Sunday, February 17, 2008

Ấn tượng

Ấn tượng thì khó nói lắm. Tuỳ vào mắt người, hoàn cảnh, thậm chí là tâm trạng của người. Có khi hôm nay mặc bộ này nó thấy ấn tượng. Nhưng nếu hôm đó tâm trạng của nó khác đi thì nó lại thấy con bé này ăn mặc kiểu gì ý nhở.

Thế nên là chả biết đường nào mà lần.

Lại nhớ có hồi sếp tuyển trợ lý. Có một ứng cử viên đến, cao dong dỏng, da ngăm đen, tóc đen nhánh, dài đến khoeo chân, trang phục phối hợp đen đỏ xen kẽ một cách pờ phệch, đại loại áo bó đen, váy mini skirt đỏ, tất da chân đen, giày đỏ, chiếc túi khoác đỏ. Ai cũng biết kết hợp của đen và đỏ là sexy nhất rồi. Nhưng kết hợp cao độ như vậy lại làm cho người ta thấy nỗ lực kinh hồn của mình to be sexy, thế thì hỏng rồi còn gì.

Thế nên nếu muốn ấn tượng, có lẽ là chỉ nên tạo điểm nhấn thôi nhỉ. Mà cũng chỉ là một điểm nhấn thôi, để thiên hạ ko bị ngợp và để tạo cảm giác tự nhiên, như kiểu mình hấp dẫn tự nhiên chứ ko phải sau cả buổi chiều đứng chồn chân mỏi gối trước gương ấy.

Tự dưng lại nói chuyện này vì có một lần mình đang mua đồ trong siêu thị, tự dưng nhìn thấy một chị da đen khá cao lớn và trông rất ấn tượng. Ấn tượng là vì chị ấy mặc đồ đen từ đầu đến chân, nhưng bóng mắt lại màu xanh dương điệp màu với dây áo lót hở ra cố tình bởi cái áo cổ thuyền.

Nhiều khi ấn tượng cũng chỉ ở những chi tiết nhỏ nhặt vậy thôi nhỉ.

1 comment:

  1. Ngày xưa mình cũng ấn ấn tượng tượng với 1 cô da đen bóng, tóc dài và mặc áo taffta màu sắc sặc sỡ he he

    ReplyDelete