Tuesday, July 7, 2009

Tự thú trước bừn mưn (phần 1)

Tớ có cái gì thì nói cái đó, và nhất quyết là ko nói cái gì mình ko có. Ai cứ gán cho tớ những cái tớ ko có thì tớ cứ đứng ngồi ko yên.
Thế nên, đắn đo mãi, vì được nghe khen công nhận là thích thật, nhưng cuối cùng tính trung thực vẫn cứ chiến thắng. Hôm nay tớ phải khai với các cậu luôn thôi, trước khi Y360 đóng cửa và lượng bạn đọc của tớ chắc chắn vẫn đông hơn bên multiply.
Các cậu cứ khen tớ đẹp. Ảnh chụp bao nhiêu chiếc chọn mỗi một chiếc có ánh sáng đẹp đẽ, son phấn đầy đủ, quần áo tử tế, góc độ hợp lý, thì ai chả đẹp. Các cậu có để ý thấy toàn bạn trên blog chưa gặp tớ ngoài đời bao giờ thì mới khen tớ đẹp, chứ hội bạn cũ gặp tớ nhẵn mặt ra, có đứa nào khen tớ đẹp đâu. Cứ phải để tớ nói trắng ra như thế còn gì là mặt mũi tớ
À quên, chỉ trừ cạ cứng của tớ, nó có lần hăng hái thế nào đã hào phóng cho điểm hình thức của tớ đến 9/10. Nhưng con này thì ko kể, vì nó lúc nào cũng thấy tớ đẹp, tớ làm cái gì nó cũng thấy chuẩn, tớ nói gì cũng chí lý, mà thậm chí tớ cãi nhau với ai nó cũng thấy tớ đúng địch thủ tớ sai bét nhè. Có lẽ vì thế nó mới thành cạ cứng của tớ cũng nên.
Rồi có bạn lại bảo dáng tớ đẹp, chắc bọn tây, cụ thể là chồng tớ, nó mê là mê ở cái dáng đẹp. Các bạn lại càng nhầm. Tớ lùn, ở nhà đã lùn, sang đây lại còn lùn hơn. Hồi trẻ đã lùn, giờ đứng đứng tuổi thấy lùn hơn, và chuẩn bị về già tình hình là còn lùn nữa. Thế đã đủ cho các bạn tưởng tượng tớ lùn thế nào chưa? Trong khi đặc điểm hình thể của bọn tây là chân dài, ngực to, kể cả người gầy tong teo ngực chúng nó vẫn to, tớ đọ thế quái nào. Tớ chỉ được cái ko béo, nhưng chả nhẽ một anh mê tít một chị chỉ vì chị ấy ko béo. Thế nên ngày xưa cạ cứng của tớ nếu có vui miệng hỏi tớ rằng ‘em ơi, sao cái thằng đấy nó lại thích em?” thì tớ sẽ thở dài đánh oạch mà bảo nó rằng “chắc nó thích cái tâm hồn anh, em ạ”.
Chứ còn thực ra, tớ ý mà, son phấn và ăn mặc tử tế vào thì trông còn tàm tạm, nhưng mà nếu ko son phấn rì thì híc híc, cũng có thể liệt vào hàng cá sấu đầu đàn. Được cái tớ rất yên tâm là thời buổi này để mộc mạc chả mấy ai đẹp, mà nếu có đẹp thì cũng chỉ là đẹp so với các cô cũng mộc mạc, chứ ko đọ nổi với các cô ko mộc mạc. Thế nên là tớ cũng chả phiền lòng với cái mặt mộc có thể liệt vào hàng cá sấu chúa như đã nói ở trên.
Tối nay tớ mời khách ăn tối. Để khách ăn xong khách biến thì tớ lại tự thú tiếp nhá.

No comments:

Post a Comment