Tuesday, July 17, 2007

Gặp người nổi tiếng

Tối hôm qua tớ ăn tối cùng một nghệ sĩ dương cầm người VN hiện đang sinh sống tại NY. Nghe nói rất nổi tiếng.
Vừa gặp mắt tớ đã lác quệch. Dáng như người mẫu mặt như hoa hậu. Qua câu chuyện vãn có rất nhiều thông tin bị rò rỉ như sau:
Chị ấy vừa mới tới thăm Paris Hilton tại tư gia. Chị ấy nói rằng Paris Hilton ngoài đời rất dễ thương và sexy, nhà rất đẹp như lâu đài công chúa.
Chị ấy sắp đến chơi nhà Sting tại Italy.
Chị ấy có bạn trai là Brian Glazer (là nhà sản xuất phim hơi bị nổi tiếng, phim A beautiful mind và Da Vinci Code là hai ví dụ, hình như cũng đoạt một cái Oscar và được ghi tên trên đại lộ danh vọng), có cả ảnh chị ấy và bạn trai chụp trước ngôi sao khắc tên anh ấy trên đại lộ.
Chị ấy được mời tới buổi trình diễn của Bruce Springsteen
Bạn thân của chị ấy là Larry King, ông hoàng talk show truyền hình Mỹ
Cha đỡ đầu của chị ấy là bạn thân của Hilary Clinton, nên Hilary rất hay có mặt tại những buổi tiệc tùng do chị ấy tổ chức
Chị ấy đang hoàn tất thủ tục ly dị chồng, và định mời luật sư của Michael Jackson và O.J Simpson cãi hộ.
Chưa kể tới những buổi hoà nhạc tại tư gia mà chị ấy và cha đỡ đầu thường tổ chức để gây quỹ làm từ thiện, toàn mời những nhân vật cực kỳ có máu mặt.

Vv và vv

Chị ấy làm thế nào để cho tớ gặp được George Clooney của tớ thì tốt. Mặc dù có người đi dự nhiều liên hoan phim về bảo tớ rằng Clooney trông bên ngoài bình thường lắm chứ ko hấp dẫn như trong phim ảnh nhưng tớ vẫn mê. Đàn ông phải lịch lãm thế chứ. Chứ như cái cậu Brad Pitt thỉnh thoảng lại xuất hiện với một cái mũ ko kỳ quặc thì trông cũng như thằng bán kem, còn anh chàng Beckham thì toàn thân xăm trổ ăn mặc như đồng bóng.

Ở Manhattan, giới nghệ sĩ, mà phải là nghệ sĩ thành đạt lắm, mới sống được ở Soho. Ngồi uống nước một buổi ở Soho thì gặp không ít nhân vật nổi tiếng cũng la cà quán xá, những người mẫu chân siêu dài người siêu gầy, những nhiếp ảnh gia tóc bay phơ phất, giới ca sĩ, diễn viên ăn mặc rất dị hợm. Có một lần tớ đang uống nước cùng một đứa bạn thì thấy một anh chàng da đen, thân hình cuồn cuộn, chỉ mặc đúng một cái áo trùm bằng lụa hoàn toàn trong suốt từ cổ xuống đến tận mắt cá chân. Cứ tiếc hùi hụi vì lúc anh đi ngang qua thì ko nhìn thấy, chỉ nhìn thấy mỗi từ đằng sau mặc quần lọt khe. Suýt ngất, dụi mắt mấy lần mà vẫn ko tin được là sự thực.

Ngồi ăn tối ở Cipriani thì bàn bên được giới thiệu toàn những nhà sản xuất phim, đạo diễn, thiết kế thời trang danh tiếng này nọ. Giới nghệ sĩ ở NYC đã chán những vẻ đẹp mắt xanh tóc vàng cao thước tám thân hình khẳng khiu như cậy sậy nên thấy ở đâu vẻ mặt châu Á mắt đen da nâu ánh mắt hoang dại và những đường cong mỹ miều là cả trung niên lẫn già lẫn trẻ đều ngơ ngẩn.

Có ảnh nhưng chẳng dám post, sợ những bức ảnh riêng tư lại bị tung lên mạng

2 comments:

  1. Ai bảo em yêu là anh đang quảng bá bản thân :-)

    ReplyDelete
  2. Hơ hơ, em yêu đúng là không từ bỏ một cơ hội nào để quảng bá bản thân!!! Chết cười...

    ReplyDelete