng hậu, mỗi chuyến thăm viếng thế cũng mất cả 5, 6 tiếng là ít nhất.
Ảnh: từng đứa một đến tót lên giường bố mẹ. Bố mẹ biết thân biết phận cắp gối đi sang phòng khác ngủ

28 comments:

  1. dang F5 blog cua chi thi tu nhien co luon bai moi, thik qua

    ReplyDelete
  2. Trưa hôm qua em cùng mấy anh chị cùng công ty đi ăn trưa, đang đứng đợi taxi ở chỗ drop off thì thấy Ngọc Trinh xuất hiện. Ui các anh công ty em ngắm 1 lượt rồi phán "Quá thất vọng", da thì trắng 1 cách bệnh hoạn, mặt thì vô cùng nhạt nhòa, chỉ được mỗi cái dáng cao và ốm :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị thấy thân hình cô ấy đẹp đấy chứ, mỗi tội da trắng hếu nhìn mất cả đẹp. Mặt thì chính ông bầu Tiệp còn phải nói cô ấy không làm người mẫu catwalk được vì mặt không đẹp đấy thôi.

      Delete
  3. Em thấy cô Kate mặt chẳng phải là đẹp, body được cái không có mỡ chứ hông hẹp quá...Hoàng tử công chúa ở đâu đẹp chứ chắc không phải ở hoàng gia Anh, được cậu Harry nhìn cũng tạm thì lại chẳng phải con nhà đấy :D

    Mà nhân dịp điểm báo, hôm trước em đọc báo vn có chị pianist cũng tên Giang ở NY bạn gái anh chủ tịch google, nhớ loáng thoáng hồi xưa chị có lần kể, mà blog chuyển đi chuyển lại chịu không dám chắc nữa...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô, hóng, hóng, Harry không phải con nhà đấy thì con ai nhà ai thế??? Harry hồi còn là thằng bé tóc đỏ trông nghịch như quỷ sứ thì cậu anh William đã đẹp trai lồng lộng rồi. Nhưng em chú ý là bọn tây chỉ đẹp nhất cái giai đoạn teen ấy thôi, ngoài 20, 25 là xấu hẳn, cả tây cả ta. Nhưng nhìn tổng thể, cậu William cao to, vạm vỡ, tráng kiện, mặc quân phục vào vẫn rất khá. Cô Kate chị nhìn cũng không thấy xinh nhưng người British nhìn thế cũng là khá lắm rồi, người Brit nhiều người mũi khoằm môi mỏng. Thân hình cô ấy chị thấy là đẹp, tất nhiên làm sao mong được như người mẫu, mà người mẫu chúng nó cũng photoshop chán ra.
      Sao, lại cái chị Giang nghệ sĩ piano mà đánh đàn thì ít đi lân la làm quen và khoe quan hệ thì nhiều đấy hả. Anh google này có đẹp trai không chứ anh bồ làm phim cũ mặt mũi ngáo ngơ thân hình bé con con trông cứ như vừa cho tay vào ổ điện 3000V, và gặp gái đẹp thì người cứ ngây thộn ra, mắt cứ trố ra không rời.

      Delete
    2. Con ai thì em thấy tây nó đồn là con James Hewitt hồi xưa cũng đi lính thì phải. Có lần bác Hewitt lên báo bảo là Harry ko phải con mình nhưng mà so tóc đỏ mặt mũi có vẻ giống, chứ William hay những con cháu khác của nhà đấy đều có miệng với đầu giống giống nhau, Harry thì khác...Nên thôi em cứ nghĩ là không phải con nhà đấy ạ :D William cao to tráng kiện thì chị cũng nói rồi, đồ bổ với luyện tập chế độ tốt nhất, có điều cái đầu hói với cái mồm đúng gen không lẫn đi đâu được chị nhỉ, hehe

