Friday, May 31, 2024

31/5/2024

Mấy hôm rảnh rỗi mở báo mạng, đập vào mắt nào là Phương Oanh đi đẻ được chồng trang hoàng nhà cửa đợi đón về, PO đi đẻ được nhà chồng thương mẹ chồng xoắn xuýt thế lọ thế chai, PO đi đẻ vân vân và mây mây. Báo nào mà rảnh đi tường thuật từng bước đi đẻ của một cô diễn viên chả lấy gì làm nổi tiếng, lướt lướt xem mấy cảnh phim Quỳnh búp bê gì đó mà thấy cảnh nào tóc cô ý cũng bết bền bệt trên đầu nên tắt đi chả muốn xem nữa.

Nghi là chả có báo nào tự dưng đi tường thuật, mà là các cô tự mua bài lăng xê bản thân. Mua bài khoe nhà ở lộng lẫy ra sao, đi du lịch sang chảnh thế nào, ăn uống hảo hạng ra làm sao. Sẵn nong sẵn né chứ làm gì căng, loạn trào như thể đã đồng cam cộng khổ gây dựng nên đống của nả nhà người ta :-)))). Giàu sang phú quý vật chất cho thiên hạ trầm trồ lác mắt chưa đủ, các cô còn muốn được công nhận cả về mặt tinh thần, tức là được không chỉ chồng mà cả nhà chồng cưng như trứng mỏng nữa à cơ. Mình đánh giá kiểu đàn bà này là kiểu đàn bà của nợ, dây phải là rất mệt. Tuy nhiên, gã đàn ông nào để mặc cho các cô tác oai tác quái thì cũng của nợ chả kém gì các cô.

Lại nhớ hồi cô Jolie và anh Pitt mới bắt đầu với nhau, anh Pitt mê cô Jolie quá nên về ly dị vợ Aniston ngay và luôn để còn được nhanh chóng danh chính ngôn thuận với tình mới nóng bỏng. Bài về hai anh chị vung vãi trên khắp các mặt báo. Nào là cặp đôi quyền lực, nào là nàng là nữ diễn viên gợi cảm số 2 thì không ai số 1, chàng là nam diễn viên hấp dẫn nhất thế giới, cứ như sinh ra là để cho nhao. Rồi cảnh gia đình hạnh phúc lý tưởng, cùng ngắm con mới đẻ cùng nở nụ cười mãn nguyện. Rồi cả gia đình rồng rắn đi du lịch và đi xin con nuôi khắp nơi, đi xin con nuôi thôi mà làm như điệp vụ tối mật thật là mệt đít. Không ngày nào mở báo mà không nhìn thấy dăm ba bài về mấy người bọn họ. Không cho đăng, không phím nội dung và cung cấp hình ảnh, thì báo nào đăng được. Người tử tế ai làm trò đó với người cũ, nhất là khi mình đã có hạnh phúc còn họ vì mình mà khổ sở mang tiếng. Người đàn bà thì lắm chiêu trò và thiếu thiện lương, đúng kiểu đàn bà của nợ, người đàn ông thì nhu nhược hãm lìn.

Lại quay lại chuyện cô diễn viên PO và shark Bình, thú thật ngay từ khi nhìn shark nhảy như gà bươi rác và mặc đồ hiệu in logo chình ình cho thiên hạ biết shark đang mặc hiệu gì, thì mình đã thấy shark già đầu mà cứ húng vớ húng vẩn. Y như rằng, giờ shark để cho cô vợ PO lên báo khoe tối ngày. Đàn ông dính vào mấy em se sua lắm chiêu trò mà không biết đường dạy cho các em bớt bớt cái miệng lại, thì cũng chỉ là cùng một giuộc. Rồi cứ cơm lành canh ngọt đến cuối đời thì không sao, chứ thử đứt gánh giữa đường xem, con đàn bà lắm chiêu trò nó sẽ cho ra bã. Như anh Pitt ý, chia tay bao năm rồi mà có thoát hẳn được quỷ cái Jolie đâu. Nó cay cú quấy quả cho anh sống không yên thân. Từ thiện với cả nữ quyền phát biểu truyền cảm hứng rùm beng, cuối cùng quỷ cái vẫn hiện nguyên hình quỷ cái. Sau tất cả, chị Aniston, từ đầu đến cuối chỉ im lặng, hóa ra mới là người đáng được tôn trọng nhất.

