Monday, July 23, 2007

Chuyện đàn bà

Buồn cười thế chứ. Lúc trẻ thì mặt như cái đĩa tây, người thì gầy như con mắm. Bây giờ về già thì mặt lại như con mắm, còn người thì lại bắt đầu giống cái đĩa tây.

Mà phụ nữ lên cân hay giảm cân đều chết. Giảm cân một phát là ngực và mông thành màn hình phẳng, hầu như cô nào cũng thế, nhưng mà lên cân một phát thì chỗ to đầu tiên sẽ là hai bên đùi, rồi chỗ to thứ hai sẽ là bụng. Thế nên bụng thì sẽ thành một rổ còn mông thay vì ở đằng sau thì sẽ san đều sang hai bên, còn gì là đùi thon. Cứ lên cân giảm cân liên tục thì mỡ dự trữ từ ngực sẽ chuyển dần xuống hai bên hông, càng ngày thân hình sẽ càng có hình quả lê.

Bọn nước ngoài đến Việt Nam thường rỉ tai nhau nếu thấy thằng nào muốn lấy vợ VN: cứ cẩn thận, con gái VN lúc yêu trông rất duyên dáng và gọn ghẽ nhưng cứ chửa đẻ một phát là thành tủ com mốt. Chắc tại chế độ ăn toàn trứng ngỗng, cá chép, chân giò, sữa bà bầu và lười uống nước. Mà lạ thật đấy, chế độ ăn hàng ngày bây giờ thừa dinh dưỡng rồi mà đến lúc chửa đẻ vẫn cứ phải bồi dưỡng thêm, trong khi khoa học đã bảo khi người phụ nữ có thai mỗi ngày chỉ uống thêm một cốc sữa là đã đủ cho con rồi. Tớ không ít lần diện kiến những bà bầu đi lại nghênh ngang trong văn phòng, tớ gầy như mõ khiêm nhường len qua mà vẫn còn bị mắc kẹt lại.

Mà làm phụ nữ khổ thật. Chả bao giờ hài lòng với hình thức của mình. Đang gầy thấy cô nào có da có thịt là thèm, vì có da có thịt thì trông đàn bà hơn, ngực mông đâu ra đấy đàn ông thằng nào chả thích. Nhưng cô có da có thịt nhìn thấy cô vai gầy như cánh vạc bay, đường eo mong manh, đàn ông cứ nhìn thấy là muốn che chở, thì lại cũng thèm rỏ dãi.

Tóm lại, đàn ông cái gì chúng nó cũng thích hết, cái bọn ăn tạp . Thế nên đàn bà thế nào cũng được, chả phải lo nữa, nhẹ cả người.


2 comments:

  1. xin cám ơn. Cụ cố gắng duy trì phong độ để còn theo kịp lũ trẻ bây giờ. Hehe

    ReplyDelete
  2. Thưa cụ về hưu non, cụ là người về hưu nhí nhảnh nhất mà tôi được biết. He He tui lên kế hoạch sang năm làm đứa nữa nên cũng sợ thành cái tủ com mốt lắm vì bình thường nó đã gần như cái tủ rồi hic

    ReplyDelete