Sunday, December 2, 2018

Chiều hẹng hò

Máy tính không có internet. Không viết được thì bèn ca vọng cổ cái xem sao. Bài hát của thuở 15 nghe ké của người lớn. Giọng hát nghe hơi chua nhưng giọng nói nghe lại hơi trầm, lạ thặc. Bài hát này gắn liền với kỷ niệm về một anh mặc quần đùi xanh. Chỉ vì thấy anh ấy lớn đùng còn mặc quần đùi xanh chạy nhảy tung tăng mà lòng hết rung động chỉ trong một...nốt nhạc.
Đang gân cổ cò hát say sưa thì thằng con xông vào chủ đích phá đám. Mình vừa hát vừa cố chịu cảnh nó múa may thể dục ngay bên cạnh. Cố quá suýt thành quá cố. Còn đúng một câu nữa mà không hát nốt được vì nó đã kịp ngã lộn cổ từ trên quả bóng tập gym của bố nó xuống.

P.S: anh quần đùi xanh liệu đã trở thành một-người-đàn-ông-trung-niên-đáng-chán chưa nhỉ? 

87 comments:

  1. Em diễn đạt lại entry này của chị bằng 1 câu thôi: Thả thính.
    P/s: Nụ cười tỏa nắng.
    Sign: 1 chàng trai hay đọc blog.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị có ý định thả thính gì đâu. Chị đang đợi ông chồng chị ăn sáng xong chở chị đi mua rau. Được đi mua rau chị vui quá mà lại đang không có việc gì làm nên chị luyện giọng tí :-))))

      Delete
  2. Trời ơi...
    1. Nhìn qua video mới thấy c trẻ quá chị G ah
    2. Mắt chị quá đẹp, bthg chụp ảnh mới thấy mắt trang điểm đẹp thôi, nhưng qua video e còn thấy nó long lanh và biết nói hic hic
    3. C hát lên giọng cao đạt nhỉ :p
    Nói tóm lại e là con gái mà e xem c video trên xong e mê chị luôn, huống hồ ng nào gặp nói chuyện trực tiếp. Đàn bà vừa đảm đang vừa khéo vừa xinh đẹp, con cái vừa ngoan hiền vừa học giỏi, chồng vừa tốt vừa làm cao. Thế này e biết đời đã cho c quá nhiều, và e hiểu vì sao có nhiều đàn bà hay ghen tị vs c. E cũng ghen tị vs c nè, but in a good way though :p
    C post nhiều video cho e ngắm nha c, e học đc rất nhiều điều từ những entry của c đấy. Thanks c nhiều nhiều.
    E.M

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giọng chị nếu được khởi động đầy đủ thì có thể lên được rất cao, dù có hay hay không lại là chuyện khác. Chị nhiều tuổi rồi em. Em ghen tỵ làm gì với 1 bà già. Tại chị để tóc thẳng và đứng ngược sáng nên em ko thấy chị già.

      Delete
  3. Em đang nghĩ tới hình ảnh của mọi anh, dù quần đùi hay quần chùng, tới tuổi khủng hoảng trung niên hâm dở, vùng vẫy với cái tôi..., đi tìm bản ngã một cách cực đoan kiểu như American Beauty là em kinh hãi hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trung niên mà vẫn phải đi tìm bản ngã thì chắc chả có hy vọng tìm thấy quá. Chị thấy những chương trình đó lố lăng, sướng quá hoá rồ, và tâm tính của những người đó cũng hơi méo mó lệch lạc. Kết quả của sự cổ vũ tự do và giải phóng cá nhân quá trớn trong xã hội Mỹ.

      Delete
  4. Em đẹp quá, thích nhất đôi mắt em!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thiếu crayon khôl thì chết dở, người ơi.