Hôm nay lại có hứng tán chuyện thiên hạ, lý do là vừa nghe tin một cặp vợ chồng người quen đã ly dị. Anh chồng nhanh chóng có bồ mới, mặc dù cũng không hiểu là có từ trước hay ly dị rồi mới có. Tại lễ sinh nhật cực hoành tráng của cô bồ cách đây mấy tháng, họ đã công khai mối quan hệ cho toàn thể gia đình bạn bè thân sơ. Mới ly dị được mấy tháng mà đã nhảy số kinh thế. 

Mình cũng không hỏi lý do chia tay là gì. Nhưng nói thật, từ lúc thấy anh này bắt đầu ăn nên làm ra, và ngay lập tức sắm đồng hồ đẹp, xe đẹp, đi du lịch sang chảnh, đi spa, chụp ảnh đăng lên mạng mặc trắng bốp bờ lờ từ đầu đến chân, và bắt đầu nói toàn đạo lý, thì mình đã biết ngay anh này thuộc hạng trẻ trâu vớ vẩn xàm xí. Giờ thì hoàn toàn không ngạc nhiên khi nghe tin họ đã ly dị. Có những người đàn ông không có tiền hoặc có ít tiền thì còn ổn ổn, chứ bắt đầu xông xênh một cái là biến tướng biến chất ngay.

Thế nên đừng trách đàn bà ham đàn ông có tiền. Lấy thằng có tiền còn được ngắt ngọn ngay. Chứ đồng cam cộng khổ hà khắc với bản thân để gây dựng mọi thứ cùng nó, rồi lúc thành đạt nó lại vù đi cung phụng con trẻ đẹp mới mẻ khác, mà con trẻ đẹp mới mẻ lại thuộc kiểu đàn bà của nợ như ở trên, thì…có phải thánh đâu mà không cay, nhưng cay thì mệt thân.

Thế nên đàn bà cứ phải giữ nhan sắc. Buồn, thậm chí cay, mà đẹp nó cũng hơn.

219 comments:

  1. Em viết hay quá! Đọc thấy đã khi có người nói hộ những suy nghĩ của mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em cám ơn chị. Hôm nay tiện thì em viết thôi chứ từ lâu rồi em cũng hay tránh xa chuyện nhân gian phức tạp.

      Delete
  2. Không biết cô Cún thấy thế nào chứ anh xem cái clip shark say PO ngồi lau, nhìn cứ bẩn tưởi thế nào ấy. Shark thì rất giống những đối tác new money, dát hàng hiệu với logo đầy mình. Thế mới thấy có tiền và có class khác nhau phết. Còn PO cả một khuôn mặt PTTM, nhìn cứ cứng đơ trơ trơ. Yêu ơi về ăn cơm cũng phải quay lên mạng thì biết thế nào rồi đấy. Người hạnh phúc an yên họ lặng lẽ hưởng thụ. Loa loa thế để chọc chính thất cũ thôi. Cờ bạc ăn nhau về cuối. Cứ sống đi rồi biết. 30 chưa phải Tết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. PO cay chuyện trước đây bị hố với bà vợ mưu cao kế hiểm của shark nên giờ được danh chính ngôn thuận thì cô ấy muốn loa loa trả đũa. Vả lại, các cô showbiz thu nhập bấp bênh, cả năm may ra được một vai diễn, tiền quần áo son phấn có khi còn chả đủ, giờ vớ được anh lắm tiền mà lại chưa quá già xin chui đầu vào rọ thì vui sướng và muốn tỏ ra mình cũng có vai trò, cụ thể vai trò vợ hiền vợ đảm, đó là điều dễ hiểu. Cái khó hiểu ở đây là shark của chúng ta cơ :-)))))

      Delete
    2. Shark cũng cay bà vợ cũ. Chắc là shark phải chi thêm tiền (trước đó 2 vợ chồng đã thống nhất vụ phân chia tài sản) cho bà vợ cũ thì mới ly hôn được nhanh vậy.

      Delete
    3. Vụ shark với em PO tóe loe ra thế trong khi vẫn chưa chính thức ly dị, thì trừ khi là bỏ em Oanh và từ đó trở đi cặp em nào là bí mật em đó, còn lại thì bà vợ nắm đằng chuôi.
      Shark muốn ăn chơi phá đời mà không hiểu luật chơi, thì coi như học được bài học đắt giá, phải cảm ơn và nếu cần thì cạch mặt người đã dạy mình bài học chứ không nên cay cú mất thời gian.

