Monday, August 27, 2012

Buôn

Em hoa hậu mới của VN trông cũng xinh, xinh theo kiểu dễ thương, nhẹ nhàng. Đặc biệt theo mình không có nhược điểm nào quá lớn trên gương mặt. Những hoa hậu và người đẹp VN thường hay có một nhược điểm nào đó làm mất điểm lập tức. Ví dụ, Ngọc Khánh răng chuột, Mai Phương mũi thô, Nguyễn thị Huyền quá béo, Mai Phương Thúy răng to, Thu Thủy răng mất men, Hoàng Yến tai vểnh, Ngô Phương Lan mặt quá dài và quá béo, Ngọc Hân thì mắt mũi mồm răng đều không đẹp cộng thêm béo vv và vv. Nói chung nhiều hoa hậu và người đẹp quá nên nhớ không nổi.

Hai em á hậu 1, 2 thì nói chung chẳng biết nói sao vì mình ko theo dõi chương trình. Nhưng hình như một em có cái mũi rất to và em kia mặt tròn vành vạnh nhưng từ trán xuống mắt xuống má cứ lồi lõm bất hợp lý kiểu gì, lại cộng thêm đôi mắt lờ đờ. Tiếc cho cô Vương Thu Phương kia quá. Lâu lắm rồi mới thấy một gương mặt đẹp như thế. Xương mặt, mắt, mũi, miệng, kể cả vẻ mặt, đều đẹp hết. Thân hình cô ấy cũng đủ đô để đi thi quốc tế. Chứ còn em tân hoa hậu e rằng hơi ọp ẹp tí. Trong các ảnh chụp chung rõ ràng thấy cô ấy nổi bật, phong cách hơn hẳn.

Tranh thủ đang buôn, không biết các bạn nghĩ sao chứ mình thấy Ngọc Trinh hoàn toàn không xinh một tí nào, xinh còn chưa được, đừng nói đến đẹp. Chụp ảnh dùng photoshop cho mơ huyền ra thì còn thấy ngây thơ một tý, chứ còn chụp cận mặt thì không được nét nào: mặt tròn vo, mắt tròn xoe ngắn tủn, mũi tròn ủng, răng bọc lại quá thô, làm cho mặt có một vẻ đần thê thảm. Tệ nhất là đôi lông mày. Đôi lông mày không hiểu hình mũi mác hay làm sao mà nhìn cứ thấy chình ình trên mặt, không hợp lý một chút nào. Được cái thân hình cô ấy thì rất đẹp và tự nhiên. Ngoài cặp chân thon dài và số đo 3 vòng chuẩn ra thì còn ưu điểm nữa là xương nhỏ. Mặc áo hở phía trên thấy cặp xương quai xanh của cô ấy nhỏ nhắn, rất đẹp. Nhiều cô cao thì không cao mà có khung xương thô bè, nhìn xương quai xanh thấy hơi giống xương bò chuẩn bị cho vào nồi nước phở. Tóc cô Trinh này cũng được. Nhìn bọn sâu bít nhiều đứa tóc như đuôi bò nên nhìn sang mái tóc đen mượt của cô Trinh thấy hơn hẳn.

Cô người mẫu nước ngoài mà báo chí hay khen ngợi, tên là Andrea gì đó, hoàn toàn không đẹp. Cái trán của cô ấy rất xấu, vừa thấp vừa móp, tóc mọc lung tung. Mũi rất xấu, không nhớ là sống mũi có gồ hay không nhưng phần đầu mũi xấu không mê được. Mắt và miệng chẳng có gì đặc biệt. Chưa kể cô ấy giờ còn béo xù lên, chân như hai cột đình. Nhan sắc thế này thì chỉ có báo chí VN mới ca tụng nổi. Bọn gái tây phương, ở tuổi 13, 14 hầu như đứa nào cũng xinh thiên thần, kiểu mắt to, mi rậm, mũi thanh, môi đỏ mọng, da mịn màng, thân hình dong dỏng. Thế nhưng qua tuổi 17, 18 là biết nhau ngay.

Chẳng biết các bạn nghĩ sao chứ mình rất sợ những cô điệu rơi rụng kiểu cô Băng Băng gì đó bên Tàu. Mặt thì méo mó vì thẩm mỹ mà mắt lúc nào cũng mơ huyền, nhìn phát hãi. Điệu run người từ hồi đóng vai Kim Tỏa gì đó, giờ vẫn điệu thế, lại còn béo lên.

