Saturday, May 3, 2008

Ấy cứ NIỆU HỒN!!!




Tớ bảo ấy nhé,

Ngày xưa ấy luôn luôn đến đúng hẹn, ngồi đợi, đứng đợi tớ rất kiên nhẫn.

Giờ tớ đến hẹn đúng giờ và ngồi đợi, đứng đợi ấy rất kiên nhẫn.

Ngày xưa ấy luôn luôn chụp ảnh tớ bất cứ khi nào có dịp, và chỉ chụp tớ mà thôi, ko trời mây non nước gì sất

Bây giờ ấy cầm máy ảnh lom khom chụp hoa lá chim cò tranh tượng, tớ đứng tựa cây vịn hoa chân bắt chéo mãi mới xin được một pô, lại còn bị rung

Ngày xưa ấy lăng xăng nấu nướng dọn bàn tớ ngồi thu lu ở bàn nhìn

Giờ ấy ngồi thu lu ở bàn nhìn tớ lăng xăng nấu nướng dọn bàn

Ngày xưa đi ăn đi chơi ấy luôn nằng nặc đòi trả tiền

Giờ ăn xong ấy ngồi ngáp ngáp đợi tớ trả tiền, chưa kể thỉnh thoảng lại vợ ơi em có tiền mặt ko anh phải mua cái này cái nọ mà ko có thời gian ra ngân hàng rút tiền (thực ra tớ biết thừa ấy toàn xin tiền lẻ mua bánh kẹo dưới bến tàu điện ngầm để ăn vặt).

Ngày xưa ấy đưa đón tớ tận văn phòng, thậm chí là chờ tớ vào hẳn văn phòng rồi ấy mới yên tâm cho xe đi (để chắc chắn là tớ ko tót đi chỗ khác)

Giờ nếu có việc đi đâu đó cùng nhau gần văn phòng, thể nào ấy cũng mặc cả để tớ phải đi tiễn ấy về tận văn phòng mới thôi, rồi ấy tót vào văn phòng để mặc tớ một mình lọ mọ đi về.

Ngày xưa ấy hào hoa phong nhã, ở nhà cũng như ngoài đường, nước hoa thơm nức, casual hay formal đều lịch sự vô cùng. Giờ thì áo len thủng một lỗ ở nách (chả biết vì sao), quần cái thì rách một lỗ ở gối (vì có lần ngã ngoài đường), cái thì cộc đến nửa bắp chân (tại chị giúp việc cho vào sấy nóng nên co tít lại), đầu tóc dựng ngược đi dật dờ trong nhà, ôi thôi chả nói nữa.

Thế nên nếu ấy mà có định chê bai tớ thì ấy cứ NIỆU HỒN , tớ có hẳn danh sách kể tội ấy, ở trên chỉ là phần nhỏ thôi nhoá .

PS: phủ đầu địch trước, vì dạo này tự thấy bản thân hơi lôi thôi một tí, và thân hình thì cũng ko còn eo ót được như ngày xưa. Hai con rồi, có siêu mẫu thì cũng mất eo nữa là mình. Kaka

3 comments:

  1. hihi chít cười nàng cún béo. Gì thì gì chứ sống với người có great sense of humour như nàng đã là may mắn lắm rồi hihi :)

    ReplyDelete
  2. Hình như là "ấy" nào cũng thế thôi :D

    ReplyDelete
  3. Âý cứ để chồng quần rách, tất thủng , đầu tóc bơ phờ như thế thì chồng không còn được như xưa là đúng rồi!!:))
    Nhưng hình như chồng ấy chỉ như thế khi ở nhà thì phải. Chứ thấy bảo sáng nào cũng như " chú rể" đi làm cơ mà.
    Kể thêm tý về thưở yêu nhau cho bà con nghe tý nào, mẹ Ale ơi!!!!!!!!!

    ReplyDelete