Friday, May 30, 2008

Mình bị chê là nhùn!!!

Hôm nay mình bị chê là nhùn đấy các bạn ạ. Mình rất tức.

Ừ thì mình biết mình nhùn thật. Ở VN còn thấy đỡ nhùn, chứ ở Mỹ thì thấy mình nhùn ơi là nhùn. Chỉ còn lên mặt được với mấy anh Mexico vừa nhùn vừa béo, cứ thấy mình là mắt tròn mắt dẹt muốn làm quen (chắc tại mỗi mình còn ở tầm cao chấp nhận được chứ gái Mỹ thì cao quá cân không nổi). Mà nói thật ở VN bây giờ các em 8x cũng cao ngất trời, chỉ có hội 7x như mình là thế hệ cuối cùng còn nhùn thôi.

Nhưng mà cái gì chả có lý do của nó, mình chống chế “thì hồi bao cấp cả Hà nội thiếu ăn. Tuổi lớn mà cơm còn ko có mà ăn, chả lùn thì sao. Mà em cũng chả lùn mấy so với đám bạn của em”.

Thế xong lại bảo mình “em nói thế nào. Anh thấy con gái VN kể cả sinh trước em cũng cao đấy chứ”. Ý ám chỉ đến các cô bạn VN của người. Mà công nhận các cô bạn VN của người cao thật, toàn chân dài đến nách, thân hình đẹp mặt sexy, ăn mặc sành điệu, chả kém gì người mẫu, mà lại toàn giữ những vị trí hoành tráng trong các tập đoàn kinh tế, chứ ko NGO quê mùa như mình nhá.

Thế là mình tức, mình phản công dư lày “nếu muốn em dễ dàng lấy được người cao hơn anh nhiều mà trông vẫn đẹp đôi. Còn nếu anh mà lấy người cao hơn em nhiều thì cô ta lại quá cao so với anh, trông bọn anh sẽ giống cột đèn máy nước”. Rồi mình còn chua thêm cho khỏi hiểu nhầm “trong đó cô ấy là cột đèn còn anh là máy nước”!!!

Mình ko đanh đá các bạn nhờ, mình chỉ tự vệ thôi nhờ. Để yên mình hiền như mèo, mình có tấn công ai bao giờ đâu nhờ.

Bịt mìn.

PS: nhắc đến chuyện tự vệ lại nhớ tới chuyện một chị bạn bị cô giáo của con gọi điện đến nhà vì thằng bé oánh bạn chảy cả máu mồm. Khi chị ấy hỏi tại sao mày lại đánh bạn chảy máu mồm thì thằng bé bảo “con ko đánh bạn. Bạn đấm con, con giơ tay lên đỡ, thế là bạn chảy máu mồm”.

2 comments:

  1. Hehe, sao ko bảo đồng chí ấy xem q/cáo bia Sài gòn ấy "tớ không cao nhưng tất cả vẫn phải ngước nhìn"...

    ReplyDelete
  2. " Mình hiền như mèo, có tấn công ai bao giờ :)). Mình chỉ có tấn công mỗi chuột thôi !!!!" Ha, ha, ha!

    ReplyDelete