Để hôm nào có thời gian mình làm một entry về tình hình thẩm mỹ của đàn bà Ả rập. Chúng nó thẩm mỹ choáng luôn.

31 comments:

  1. Sáng ra ôm cốc trà, đọc blog của nàng, bác cứ cắn vào môi, cấu vào má, bóp vào bụng :-)))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  2. eo, sao em tưởng bàn phím long hết cả, không sản xuất được entry nữa cơ mà, thế mà hôm nay máu buôn nổi lên đã ra entry dài dằng dặc thế này :D:)) Các em kia em ko bàn gì, chỉ có em Andrea thì báo chí nhà mình cứ thổi phồng lên thế, chả mấy khi có gái Tây sống ở Việt, nói tiếng Việt được mà. Em Andrea trông quá thô, mũi gập gồ...

    ReplyDelete
  3. Hế hế, cứ bàn đến sắc đẹp là phải mô tả sống động thế ;-)

    ReplyDelete
  4. ừ, bàn phím bị long ra mất 7 phím, cứ phải lấy ngón tay chọc chọc chứ không type được, nhưng máu buôn nổi lên kinh quá nên phải chịu khó :-D
    Báo chí nhà mình kể ra cũng hâm, nhỉ, thấy tây một cái là cứ cuống quýt tít mù hết cả lên. Cô bé này mấy năm trước còn gầy gầy thì trông còn đỡ, chứ giờ nhìn phát hốt hoảng. Lại còn cả cô Anna Trương lai Đức nữa, trông chỉ gọi là không xấu (mặc dù hơi thô), thế thôi mà cứ ca ngợi nhan sắc rạng ngời.

    ReplyDelete
  5. cái em người mẫu Tây Andrea đó mông lép xẹp nữa cơ :)

    ReplyDelete
  6. Em thấy Ngọc Hân chả đc nét gì. Ngọc Trinh dáng đẹp. Andrea xấu luôn chứ k có đc nét gì.
    Mà hoa hậu thế giới năm nay xấu ác chiến luôn chả bù với năm ngoái.

    ReplyDelete
  7. Bạn Bông hậu mới khá xinh, thấy thích hơn Ngọc Hân và Thuỳ Dung..
    Mấy hôm nay còn nghe thêm cái vụ bạn Bông hậu mới ko khóc lúc biết mình đoạt giải thì nói là bạn đó biết trước mình sẽ thắng! Nhiều khi thấy báo chí hết sức nhảm!

    ReplyDelete
  8. Hahaha, chị Giang có bài nhận xét chuẩn toàn tập. Có lẽ do cái thẩm mỹ của bọn báo chí, đại gia, sâu bít Việt nó thấp như cái gầm chạn nên nó cứ tung hô mấy em gái đó chứ như em Ngọc Trinh thì cái mặt đần ko mê đc, em Andrea thì chẳng gây 1 cái thiện cảm gì cho em ngoài cái miệng rộng ngoác, vv..vvv Và cũng đúng là vô cùng tiếc cho 1 nhan sắc như Vương Thu Phương - một vẻ đẹp rất hoàn toàn :)

    ReplyDelete
  9. Chị Giang mà ở Việt Nam, viết bài này, thể nào báo chí lá cải cũng giật tít: Phu Nhân ngài....chọc tổ kiến lửa Showbiz Việt :))

    ReplyDelete
  10. Sâu bít hahaha, từ bít âm của tiếng Pháp nghĩa là Chim ặc ặc tóm lại là sâu chim :))

    ReplyDelete
  11. Thôi hy vọng báo chí ca ngợi vừa vừa, không bọn nước ngoài nó lại tưởng dân mình bị làm sao :-D

    ReplyDelete
  12. Các hoa hậu lần sau phải rút kinh nghiệm, nghe xướng tên một cái là phải khóc tu tu lên, thế thì báo chí nhà ta mới hỉ hả ra về :-D

    ReplyDelete
  13. Tiếc, nhỉ. Cô Phương kia mà được bông hậu rồi được gửi đi thi bông hậu thế giới thì may ra. Không những các nét trên mặt cô ấy đẹp mà vẻ mặt của cô ấy cũng rất đẹp. Có nhiều cô có nét mặt rất đẹp nhưng vẻ mặt lại ko có gì đặc biệt, ví dụ cô Trương Thị May

    ReplyDelete
  14. Chị gặp rất nhiều gái đẹp đủ quốc tịch rồi em ạ, kể cả những nhan sắc nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nói thật, so với họ nhan sắc sâu bít Việt nhà mình buồn đời lắm, mặc dù ngoài đời thật chúng nó cao và trang điểm lộng lẫy nên nhìn rất nổi, nhưng phân tích các nét một cái là biết nhau ngay.

