Sunday, June 1, 2008

Chuẩn bị cho ngày quốc khánh

Quốc khánh. Tối nay tổ chức ở Cipriani Wall street. Lại đông cả nghìn người chen chúc, xếp hàng ăn uống, váy bướm loạn hết cả lên.
Bố Bình Nguyên đã đi chuẩn bị cắt đặt từ sáng. Lúc đi mình cũng ko nhìn. Vừa về thay bộ củ rồi lại đi tiếp rồi. Mình mới nhìn ra, ôi, hoá ra buổi sáng mặc áo xanh quần đỏ giày vàng. Kết hợp màu thật vui mắt
Ở lãnh sự, nếu xếp vào hàng phu nhân thì mình đứng thứ hai, và là người trẻ nhất. Năm ngoái, cũng ngày quốc khánh, mình lượn qua Cipriani buổi trưa cùng hai bạn đú thì thấy phu nhân số 1 đang tay dao tay thớt cắt đặt sắp xếp, sai nhân viên lãnh sự và nhân viên Cipriani như bổ củi. Công nhận bà ấy rất ra dáng. Tiệc tùng nào liên quan đến lãnh sự quán hoặc Tổng lãnh sự là cũng thấy một tay bà ấy sắp xếp. Còn mình, mất hút, cứ đúng giờ mới ló mặt đến. Nhiều lúc cũng ngại với đám nhân viên nhưng lại an ủi, mình có tận 2 con, hê hê, cô thứ 3 chẳng có đứa con nào mà cũng có đến trước giờ bao giờ đâu.
Năm nay tình hình cũng ko khá hơn. Bằng chứng là bố Bình Nguyên đi từ đời nào mình vẫn ngồi nhà blogging. Tại hôm qua ăn đồ Tàu, đã đau bụng rồi. Sáng nay thấy còn thừa, lại cố ăn một tí xem có phải tại nó mà hôm qua mình đau bụng ko, lại đau tiếp. Bực quá
Bi giờ, phải đi nấu cái gì ăn cái đã, chứ chỗ đấy buffet đông đúc, ai lại xếp hàng lấy đồ ăn bao giờ.
Xong rồi mới tính đến chuyện tắm gội thắng bộ.
Xong rồi thể nào cũng đến muộn.
Nóng thế. Chán thế.
Tối nay mặc gì nhỉ?

1 comment:

  1. mặc đồ "da" cô ạ...híhí...vừa thóang mát lại sòanh điệu nữa!

    ReplyDelete