      Delete
  5. Chi dep qua, nhin hinh da dep Gio nhin video thay dep Hon nua. Già dau ma già, nhin tre mang.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Video mờ mờ thế sao thấy được sự già. Giờ mà ra ánh sáng đầy đủ thì biết nhau ngay. Tại tóc chị chân phương quá nên em ấn tượng chị trẻ thôi.

      Delete
  6. Giọng bác cao quá đi, em hát theo mà em ko lên cao được :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị đang hát Ru ta ngậm ngùi nên sẵn tông cao chị hát luôn bài này, chứ bình thường chị hát bài này giọng thấp hơn.

      Delete
  7. Beautiful in and out. Chị post nhiều videos lên nữa đi chị ơi. Đẹp quá, nhất là đôi mắt & nụ cười.
    Bài hát thì em ko cảm lắm hâhhaha ko phải gu nhạc của em.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài này cứ phải người miền Nam sinh tầm năm 50s 60s mới thích, em trẻ thế không thích là phải rồi.

      Delete
  8. Replies
    1. Video này quả thật là ánh trăng lừa dối. Vì chỉ 1 tiếng sau vừa khuân rau vừa soi gương tui đã phát hoảng với dung nhan của bản thân giữa ánh sáng ban ngày :-))))

      Delete
  9. Trời ơi, em tua đi tua lại video này để ngắm đôi mắt và nụ cười mê hoặc của chị, giọng hát của chị lạ ghê, khẩu hình khi hát cũng đẹp nữa ấy huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đang hát nhạc não tình mà chị phải nhe răng cười vì thằng con chị nó suýt cho chị một bạt tai :-D. Làm gì mà mê hoặc, hai cái răng cửa bàn cuốc.

      Delete
    2. Ước mơ của em là có cặp bàn cuốc như vậy đó, tâm sự của con bé có hai cánh cửa gió lùa mát họng :)))))

      Delete
    3. Răng cửa thưa em đi trám lại hoặc bọc răng là được, đơn giản mà em.

      Delete
  10. Có bao giờ chị về VN nữa không ạ? Nếu đúng dịp em cũng ở VN muốn chụp chung với chị tấm hình ^^ độc giả trung thành 8 năm đọc blog chị

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị xin em đừng bắt chị chụp ảnh cùng. Chị lùn, đứng cạnh người khác chị mất điểm lắm. Chị cứ phải đứng 1 mình thôi.

      Delete
  11. Trông bác yêu đời thế ạ
    Em thấy bác giống cô này lắm ấy, ý là ideal beauty theo ý em đó ạ https://www.youtube.com/watch?v=VfTapqRjPso
    https://giphy.com/gifs/disney-hair-IlrRmbTzplUdO
    Lúc nào bác có dịp sang Pháp hay quay về Châu Âu để họp fanclub nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác đang vui vì vừa khám phá ra 1 địa chỉ mua rau thấy quẳng cáo bán cả mía cây. Ai dè lúc sau tới nơi có 3 cái thùng rau lèo tèo, mía cây chả thấy tăm hơi. Mà thôi, ko ăn mía cũng được. Vì ăn mía khéo lại làm xiêu mất hàm răng.
      Bác vào blog bằng điện thoại đâm ra ko copy để xem được đường link em dẫn.

      Delete
    2. ý em là nhìn bác giống Pocahontas trong Disney ý

      Delete
    3. Ối không giống đâu :-))))

      Delete
  12. Chị chơi cả nhạc vàng luôn =))) Nghe chị hát em lại nhớ đến Bảo Yến.
    P/S: entry này nhiều "thính" quá, kiểu này fan base lại tăng đột biến fan nam rồi hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hồi chị bé nhà bên có chú độc thân chưa vợ lại thất nghiệp, suốt ngày nằm nghe nhạc vàng. Chị nghe mãi đâm ra thuộc rất nhiều bài. Bác chị hay nghe nhạc đỏ, đâm ra chị cũng hát được rất nhiều bài nhạc đỏ.

