Wednesday, December 21, 2011

Người đàn ông có 5 tiêu chí

Anh ta nổi tiếng vì có 5 tiêu chí bất di bất dịch. Một người đàn bà để anh ta theo đuổi thực sự nghiêm túc phải có đủ 5 tiêu chí như sau:
1. Nụ cười đẹp
2. Xinh đẹp (nhưng cũng phải)
3. Thông minh
4. Mạnh mẽ (nhưng cũng phải)
5. Dịu dàng
Ai chỉ có tới 4 cũng ko lọt được vào mắt xanh của anh ta.
Mọi người thường kháo nhau: chả hiểu nó yêu cầu cả 5 tiêu chí đó thật hay đó chỉ là lý do để ko phải gắn bó với cô nào lâu dài, hoặc để bào chữa cho mối quan hệ nào cũng hỏng.
Người đàn ông có 5 tiêu chí nổi tiếng một lần đã đến gần mình và nói: Tôi muốn em biết rằng tôi thích em từ lâu rồi, từ mùa hè 3 năm trước khi tôi nhìn thấy em lần đầu tiên ở câu lạc bộ. Tôi muốn mời em đi uống nước nói chuyện. Ngày mai tôi phải đi công tác 2 tuần. Em có 2 tuần để suy nghĩ về việc này.
Từ lời tuyên bố ngạo mạn ban đầu, ko thấy động tĩnh gì từ mình, người đàn ông có 5 tiêu chí chuyển thành bám đỉa với lời tuyên bố chắc nịch “tôi sẽ tiếp tục đến khi nào em phải lùi bước”.
Mấy tháng trước, người đàn ông có 5 tiêu chí gửi cho mình một tin nhắn, chép lại nguyên xi chấm phẩy và viết hoa “Actually U r just perfect: extremely smart, witty and ironic hence with an amazing sense of humor; very sensitive; impressive personality thus strongly charismatic therefore fascinating; Last but not least your external beauty is made by a gorgeous face – your eyes, expressions and smiles Are SO sexy - , a slim body – the kind i like – and such a sensually perfumed and perfectly tanned skin which should taste better than the most delicious dessert… Hmmmm…What more could a man ask for..???”.
Đáp lại tin nhắn cà kê dê ngỗng mình rất ngắn gọn “Single”.
Người đàn ông có 5 tiêu chí sau mấy tháng bám đuổi ko thành đã tạm tha cho mình, sau khi bảo mình “sắt đá”. Một lần tình cờ mình nghe bọn bạn kháo nhau, giờ người đàn ông có 5 tiêu chí đã trở thành người đàn ông có 6 tiêu chí. Người phụ nữ lý tưởng để anh ta theo đuổi phải có nụ cười đẹp, phải sexy, phải thông minh, phải mạnh mẽ, phải dịu dàng, và phải SINGLE.

Bình luận của cún béo: Người đàn ông có 5 (hoặc 6) tiêu chí điệu này là sẽ ế vợ. Một người phụ nữ như vậy muốn single đàn ông nó cũng chẳng để cho single.

Nói một cách thành thật thì nếu mình độc thân mình sẽ không thể sắt đá đến thế với anh ta.


No comments:

Post a Comment