Friday, September 16, 2011

Buôn

1. Ôi cái cô hoa hậu Angola đấy nhìn ảnh đẹp quá đi mất, nhỉ. Chắc chắn là phải lai rồi, vì nếu ko thì mắt ko thể xếch xếch lên như thế, mà mũi không thể thon gọn như thế. Không biết da cô ấy có đẹp không nhỉ, hay mịn màng là do ánh sáng và Photoshop.

Cái cô hoa hậu Pháp tức tối vì ko đoạt vương miện chê người ta mà phát biểu câu trước đá câu sau. Câu trước vừa bảo tôi ko thể nhớ cô ấy là ai, câu sau đã bảo cô ấy thường mặc jeans và không trang điểm, với lại nhút nhát ít nói gì gì đi nữa. Mặt người ta đẹp thế rồi thì trang điểm nữa làm gì. Nói nhiều hay nói ít tùy vào văn hóa, người ta nói ít nhưng nói câu nào ăn điểm câu đấy thì vẫn hơn chứ. Dân Pháp các cô lắm mồm nổi tiếng ai địch được.

Mà phải là vẻ đẹp của cô Angola ấy mới là của hiếm, mới là vẻ đẹp nhìn người ta phải trố mắt, mới là vài chục nghìn người mới có được người như thế. Chứ còn cô hoa hậu Pháp này, xinh thì cũng xinh, nhưng kiểu mặt mũi tóc tai này vào một tiệm ăn tối hơi sang trọng một tý thì gặp đầy ra, nhìn mãi cũng nhàm.

Mình có đọc vài bài về Hoàng My chứ ko theo dõi cuộc thi nên ko biết các hoa hậu các nước khác trông ra làm sao. Theo nhận xét của mình thì Hoàng My là ứng cử viên VN được nhất từ trước tới giờ. Mai Phương thì mũi thô quá. Mai Phương Thúy thì răng to quá. Hoàng Yến thì mặt choắt quá và tai lại bị vểnh ra ngoài. Kiều Khanh thì dễ thương nhưng nhạt quá. Ngô Phương Lan thì hơi béo và mặt dài quá. Thị Huyền thì đẹp phúc hậu nhưng lại béo quá vv và vv.

Mỗi tội Hoàng My hơi thấp và như trong mấy cái ảnh mà mình nhìn thấy lúc tham gia các hoạt động của cuộc thi thì làm tóc xấu điên, trông cứ bù rối và tơi tả kiểu gì.

2. Hôm nọ lại hóng được một bài: Ngọc Trinh và Hà Anh, ai đẹp hơn ai. Thú thật mình thấy thân hình như Ngọc Trinh tự nhiên như thế là đẹp quá rồi. Trong giới showbiz mình ko thấy ai có thân hình trời cho như thế. Đặc biệt mình rất thích đường eo của cô ấy. Nó là hai đường lượn rất cân đối đổ xuống hông, đúng là thắt đáy lưng ong. Trong khi eo của Hà Anh không đẹp lắm vì lồng xương sườn bị hóp lại từ bên trên, làm cho eo nhỏ thì nhỏ thật nhưng cả phần thân người từ chân ngực đổ xuống hông hơi bị hóp quá, mặc dù thân hình Hà Anh săn thon ra dáng người mẫu hơn. Mặt thì… mặt cô Ngọc Trinh theo mình là không đẹp. Mặt gì mà tròn xoe xoe, toàn thịt là thịt, mắt lại như hột nhãn.

Nhưng mà trong tất cả các hoa hậu của VN từ trước tới nay, có lẽ không cô hoa hậu nào lại một nét cũng ko được như hoa hậu Ngọc Hân.

No comments:

Post a Comment