      Delete
    2. Hình như bạn Tiên lâu rồi có comment về việc lao động Pháp có permanent contract là làm việc chầy bửa luôn. Giờ thì đang biểu tình ko muốn đổi luật lao động, chẳng biết sẽ ra sao nhỉ :-) anh Macron lại liêu xiêu ...

      Delete
    3. Anh trai em fan Tuấn Vũ Duy Khánh, hồi bé em bị híp dâm âm nhạc suốt nhưng mà không hiểu sao không nghe nổi. Em thích ca sĩ hải ngoại kiểu Bằng Kiều, Tuấn Ngọc. Nhạc vàng dễ nghe nhưng hát lại rất khó, vì không cẩn thận là thành luỵ, sến súa bolero luôn :)
      Chị Giang đài nào cũng nhảy, nhạc gì cũng chơi được, haizzz

      Delete
    4. @Anonymous : Bên Pháp đang loạn đây bạn ơi. Mình ở tỉnh thì chỉ bị tắc đường, bị chậm xe buýt, hay đi đổ xăng phải đi lòng vòng khắp nơi do hội Áo vàng "gilets jaunes" họ chặn nhiều mạch đường chính. Nhưng ở Paris thì loạn thật. Mấy tuần rồi bạo loạn và đập phá khắp nơi.
      Dân Pháp vốn không yêu lao động đâu bạn ạ. Thất nghiệp ngấp nghé 10% rồi nhưng mà việc gì chân tay hay không "sang" là vẫn chê đấy. Việc làm như nhân viên dây chuyền hay làm lò mổ hay kho đông lạnh, lương rất ok nhưng toàn dân ngoại quốc làm thôi, Pháp trắng chê không classy. Anh Macron đổi luật lao động là rất đúng, vì luật lao động Pháp rất phức tạp và không kích thích tuyển dụng (phí tuyển dụng cao, thuế doanh nghiệp và thuế tuyển dụng cực cao, gấn 3 lần láng giềng là nước Đức). Bên này permnent contract chỉ cần thử việc 2 tháng, mà 2 tháng thì đâu đủ thời gian xem hiệu quả công việc đến đâu. Mình thấy ở nhiều tập đoàn hay công ty lớn họ bắt đầu tuyển dụng hợp đồng có thời hạn 6 tháng-1 năm trước khi trao permanent contract, hay vì ký permanent contract với 2 tháng thử việc ngay từ đầu.

      Delete
    5. Hãi nhất vụ bản xứ kêu thu nhập ko đủ sống nhưng việc có cũng chưa chắc đã chịu làm, còn nhập cư chỉ chăm chăm vào được nước người ta rồi đẻ một đàn con để hưởng trợ cấp. Vấn đề thù lù ra đấy mà chính phủ không chịu giải quyết, chỉ ba hoa mây gió ở đâu :-))))

      Delete
    6. Đúng đấy chị ạ. Em đã từng có người quen khuyên : Đi làm làm gì, mày ở nhà đẻ 3 đứa rồi làm housewife cũng được mà =)))
      Vấn đề là giải pháp thì có, nhưng ra luật mới là dân tình nháo nhào phá đám. Đi làm bên này tuần có 35 tiếng đã là full time, 1 năm 5 tuần phép mà vẫn còn kêu oai oái. Mà dân Pháp có văn hoá biểu tình, không happy một phát là rủ nhau đi biểu tình, chẳng đề xuất giải pháp gì, mình thích là mình đi biểu tình thế thôi :)

      Delete
    7. Hệ thống phúc lợi xã hội được xây dựng và duy trì trên cơ sở con người phải có tự trọng. Không có tự trọng thì quỹ phúc lợi nào cuối cùng rồi cũng khánh kiệt. Vấn đề là các chính phủ từ rất lâu đã biết con số những người thiếu tự trọng ngày càng nhiều lên mà ko có biện pháp xử lý vì còn mải hót chuyện sao hoả.
      Dân P trắng sướng quen rồi, lười nhưng vẫn quen có mọi thứ, cộng thêm công đoàn đã trở thành 1 thế lực gần như mafia. Tóm lại có khi lại cần 1 độc tài để đưa mọi thứ vào nề nếp, chứ dân chủ thế này loạn quá.

