Tuesday, August 21, 2007

Một ngày đen đủi

Mình ngồi đọc lại entry hôm qua của mình, lại càng thèm hơn. Hôm nay nàng Blanquitta làm hỏng bữa trưa của mình, làm mình phải ôm bụng đói đi ngủ. Trước khi đi mình đã hỏi nàng kỹ càng là nàng có biết nấu cơm không, nàng gật lia lịa. Thế mà lúc về nồi cơm của mình khê nồng nặc, nàng lại còn xâm mấy cái lỗ chắc cho đỡ mùi khê.
Sau hơn 5 tuần nằm bẹp trên giường, mình ra trước gương ngắm nghía đằng trước đằng sau. Một cảnh tượng khủng khiếp. Tóc xơ xác, ngực phẳng lỳ, mông chảy xệ, eo nhìn hai bên thẳng đuột nhìn nghiêng thấy phưỡn ra đằng trước, lưng đã khòng khòng lại còn như cánh phản. Nhan sắc vốn đã hiếm hoi lại càng xuống cấp nghiêm trọng.
Để lấy lại tâm trạng phấn chấn mình quyết định đi massage. Chị nhân viên massage chân tay quờ quạng như mèo cào làm mình sốt ruột, mình bèn yêu cầu chị ấy mạnh tay hơn. Đen cho mình lại đúng đến màn véo tai và ấn đầu (ấn đầu thì thấy rồi nhưng véo tai thì mình chưa gặp bao giờ), chị ấy véo mình tưởng đứt tai và ấn mình đến lủng sọ. Mình chắc là mặt nhăn như khỉ nhưng ko dám kêu.
Mình về nhà, sau khi nhìn thấy nồi cơm khê của nàng Blanquitta thì mình ôm chú Bình Nguyên đi ngủ. Ngủ dậy đói quá mình vơ sách đọc. Chú Bình Nguyên chơi tha thẩn xung quanh. Tự dưng ngửi thấy mùi inh ỏi, biết ngay là chú đã ỉa. Ỉa một cái là y như rằng chú bỏ đồ chơi chạy xông đến chỗ mẹ ôm hôn nồng nhiệt. Lại phải bỏ cuốn truyện đang đến hồi gay cấn đấy. Cáu chú lắm.
Hôm nay là một ngày đen đủi.

1 comment: