Tuesday, September 9, 2008

Đôi xăng đan màu tím của Dior




Hôm đó, mình ngồi đợi cậu bán hàng đi lấy cho một đôi Salvatore Ferragamo. Cậu ấy chạy ra bảo chúng tôi vừa hết cỡ đó rồi, “tôi ko biết, anh làm thế nào thì làm, tôi thích đôi đấy”. Cậu ấy vò đầu bứt tai rồi bảo “tôi có đôi này chắc chắn chị sẽ thích”, nói đoạn chạy tót đi, lúc sau hồng hộc chạy về mang theo một đôi xăng đan của Christian Dior.

- (cậu bán hàng hớn hở) Đôi này chắc chắn chị sẽ thích

- (tỏ vẻ kênh kiệu không thèm nhìn) Hết mùa hè rồi tôi mua xăng đan làm gì

- Tôi giảm giá cho chị 50%

Mình cầm đôi xăng đan lên ngắm nghía. Quả thật là rất đẹp, trang nhã và điệu đàng đúng phong cách của Dior, da lộn màu tím violet viền vàng golden, lại đúng lúc chị bạn vừa may cho cái váy dạ hội kết hợp tím purple và tím violet, mà mình thì hình như chưa có đôi nào của Dior?

Ngắm nghía một lúc, mình la hoảng: ối trời ơi một chữ D đâu mất rồi? (chẳng là gót xăng đan mỗi bên treo một chữ D tượng trưng cho Dior, vô cùng diêm dúa và hình ảnh). Thực ra là nếu có cả hai chữ D cùng treo lủng lẳng ở đó thì mình cũng sẽ dứt ra hết, vì tính mình ko thích diêm dúa. Nhưng mình lại tỏ vẻ đau khổ

Mình: tôi lấy đâu ra một chữ D nữa để lắp vào?

Cậu bán hàng (nhũn nhặn): thì tôi giảm giá cho chị thêm 10% nữa

Mình (bỏ đôi xăng đan xuống đất, lắc đầu quầy quậy): ôi tôi chẳng bỏ ra từng này tiền để mua đôi xăng đan (đay nghiến) khuyết mất một chữ D thế này đâu

Cậu bán hàng: để tôi nói chuyện với sếp tôi xem ông ấy có giảm giá cho chị được nữa ko.

Rồi cậu tức tốc chạy đi, lúc chạy về cậu bảo “204us cả thuế, đặc biệt cho chị đấy, chị có chồng chưa?”. Hơ hơ, cứ mua rẻ cái đã, còn câu hỏi xục xạo đời tư người khác kia thì cứ lờ đi cái đã.

Thế là mua được đôi xăng đan đẹp long lanh giá rẻ. Khoe với chàng chàng phục sát đất. Chàng bảo diễn giỏi.

Trong suốt thời gian cân não căng thẳng, Lila ngủ khò khò trong xe đẩy còn chú Bình Nguyên thì chổng mông lộn cầu vồng giữa floor giầy của Bloomingdale’s với 2 cô giúp việc, nên cậu bán hàng chả biết đó là con mình.

Dại gái thì chết, nhá

4 comments:

  1. Chụp ảnh cả bộ tím ngắt tím ngơ xem nào? Khoe chay mãi chán chết

    ReplyDelete
  2. Ha ha, cười đau cả bụng.

    ReplyDelete
  3. Thể theo yêu cầu của bạn Qủa nhân và bạn Trà tớ up ảnh đôi xăng đan lên cho hai bạn xem. Chỉ có điều nếu tớ phải bận cả váy để chụp ảnh đưa lên blog thì chắc chồng tớ nghĩ thần kinh tớ có vấn đề. Thế nên là chỉ có đôi xăng đan thôi nhé :-)

    ReplyDelete
  4. Oài. Thương anh chàng bán hàng kia quá chị ơi. Mà sao chị không cho bọn em được cùng chiêm ngưỡng thành quả đó của chị trên bờ nóc với nhỉ? Up cái ảnh đôi xăng đan đó lên đi bà chị ơi.

    ReplyDelete