      Delete
  13. Bắt đền Lê không cho chị Cún hát hết bài. Chị Cún đẹp và hát hay, giọng cao ơi là cao và truyền cảm. Bao lần chị viết về chị hát mà em bảo không biết bao giờ mới được nghe chị Cún hát thật. Em ước được nghe chị Cún hát nhiều hơn nữa hihi.<3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để hôm nào chị hát nhạc đỏ cho bà con ngất hết :-))))

      Delete
  14. Lâu nay xem ảnh giờ sang xem video mới thấy là bạn Giang ảnh tĩnh xinh 1 thì ảnh động xinh 3 nhé (& tớ nói luôn là tớ không bị mắc bẫy mấy câu trả lời kiểu "ánh trăng lừa dối" như ở trên nhé :-D ). Bạn Giang cười đẹp thế này thảo nào các anh thi nhau chết :-D
    À, có cái này không liên quan nhưng tiện thể tớ chia sẻ luôn: bạn nào gội đầu bằng xà phòng đen mà thấy tóc bị khô thì sau khi gội có thể thử xả lại bằng dấm táo pha nước tỉ lệ 1:1 nhé. Mê ly!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mọi người hay thích nụ cười của đối phương chứ tớ chỉ hay để ý đến ánh mắt của đàn ông chứ cười nhe răng tớ chả thích. Có lẽ thế nên tớ cũng ko để ý lắm đến nụ cười của bản thân.
      Cám ơn P vụ xả tóc bằng nước và dấm táo sau khi gội xà phòng đen. Tớ phải thử ngay.

      Delete
  15. Trời ơi cuối cùng thì bác đã động đậy:))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác đã khám phá ra cách upload video nên từ giờ có khả năng bác sẽ động đậy liên tục đến khi em sợ thì thôi!

      Delete
    2. Em lót dép hóng bác động đậy tiếp, thật là sinh động hơn ảnh bao nhiêu. Muốn nghe giọng nói bình thường của bác nữa cơ xxx

      Delete
  16. Chị xem em hát mà chị cứ thấy buồn cười, chả hiểu sao, chắc tại bạn Lê té cái uỵch :) hay là tại nụ cười em làm cho người khác muốn cười theo?! Your smile is sooo sweet.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em gắng lắm mới hát được đến đấy chứ không suýt bỏ cuộc ngay từ giữa bài. Ai mà hát được khi nó thở ành ạch ngay tai. Đến lúc nó ngã cắm cổ xuống đất kêu oé lên 1 tiếng thì em bỏ cuộc hẳn :-))))

      Delete
    2. vâng, em xác nhận rồi ạ :) ngoài giọng mượt mà em còn nghe tiếng Uỳnh Uỳnh.

      Delete
  17. Ôi, nào giờ xem ảnh em vẫn biết bác đẹp, mà giờ xem clip em mới thấy trên ảnh bác ứ đẹp = đời thực. Ở ngoài hẳn bác phải "sinh động" lắm. Nụ cười, ánh mắt đều hớp hồn người khác! Em thích nhất là nụ cười tỏa nắng! Em tò mò 1 chút là bác thừa hưởng từ ai nụ cười ấy ạ? Và Lê chắc cũng mang nụ cười này?

    PN

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bố mẹ chị đều có răng trắng và đều, cười rất sáng nhưng mẹ chị có nụ cười đẹp hơn bố chị nhiều. Môi chị nét giống bố chị nhưng chị cười không đẹp bằng mẹ chị vì môi trên của chị hơi mỏng và răng cửa hơi to.