      Còn chị nghệ sỹ piano thì hình như đúng chị chị nói đấy ạ, tự nhiên thấy báo đăng 1 bài lãng xẹt là anh chủ tịch Google béo phục phịch tuy có vợ nhưng vẫn cặp bồ với nghệ sỹ piano gốc Việt, tranh thủ quảng cáo chị nghệ sỹ hồi xưa yêu anh làm phim, trước đấy lấy chồng lúc bỏ nhau bị chồng tố là từng bị bắt vì lấy đồ của siêu thị. Nhưng mà chị tả anh làm phim làm em buồn cười quá, bọn tây nó cũng chê bai cái đầu của anh ý, chỉ dám gọi là spiky head thôi chứ nó không nghĩ ra ổ điện như chị ha ha. Mà làm phim xung quanh toàn người mẫu diễn viên mà gặp người đẹp vẫn thẫn thờ hả chị? Hay là tại gặp chị ạ? ^^

      Delete
    3. Tức là chị Diana kia lăng nhăng với anh James Hewitt và có con với anh ta à? Chị Diana cũng loăng quăng với nhiều anh phết nhỉ.
      Còn về cô nghệ sĩ kia, nói chung là không nên để ý đến mấy dạng người gốc việt kiểu này em ạ. Những người cứ beng beng lên 100% không là cái đinh gỉ gì ở nước ngoài đâu.

      Delete
    4. Vầng, chị Diana thì nhiều anh lắm ạ. Em nhớ hồi đám tang chị ấy, xong báo chí có đăng là hồi xưa có nhà chiêm tinh nào đấy đã xem cho chị ấy, và bảo là đám tang của chị ấy sẽ làm mọi người quên hết các scandal của chị mà tự nhiên tôn thờ ngưỡng mộ etc, chẳng biết đúng không. Nói chung khen hay chê đều là do truyền thông làm cả.

      Delete
    5. Chị nghĩ chị Diana trẻ, đẹp, lắm tiền, nổi tiếng, chồng lại hờ hững và ngoại tình công khai, nhiều anh thế chứ nhiều anh nữa cũng ko sao. Chả tội gì.

      Delete
    6. Nghe hoi* no^\i cho~ ma ko chiu. kiem chu'ng thong tin thi A'C lam ban *trang tran*

      http://www.smh.com.au/news/world/diana-the-plot-thickens-with-harry-blood-test-claim/2005/06/29/1119724674999.html

      Delete
    7. Bạn gì ơi, nặng lời với người khác trong khi người ta không làm gì mình thì cũng gọi là ác được đấy bạn ạ.
      Bạn cung cấp thông tin trái chiều là tốt nhưng thông tin bạn đưa hay thông tin bạn trang trần kia đưa đều chỉ là do báo chí nói, báo chí nói thế nào thì biết thế chứ có ai là con cháu trong gia đình họ đâu mà biết sự thật. Bạn có chắc chắn 100% là hoàng gia Anh không can thiệp để cho ra một bài báo làm họ đỡ muối mặt vì có vụ scandal này không?
      Mà nói thật chứ cậu hoàng tử Harry là con ai thì cũng có ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới đâu, trừ khi có ai đó bảo con mình, con bạn (nếu có) là con người khác thì lúc đó hẵng hay.

      Delete
    8. Lâu chờ blog chị Giang vòng vòng lại thấy comment của bạn gì. Harry con ai mình biết đến đâu trình bày đến đấy rồi, đang buôn chuyện sắc đẹp thôi, chứ bao giờ mới đến lượt mình ác được với mẹ con cậu Harry đấy :D

      Chuyện hoàng gia can thiệp với báo chí, nhất là lá cải, cũng không khó khăn gì. Nếu Harry không phải là con thì xấu hổ cho hoàng gia nhiều chứ nhà Diana chắc chẳng sao, nghi ngờ từ hồi mới sinh ra chứ chẳng phải đến bây giờ mới nghi để 2005 đưa nhau đi thử máu. Mình mà là hoàng gia, con cháu nhà mình, ôm mấy chục năm, chẳng việc gì phải đi chứng minh với ai, mình nghĩ thế :)

      Delete
  4. Giường to thế, hihi em thích giường to. Bố mẹ em có giường to như vầy em cũng chiếm :))
    3 đứa nhóc ngủ bành trướng ghê, mà dễ thương hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhìn chúng nó ngủ thì dễ thương, với điều kiện mình phải ôm gối đi chỗ khác ngủ. Chứ ngủ cùng thì chúng nó trèo cả lên mặt mình nó ngồi ý em ạ

      Delete
    2. Thằng em em cũng thế. Đạp vào mặt, đưa cả 2 chân lên đầu mình, lăn lộn, đã thế còn nghiến răng với nói mớ (cái này ban ngày chơi nhiều tối mới thế) :))) nhà em chả ai ngủ kế nó đc tới nửa đêm :))))

      Delete
    3. :-))) Thằng em em bao nhiêu tuổi mà nghe hoành tráng thế? Chị hy vọng nó mới 3, 4 tuổi chứ không phải 15, 16???

