Thursday, December 20, 2007

Entry for December 21, 2007

New York có khác. Hôm nọ đang đứng ở tầng trệt toà nhà nơi cậu em trai ở đợi nó về, nửa đêm, thì thấy một bác già đi khệnh khạng từ trên cầu thang xuống. Ngẩng lên nhìn, tá hoả, suýt ngất. Ông già chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi, mà cũng ko buồn cài mấy cúc cuối, nói chung cái gì ko nên phơi ra thì phơi ra hết. Nếu ko có chồng mình đứng cạnh thì chắc mình phải chạy mất dép. Bác già khệnh khạng đi ngang ra hòm thư lấy thư từ, rồi lại khệnh khạng đi vào cứ như thế gian này là của mỗi mình.

Trưa nay đi ăn trưa cùng một cô bạn. Đang đi thì trố mắt vì thấy một ông già tự dưng vạch quần chổng mông trắng tinh đái tồ tồ ra đường, ngay trước mũi ô tô đang đậu và có một hàng dài dân tình đang xếp hàng mua đồ ăn trưa ở một hiệu ăn nổi tiếng. Nhưng thôi chắc đây là dạng tâm thần ko kể.

Vào đến nhà hàng, đang chuyện trò rôm rả thì lại được dịp trố mắt vì có một cô gái son phấn rất kỹ lưỡng, thân hình khá đẹp, đi ủng cao, trên người mặc mỗi một cái áo ngủ mỏng tang vì vải nó thế hay vì sờn cũ thì chẳng biết, che gần hết mông, khoét cổ khoét nách sâu nói chung chẳng còn che được cái gì ở phần trên, phần dưới từ nửa mông trở xuống thì cứ hở toang hoác ra. Chẳng cứ mình giật nảy mình mà hai anh chàng mặc complet đeo cà vạt ở bàn bên cạnh còn "wow", mắt nháy nháy, còn mấy cậu nhân viên phục vụ thì cứ tủm tỉm cười chạy ra chạy vào.

Đúng là NY.



1 comment:

  1. Hay nhi,the ma ko chup cai anh co gai post len cho anh em xem.

    ReplyDelete