Wednesday, June 15, 2011

Cún béo có ghen không? (phần 1)

Ngày xưa có một số cô hay bảo mình ghen.

Cô thứ nhất rất hay nhắn tin à ơi với người yêu mình, nhưng cứ gặp mình thì cô ấy lảng, ngay cả khi mình đi cùng người yêu mình. Rất nhiều lần như thế. Có lần gặp nhau ở một sự kiện, mình đang đứng với người yêu mình thì thấy cô ấy đi đến. Nhìn thấy hai đứa mình một cái cô ấy vội lấy kính đen đeo lên rồi luống cuống vội vàng đổi hướng đi lẫn vào đám đông. Lúc đó là khoảng 8h tối, trong nhà thì sao lại phải đeo kính râm, ngoài trời thì tối như mực lại còn đeo kính đen ko hiểu cô ấy có đâm vào cái cột nào không. Nhưng thế cũng ko có gì đáng nói nếu ko vì ra đến bên ngoài cô ấy lại gọi điện vào chào người yêu mình “em chào anh em đi về đây”. Ớ, hóa ra cô ấy coi mình ko hơn cái đụn rạ đần độn, ngang nhiên chèo kéo bạn trai mình trước mặt mình và thậm chí còn ko thèm giả vờ lịch sự với mình một tý cho phải phép. Mình bảo với người yêu mình “anh nói với cô ấy rằng nếu còn muốn gặp riêng anh ăn tối uống nước thì ít nhất lần sau gặp em cũng phải chào hỏi lịch sự chứ ko được lủi đi như ăn trộm như vậy.”. Người yêu mình sau đó nói cô ấy. Cô ấy bảo mình ghen.

Cô thứ hai, rất xinh đẹp, bỏ chồng, quay về Hà nội, chả có chỗ ở. Cô ấy xin bạn trai mình cho cô ấy ở nhờ. Bạn trai mình hỏi ý kiến mình và mình đồng ý ngay. Cô ấy và bạn trai mình ở chung nhà như vậy 6 tháng thì mình bảo bạn trai mình bảo cô ấy chuyển đi chỗ khác. Cô ấy bảo mình ghen. Lý do tế nhị mình yêu cầu cô ấy chuyển đi vì thấy cô này trước mặt thì giả vờ làm bạn của mình, sau lưng lại bảo với bạn trai mình là “nó together với mày chỉ vì tiền thôi”. Lý do chỉ có thế thôi chứ hoàn toàn chả phải mình sợ cô ấy xinh đẹp thì sẽ hớp mất hồn bạn trai mình. Bạn trai mình thì cũng thường thôi chứ ko thuộc hàng hot boy đến mức mình phải xoắn lên sợ mất.

Cô thứ ba chuyên có trò nhắn tin hoặc gọi điện cho chồng mình. Hai người là bạn bè cũ, đã nhiều năm rồi ko gặp nhau nhưng vẫn liên lạc thường xuyên. Bạn bè thì nhắn tin gọi điện cho nhau là bình thường, mỗi tội là giờ giấc của cô ấy rất quái đản, cứ nhằm đúng1h đêm hoặc 3h sáng là mẹ ý gọi hoặc nhắn. Lý do đơn giản là mẹ ăn tối xong, buồn buồn là mẹ lấy điện thoại ra tâm sự. Thế nên tùy mẹ đang đi công tác ở nước nào mà điện thoại chồng mình sẽ kêu réo lúc nửa đêm, 1h đêm hay 3h sáng. Sau một thời gian mình chịu hết nổi “anh nói với cô ấy là nhắn tin hoặc gọi điện lúc nào cũng được nhưng tránh giờ ngủ của mình ra được không”. Chồng mình bảo cô ấy thế, thế là cô ấy mất hút luôn. Mình chắc lại được mang tiếng ghen. Nhất là cô này lại là bạn thân của cô thứ hai.

No comments:

Post a Comment