      Delete
  3. Em thấy ngay từ đầu cặp PiJo đã không bền r ấy chị. Nhìn Jolie kiểu người thích phiêu lưu đa tình , ông Pitt dây vào được mấy năm là đã khá lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Jolie là kiểu người có máu điên. Hồi trẻ trông lục lâm thảo khấu, cặp với anh gì còn lấy máu của anh ý cho vào ống thủy tinh đeo lên cổ gì gì đó. Người làm điều đó, ngay cả khi có ở tuổi trẻ nổi loạn, thì cũng không thể có thần kinh bình thường được.

      Delete
    2. Em không thích tư cách của Jolie, nhưng hôn nhân của cặp đấy tan vỡ em thấy Pitt deserves it. Pitt đời nào mà cầm cương được một người phụ nữ cá tính mạnh như Jolie được. Cách Jolie làm điện ảnh, dù là chọn vai diễn cho mình hay sau này làm NSX và đạo diễn cũng cho thấy cô ấy là một người vừa có tài vừa có tầm nhìn, và cái nào em cũng đánh giá là hơn anh Pitt nhiều. Chị dùng từ điên cho mẻ là chính xác, đến Billy Bob Thornton (một ông điên không kém) bắt đeo cái ống máu trên cổ còn không giữ được thì anh Pitt tuổi gì! Em thương và ủng hộ Aniston nhưng cô ý quá nhạt khi đặt cạnh Jolie. Thôi thì mong Aniston bình yên sau bao nhiêu sóng gió. Còn anh Pitt, đàn con cả đẻ cả nuôi dần bỏ họ của anh ý, quả là cái giá phải trả cho một kẻ bạc bẽo.

      Delete
    3. Điên mà đẹp thì đàn ông nó vẫn chấp nhận, chứ điên mà tàn tạ thì đàn ông nó chuồn vội em ơi, hơi đâu nó mất thời gian cầm cương. Hồi cô Jolie tầm ngoài 30 cô ấy rất đẹp. Vào vị trí anh Pitt chả anh nào cưỡng được Jolie. Anh Pitt còn được cái là về nói thật và ly dị vợ luôn chứ không bắt cá hai tay.
      Nhìn cái cách Jolie sau khi ly hôn cay cú muốn phá Pitt bằng mọi cách thì có thể suy đoán được là Pitt không mê Jolie nữa và Jolie không thể tha cho Pitt được cái tội đó. Pitt không mê Jolie nữa tức là nhìn Jolie tút tát đẹp thần sầu trên màn ảnh thế thôi nhưng trên thực tế thì không có giá trị sử dụng, cụ thể là trên giường. Dùng sắc đẹp để chiếm được người đàn ông, thì lúc hết đẹp là thằng kia nó lượn ngay, có gì khó hiểu đâu.
      Con cái ở độ tuổi nhỏ như vậy, ở với người mẹ nhiều sân hận như vậy, không bị tẩy não thành xa lánh bố mới lạ đó. Bỏ họ bố bây giờ cũng chỉ là một biểu hiện của sự tẩy não kia thôi. Bao giờ chúng nó ngoài 30, đủ trải đời do đó biết suy nghĩ đúng sai công bằng, lúc đó chúng nó đối xử với bố mẹ như nào mới kết luận được em ạ. Mà con bé lớn, 17 tuổi hay gì đó, hình như giờ đòi chuyển về sống với bố cơ mà.
      Nói chung, đời ý, từ tiên thành cú mấy hồi. Thế nên lúc đang là tiên thì cũng nên vừa vừa phải phải, để đến lúc xuống cú còn chừa cho mình đường lui.
      Aniston dĩ nhiên không cá tính được như Jolie nhưng không phải là người nhạt nhẽo. Cô ấy chỉ là một người làm nghề sạch. Lúc scandal xảy ra, cô ý hoàn toàn có thể bứt tóc kêu gào và sẽ có một nửa thế giới về phe cô ý, nhưng cô ý chọn im lặng và tiếp tục làm nghề.

