Tuesday, May 13, 2008

Một ngày tự sướng

Sau những đêm dài mất ngủ đến phờ phạc, và những ngày dài chạy chân ko bén đất,

Thứ sáu vừa rồi mình quyết định để hẳn một ngày để tự sướng.

Tức là bùng buổi ăn tối với ty cảnh sát NY, để bố Bình Nguyên đi một mình, vừa đi vừa làu bàu.

Buổi sáng, mình lên mạng blogging một chặp hoành tráng

Buổi trưa ăn xong mình cho phép mình thú vui xa xỉ là chui vào chăn ấm sực cuộn tròn ngủ một giấc say tít, xế chiều mới mò dậy. Không biết mọi người có tin ko chứ theo mình thú vui nho nhã nhất ở đời là chui vào chăn ấm ngủ trưa khi ngoài trời mưa lạnh.

Mò dậy mình gọi điện đặt hẹn massage. Cửa hàng massage gần nhà. Tiếc cái là chị massage xinh đẹp mà mình rất thích đã chuyển chỗ làm, cái em mới to khoẻ, làm cái gì cũng mạnh tay. Chỉ khổ mình có mỗi một nhúm toàn xương với da, cứ phải gồng mình trong suốt 1 tiếng đồng hồ chống đỡ với đôi bàn tay hộ pháp của em ấy. Lúc xong nhức hết cả đầu.

Tối về mình lại nấu bữa tối hoành tráng, ăn no căng bụng.

Xong mình lên ngồi vi tính.

Tự dưng mình thấy thấp thoáng khung cửa sổ nhà bên có anh hàng xóm thân hình săn chắc mặc quần đùi đỏ đang tập tạ. Thật là một cảnh tượng dễ chịu. Ở NY nhà nọ bao giờ cũng nhìn sang được nhà kia. Nhiều người NY sắm ống nhòm để nghía sang nhà hàng xóm. Cũng nhiều khi nghía được nhiều cảnh hay ra phết.

Rồi thì mình đi tắm một phát.

Thật là một ngày nho nhã.

Giá mà có nhiều hơn những ngày như thế này.

3 comments:

  1. ôi anh săn chắc mặc quần đùi đỏ đang tập tạ, sao ở VN ko thế, em rửa mắt mỗi khi mệt :((

    ReplyDelete
  2. Ơ nhà nọ nhòm nhà kia à, thế thì chả khác gì Hà Nội nhỉ! Chả bù cho chỗ này của nhà tao, các nhà cách nhau 20 mét mà chị chồng tao vẫn phàn nàn là chả có "privacy" gì cả!

    ReplyDelete
  3. Hi hi, may ma ay nhin thay anh san chac day, Chu nhin thay co chan dai bat tan, eo ot lung ong dang tap the duc ben day, chac ay phai sai chong bit cua so lai mat , nhi? Hi hi

    ReplyDelete