Thursday, December 13, 2018

Môi nào có còn thơm...

Đêm qua mình đã xong nốt event cuối cùng của năm. Năm nay định tổ chức ít event mà cuối cùng lại thành liên tục, toàn event ngoài kế hoạch làm mình chạy muốn đứt dép. Event tháng 2, tháng 3 năm sau cũng đã lên lịch. Nghĩ đến là mệt nhưng thôi mặc kệ đời, ít nhất là có nửa tháng 12 và hy vọng là cả tháng 1 được thong thả.
Thôi mình lên máy bay, chào các bạn. Mình đi về ngôi nhà màu hồng có bãi cỏ xanh và hàng thông cao cao. Mấy tháng không về, parsley, sage, rosemary and thyme đã lên um tùm. Cây ớt bé tí mà quả ra đỏ ối. Mà lạ quá, hôm trước soi camera còn thấy trĩu quả, hôm sau quả biến đâu mất tiêu? Chả có nhẽ chim ăn? Chim mà ăn được ớt hả các bạn?
Giọng mình ngày xưa bố mình hay bảo “lên cao thất thanh xuống trầm mất hút”. Lần trước các bạn đã nghe lên cao thất thanh. Hôm nay các bạn sẽ nghe xuống trầm mất hút :-)))). Xong rồi mình không hát nữa. Lý do là mình nhận thấy khi hát mình hay nhăn trán. Tầm này phải hạn chế cử động cơ mặt tối đa. Chứ cứ nhíu qua nhíu lại thế này thì chả mấy chốc mà ăn cám. 

30 comments:

  1. Giang đẹp quá, hát hay quá. Mà video này đúng là không giống người Việt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bố mẹ mình 100% VN, thậm chí dân tộc Kinh chứ không phải dân tộc thiểu số. Không giống người Việt thì giống ai, giời ơi :-))))

      Delete
  2. OMG :o
    E thích chị quá, chẳng lẽ mỗi lần đọc bài mới e lại vào khen hic hic.
    Ngày nào e cũng lượn ra lượn vào blog của c vài lần để xem c có bài mới k, mặc dù e biết c bận và 1 tuần mới update blog đc 1 lần :))
    E học đc nhiều điều từ những j chị viết :)

    E.M

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn em. Được khen thì cũng thích nhưng vấn đề là thực tế không được như thế đâu. Chị thú thật là đã tắt bớt đèn để lên hình trông trẻ hơn :-)))))

      Delete
  3. Trong những bài của Trịnh Công Sơn em thích nhất bài này, từng ca từ nghe rất ám ảnh, nostalgia. Về SG xưa cũ tầm năm 2000.

    Chị đẹp quá chị ơi.
    Soi mãi có thấy vết nhăn nào đâu mà. Đợt nào chị bảo chị rửa mặt bằng xà phòng đen ạ? Sắp về VN em sẽ tranh thủ mua dùng thử.
    Chúc cả nhà chị Giáng sinh an lành , hạnh phúc.
    Linh Alatalo <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ chị gội đầu, tắm và rửa mặt bằng xà phòng đen hết. Chị lười lắm, 1 sản phẩm nhiều công dụng là chị thích. Em thử đi.

      Merry Chrismas em!

      Delete
  4. Happy holidays to Giang and your family.

    ReplyDelete
  5. Bác hát thì...
    Nhưng bác đẹp quá trời. Da bác mịn màng, mắt bác quyến rũ, nét bác thanh tú, răng đẹp, miệng duyên.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Muốn lên video đẹp không khó đâu. Em nên quay hình mình trong gương chứ không nên selfie. Vì quay hình trong gương nên coi như có 1 lớp filter, cái gì cũng đẹp hơn thực tế.