      Delete
    4. Nó 11 ạ. 11 rồi mà chán lắm. Hồi bé tới giờ vẫn thế, ngủ 1 mình sáng ra đã chân trên chân dưới. Ko biết bao giờ mới hết chứ lấy vợ rồi mà vẫn thế thì hết mần ăn :))

      Delete
    5. Sao, cái chuyện ngủ hỗn này nó không liên quan gì tới chuyện mần ăn hết, chị nói thật

      Delete
    6. ko lẽ tới nửa đêm vợ cắp gối ra chỗ khác ngủ hả chị, tự lăn tới mức lọt giường đc luôn :))
      Mà lúc nó lăn lộn thế nó biết ko nhỉ? Em mà nằm xuống thế nào là thức dậy thế ấy.

      Delete
    7. Thế thì lại càng không có lý do gì để cắp gối ra chỗ khác ngủ, vì chỉ cần chịu khó đợi một tý là thể nào nó cũng đáp xuống sàn, thế là mình mình dùng cả cái giường :-D

      Delete
  5. Đúng là bà nữ hoàng kia cũng tham quyền cố vị, già lụ khụ vẫn bắt mấy ông con giời xếp hàng lũ lượt sau lưng. Nhưng mà bác có công nhận với em rằng, mặt anh Charles siêu hãm tài hãm lộc, chả có tướng tá của bậc quân vương không? Mặt mũi thế lên làm vua chắc dân tình đi bằng vành mất. Thế nên có khi thằng bé con kia cũng chưa nên tuyệt vọng quá sớm :-)

    Còn cô Kate thì có môi mỏng điển hình kiểu dân Anh, nhoẻn miệng cười phát là chả thấy môi đâu. Mặt cô ý em thấy được, hông xinh hông xấu, nhưng chả hiểu sao thi thoảng nom nét cứ héo hắt tàn tạ khô khốc kiểu gì, em thề!

    Dáng cao gầy như thế rất dễ mặc đồ, nhưng style của Kate em cũng không thấy đặc sắc lắm, quá safe. Safe theo kiểu quần tây phải đi với áo chemise, áo đen đi với quần trắng, hoa tai mũ miếc ton-sur-ton...Đẹp, lịch sự nhưng nhàm chán và thiếu đi sự bay bổng. Chắc dính dáng đến hoàng gia nên quy tắc ăn mặc cũng ngặt nghèo. Nhưng ngặt nghèo thì ngặt nghèo chứ, người có gout thực sự sẽ tìm được điểm nhấn để phá cách một chút mà vẫn đảm bảo độ an toàn (cái này theo em có mỗi Jackie Kennedy hồi xưa làm được).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác cũng không nhớ anh Charles mặt mũi ra làm sao, chỉ nhớ hình như mặt rất hẹp và hai mắt gần nhau. Nhưng không sao, hoàng gia ngồi đó để cho đẹp chứ có tác dụng gì đâu. Mỗi tội anh Charles cũng phải hơn 60 rồi, cả đời cứ lượn lờ chẳng làm ăn gì chỉ đợi được truyền ngôi, mà lại gặp đúng người mẹ không muốn truyền ngôi thế này, thì khổ quá.
      Cô Kate gầy quá nên mới thế, với lại còn trẻ thế mà đuôi mắt đã sệ xuống, nếp nhăn chi chít, vài tuổi nữa là biết nhau ngay.
      Chị cho rằng không so sánh cô Kate với Jackie O được. Những người như Jackie O lịch sử chỉ có một vài, còn những người như cô Kate ra đường gặp cả mớ. Khuôn mặt và thần thái mới ghi dấu phong cách của một người chứ trang phục sang trọng và thân hình vừa vặn chỉ giúp thêm vào thôi.

