Thursday, March 8, 2012

Người ăn không hết người lần không ra

Mar 8, '12 8:01 AM
for everyone
Sáng, ăn vội vàng một quả chuối và uống một tý sữa. Trưa, ăn một quả chuối, một quả lê và uống một cốc nước quả. Nhã ơi là nhã. 4 chiều, thở ko ra hơi .
Mình vốn ko phải người thích ăn, nhìn thấy đồ ăn như nhìn thấy rơm rạ ngoài đồng. Luôn luôn trong tình trạng chán ăn, phải cố ăn cho đủ bữa ko thì sụt cân. Ngày xưa khổ thân chàng toàn phải đưa mình đi ăn chỗ nào có quầy buffet thật hoành tráng, như thế mới hy vọng con người yêu gầy gió thổi bay nó ăn một tý cho chàng nhờ. Lý do là nhiều loại đồ ăn bày ra, bản tính mình thì tò mò, nên mình sẽ thử mỗi thứ một hai miếng, cộng lại cũng được một bữa no. Chứ vào nhà hàng gọi đồ ăn theo thực đơn ra thì nó chỉ chọc chọc 3 nhát là bỏ.
Chàng kêu than vì tính lười ăn của vợ. Có hồi chàng kết luận “em bị anorexic”. Vợ chàng nó chẳng vừa, nó bật lại “em ko bị sao hết, chỉ có anh toàn thích đàn bà béo nên mới chê em gầy, chứ ai cũng bảo thân hình của em chả có vấn đề gì hết”.
Quay trở lại bệnh chán ăn, chẳng hiểu sao mấy tháng trở lại đây tình trạng chán ăn trở nên trầm trọng. Mình cứ ăn ít dần ít dần. Mấy tuần gần đây mình còn hầu như chẳng đụng đến đồ ăn mặn và đặc biệt ko ăn nổi thịt, chỉ còn ăn mấy loại trái cây và rau vớ vẩn. Người cứ ẻo lả dần, dáng đi xiêu vẹo, giọng nói thì nhẹ như gió thoảng. Hôm qua, giơ cánh tay mình lên xem, cánh tay gầy guộc, nhỏ tí, triceps lõng thõng, xương vai và xương đốt sống sau gáy nhô cao, má hóp đít tóp. Nhìn mình tiều tụy quá quả thật cũng chán. Có cách nào béo lên mà ko phải ăn không nhỉ.
Bà Nuôi la hoảng “Trời ơi trời, gầy gì mà gầy dữ vậy trời. Đàn bà nó phải có tí da tí thịt trông nó mới ướt át, chứ trông chán thế này thì chắc chắn là ông ấy có ghệ”. Mình chả hiểu “ghệ” của bà Nuôi là gì, mình chỉ đoán chắc bà N định nói “bồ”.
Chẳng bù cho mình, chàng thì đang cật lực giảm cân. Phải nhịn ăn trông chàng thật thảm não. Người muốn lên cân không được, người muốn xuống cân không xong. Haiz, đời thật là đen bạc.
PS: sao nhiều bạn gái cứ than không giảm cân được là sao nhỉ? Các bạn thử ăn toàn trái cây và rau trong 1 tuần liền xem, cân nào cũng phải giảm hết.

No comments:

Post a Comment