Tuesday, October 30, 2007

Entry for October 30, 2007

Không lần này thì mình nhất quyết ko ăn mặc linh tinh nữa. Lần trước có em bé vì muốn tiết kiệm tiền mình ăn mặc như con dở hơi. Ngại nhất là hôm gặp Woody Allen. Hôm đó mình mặc một cái áo len cổ giếng màu tím hồng to xụ và cái quần bò xanh. Trời ơi, trông thắm ko thể chịu nổi. Lại càng thắm trong khung cảnh lịch sự của cửa hiệu Salvatore Ferragamo cùng bao nhiêu khách mời ăn vận trang nhã. Ngại quá mình đứng một góc, chết cái màu tím hồng ko thể giấu đi đâu cho được. Tự nhiên thằng bạn báo hại mình, nó chạy ra lôi mình xềnh xệch nhờ cái bụng chửa to tướng của mình để nó tiếp cận được với Woody Allen và mấy diễn viên khác đang bị mọi người xúm quanh. Thế là nó lôi mình xềnh xệch qua đám đông, mồm hét có một pregnant lady nhờ mọi người tránh đường. Nghe pregnant lady dân tình dạt sang hai bên, còn mình đứng trơ thổ địa trong ánh đèn chói chang, còn thằng bạn thì đã đang mồm mép tía lia với Woody Allen. Thật đúng là chỉ muốn độn thổ.
Thế nên mình đi shopping đây. Mặc dù mình thấy tiền chi vào mấy cái khoản bầu bí này thật là lãng phí.

No comments:

Post a Comment