Sunday, July 22, 2007

Bận quá!

Cuối tuần bận bở hơi tai. Một đám khách đến ở nhà, ăn uống tấp nập. Chủ nhật lại còn nghe nói Bergdorf Goodman đang bán giảm giá đặc biệt đến 70% nên bận mấy thì bận vẫn phải lượn, tất nhiên mấy chiêu khuyến mãi này chẳng ai còn lạ, toàn kiểu đến nơi thì mới thấy discount on selected items vv và vv. Toàn bọn lừa đảo hết.
Tớ ko thích đồ ở Bergdorf Goodman lắm, vì thấy nó cứ dừ dừ, nhưng giầy thì đẹp thật. Tất nhiên là đã đến đấy thì ko thể ko mua. Lý do là vì sau vụ phẫu thuật chân tưởng chân sẽ bé đi như chân cô Tấm, ai ngờ vẫn như bàn cuốc, lại còn tăng lên một cỡ nên số giầy cũ vào bảo tàng hết, không còn đôi nào để đi, híhí. Khi chúng ta càng ngày càng có tuổi, bất cứ cái gì to hơn cũng được, ví dụ ngực, mông, thậm chí là đùi cũng tạm được, đây lại chỉ to mũi và chân, hai thứ ko bao giờ nên to.
Ngồi trên tàu điện ngầm chạy từ trên uptown xuống tít downtown, chả có việc gì làm mà toa cũng vắng người nên tớ giở mấy đôi giày mới mua ra bày lên lòng ngắm nghía, vừa ngắm nghía vừa ước tính số tiền tiết kiệm được. Đang ngẩng mặt lên trời nhẩm tính hỉ hả thì nhận thấy cái thằng ngồi đối diện đang nhìn tớ cười ngất và lắc đầu. Ngại quá, phải giải thích với nó là tại vì đường dài quá. Hehe
Có một đôi xăng đan của Jimmy Choo mà tớ chết mê chết mệt. Những đôi xăng đan Jimmy Choo dáng thanh mảnh và trang nhã, gót rất cao và mảnh nhưng đi lại vẫn rất dễ chịu. Nhưng khổ nỗi cỡ hơi bé, đi vào chân như bị quấn mấy vòng dây kẽm gai. Thích lắm nhưng đành chịu, dạo này mua bán sáng suốt lắm rồi chứ ko còn kiểu thích mặc dù ko dùng được vẫn mua.
Hôm nay tiết kiệm được bao nhiêu tiền, sướng quá. Nhưng lúc giở ra xem trên tàu điện ngầm thì nhận thấy có hai đôi na ná nhau. Chết thật, lại phải tìm cách bán lại. Cỡ chân tớ chắc chỉ có con bạn thân đi vừa, lại phải gạ bán cho nó. Mà từ xưa đến nay bán cho nó bao nhiêu thứ mà chả bao giờ thu được của nó xu nào.




4 comments:

  1. Em yeu lam anh chet ca cuoi! Em viet blog kieu gi ma chac la vua doc bai viet cua em xong, An goi dien luon cho anh! Ngai qua co.... The em lai dinh ban gi cho anh the? Chet mat!

    ReplyDelete
  2. Hí hí hôm nay mới thấy Giang "tự phê" quả mũi và đôi bàn chân cô cám. Hôm nay dũng cảm thật đấy, mà cái vụ ngồi trên tàu điện ngầm thưởng thức mấy đôi giầy và xăng đan mua được ấy cũng hơi giống 2 Bạch Cốt Tinh nhỉ đi shoping nhỉ.

    ReplyDelete
  3. Ah ma anh dinh chinh ko thi cu hang nghin nguoi tap nap ra vao blog cua em ko hieu lai tuong anh chay bua! May ban em ban cho anh, anh co mua dau nhung em cu dut khoat bat anh dung day chu! The nen anh dung cho em la may roi con doi tien nong gi??? He he

    ReplyDelete
  4. To An: em có phê chân và mũi của em đâu. Đây là em nhận xét chân và mũi của tất cả chúng ta nói chung đấy chứ.
    To Thu: lúc nào rỗi anh sẽ chụp ảnh đôi giầy của anh post lên cho em lác mắt nhé. Lúc đấy lại gạ anh bán vội hehe

    ReplyDelete