Saturday, August 18, 2012

Nathan of Arabia

   

Mình chẳng muốn nói về đàn ông suốt đâu nhưng mà đời mình làm sao cứ không thoát nổi bọn chúng???

Chiều hôm nọ đưa Lê La Na xuống bể bơi ở dưới nhà. Cửa vừa mở lũ bợm chạy ào ra mồm cười thách lên khoái chí. Mẹ khoác cái túi to tướng chạy vất vả đằng sau. Phải bám lũ này sát nút vì sợ con Anna chưa đeo phao bơi đã nhảy tòm xuống bể. Con Lila vừa bị một trận no nước vì lý do như thế tuần trước.

Vừa ra đến nơi đã thấy có một chàng đang đứng nửa người dưới bể bơi tán chuyện với bạn quay phắt ra nhìn. Thoáng qua thì thấy có vẻ đẹp trai tráng kiện.

Lũ bợm nhảy xuống bể, bơi rối rít. Chàng trai kia cứ chốc chốc lại ngoảnh ra nhìn, còn quay ra hỏi có cần phao không để chàng đưa. Mình từ chối. Đẹp trai kinh khủng. Mặt mũi tóc tai như diễn viên điện ảnh. Thân hình từ eo trở lên là một chữ V hoàn hảo. Nửa kia ở dưới nước nên chưa biết ra sao. Bạn biết đấy, nhiều người nửa trên rất đẹp mà nửa dưới thì chán ốm, đại loại cặp mông teo tóp và hai chân khẳng khiu.

Một lúc sau, bạn chàng đi về. Chàng lội đến chỗ mình làm quen ngay. Nụ cười hoàn hảo. Răng đều, thẳng, trắng muốt, nụ cười đẹp nhất mình từng gặp.

-          3 đứa trẻ này là con cô?

-          Vâng

-          (im một lúc) Thật không?

-          Thật mà

-          Cô người nước nào?

-          Tôi là người VN, còn anh?

-          Đẹp quá. Tôi là người Úc. Chồng cô làm gì?

-          Anh ấy là ngoại giao. Sao nghe giọng anh tôi không nhận ra giọng Úc?

-          Tôi đi làm việc ở nhiều nơi, hầu như không còn accent Úc nữa. Cô rất đẹp, cô biết không.

-          Cám ơn anh, anh cũng vậy

-          Thật tiếc là cô có chồng rồi.

-          Thật ra kể cả tôi chưa có chồng anh cũng quá đẹp, không phải dành cho tôi

-          Cô đừng nói thế

-          Tôi biết là tôi không nên nói thế, nhưng ít nhất đó là điều tôi nghĩ.

Vừa nói đến đấy thì con Anna đã trèo lên khỏi bể bơi và bỏ chạy thục mạng ra phía xa. Lúc mình vác được con ranh đang vùng vẫy chống cự quyết liệt về thì anh ta đã ra khỏi bể bơi và chuẩn bị đi về. Thân hình anh ta, từ chân, tay, ngực, cổ, eo, vai, mông, người khắt khe như mình cũng không thể chê nổi điểm gì.

NR 30 tuổi. Chủ nhật vừa rồi vừa đóng xong clip quảng cáo cho du, một trong hai công ty viễn thông lớn ở Dubai. Bạn anh ta bảo đến thử vai thì anh ta đến cho vui. Ai ngờ người của du nhìn thấy anh ta một cái thì mời luôn.

P.S: Lại nói về một anh chàng khác. Đẹp trai đến mức luôn được ví với Brad Pitt, sự nghiệp rất thành đạt, tính tình lại nghiêm túc đứng đắn và rất chung thủy. Hình mẫu thế tưởng là lý tưởng rồi chứ gì. Thế mà ai ngờ được chàng ta lại là môn đồ của giáo phái CL. Giáo phái này chắc ít người nghe tên. Để cho dễ tưởng tượng, giáo phái CL cũng ngang ngửa, thậm chí hơn, giáo phái Scientology của Tom Cruise. Đẹp trai ngon lành cách mấy mà CL thì cũng không ăn thua.

Thế nên nhìn nhiều chàng drop dead beautiful, nghề nghiệp tính tình cái gì cũng ngon hết cả, nhưng tổng cuối chắc gì đã ra điểm cộng??? Mà theo đúng lý thuyết của mình, ra điểm trừ là giải tán.

Thôi, ta về ta tắm ao ta. Ao ta khí già nua hom hem ọp ẹp tính tình lãng đãng nhưng không theo giáo phái CL, thậm chí giáng sinh cũng không bắt cái thân già này phải đi nhà thờ.

Ảnh: mẹ thích nhìn cằm của lũ bợm. Xem ra tương lai không đứa nào phải xin tiền bố mẹ độn cằm

22 comments:

  1. Chong em lam gi
    Ban Khong hieu muc dich cau hoi nay, a wrong ans

    ReplyDelete
  2. Hơ hơ Brad Pitt em thấy thi thoảng lại có cái mũ nhìn như bán kem, chả liên quan -.- (trừ vai Tristan trong 'Legend of the fall" còn ổn ổn)

    ReplyDelete
  3. Ôi cô Cún ơi, ảnh này Anna cười trông giống mẹ quá :)

    ReplyDelete
  4. Mình hiểu hoàn toàn đúng bạn ạ. Cái ý bạn hiểu mới là sai.

