Tuesday, July 31, 2007

Ta hỏng thật rồi!

Lâu lắm rồi chẳng viết cái gì chất xám một tí. Mà hình như từ hồi tập tọng viết blog đã viết được cái gì chất xám đâu nhỉ. Quanh đi quẩn lại thì cũng chỉ chồng, con, giúp việc. Nếu mà đi làm thì chắc có thêm sếp vào danh sách chửi. Bỏ mẹ. Đầu óc ngày càng cùn mòn tư duy chậm chạp lý luận cũ rích. Trăm sự cũng tại chồng con mà ra, chứ ngày xưa đâu đến nỗi.
Khốn nỗi ngồi viết blog đánh máy tí tách mà thằng con lại nằng nặc len vào ngồi chẹt cứng đằng sau ghế, ấp mẹ như ấp ếch thì có giời cũng ko chất xám được.
Lỡ mất vai diễn debut, bực mình lắm à nha. Trăm sự cũng tại chồng con mà ra cả, làm hỏng sự nghiệp của ông. Thế mới thấu hiểu tâm trạng của Jolie khi lỡ vai nữ chính trong Điệp viên 007 năm ngoái.
Hồi trước mình cũng trí tuệ ra phết phải không nhỉ, chả hiểu sao càng ngày càng vain. Chắc chỉ giả vờ trí tuệ tí thôi chứ còn về lâu về dài là hiện nguyên hình amateur đây mà.
Bây giờ ngoài chuyện bỉm tã sữa quần áo cho con thì chỉ còn nghĩ được đến giày dép son phấn túi xách spa mà thôi. Nhìn thấy chữ một phát là đã ốm nặng rồi, nói gì đến chuyện học. Mà từ hồi trầy trật tốt nghiệp đại học đến giờ cứ thấy ai nói đến chuyện học là ta đánh bài chuồn. Bái phục những đứa bạn cứ học ròng rã từ hồi đấy đến giờ, bằng cấp không biết để đâu cho hết.
Chồng thấy vợ than "I am bored" thì vội vàng dò hỏi thông tin về các lớp học thời trang để bảo vợ đi học, biết chỉ còn thời trang là vợ may ra thích. Vợ theo đường link đến khoá học đấy, xem một tí rồi về bảo chồng "Điên à, học 2 năm mới xong, ai mà theo được, có định thành Donatella Versace đâu mà chỉ đến chỗ đấy". Chồng chỉ còn nước kêu trời.

Hỏng, ta hỏng thật rồi.

1 comment:

  1. DO Thi Quynh TrangAugust 7, 2007 at 4:38 AM

    "That nghiep" nen moi phai di hoc ma chi? chi co be Binh Nguyen chi choe o ben canh roi, con ranh roi gi nua, the la "co nghiep" roi.

    ReplyDelete