Monday, October 29, 2007

Entry for October 30, 2007

Ai bảo phụ nữ đẹp nhất khi họ có thai hoặc thân hình họ lúc đấy là đẹp nhất theo mình đúng là một phép thắng lợi tinh thần vớ vẩn, vừa cố gắng đánh lừa người khác (tức là cứ ép bọn đàn ông phải nghĩ là mình đẹp) vừa cố gắng đánh lừa chính bản thân.
Chứ còn phụ nữ chúng ta may ra chỉ đẹp khi nào lưng thon eo nhỏ, chân thon, mông nở, ngực tròn, da mịn màng, tóc óng ả, vv và vv.
Chứ ai mà đẹp được khi cả người cái gì cũng bé có mỗi cái bụng là to. Mà ko to vừa, to khủng khiếp, trông như quả dưa hấu. Bụng to lại kéo theo những cái khác mất cân đối. Ví dụ, bụng to ra thì người lùn hẳn xuống, ngực và mông lại trông nhỏ hẳn, chân tự dưng lại ngắn tủn hẳn ra, người cứ cong cong hình chữ S vv và vv.
Nói chung là hỏng bét.
Nói chung là tâm trạng rất tệ sau khi đi shopping về.
Không hiểu sao mình thấy đồ bà bầu nào cũng xấu. Vì xấu nên bao nhiêu tiền vẫn thấy là đắt. Lại nhớ ngày xưa tự dưng một đứa bạn lại kêu ầm lên là nó đi qua cái phố nào nào đó thấy bán toàn váy bầu đẹp thế tự dưng nó thèm có em bé để được mua mấy thứ đồ đấy mặc. Đúng là con dở hơi.
Mẹ mình mua cho mình một cái váy bầu mang sang. Hồng hồng với những chấm đen kỳ dị, hở nách, và to thùng thình chắc phải voi còi mặc mới vừa. Thế này ra ngoài đường mà gió mạnh một cái chắc bay mất váy. Chưa kể mùa đông lạnh chết người, hở nách thì ko biết dùng trong dịp nào???
Đi shopping cùng bà già thật là chán. Bà già đi lẹp kẹp, luôn miệng than thở. Mình đụng đến cái gì cũng bộp cho một câu "xấu, về VN mua rẻ hơn lại còn đẹp gấp mấy lần, tiêu tiền ko biết tính". Chưa kể đã ko biết đường xá gì mà lại cứ đi phăm phăm, hoặc bất thình lình đang đi sau mình tự dưng rẽ bộp một cái sang ngả khác đầy ngẫu hứng, cũng chả buồn gọi mày ơi tao rẽ rồi mày có rẽ theo ko thì tao lạc.
Đi shopping cùng người tuổi ngang ngang mệt thật. U già giúp việc cũ cũng giống hệt mẹ mình bây giờ, ko biết đường nhưng cứ đi phăm phăm chả thèm nhìn ai, khiến chồng mình cũng phát cáu. Mấy lần lạc tìm hết hơi, lúc tìm được u thấy hai mắt u tròn như hai hạt nhãn. Chị giúp việc bị thôi việc cũ thì đi nhanh đi chậm kiểu gì chị ấy cũng bám sát cùi trỏ bên phải của mình (đúng theo nghĩa đen, lúc nào cũng thấy chị ấy thở ành ạch hoặc than thở gì đó gần tai phải), chị giúp việc hiện nay thì lại nhanh nhẹn quá, toàn đẩy xe đẩy chẹt vào chân mình, làm có hôm đi shopping về thì mình đi tập tễnh, bàn chân trắng phớ vết bánh xe đẩy của Ale.
Nói chung chỉ có đi shopping cùng một đứa bạn hợp cạ là sướng nhất.

5 comments:

  1. Hic hic, to cung dong quan diem voi ban G. To cha thay co bau thi dep ty gi. Trong nhu con ech ay. Cha ra lam sao ca. Chua ke viec vac cai bung to day dau lung, dau chan khung khiep. The ma nhieu nguoi thich dien vay bau lam. Lam nguoi moi duoc hon thang da dien vay bau, cho thien ha biet la minh co bau.The moi buon cuoi chu.

    ReplyDelete
  2. Nói chung bây giờ đi shopping, nhất là quần áo giày dép, thì tao chỉ đi một mình, cho ông xã và tất cả mọi người khác nghỉ ở nhà. Đi một mình là sướng nhất, đỡ phải lo người khác eo xèo.

    ReplyDelete
  3. =)) tu hom me sang anh chua thay em da dong gi den cai vay bau me mua, tuong la lan nay em chieu ba gia!!! Anh da canh bao em trc roi con gi, lam sao ma giong dieu van ngac nhien the ha em yeu???

    ReplyDelete
  4. Tao luc co bau cuc ky l a xinh dep nhe:) De tao gui anh tao hoi bung bau cho may xem. Tom la luc day chi co the trong xinh dep neu minh thuc su cam thay HAPPY vi sap co mot em be, that su KHOE MANH (co suc khoe thi moi co suc vua vac bung vua cuoi noi duoc) va an mac no phu hop thoi. Con neu khong thi .....! Dau tu mua vai cai vay bau dep di!!!

    ReplyDelete