Monday, May 11, 2009

Người đàn ông lý tưởng (phần 2)

Thân hình đàn ông đã khá hoàn chỉnh.

Bây giờ đến phần tiểu tiết.

Tớ chạy đến giá để lông mày. Ôi chao là nhiều chủng loại, cái hoe vàng, cái đen nhánh, cái rậm như sâu róm, cái rối loạn, cái lưa thưa, cái xếch ngược như lưỡi mác, cái ngang phè như một đường kẻ. Tớ chọn một cặp lông mày rất vừa ý, dài, nét, arched, vừa mạnh mẽ vừa đa tình. Tớ cẩn thận đính lên khuôn mặt của người đàn ông, cẩn thận để ko gần quá mà cũng ko xa quá.

Rồi đến phần chọn mắt. Tớ ngần ngừ trước những đôi mắt được trưng bày trên giá. Đôi màu ngọc lam long lanh, đôi lại xanh như màu rắn lục, đôi màu đen, đôi màu nâu thẫm hạt dẻ, có đôi mắt to dài, có đôi mắt một mí, có đôi mắt sâu thẳm, lại có đôi mắt lồi thô lố, có cả đôi mắt tròn xoe như mắt cá, rồi mắt cận mắt viễn mắt loạn thị. Đôi mắt tớ chọn dài, hai mí nét, màu xanh sẫm vừa say mê vừa lạnh lùng, khi được đặt vào dưới hàng lông mày dài và nét thì lại mang thêm sức mạnh của một thằng đàn ông quyến rũ chết người.

Tớ hài lòng lắm. Thế nên mặc dù đã mệt mỏi với công cuộc kiếm tìm chọn lựa lắm rồi nhưng tớ vẫn hăm hở chọn sang mũi. Mũi dài, mũi ngắn, mũi tẹt, mũi tròn kiểu Á, mũi gồ kiểu Ăng lê, mũi thô kiểu Phi, mũi thanh, mũi vểnh, mũi nhòm mồm, mũi lõ, mũi quả nhót. Sau khi săm soi kỹ lưỡng tớ xí được một cái mũi với sống mũi cao thẳng, hai cánh mũi thon như mũi hươu. Tớ lại cẩn thận lắp lên khuôn mặt đang dần định hình của người đàn ông lý tưởng.

Rồi tớ chọn sang mồm, xong đến nơi rồi. Tớ nhìn sứ giả dẫn đường, thấy ông ấy ko có vẻ gì là khó chịu. Thế là tớ yên tâm, tớ lục tung cả đống mồm lên. Tớ bỏ qua những cặp môi mỏng, môi quả tim, tớ bỏ qua cả những cái mồm rộng ngoác, những cái mồm tum túm, có cái còn bị méo. Cuối cùng, tớ mò xuống tận đáy thùng đựng mồm và tìm được một cái mồm với tớ là lý tưởng: cặp môi đầy đặn ham hố, đường môi nét rất kiêu kỳ và khoé miệng sâu khiêu khích. Tớ thử cho nó cười, nụ cười xoè, hàm răng đều và trắng. Lý tưởng quá, tớ chộp luôn và hớn hở lắp lên khuôn mặt của người đàn ông.

There you go. Tớ đã có một phiên bản đàn ông lý tưởng

6 comments:

  1. hhihihi, chuyện tìm người đàn ông lý tưởng của chị Cún sắp biến thành phim kinh dị rùi, bắt đầu giống "Sự im lặng của bầy cừu".

    ReplyDelete
  2. Doc ve nguoi dan ong ly tuong xong lai thay rung ron moi chit do.

    ReplyDelete
  3. anh nhà chị có được 1 chuẩn naò ko?

    ReplyDelete
  4. @ Liz: bậy nà ;-P
    @ Trang Huyen: ko em ạ :-D

    ReplyDelete
  5. Người đàn ông ấy có giống một người đàn bà ko? ;)

    ReplyDelete
  6. Em cung thay ghe ghe voi vu nhat mat, nhat moi...
    Cam giac neu bay h co the duoc nhat nhu the that thi ... khiep lam!
    Co nhieu khi, tung chi tiet k dep nhung ghep lai thi lai rat dep day chi a!

    ReplyDelete