      Delete
    2. Anh Charles nói thế kinh doanh tốt phết đấy ạ, có lần em xem TV nó quảng cáo bán nhà do prince of wales thiết kế đầu tư gì đấy, rồi hình như chàng có tham gia buôn bán hay cung cấp rau củ gì đó với 1 siêu thị Waitrose (siêu thị này cũng cung cấp thức ăn cho hoàng gia, và gần đây em gái của Kate cũng xí được phần vào viết recipe cho tạp chí của siêu thị, dân tình kêu rầm rầm vì nhảm nhí), ngoài ra chàng làm gì nữa thì em không rõ do xem tv lộp bộp.

      Nữ hoàng đúng là quá tham quyền cố vị, nhưng mà cụ nó tham quyền thế thì có ảnh hưởng đến cháu nội mới sinh đâu ạ? Kể cả Charles già quá không làm vua mà nhường cho William thì nó cũng phải chờ bố nó già tương đương cụ nó thì may ra...

      Cô Kate thì so với người cùng tuổi của cô ấy cũng là già, mà em gái cô này cũng nhăn nheo tương tự, em thấy được tung hô là do báo chí chẳng có việc gì làm, nên ngồi khen kiếm bài là chính, chứ thần thái cô này đúng là không so được với Jakie O. Em cảm giác cô này hiện vẫn phải "theo" hoàng gia răm rắp, không có gì là của mình, ngay cả những sự kiện quan trọng cũng ăn mặc nhàm chán, hoặc là bắt chước lại theo Diana.

      Delete
    3. Chị nghĩ mấy trò kinh doanh này là nhảm nhí thôi, người kinh doanh mượn tiếng hoàng tộc là chính, chứ lợi nhuận ăn chia làm sao đủ cho các chi phí của anh này. Lại là tiền từ túi dân mà ra thôi. Cái này chỉ là phỏng đoán của chị thôi.
      Nếu cụ nữ hoàng thoái vị sớm sớm thì ông nó còn có cơ ngồi một tý cho thỏa lòng khao khát rồi nhường cho bố nó, bố nó ngồi thêm một tý rồi nhường cho nó, hình như không có giới hạn tuổi nào phải thoái vị. Chứ đây cụ cứ ngồi lỳ trên ngai, làm ông nó bố nó phải xếp hàng đợi hễu ra, còn nó thì đứng xa cái ngai vàng có khi phải đến cả 50 năm. Cụ không phải là cụ nữ hoàng nữa mà phải thành cụ thành hoàng mất rồi
      Cô Kate theo như chị nhớ thì đâu có xuất thân cao quý gì đâu, bố mẹ cô ấy là tầng lớp trung lưu phất lên nhờ buôn bán??? Có tiền cho con học trường xịn, do đó mà gặp hoàng tử. Trẻ tuổi, lại ko có căn bản hoàng tộc, cô ấy phải nghe lời là phải rồi.

      Delete
  6. Chị ơi...hihi....sau này chị nhớ viết bài điểm báo như thế này nhìu nhìu nhé..em thích lắm.. chị viết hay gấp mấy lần phóng viên cơ.
    Em nhớ có lần em đi Úc, mấy bác trong cty cứ hay nói Hoàng gia Anh chỉ để ngồi đấy như triển lám bảo tàng thôi ấy.. ( hihi..không biết có bất kính quá không) đến giờ em cũng chả hiểu sao bà nữ hoàng bả không thoái vị cho rồi, ngồi trên ấy mốc cả ra. Được cái baby mới sinh được mác Prince lãng mạn cổ tích lắm ạ.
    Duyên Nguyễn

    ReplyDelete
  7. Chết cười với bản tin của chị Giang! rất chính xác chị à! haha!!

    ReplyDelete
  8. Tóc La càng ngày càng đẹp chị ơi. Chị để dài đừng cắt nữa nha (hoặc nếu có cắt thì đi tiệm :D). Nhìn 3 đứa ngủ thấy bình yên lạ.

    ReplyDelete
  9. Nhin 3 dua ngu ma em chi so Le La no tuong ngay cai chan vao mat Na thi thuong em y qua :X

    ReplyDelete