      Delete
    2. Thỉnh thoảng đi ngang qua LH, em hay ngó nghiêng xem có thấy bà ngoại ko? Em tò mò sao bà ngoại đẻ con hay thế, bác và em trai bác đều giỏi giang, thành đạt. Nhưng coi clip thấy bác rồi thì em càng tò mò hơn nữa, bởi vì bác còn vừa xinh đẹp vừa sexy chết người. Mặt tươi như hoa. Ngày xưa đi làm công ty tổ chức sự kiện em hay được tiếp xúc với các chị / em hoa hậu từ lứa Ng T Huyền trở về trước, thấy đẹp kiểu mặt hoa da phấn, nhưng sự hấp dẫn của bác thật là khó mà có được. ♡

      PN

      Delete
  18. Bấy lâu em nhìn hình chị thì thấy cũng ok, nhưng bữa nay nhìn clip mới thấy quyến rũ. Ánh mắt, khuôn miệng... chắc tiếp xúc trực tiếp còn hấp dẫn hơn nữa. Bảo sao bác trai siêng ghen

    Em tắt tiếng nên chưa được nghe giọng chị, hẹn mai vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em nhớ bật tiếng nho nhỏ kẻo nghe giọng chị toàn tiếng kim khí. Ngày xưa mỗi lần chị hát lên cao quá là bố chị toàn bảo 2 thằng em chị “chúng mày bắc thang lôi chị chúng mày xuống”. Có lần, thể theo yêu cầu của thằng em chị, chị ca cho nó bài Thời hoa đỏ. Đoạn đầu rất ổn, nó lim dim nghe vẻ hài lòng. Đến đoạn điệp khúc, nó phải can “Bà Giang, tôi nghe có tiếng kim khí” :-))))))))

      Delete
  19. Giá như người đừng hát giá như tôi đừng nghe. Lâu giờ cứ tưởng tượng giọng người trầm khàn chứ không chua thế này.

    ReplyDelete
  20. Thôi, khen hoài thì kì quá, mình cùng tuổi đây mà còn ngạc nhiên về sự trẻ trung của Giang. Nói về mấy cái phúc lợi xã hội, nói thật từ khi Trump lên làm tổng thống, tình hình cải thiện rõ rệt, nhất là health care, mình k dám chắc về lâu về dài sẽ thế nào chứ hiện nay thì số lượng các bà mẹ k có giấy tờ, dẫn theo 1 đàn con khi đi bsi giảm rõ rệt, hồi xưa P k thích Trump, ông ấy nói năng bổ bả, hứa hẹn lung tung, giờ mới thấy cái bỗ bả đó lại hay, chấp hết, ai nói gì thì nói, chuyện ông ông cứ làm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đấy, muốn nghe tình hình thực tế là cứ phải nghe từ những người như P, người thật việc thật. Chứ nghe từ mạng xã hội và đám báo chí thì chúng nó vẽ ra đủ thứ lâm li bi đát.
      Trump là điển hình của dân da trắng NY, đủ giàu và đủ già để ko ngán bố con thằng nào, đủ quyền lực và đẹp trai (hồi trẻ) nên rất tinh vi, cộng thêm tính thực dụng rất Mỹ. Tính cách ông ý thì quả cũng hơi khó tiêu nhưng làm lãnh đạo thì tiêu chí đầu tiên phải là được việc, chứ vài câu ngòn ngọt thì ăn thua gì. Mà Trump thì lại rất được việc.

      Delete
    2. PhungPat hồi mối đầu chị cũng ghét Trump lắm nhưng giờ chị thấy ông ấy ok phết nhất là vụ hạn chế nhập cư lậu. Vụ này chị không hiểu sao bà con phản đối kể cả Mỹ trắng.

      Delete
  21. Wow. Video này nhìn chị quá sức trẻ và quyến rũ chị à. Nhìn mấy tấm hình hay thấy chị có vẻ lạnh và kiêu kì. Đẹp lắm chị à

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tại video mờ ảo nên coi như có filter lọc hết nếp nhăn tuổi tác rồi em ơi. 40 tuổi, suốt ngày bận bịu, ko chăm sóc da tóc, trẻ làm sao được.

