Wednesday, February 27, 2008

Entry for February 27, 2008




Ở NY có rất nhiều phụ nữ độc thân, nhiều hơn số nam giới độc thân rất nhiều. Đấy là mình nghe mấy cô bạn độc thân nói thế chứ mình thì từ hồi lấy chồng rồi có con đã tu tỉnh lên rất nhiều và cũng ko để ý đến tình hình thị trường cung cầu và chất lượng nhân sự mấy nữa .
Nếu ra nhà hàng ăn tối, rất nhiều khi ta sẽ được sắp ngồi cạnh bàn mấy cô độc thân nói chuyện oang oang, mà toàn nói về hẹn hò, giai mú và sex, nhiều khi phản cảm ko chịu nổi. Mình mà khó chịu yêu cầu bồi bàn xếp cho mình bàn khác thì có khi các cô ấy còn cười rú lên thích thú. Phụ nữ ở NY tự tin như vậy đấy.
Nhưng mấy cô bạn độc thân thì lại hay than phiền "mày cứ ra bar ngồi buổi tối mà xem, cứ 5 đứa con gái thì mới có một thằng con trai". Thế tức là 5 cô gái ngồi chiếu tướng chàng trai kia đến tận lúc chàng phải ra ngỏ lời mời mọc thì mới thôi.
Mà cũng đúng là ở Manhattan người ta ko tốn thời gian vào những chuyện săn đón tán tỉnh vô bổ, mà mục đích trước tiên là lên giường cái đã, thậm chí còn chẳng tính đến quan hệ lâu dài. Ai cũng bận, ai cũng stress vì tốc độ cuộc sống cực kỳ nhanh, chi phí sinh hoạt lại cao ngất ngưởng buộc người ta phải rất thực dụng, nếu ko thì bật ra ngoài sớm.
Thế nên trong đám bạn bè mà chúng tớ hay gặp, cứ có sự xuất hiện của chàng trai nào là các cô cứ xôn xao hết cả lên, hồi hộp lắm. Buổi lễ tân chúng tớ tổ chức hai hôm trước là để chào đón nhà ngoại giao số 4 của lãnh sự quán vừa chân ướt chân ráo tới NY từ Argentina. Đẹp trai mê hồn, tức là mắt xanh, da rám nâu, mũi thẳng, mỗi tội cái miệng thì lại tum túm giống như Johnny Depp, và trai lơ cực kỳ. Tất nhiên là vài tháng trước khi chàng đến các cô gái độc thân đã thì thào đủ chuyện về chàng, nào là chàng sở hữu một cái hồ ở Brazil (tức là trong khi người ta đầu tư vào nhà cửa thì chàng đầu tư vào hồ), nào là chàng sát gái hạng nặng, nào là chàng được mệnh danh là Brad Pitt of the poor, vv và vv.
Như tớ bây giờ, chỉ ngồi nghe, chim đã bị chặt cánh, ko dám ho he nhí nhảnh gì,cũng ko dám bình luận nhí nhố vì sợ ảnh hưởng đến công việc của chồng.
Thế nên với cuộc săn lùng sex điên cuồng trong Manhattan tớ hoàn toàn miễn nhiễm.



5 comments:

  1. Mày làm tao tưởng tượng ra series Sex and the city, với bối cảnh NY và 4 cô nàng độc thân suốt ngày nói chuyện sex & giai.
    Àh mà chim nhà mày bị chặt cánh từ hồi nào thế? ;)

    ReplyDelete
  2. The thoi ha chi? Em dang hoi hop doc, thay chi vao de rat lop lang, tuong co chuyen gi giat gan lam. :))

    ReplyDelete
  3. ~ Scottie Đậu Pụ ~February 26, 2008 at 11:00 PM

    He he... đấy, em cứ bảo chúng nó sống thế mà đức ông chồng em không tin, toàn bảo em xem SATC nhiều quá xong bịa.

    ReplyDelete
  4. @ Trang: thì chị đã nói ngay từ đầu là chị đã tu tỉnh rồi, chứ có úp mở giật gân gì đâu
    @ Trà: yêu cầu bạn Trà ko suốt ngày tập trung vào chim cò nhé!!! Bài có bao nhiêu chi tiết mà chỉ chú ý đến chim cộ thôi là ko được :-)
    @ Hương: nhưng tao có nói thêm là anh ấy tuy đẹp trai nhưng mất điểm ở cái chỗ mồm cứ tum túm còn gì nữa. Không được mày ạ, mồm tum túm thế thì ko được!!!
    @ Đậu Phụ: em bảo với chồng em là thế vẫn chưa là gì, còn group sex và còn nhiều thứ khác hoang dại hơn nhiều ;-)

    ReplyDelete
  5. Miễn nhiễm thế quái nào được? Vẫn phải lên đây làm mấy dòng về nhà ngoại giao số 4 cho đỡ thèm đấy thôi. :p

    ReplyDelete