    ReplyDelete
  15. Cậu làm tớ nhớ một con bạn tớ, nó biết tớ thích phim Tiếng chim hót trong bụi mận gai nên một hôm nó gửi cho tớ một tin nhắn, viết đúng câu “tiếng sâu hót trong bụi mận chim”, cười đứt ruột.

    ReplyDelete
  16. Bài buôn của bác đúng là quá chuẩn, k cần chỉnh.

    ReplyDelete
  17. Đọc cái đoạn trang điểm lộng lẫy của chị làm em nhớ bữa trước em đợi train thì thấy 1 nàng mặt mũi xác xơ, phờ phạc, da trắng tái giống như da lợn, nói chung là rất kinh. Xong lên ngồi cùng toa thấy nàng ta giở đồ ra makeup. Khoảng 1 tiếng sau thì train tới nơi, em cũng xuống cùng nàng ta thì trời ơi, nhìn ko ra luôn vì đẹp, đẹp, đẹp, làm em ngẩn ngơ, còn cố nhìn trộm mấy lần hahha :D Thiệt ko bao giờ em tưởng tượng được 1 người đẹp như vậy mà lúc chưa make-up nhìn kinh khủng thế :D

    ReplyDelete
  18. Có nhiều người để mặt mộc thì không có gì đặc biệt nhưng trang điểm lên thì lại rất đẹp, lên rất nhiều chân kính. Có nhiều người để mặt mộc trông được nhưng nhìn thì biết có trang điểm lên cũng đến thế thôi, không lên được mấy. Tất cả đều phụ thuộc vào các nét trên mặt, ví dụ trán có thấp quá hoặc cao quá không, mắt có quá gần hoặc quá xa hoặc quá to hoặc quá bé hoặc quá ngắn hoặc quá híp không, mũi có quá gồ hoặc quá to hoặc quá sần sùi không, miệng có quá mỏng hoặc hô không, xương mặt có đều đặn cân đối không, ví dụ gò má có đẹp không, xương hàm có bị bạnh không, cằm có bị trợt ra sau hoặc gẫy ra trước không. Nói chung nếu không bị vi phạm những điểm này thì 99% trang điểm lên sẽ đẹp, thậm chí không cần trang điểm nhiều.
    Chị lấy ví dụ, Jennifer Lopez không trang điểm trông nhợt nhạt xấu điên nhưng nhìn cái khung xương mặt của cô ấy thì biết cô ấy trang điểm lên sẽ rất đẹp, nhưng phải khắc phục khoản môi mỏng. Co Jessica Alba nhìn lúc không trang điểm thì hoàn toàn không xấu, nhưng kiểu mặt đấy có trang điểm lên nữa cũng thế, chỉ vào hàng thường thường bậc trung, không bao giờ có thể là một khuôn mặt nổi bật.

    ReplyDelete
  19. Giốg Tyra Bank nhìn bt xấu đau mà trang điểm lên đẹp ghê c nhở! Nhưng mà nét mặt cổ e nhìn bt thấy cũng đâu đẹp,trán cao, mũi cũng k đẹp...
    HHTG năm nay là cô TQ đó c,xấu nhất lịch sử HHTG luôn!

    ReplyDelete
  20. Tyra Bank không xấu đâu em. Da đen mà mặt được như nó là được lắm rồi. Hồi nó mới lên mọi người còn kỳ vọng nó sẽ thay được báo đen Naomi nhưng chắc nó trông ko cá tính bằng và rất hay bị mất form nên không thay được.
    Bọn da đen hay có trò bện tóc thành những dải li ti. Một thời gian sau là tóc trước trán rụng sạch. Có lẽ vì thế mà trán càng ngày càng cao.

