Tuesday, June 10, 2008

Lila 2

Chú Bình Nguyên gọi Tổng phệ Lila là “Cộng phệ”. Mà chú cũng tuyên bố thẳng “Lê là Cộng phệ”, tức là chú nhận chú là Tổng phệ, chứ không cho Lila là Tổng phệ, cứ như đó là một mỹ từ chỉ dành cho những người đặc quyền lắm.


Tổng phệ Lila có rất nhiều ngấn.

Riêng cái cẳng tay ngắn tũn mà có tới 3 vòng ngấn sâu, tay chia làm 2 khúc vồng lên như hai khúc sắn bóc vỏ.

Cổ thì chẳng nhìn thấy đâu. Mỗi lần tắm phải ngửa đầu ra sau để kỳ ngấn, kêu khóc thảm thiết. Cũng 3 ngấn. Chị giúp việc nức nở “cổ cao 3 ngấn”, nhưng theo mình thì phải gọi là “cổ thấp 3 ngấn” mới phải.

Chị giúp việc (than): mỗi lần tao bế mày là tao đau hết cả mồm

Mình: ???

Chị giúp việc: Vì mỗi lần bế nó chỉ muốn cắn cho một phát vào má. Nhưng lại không cắn được, thế nên cứ bặm môi vào nhau. Thành ra là đau hết cả mồm

Mình (thở phào nhẹ nhõm): à ra thế.

Mẹ bé mỗi lần bế bé cũng phải kìm chế cao độ không thì cũng cắn bé thật. Cái tội vừa mềm vừa ấm vừa trắng vừa mũm mĩm lại còn vừa thơm thơm.

Mỗi lần cho bé ăn thì phải tránh nhìn vào mắt bé. Vì bé thấy ai quay ra nhìn mình là bé uơ uơ nói chuyện, làm sữa cứ chảy thành dòng bên mép. Thế nên muốn để bé ăn cho yên thì phải tay giữ chai sữa mặt ngoảnh ra chỗ khác. Chưa kể muốn nói nhưng mà ko biết nói, nên bé, ngoài uơ uơ, bu bu, nga nga, thì chỉ có nước ho ầm lên để thu hút sự chú ý.

Mệt bé nhắm ý.

7 comments:

  1. Ăcj ặc, mẹ G có bí quyết gì mà con mũm mĩm thích thế. Trộm vía, trộm vía!!!

    ReplyDelete
  2. Chị ơi, không phải mỗi cô giúp việc mỏi mồm đâu. Em xem ảnh bé Lila cũng muốn sái hàm luôn vì trông yêu quá, chỉ muốn cắn cho mấy cái thôi:D

    ReplyDelete
  3. Me G tiet kiem anh cua Lila qua, post len nhieu nhieu cho nha to xem voi. Nghe ta em be thich the to cung chi muon can cho 1 cai. Cho nha to lay voi nhe, neu khi nao co 1 baby nua thi cung giong Lila :-)

    ReplyDelete
  4. @ Tom's family: ui không phải tiết kiệm đâu, mà là tại vì chả có cái nào. Cái máy ảnh bé Bình Nguyên đập hỏng rồi. Gìơ mỗi lần chụp cứ phải lôi máy to ra, nặng chết, ngại lắm Liên ạ. Không biết bao giờ Liên định tập hai nhỉ :-)
    @ Mummy: tớ làm gì có bí quyết gì. Lila thích ăn thì nó ăn vậy thôi. Chứ nó mà ko muốn ăn thì tớ cũng chịu, chẳng ép được.

    ReplyDelete
  5. nhunghuyen85♡.^_^.♥ღJune 11, 2008 at 9:03 PM

    hug hug LA

    ReplyDelete
  6. Chùi ui nghe tả yêu quá đi mất. Để ảnh lên minh họa đi nào.

    ReplyDelete
  7. Li' do li' tra^'u, chiu kho cam may anh nang chup anh con phuc vu. ba` con cai' nao`. Mo^ ta? Lila nhu* the ma minh hoa co' moi 1 cai anh :-)

    ReplyDelete