Sunday, May 10, 2009

Người đàn ông lý tưởng (phần 1)

Tớ nhặt một bàn tay trong cả đống bàn tay vứt lỏng chỏng. Tay gầy, tay mập, tay mịn màng, tay gân guốc, tay khô và ấm, tay lại lạnh và ướt mồ hôi. Bàn tay tớ chọn là một bàn tay mạnh và ấm, hơi ráp, lóng tay dài, móng tay ánh màu xà cừ. Tớ ngắm nghía, rồi tớ lắp lên thân hình chưa hoàn chỉnh của một người đàn ông.

Rồi tớ lại được chỉ sang một đống đầu. Có những cái đầu vuông, những cái đầu tròn, những cái đầu nhọn, lại có cả đầu méo, đầu bẹp, cái toàn tóc là tóc, cái chẳng có cọng tóc nào, cái tóc muối tiêu từng trải, cái tóc xanh rất thanh xuân. Tớ nhặt một cái đầu sọ tròn và cân đối, trán rộng vừa phải, tóc closely-cropped (biểu tượng của mãnh thú) . Vừa ý, tớ lại lắp lên thân hình chưa hoàn chỉnh của một người đàn ông.

Rồi tớ lại được chỉ sang một đống chân. Có cẳng chân mảnh mai, có cẳng chân mập mạp, cái toàn lông, cái chẳng có tí lông nào, cái trắng phớ, cái rám nắng, cái thẳng tắp, cái vòng kiềng, có cặp chân còn bên cong bên thẳng. Tớ rinh ngay hai cái chân săn và thẳng, rám nắng, lông lá vừa phải, lắp vào thân hình chưa hoàn chỉnh của một người đàn ông.

Rồi tớ quay sang đống toàn vai là vai. Có cái vai u thịt bắp, có cái lại toàn xương xẩu, cái vai xuôi, cái vai ngang, lại có cả vai lệch. Tớ chọn mãi mới được một bờ vai ngang, mảnh mai, cân đối và mạnh mẽ, lại được khuyến mại thêm cái cổ bò mộng. Tớ biết là cổ bò mộng ko đi cùng vai mảnh, nhưng ko hề gì, tớ thích thế, chứ có ai thích đàn ông cổ như cái bút chì ko? Tớ lụi hụi lắp lên thân hình chưa hoàn chỉnh của một người đàn ông.

Rồi tớ còn bận bịu chọn mông, ngực, và mấy bộ phận quan trọng nữa, nhưng những cái này tế nhị lắm nên tớ ko mô tả kỹ.

3 comments:

  1. chị G lại khiến mọi ng phải đảo qua đảo lại blog một ngày vài bận để xem cái này rốt cuộc là cái j rồi...

    ReplyDelete
  2. @ Liz: :-P
    @ Pink: chị có bí mật đâu, là hành trình đi tìm người đàn ông lý tưởng còn gì :-)

    ReplyDelete
  3. Cún đang chơi trò gì thế? Sim à?

    ReplyDelete