Sunday, April 20, 2008

Entry for April 21, 2008




Những ngày cuối tuần nắng đẹp Manhattan náo nhiệt chưa từng có. Trong ánh nắng rực rỡ, tất cả đều đổ ra đường, đi dạo hoặc thể dục trong công viên, shopping, ăn trưa, cà phê. Những vỉa hè ở Manhattan rộng thênh thang mà có khi ko còn chỗ chen chân.

NY là thành phố có những cô gái đẹp nhất thế giới. Điều đó chẳng sai vì ko người mẫu nào lại ko muốn đến sống và làm việc ở NY. Đi ngoài đường những ngày cuối tuần nắng đẹp ta sẽ gặp rất nhiều cô gái có những cặp chân dài bất tận, thân hình rất lý tưởng, ăn mặc vô cùng bắt mắt và khuôn mặt đẹp thiên thần, làm lác mắt người qua lại.

Cuối tuần vừa rồi mình gặp người mẫu Adriana Lima. Mình rất thích khuôn mặt đẹp của người mẫu này với đôi mắt xanh thăm thẳm, làn da nâu và bờ môi cong hờn dỗi. Mình cũng gặp cô người mẫu này một lần trong một buổi tiệc do tờ lịch Pirelli tổ chức. Toàn người mẫu đình đám mà Adriana Lima vẫn rất nổi bật, các máy ảnh hầu như chỉ chĩa vào cô. Nhưng thứ 7 vừa rồi diện kiến ở ngoài đường, giữa ban ngày ban mặt, ko son phấn, ko đèn flash, ko giày cao gót, hầu như ko thể nhận ra, phải đến khi nhìn thấy cái áo có in chữ Victoria’s Secret thì mới dám chắc là mình ko nhầm. Thứ nhất, ko cao lắm, thứ hai da vàng vàng tai tái và hơi sần sùi, thứ ba ko eo ót gì lắm, thứ tư tóc xơ xác cháy vàng cặp túm lại ở đằng sau trông như đuôi vịt xiêm. Nói chung trông hoàn toàn bình thường như bao người ở ngoài đường, ko ai bảo là người mẫu.

Những giai nhân trên báo chí phim ảnh ở ngoài đời ko trang điểm thì cũng chẳng khác chúng ta là mấy. Thỉnh thoảng có những bài báo chộp được ảnh những ca sĩ người mẫu diễn viên trong những khoảnh khắc ko chuẩn bị kỹ lưỡng, nhìn rất khó tin nhưng thực sự đúng là như vậy.

Người ta bảo “lúa tốt vì phân” là vì như thế đấy.

3 comments:

  1. He he, " nguoi dep vi lua". Chu Binh Nguyen da xinh the nay ma me chu dien cho chu nua thi dung la " ngat ngay" luon day nhi!Yeu chu qua co!

    ReplyDelete
  2. DO Thi Quynh TrangApril 22, 2008 at 5:31 AM

    hi' hi', cay qua. Lai cho anh Ale lam minh hoa the nay. Trong yeu qua.

    ReplyDelete
  3. Chú BN yêu quá cơ, sau này mẹ cháu thao hồ mà kén con dâu nhé !

    ReplyDelete