Monday, July 9, 2007

Chơi đêm ở New York

Sàn nhảy ở New York nhìn bên ngoài ko hoành tráng như ở nhà. Ngược lại, nhìn bên ngoài cứ tưởng một là nhà dân hai là nhà kho. Lý do là vì những sàn nhảy này ko muốn phô trương thanh thế mà muốn tỏ ra kín đáo một tí để cho dân tình ai sành điệu thì mới đến. Chưa kể một số nơi còn chỉ chấp nhận khách mời, hoặc người phải có quan hệ mới vào được.
Thế nên đi sàn nhảy ở New York thì thường phải là nghe bạn bè rỉ tai tối mai ở đây ở kia có party hay lắm để tao dẫn mày đi. Mấy lần về nhà muộn thấy gần nhà bà con xếp hàng dài mấy dãy phố, ko hiểu là để làm gì, mãi mới hiểu là bà con đang xếp hàng để xin vào sàn nhảy. Kín tiếng gớm.
Tớ có cô bạn ngày hôm sau lấy chồng. Thế nên đêm hôm trước bọn con gái và bọn con trai chia nhau ra, mỗi nhóm đi một hướng. Bọn con trai đi xem vũ nữ thoát y, bọn con gái đi xem vũ nam thoát y.
Hôm đấy trời lạnh chết thôi, nhiệt độ ngoài trời phải xuống âm mấy độ, thế mà người xếp hàng dài hơn một dãy phố lại toàn mặc áo phông cộc tay. Chúng tớ cứ lác hết cả mắt.
Chúng tớ được ưu tiên vào trước vì đút tiền cho thằng bé canh cổng. Ai bảo chỉ ở Việt Nam mới có cái trò này nào. Thằng bé canh cổng còn bảo chúng mày biết đây là Bar chỉ dành cho đồng tính nam chưa? Hehe, đồng tính thì đồng tính, ngán gì. Qua mấy lần cổng kiểm tra mới vào đến bên trong. Cực kỳ hoành tráng. Nhạc chát chúa, mấy chục vũ công nam nhảy nhót trên bục trong trang phục ko thể thiếu vải hơn. Tệ nhất là bọn vũ công trông trẻ măng, mặt đứa nào đứa nấy đẹp như tiên đồng, thân hình cân đối nhưng chưa phát triển hết, giỏi lắm là 15, 16 tuổi. Và nóng chảy mỡ. Bây giờ mới hiểu dân tình cắn răng chịu lạnh ngoài kia để vào đây là vừa. Khổ thân bọn tớ ở ngoài trời thì ấm áp cười sướng chỉ trỏ chúng nó thì bây giờ cứ phải cắp áo khoác trông như mấy chị tẩm nhà quê.
Vào đây mới thấy mấy trò gọi là tệ nạn ở Hà nội chưa thấm gì so với ở đây. Mấy sàn nhảy cổ điển có các bà già sồn sồn nhảy tung váy xoè, vòng eo lớn hơn tất cả các vòng còn lại, mỗi bước đổ thay vì đổ duyên đổ dáng thì lại đổ như cây chuối hột gặp mưa lớn, làm bạn dẫn nam toát mồ hôi khuỳnh tay dạng chân ra đỡ, hoặc tệ hơn là động tác đổ ập vào bạn dẫn nam, một chân co lên vừa kiêu sa vừa hờ hững nhưng trông y hệt con nhái ôm quả bí. Còn sàn nhảy hiện đại thì nam nữ tóc nhuộm xanh đỏ, ăn mặc vô cùng bắt mắt, nói cho cùng thì cũng mới đến đó để kêu tí đồ uống ngồi rung đùi nhìn đểu thiên hạ, hoặc cùng lắm là hút hít vớ vẩn và cho rằng mình sành điệu chẳng ai bằng. Nhạc nhẽo làm gì mà tức ngực, có tức ngực là chỉ tức ngực mấy bác cao niên tim yếu. Chưa thấm tháp gì.
Ở bar đồng tính mà tớ đến, những cậu vũ công nam hầu như trần truồng nhảy múa trên bục theo nhạc. Cậu nào ngoan để khách sờ mó và làm đủ trò bậy bạ khác thì còn được boa tiền đút ngay vào quần lót. Nói chung cậu nào cũng ngoan cả. Còn khách thì chẳng từ trò điên loạn gì, mà cũng ko cần phải dúi vào một góc tối đâu nhé, ngay giữa nơi ánh đèn chiếu thẳng vào. Nói chung cũng được bữa mãn nhãn.
Đi xem vũ nữ thoát y thì cũng ko kém gì. Những cô gái thân hình long lanh hấp dẫn múa may trên sân khấu, thấy đám đàn ông nào vào là các cô túa ra chào mời, mỗi cô chăn một anh. Chào mời ở đây là chào mời khách mua lap dance, tức là ngồi vào lòng khách múa may khiêu khích. Khách muốn lap dance thì phải trả tiền, nhưng cấm sờ mó gì, sờ mó một phát là thành phạm tội ngay, chứ không phải như ở nhà, bỏ tiền vào vũ trường mua mấy chai bia, thấy tiếp viên nào đi qua cũng tranh thủ sờ một cái cho thoả lòng thèm muốn mà lại chẳng mất xu nào.
Một thằng bạn tớ than là nó đi xem múa thoát y một lần. Chẳng hiểu sao cái cô chăn dắt nó tối đấy lại cứ gọi nó là bác và nhờ nó tư vấn xem nên đăng ký học ở trường đại học nào.
Ở nhà thì còn bảo là cô ấy đang gợi ý khéo, nhưng ở đây thì chịu chẳng biết được, có khi cô ấy thấy thằng bạn tớ trí thức quá nên hỏi thật cũng nên.
Không chụp được cái ảnh nào. Giơ máy ảnh lên chụp bảo vệ nó đánh cho què tay.



2 comments:

  1. He he,hồi còn trẻ đấy, tớ chỉ dám có một lần leo lên Cosmos nhảy nhót thôi.Cái chỗ đấy có lẽ tử tế nhất HN đấy nhỉ. Thế mà khoe với anh chồng tớ, ông ấy mắt tròn mắt dẹt nhìn tớ kinh khủng lắm. Chịu chẳng dám mò lên lần 2
    Cái H thì có vẻ " lên sàn " nhiều hơn.Nhưng chắc chẳng có chỗ nào " ác" như chỗ ấy kể ở trên đâu nhỉ?

    ReplyDelete
  2. He he,hồi còn trẻ đấy, tớ chỉ dám có một lần leo lên Cosmos nhảy nhót thôi.Cái chỗ đấy có lẽ tử tế nhất HN đấy nhỉ. Thế mà khoe với anh chồng tớ, ông ấy mắt tròn mắt dẹt nhìn tớ kinh khủng lắm. Chịu chẳng dám mò lên lần 2
    Cái H thì có vẻ " lên sàn " nhiều hơn.Nhưng chắc chẳng có chỗ nào " ác" như chỗ ấy kể ở trên đâu nhỉ?

    ReplyDelete