Wednesday, August 20, 2008

Underthings

Là để chỉ tất cả những nội y và phụ kiện mặc ở bên dưới quần áo váy vóc bình thường. Theo mình, underthings còn quan trọng hơn cả quần áo bên ngoài.

Với xã hội hiện đại như bây giờ, nhìn một cô gái mặc đầm đẹp long lanh, chân thon, eo nhỏ miên man, mông cao, ngực tròn, nhiều khi chỉ có nghĩa là underthings của cô ta hiệu quả.

Tức là có thể cô ta đã dùng stockings/hosiery, tất da chân dài, rất khoẻ để làm cho chân thon thẳng lại

Hoặc dùng pantyhose, nôm na là quần tất, để làm cho mông gọn lại

Eo nhỏ thì có khó gì. Dùng waspie bó lại, nhỏ hơn Kate Moss. Thế nên nếu thấy cô nào chụp ảnh này eo bé tí tẹo, thắt ngẵng cả lại, mà ảnh kia bụng lại cả rổ, nếu ko vì ảnh đã được chỉnh sửa, hoặc vì do cô ta béo lên hoặc gầy đi bất ngờ, thì chỉ có thể là bên dưới lớp quần áo đã dùng waspie hoặc corset.

Ngực đầy lên cũng chả khó gì, dùng corset hoặc nếu ngại khổ thì dùng áo ngực loại có thể đẩy từ dưới lên và ép từ hai bên vào. Ngực có lép hay có chảy đến mấy cũng thành gọn gàng đầy đặn.

Chưa kể những người hơi xum xuê quá còn có thể dùng một loại underdress bằng chất liệu cực khoẻ, đảm bảo gọn đi trông thấy. Khổ cái nhiều khi tác dụng ngược, thon được cái bụng thì lại tẹt hết cả đường cong, và nhiều khi, để đẹp được như vậy thì cũng gần chết ngạt trong cái váy lót đó.

Nhưng ngoài tác dụng làm đẹp, underthings là một phần ko thể thiếu trong trang phục.

Ví dụ, trừ khi là quần áo casual mặc ngoài, giặt sà sã ko vấn đề, những trang phục phải giặt khô, là hơi, vv và vv, tiền giặt là nào cho thấu, chưa kể giặt nhiều còn làm xơ chất liệu, hỏng dáng và làm hôi trang phục.

Như vậy, muốn giữ trang phục đẹp, chỉ có dùng một cái váy lót mặc ở bên dưới, xong chỉ việc giặt váy lót, còn cái váy mặc ngoài lại treo vào tủ. Với những người ăn uống hay làm rớt làm đổ vào quần áo thì bó tay, chỉ còn cách đeo yếm dãi trước khi ăn.

Một tác dụng nữa của váy lót là làm cho người mặc dễ chịu, vì nhiều khi váy bên ngoài lại làm bằng chất liệu thô, sần, ráp. Váy lót lại thường làm bằng satin, lụa, cotton, thoáng, mát, thấm mồ hôi.

Ví dụ khác, tất chân, loại có tác dụng tự hold-up, tức là tự bám dính vào đùi, bằng một viền silicone, thì còn ko sao. Có loại ko có viền silicone đó, thì chỉ có cách dùng suspenders, kẹp, để giữ. Nếu ko có suspenders mà còn cố dùng, chắc chắn đi được 3 bước ra khỏi nhà là tất tự tụt xuống tận mắt cá chân.

Nhiều bạn ngực tròn đẹp, cảm thấy ko cần phải mặc áo lót. Nhưng tròn thì tròn chứ, còn cái kia kia chẳng nhẽ lại cứ để thiên hạ nhìn thấy hết à. Chả khó gì, mua hai miếng dán áp vào, chả cần mặc áo lót mà vẫn cứ lịch sự như thường.

Hoặc có những người phụ nữ mặc váy dài hở trần lưng và khoét ngực rất sâu, ko thể mặc áo lót vì kiểu gì cũng bị nhìn thấy, thế mà sao ngực vẫn tròn và cao thế. Bí quyết chẳng có gì ngoài một đôi đỡ ngực bằng silicone trong suốt, áp vào hai bên ngực, đảm bảo cao gọn mà lại cứ như đẹp tự nhiên chứ ko dùng phụ kiện gì. Hoặc có khi nẹp váy, phần chạy qua ngực, đã được dán vào da bằng các miếng dán, đảm bảo có nhảy múa quay lên quay xuống kiểu gì ngực cũng ko bị rơi ra khỏi váy.

Thế đấy, toàn phụ kiện thôi, chứ bỏ hết ra, chúng ta giống nhau tất tật, hoặc chí ít cũng chả hơn kém nhau là mấy.

Thế nên, nếu có ai bảo ‘ôi con bé kia người đẹp thế”, thì trừ khi là cô ta naked, hoặc mặc đồ bơi hai mảnh có thể nhìn thấy ngay, còn lại thì cứ tà tà để xem cái đã.


4 comments:

  1. @ myselfvn: ôi thôi bạn Phương lạc hậu rồi. Tớ về Hà nội 3 năm trước đã thấy có người dùng công nghệ này đấy :-)
    Còn về vụ yếm dãi, tớ nói thật là tớ cũng có quen một người giống bạn P (như lời bạn P tả), và đúng là kể cả yếm dãi cũng bó tay :-))
    @ Bi Do: em bóc mẽ chị kinh quá. tại đó là một series ảnh nên mới mặc nhõn cái áo hồng như vậy. Cứ hàng da cho sướng đi nhé, đến một lúc nào đó một số thứ sẽ trễ xuống tận thắt lưng đấy :-P

    ReplyDelete
  2. ~ Scottie Đậu Pụ ~August 21, 2008 at 2:01 AM

    Bikini cua em co ca hai mieng push up build in day khu, mac len nguc lep nhung van ngon nhu push up bra binh thuong :p

    ReplyDelete
  3. hihi, tự nhiên hôm nay lại viết về underthings hả chị?em đang định comment là mấy entry trước đều có ảnh, mà hình như ảnh nào chị cũng mặc 1 cái áo hồng...hihi...còn underthings với em thì chẳng xi nhê gì mấy...hic hic..nên em chỉ thích chất liệu tốt thôi, không thì...hàng da cho sướng.:))

    ReplyDelete
  4. hihi, chắc bạn cún béo ở nơi nào văn minh lém nên mới có cái tâm lý đa nghi cả nhân loại như thế, chứ ở VN chúng tớ hồn nhiên lém, làm qué rì có nhiều công nghệ phức tạp như vậy, đọc cái này vừa hoa cả mặt vừa ù cả tai vừa bùn cười đau cả rụt.
    vụ yếm dãi thì có vẻ hữu ích cho những kẻ tham ăn như tớ đây. tiện thể hỏi bạn luôn chỗ bạn ở có loại yếm dãi đặc biệt nào cho bọn ăn kh ngừng cho tớ không, chứ ở VN tớ đã phải dùng đến cả chăn lông tàu mà không xuể:-P

    ReplyDelete