      Delete
  6. Happy holidays nàng nhé. Người đâu mà đẹp quá, quyến rũ quá, lại còn hát hay và thông minh hài hước. Anh nhà thật là may mắn và quả là khéo chọn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn người. Happy holidays. Lúc nào hát tiếng Anh hoặc tiếng Ý thì ông ý còn nghe, chứ hát tiếng Việt là ông ý té luôn, còn hát tiếng Pháp thì ông ý khó chịu đì đọt :-))))

      Delete
  7. Chim ăn ớt siêu lắm bác, có cây nào nó xơi trụi cả cây đấy, chỉ chừa mỗi cuống. Xong nó ị ra hạt ớt, lại mọc thành cây. Cay thế mà nó vẫn chén tuốt:)))
    Bác cứ chịu khó động đậy tí cho dân tình tha hồ ngắm, nhăn thế này đã là gì. Mà công nhận bác có một đôi mắt quyến rũ chết người! Em tò mò ko biết bỏ khôl thì sẽ như nào, em nghĩ là vẫn đẹp.

    ReplyDelete
  8. Chị hát hay mà,vẫn mong được nghe hát nữa hii
    Chim ăn ớt chị ạ, nó ăn xong lại lòi ra phân ròi lại lên cây ớt khác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải luyện thế nào để khi hát mặt tỉnh bơ như một con bò thì mới tiếp tục sự nghiệp ca hát được, chứ cứ vừa hát vừa nhăn trán nhíu mày thế này thì chẳng mấy chốc mà trán đầy nếp nhăn, sợ lắm.

      Delete
  9. Chúc gia đình Giang về đón giáng sinh vui vẻ, ấm áp nhé. Giang thật quyến rũ, và hát khá hay, lần trước mình cũng ca ngợi như thế này, ngại quá :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngại gì haha. Quyến rũ trên hình chứ ngoài đời nhiều khi giống phù thuỷ lắm, kể cũng buồn nhưng không phù thuỷ thì không xong việc người ơi!

      Delete
  10. Em thích bài hát này lắm ý, chị hát hay phết hehe
    Merry Christmas and Happy new year chị nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị hát không nhạc và phải cầm điện thoại sát để quay hình nên phần tiếng nghe không tốt lắm chứ ở ngoài chị hát tốt hơn. Chị có thể hát giọng trầm, giọng trung và cả giọng cao.

      Delete
  11. Bác hát bài này nghe khô và cứng. Em chỉ thấy bác đẹp quá chừng!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thực tế là ở ngoài bác hát hay hơn nhưng lại không đẹp như hình. Cầm điện thoại quay sát quá nên giọng không mượt. Để điện thoại xa thì nhìn không đẹp. Giữa phần tiếng và phần hình thì bác phải chọn phần hình thôi em ơi. Cứ phải đẹp cái đã, chuyện khác tính sau.

      Delete
    2. Hay hơn và đẹp hơn thì có. Bác đẹp lắm!

      Delete
  12. Giọng hát kỹ thuật tốt. Nghe khô vì không nhạc và thu âm thôi. Anh thấy cô cứ càng ngày càng đẹp chết người là sao? Anh mải nhìn phần hình sao nhãng hết phần tiếng cô ợ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người ta có 1 khuôn mặt hiền lành vô hại thế mà ông lại bảo đẹp chết người là sao :-)))))

      Delete
  13. Chị đẹp của lòng anh!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe chữ “chị” là đã rầu lòng roài

      Delete
  14. Cún lặn lâu thế? Về động đậy phần tiếng và phần hình đi cô. Anh thấy cô đừng hát tiếng Việt. Cô hát tiếng Mán đi để anh đỡ mất tập trung.

    ReplyDelete
  15. Không, Cún hát tiếng Việt, dân tình khóc tiếng Mán vì nàng vừa đẹp, vừa hát hay, vừa thông minh. Chả hiểu sao xinh đẹp mệnh phụ phu nhân thế mà tên thì là Cún Béo nhỉ? Như kiểu phu nhân anh Trăm lại tên Thị Nở ấy. Anh kiến nghị Cún đổi tên thành cái gì yêu kiều hơn đi. Ngao Tạng chẳng hạn.

    ReplyDelete
  16. Môi nào còn thơm thì hát tiếp đi nào. Nhớ cô rồi đấy. Ăn chơi thế nào blog mốc ra rồi kia kìa.

    ReplyDelete