    ReplyDelete
  5. Hai cô con gái, mỗi cô một vẻ nhìn không ra hai chị em :-D

    ReplyDelete
  6. Cái nhà đấy chúng nó lôi thôi từ người lớn đến trẻ em. Chị nghĩ cái mũ của anh ấy nhìn không hốt hoảng bằng chòm râu. Cứ thỉnh thoảng anh ấy lại nghĩ ra một chòm râu mới. Chòm nào cũng thảm họa.
    Chị không thích những anh chàng kiểu Pitt. Những anh chàng này rất ý thức về vẻ đẹp của mình nên khi đóng phim rất thích act cool, đi đứng thì phải khệnh khạng, làm nhiều body language, nói chung rất ít khi cái tôi bé hơn nhân vật. Chị có suy nghĩ đó từ hồi Xem Ocean 12, Ocean 13 gì đó. Chị thích những anh chàng đẹp trai giản dị, đẹp trai mà như không biết hoặc không care đến chuyện đó. Nhưng thời này làm gì có ai đẹp trai mà ko biết mình đẹp trai, nên thôi chị ko cần đàn ông đẹp trai, chỉ cần đàn ông giản dị.

    ReplyDelete
  7. Cháu nga ơi, miệng cô cười có móm như con bé này đâu :-)

    ReplyDelete
  8. 2 chị em LaNa yêu ơi là yêu, hai bé có khuôn mặt giống nhau lắm chị. Nhưng nét thì khác nhau, mỗi em xinh một kiểu.
    Bác đúng là đi đâu cũng có giai đẹp để ý vì bác quá đẹp.

    ReplyDelete
  9. Thỉnh thoảng mới có anh khả dĩ, chứ thông thường chất lượng nhân sự kém lắm em ạ. Nghĩ cũng khổ thân bọn đàn ông. Đàn bà thiếu cái nọ hụt cái kia thì còn son phấn phụ kiện vào để khắc phục, chứ đàn ông thì khắc phục cái kiểu giề? :-D

    ReplyDelete
  10. Ôi nhìn 2 chị em mà mình cứ ngắm mãi,dí dỏm,nghịch ngợm đáng yêu thế. Còn mẹ em lại có một anh David nữa khó quên ::)

    ReplyDelete
  11. Nhưng mà nhìn trực diện thì cháu mới thấy hơi hơi m-ó-m tí, chứ như này thì đẹp lắm, giống cô ảnh này này http://concunbeo.multiply.com/photos/hi-res/1M/249
    :-)

    ReplyDelete
  12. Haiz, đời bận rộn, phải ghi vào blog về sau đọc lại mới nhớ, chứ ko ghi thì chỉ tuần sau là quên.
    Mấy đứa nhà tớ được cái đều dí dỏm vui vẻ. Nhìn chúng nó chơi đùa với nhau rất thích mặc dù mệt vì chúng nó rất nghịch.

    ReplyDelete
  13. Sao cháu giỏi thế, tìm được cả ảnh cô từ hồi nảo hồi nào

    ReplyDelete
  14. cằm xinh! ♥ :D
    Na dễ thương nhưng mà chị cứ chê Na ko khéo mốt nó còn xinh hơn La bây giờ! ;)

    ReplyDelete
  15. 3 dua con chi. khen hoai k chan chi Cun ah.

    ReplyDelete
  16. Hầu hết bài của chị Giang là toàn thấy rai đẹp theo đuổi nhỉ :D. Em thì khoái đọc các bài chị viết về lũ bợm nhà chị lắm. Thích lắm ý. Chứ rai thì kệ bố chúng nó chị ơi. Nhà 2 rai, 2 gái cần để viết hơn hí hí. Mong chờ bài viết về chú BN, Lila, và cô bé "xấu xí" Anna.

    ReplyDelete
  17. Anna nhìn càng ngày càng đẹp , bắt kịp con chị bây giờ ..... Nhìn mặt Anna là biết nó nghịch ngọm ngay , làm mình nhớ đến con mình lúc nó bằng tuổi Anna ( con trai nhưng rất cựa quầy như Anna ).... khiến mình nostalgic mỗi lần đọc về Anna ...

    ReplyDelete
  18. chị đúng là rất... đào hoa :)
    2 bé xinh quá, đúng là cằm xinh thật

    ReplyDelete
  19. Người đàn bà có nụ cười đẹp!!! Quyến rũ thế này đàn ông ko chạy đi được là fai rồi chị ơi

    ReplyDelete
  20. La trông giống mẹ nhiều, còn Na thì giống anh Ale.

    Tớ thì có cảm giác giai Tây ít anh nào tầm tầm bậc trung về ngoại hình ... Hoặc là diễn viên điện ảnh, hoặc là anh lái lợn :)).

    ReplyDelete
  21. La nhìn giống chị quá. Xem hoai anh ma ko chan.

    ReplyDelete