      Delete
  22. Trời trời, lý do gì khiến bác của em lên sóng bất thình lình vậy trời???

    Mà bác nhìn không giống người Việt Nam mấy nhỉ. Hay tại bác đi nước ngoài lâu quá rồi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tại cả tuần nay internet nhà bác đứt nên ko dùng máy tính để viết blog được, mà type trên điện thoại thì mệt, nên bác up cái video cho vui.
      Mọi người cũng hay bảo bác không giống người VN, nhưng mà bác cũng chẳng hiểu tại sao. Bố mẹ bác 100% VN, lại còn dân tộc Kinh chính hiệu con nai vàng.

      Delete
  23. Em đẹp quá! Bao nhiêu năm vẫn vậy! Còn đẹp hơn hồi ở PC.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn anh. Nhưng làm sao mà bao nhiêu năm vẫn vậy được anh ơi. Em già đi rất nhiều, xem ảnh thế này không thấy được đâu.

      Delete
  24. Em đang nghỉ trưa nghe bác ca cười rung cả ghế, giọng nữ cao quá
    H nào bác đọc truyện đi vậy 😂

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ thì hôm nào đọc truyện vậy, thậm chí có thể ngâm thơ luôn :-)))))

      Delete
  25. Chị ơi sao mà chị trẻ thế, nhìn quyến rũ lắm luôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tại hình mờ ảo đấy em ơi. Chứ nhìn ánh sáng ban ngày chân thật thì chị già lắm chứ không như em tưởng đâu.

      Delete
  26. Giọng chị hay quá, nghe rất giống Ngọc Hạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em làm chị phải google Ngọc Hạ. Giọng nữ cao điêu luyện nhỉ. Chị chưa nghe cô này bao giờ.

      Delete
    2. Cô ý đúng là có chất giọng cao, điêu luyện hiếm có, nghe xoáy vào tận trong tim. Em thích nhất là bài Giọt mưa thu cô ấy hát. Giọng chị cũng y như thế đấy ạ.

      Delete
  27. Trời ơi, quá quyến rũ luôn. Lần đầu được nhìn thấy Giang cử động, lại còn nghe giọng nữa, bảo sao vô khối dàn ông mê mẩn. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao mọi người cứ thấy quyến rũ nhỉ. Mình chỉ thấy mình đang nín cười cố gắng hát cho hết bài trong tình cảnh thằng con trai đấm đá múa may ngay sát mang tai :-))))

      Delete
  28. yêu quá! nàng cứ quay clip này xong kể chuyển khỏi viết blog càng hay :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái vụ clip này không đùa được đâu. Quay được mỗi vài clip mà nhọc quá, nhọc hơn chụp ảnh nhiều :-)))))

      Delete
  29. à nàng ơi, nàng dùng chì kẻ mắt hiệu gì đấy, tớ dùng gel của Shu Uemura vẽ bằng cọ, tớ rất thích nhưng bây giờ tự nhiên Shu ngưng khg bán loại gel này nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ dùng một cái hũ trên nắp có ghi Make up forever (professional). Nhiều hãng có lắm, cậu cứ ra Sephora sẽ tìm được.

      Delete
    2. cam on nang nhe.

      Delete
  30. Hồi lâu em có thể hiện nguyện vọng được nghe chị hát, giờ bất ngờ ko chỉ được nghe mà còn được thấy cả sư phụ giai nhân 🎶 nữa, thật là mãn nguyện.😜

    (Thấy mắt chị mơ màng đẹp quá em cũng dzọt ngay ra drugstore gần nhà tậu cây Maybelline Khol Liner quẹt thử, mà chẳng hiểu sao chỉ sau 1 tiếng mắt mèo đã chuyển thành mắt con Panda 🤣. You make my day😃)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy em đừng dùng chì khôl trên mí mắt nữa em thử dùng các bút kẻ hoặc gel/cream chuyên dụng để kẻ mắt đi. Chì khôl dùng để kẻ viền trong của mắt thôi. Chị cũng bị lem nên cũng phải để ý chứ hồn nhiên cả ngày thì cũng gấu trúc chả kém em :-))))

      Delete
  31. Khen hoài kỳ quá, nhưng công nhận miệng duyên còn mắt thì long lanh. 40 mà vẫn còn thế này, quả là thần thái xuất sắc chị ạ.

