Wednesday, May 13, 2009

Người đàn ông lý tưởng (phần 3)

Sứ giả bảo “Bây giờ phải thổi linh hồn vào người đàn ông này”. Nói xong ông ấy vẫy tớ đi vào một đường hầm hun hút, đi mãi thì cũng tới một cánh cửa mở sang một phòng riêng biệt, nơi đựng những trái tim đang đập. Tớ đứng ngẩn ra, chưa bao giờ tớ nhìn thấy nhiều tim thế.

Có trái tim mạnh mẽ, đập thình thịch

Có trái tim yếu ớt đập ngắt quãng như sắp từ giã cõi đời.

Có trái tim ham chơi, đập dồn dập như hối thúc

Có trái tim tận tuỵ, đập bền bỉ và xoa dịu

Có trái tim ấm áp, nhân hậu, đập dịu dàng

Có trái tim tự mãn và kiêu hãnh, đập lạnh lùng

Có trái tim lừa dối, đập hổn hển lấp liếm

Có trái tim vô cảm, đập rất thản nhiên.

Tớ chọn một trái tim nhân hậu, tận tuỵ, thật thà, và mê say.

Tớ run run đưa trái tim vào lồng ngực người đàn ông lý tưởng của tớ.

Úm ba la, thế mà thằng đàn ông của tớ ko nhúc nhích. Tớ gãi đầu chả hiểu?

3 comments:

  1. ừ, đúng là làm sao mà nhúc nhích được. Hồi trước mình ngây thơ thế nhở :-D

    ReplyDelete
  2. Nhúc nhích làm sao được chị ơi.

    ReplyDelete
  3. ay cha hieu thi ai hieu duoc day ?
    dao nay triu tuong the hi hi

    ReplyDelete