Wednesday, October 15, 2008

Phải kiên nhẫn là ngần nào? (phần 4)

Chồng đang Ebay quần quật:

- Anh nấu ăn tối nhé

- (vợ hoan hỉ) Vâng anh yêu ạ, hôm nay em đói lắm. Cám ơn anh trước nhé.

một lúc sau, vẫn Ebay mê mải

- Anh nấu ăn tối nhé

- Vâng anh yêu

một lúc sau, vẫn Ebay mê mải

- Anh nấu ăn tối nhé

-Vâng

một lúc sau, vẫn ngồi dính ở máy tính, mồm hỏi như cái máy

- Anh nấu ăn tối nhé

lần này thì mình ko nói gì, định im lặng thử thách, mà cũng ko nhận ra là mình ko nói gì mới chúa chứ.

Rồi mình chắc một lúc nữa lại hỏi tiếp câu hỏi đã hỏi liên tục hơn 1 tiếng vừa qua. Nhưng lần này thì mình ko ở đó mà trả lời hay im lặng thử thách nữa, vì mình đói ko chịu được nên đành âm thầm mò xuống bếp tự thân vận động rồi.

Ngửi thấy mùi đồ ăn thơm thơm là thấy chân thình thịch chạy xuống.

Nấu 3 đĩa mỳ thì ăn hết 2

Nấu 4 đĩa thì ăn hết 3

Mà nấu 5 đĩa thì ăn hết 4

Lúc nào mình cũng chỉ kịp xí đúng đĩa mỳ lấy ngay từ đầu. Chưa kể có hôm, can tội chắc phần đĩa mỳ nên ăn nhẩn nha, nên lại bị xin vài dĩa. Mà nào có phải xin ít, vợ đồng ý một cái là thò dĩa sang xúc lấy xúc để. Lúc nào mình cũng đói!!! Chả thế mà vợ thì cứ gầy nhom còn chồng thì cứ béo mẫm.

P.S Một chị bạn mình kể có lần chị ấy vặc chồng một trận vì tội chén sạch số bánh rán chị ấy mua về, ko lạc đàn chiếc nào mới đau. Khổ thế, từng đấy tuổi rồi, cưới nhau hơn 10 năm rồi còn tranh nhau ăn bánh rán.

Chứng tỏ tình hình nhà mình cũng ko đến nỗi bi đát lắm


7 comments:

  1. ~ Scottie Đậu Pụ ~October 14, 2008 at 11:18 PM

    Ối giời...
    - Thôi Heo đừng ăn bánh nữa.
    - Còn một cái anh ăn nốt cho. Heo ăn cái khác đi.
    - ????????????????????????????
    - Chẳng mấy khi có cái anh... thích ăn.

    ReplyDelete
  2. Ọc, thế chị là chúa kiên nhẫn roài
    ko quát câu nào à, hì hì

    ReplyDelete
  3. Giang à tôi đọc blog của bà được vài entry thì ngờ ngợ tôi phải đợi sáng ra confirm với hangbtcat đấy. Nó còn hỏi rất xóc: blog nhà Giang đụng chạm gì đến mày à.
    Nhưng đúng là có 1 thứ đụng chạm, bọn nhóc nhà bà đáng yêu quá! (trộm vía các con)
    Biết blog của bà cũng là qua ngõ nhà em Ún Heo đấy!
    (Tôi đố bà nhận ra tôi)

    ReplyDelete
  4. Uầy, sao chị lại kiên nhẫn tới ngần ấy nhỉ, phải em thì em sẽ ca cho một bài và phải xuống nấu cho em ăn thì em mới thôi.
    Hi hi, chị ơi, sao chị lại hiền vậy??? Hay đây là một trong những cách của chị (vì chị hay bảo phải nghĩ cách mà)

    ReplyDelete
  5. Uầy, chị ơi, sao chị lại kiên nhẫn tới ngần đấy vậy chị. Phải em thì em sẽ ca cho một bài đến khi xuống nhà nấu cho em ăn mới thôi.
    Hi hi, sao chị lại hiền thế? Hay đây là cách của chị (tại chị hay nói ta phải nghĩ cách mà)

    ReplyDelete
  6. Bo BN motivate me BN rat kheo day nhi.

    ReplyDelete
  7. Bo BN motivate me BN rat kheo day nhi.

    ReplyDelete