Monday, August 18, 2008

Mình già đi ở đâu?




Bây giờ có lôi áo dài trắng trong tủ ra mặc, mặt cũng ko thể ngây thơ như cũ

Bây giờ có bỏ hết son phấn trên mặt, mặt cũng ko thể ngây thơ như cũ

Nhìn mặt mình trong gương, ko biết mình già đi ở đâu, vẫn ko nếp nhăn, tóc vẫn đen, mắt mũi mồm thì cũng y hệt ngày xưa chứ chẳng nhẽ lại khác? Thế thì mình già đi ở đâu nhỉ, khó hiểu? Mà sao trông cái mặt cứ nhàu nhàu nhĩ nhĩ, phong trần kiểu gì.

Mà bây giờ nhé, lưng gù rồi. Thế đấy, gù xừ nó rồi. Chụp ảnh ngồi săm soi mới thấy lưng mình giống hình dấu hỏi in trên nền trời quá trời là giống.

Trăm sự cũng tại chồng con mà ra, mình đoán thế.

Vất vả quá. Đi Hamptons về, chân tay trầy xước vì khuân con, khuân hành lý, khuân xe đẩy, hai cô giúp việc tiếng Anh bập bõm chạy lúp xúp đằng sau.

Thế mà vừa về đến nhà, đặt hành lý xuống là lại cuống cuồng thắng bộ để đi dự đám cưới.

Làm gì mà chả già nua.

1 comment:

  1. Trông ảnh chị đẹp - một vẻ đẹp lạnh. Đôi mắt hơi buồn nhưng đôi môi thì rất gợi cảm.

    ReplyDelete