    ReplyDelete
  21. Hahaha. em đọc cứ như chị Cún Béo nói một hơi vậy đó. đúng. đúng!!!nhất là chị Ngọc Trinh...làm quá lố chị nhey~. công nhận là body rất ngon, nhưng khuôn mặt có vẻ hơi quê quê. là con gái người thường thì được- chặt cái đầu đi, gắn cái đầu khác vào.em thich cô Vương chị ah.

    ReplyDelete
  22. bai viet buon dua le nay hay qua.thanks chi

    ReplyDelete
  23. Em đọc đến câu "xương quai xanh giống như xương bò cho vào nồi nước phở", ôi giời ôi cười đau bụng! Nhà chị Giang đúng là toàn nuôi kiến lửa. Lol

    ReplyDelete
  24. Hoa hậu VN năm nay nhạt nhòa quá, thà có hẳn nét xấu nào đấy còn dễ nhớ. :)) Nói chung nhan sắc V ko có điểm nhấn. Em VTP hồi đăng quang siêu mẫu nổi bật hẳn so với các thí sinh khác, nét nào ra nét đấy. Hồi trẻ còn xinh nữa: http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/564177_3334350452279_33048524_n.jpg

    ReplyDelete
  25. Thôi thôi em ơi, thà đẹp nhạt nhòa còn hơn xấu nổi bật, quan điểm của chị đấy. Vẻ đẹp VN đặc trưng của mình rất khó có điểm nhấn, đơn giản là vì mình không có cái gì đẹp nổi bật để mà nhấn vào. Kiểu gương mặt của mình là mặt tròn, mắt nhỏ, mũi tròn, môi đầy đặn vừa phải, thế thì nhấn vào đâu. Được cái mình cũng không có điểm nào quá xấu và mặt bằng chung thì chúng ta đều vừa vừa mắt như nhau. Chứ nhiều dân tộc, cô nào đã đẹp thì đẹp hết hồn, phần đa các cô xấu thì cũng xấu hết hồn.
    Có lần có một thằng tây bảo chị con gái vn có một nét cực kỳ đẹp đấy là gò má đẹp. Chị nghe xong ko tin. Nhưng có lần ở nước ngoài, vào một nhà hàng vn, một bà già đi ra, chị nhìn bà ấy một cái thì biết ngay là người vn vì có gò má cao không thể trộn lẫn, triều tiên trung quốc nhật bản mông cổ cam pu chia hay lào thái đều ko thể có gò má ấy. Lúc đấy nghĩ lại thì mới thấy thằng tây kia đúng.
    Công nhận ảnh ni cô xinh, nhỉ. Không son phấn mà còn xinh thế. Hồi đấy trẻ nên mặt hơi bầu bĩnh, giờ nhiều tuổi hơn mặt hơi xương đi một chút, lộ ra phần xương mặt đẹp, theo chị còn đẹp hơn.

    ReplyDelete
  26. Em rất đồng ý với cái này. Quá chuẩn.

    Không có gò má, mặt trở nên rất fleshy, nần nẫn thịt, cứ chảy chảy xuống, chán không đỡ được. Khuôn mặt có đẹp hay không phụ thuộc khá nhiều vào cấu trúc xương gò má, nhất là khi nhìn nghiêng, gò má làm mặt trở nên thanh thoát và có góc cạnh (miễn là đừng cao quá thì lại mất cân đối), theo em.

    ReplyDelete
  27. Thich che bai
    Khong ua ai dep hon minh
    Nguoi VIET la the

    ReplyDelete
  28. Nài nài, lại chạm vào nỗi đau gò má quá cao của một số người rồi đấy nhé.

    ReplyDelete
  29. Bạn mắc phải cái tật rất nhiều người mắc, đấy là cứ động đến cái gì cũng đánh một câu “người việt là thế”. Thế là thế nào bạn thử nói cụ thể xem?
    Xấu thì bảo xấu, đẹp thì bảo đẹp. Trước khi bình luận yêu cầu bạn đọc bài cho kỹ nhé, kẻo lại thành bình luận huyên thuyên.

    ReplyDelete
  30. thich cai cach chi binh luan ve sac dep Viet :)

    ReplyDelete
  31. A nhắc đến Andrea, làm mẫu cho chị 2-3 mùa rồi. Nàng Andrea phải nói có thân hình cực không chuẩn! Nàng tự trang điểm cực xấu. Nàng chụp ảnh luôn bị già hơn tuổi rất nhiều. Nhưng trong số mẫu Tây ở VN, nàng xuất sắc hơn cả!

    ReplyDelete