    Mà sao chị vẽ mắt mèo bằng crayon khol lại ko bị thành panda nhỉ, em mà thế cũng thành panda ngay.



    ReplyDelete
    Replies
    1. Trong ánh đèn thế chị tưởng mắt ai cũng long lanh?
      Chị dùng khôl cho viền trong của mắt thôi. Bên ngoài chị dùng cream. Cũng hơi lem nhưng nhìn tự nhiên nên chị kệ. Em muốn bớt lem thì trang điểm xong em dùng giấy thấm bớt đi.

      Delete
  32. trời ơi sao chị đẹp thế này. Coi ảnh thì hình dung chị đẹp kiểu hơi lạnh lùng sang chảnh, coi clip này thì thấy ánh mắt quyến rũ chết người. Mắt chị cứ long lanh mướt rườn rượt thế này thì anh nào chạy thoát kịp. Em coi mà còn bị hớp hồn, ôi sao mắt chị đẹp quá. Xong lúc chị cười răng đều trắng loá luôn. Thế này thì trai xếp hàng xin chết hàng loạt cũng dễ hiểu chị ơi. Chị chia sẻ thêm bí kíp làm sao để giữ răng trắng thế đi ạ. Răng em hồi nhỏ cũng trắng lắm, mà giờ sắp hết trắng rồi :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu men răng ố vàng thì em phải đi tẩy răng. Chị không uống trà và cà phê nên mấy năm mới tẩy răng 1 lần. Mà chị cũng ko thích vì mỗi lần tẩy là bị ê răng mất mấy ngày, thế nên chị toàn bỏ.
      Còn nếu hết trắng vì răng mất men chắc em phải bọc lại. Nhưng em phải chọn nha sĩ tốt, vì chị thấy ở nhà nhiều người bọc lại răng cuối cùng thành ra cả hàm răng quá thô nhìn không tự nhiên.

      Delete
  33. Bài này em nghe hoài. Chị hát tông cao quá nhưng nghe vẫn thấy hay, em nghe đi nghe lại mấy lần :)

    Mà chắc em ngắm nhiều hơn nghe quá. Trời ơi mắt đẹp, miệng đẹp, răng đẹp, tóc đẹp, make-up quá đẹp (nhìn tự nhiên như ko hề make-up). Chị quay thêm video nữa chị ơi

    P

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em thấy tự nhiên vì da chị để tự nhiên mà, có make up đâu.

      Delete
  34. Chị, đã lâu em chỉ tàu ngầm, mà nay được ngó chị "động đậy" và hác ca, em thấy sao trời đâu lại có người lại cuốn hút ghê luôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị chỉ post có 1 cái video mặt mũi hầu như không trang điểm, tóc không chải, mà được khen cuốn hút, chị cảm động quá :-D

      Delete
  35. Rảnh rảnh làm nhiều clip hát hò nói chuyện nha bác Cún, em không ngờ bác còn đẹp hơn cả trong ảnh, khẩu hình miệng của Bác rất đẹp, nó đầy đặn tròn trịa chứ không bị méo mó khi cử động, răng cũng đẹp nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi em cứ để bác tự nhiên. Chứ em cứ khen khẩu hình bác đẹp rồi bác lại bắt đầu làm điệu làm bộ khi nói thì dở lắm. :-)))))

      Delete
  36. Đôi mắt đẹp, Chị quyến rũ :)

    ReplyDelete