      Delete
    4. Jenifer Aniston thì không thể nói là nhạt nhẽo được. Theo dõi thái độ của cô ấy khi scandal cặp đôi kia rùm beng cả thế giới, em thấy rằng cô ấy chính là người yêu bản thân mình nhiều nhất. Cô ấy tự tặng cho mình bài "lãng quên" với thứ không xứng để bước tiếp. Chắc với tính cách ái kỉ của Jolie thì cô ta phải muốn Jen gào lên đau khổ, tuyệt vọng vì bị cướp mất người chồng tuyệt vời cuốn hút thì cô ấy mới sướng, mới thấy thành tựu của kẻ chiến thắng cơ. Nhưng Jen phản ứng im lặng như thế khiến ai cũng nể cô ấy và làm cho Jolie cũng chưng hửng ít nhiều đấy.
      Em cũng gặp nhiều cô như Jolie rồi, có thể gọi là ái kỉ, yêu người thế này ở cùng cũng khổ, mà không ở cùng nhưng dám tỏ ra ổn thì cũng không được.

      Delete
  4. Bác thấy nhan sắc hồi trẻ 2 cô Jennifer với Jolie cô nào được hơn. Sao em thấy cô Jolie chả đẹp, mặt cứ vuông vức kiểu gì

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Jolie giai đoạn đóng Tomb raider và Mr and Mrs Smith thì quá đẹp. Dĩ nhiên không phải kiểu đẹp mặt trái xoan của Á. Mặt cô ấy có xương hàm phát triển nhưng xương mặt đẹp và cân đối.
      Còn Aniston thì chỉ gọi là xinh xinh thôi. Mặc dù bây giờ thì Aniston trông ngon hơn Jolie vì trông vẫn còn đầy đặn đàn bà, chứ Jolie thì gầy gò khô khỏng quá.

      Delete
    2. Chị Jolie cắt cả 2 ngực để ngừa ung thư vú ấy chị nên có lẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và nội tiết tố nhiều, kể cả chuyện kia. Anh Pitt bị cuốn vì sắc đẹp chị Jolie quá, lúc đó đang li thân chị Aniston, nên nhảy sang Jolie luôn. Chị Aniston lúc đó cũng sốc lắm. Tụ tập hội bạn thân lại, đốt váy cưới cũ mà. Nhưng kiểu Hollywood yêu đương ồn ào, mà 2 anh chị lại đẹp đôi quá, lại đang nổi, nên các lều báo cho lên sóng luôn. Ảnh gia đình chị Jolie chụp với con đầu được bán lấy tiền làm từ thiện. Em thì ko ưa đàn ông phũ phàng. Nhưng đàn ông nó đang chán mình, mà lại gặp 1 cô cực đẹp yêu tán say đắm nó, thì trí óc nó chỉ phục vụ cô kia thôi, chứ mình chả còn là cái gì của nó cả. Chị Jolie lúc đó lộng lẫy quá, đàn bà nhìn còn thích, huống chi anh Pitt chán vợ :))) coi như cũng có lý do. Chứ nhiều ông đâm đầu vào mấy cô diễn viên hạng D, chả ai biết tên tuổi, mà các cô thuộc dạng ăn chơi, khoe khoang, nhan sắc tầm thường, thì em cũng ko hiểu tại sao?!

      Delete
  5. Giai đẹp, tài như Brad Pitt, cặp kè với đủ hết gái đẹp của Hollywood. Đâu chỉ có Aniston. Chỉ khác là với Aniston thì cưói xin, chứng tỏ giai đàng hoàng, nghiêm chỉnh.
    Chuyện nhà người khác, khó mà phán xét.
    Hôn nhân ko đến đầu bạc răng long thì cũng có số, có phần cả. Chẳng cứ gì do có người mới. Biết đâu nó đã lung lay từ trước, người đến sau giống như ngọn gió thổi bùng lên đám cháy đã âm ỉ từ trước.

    Angelina Jolie không phả hạng đàn bà tầm thường. Vừa có sắc đẹp, vừa rất thông minh, thậm chí có thể nói là "quyền biến".
    Không mấy nguời trong Hollywood được thế đâu. Anh Brad Pitt chết nàng cũng chẳng có gì lạ.

    Yêu, cười, có cả đàn con đẻ lẫn con nuôi mà cuối cùng cũng chẳng thọ, lại còn kiện tụng rắc rối lanh tanh bành 8-9 năm trới.
    Thôi cũng là cái phúc phần của cặp đôi chỉ đến thế thôi;

    Người thường có phúc phần của người thường, người nổi tiếng có nỗi khổ của người nổi tiếng.
    Người trong cuộc như Aniston còn chả lên tiếng, mắc mớ gì đến người ngoài phán xét giùm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chứ chị gái đang làm gì đó.

      Delete
    2. Nói ra để trao đổi cho vui. Chị gái làm 1 bài sớ dài cả mét. Vâng chị. Chị cứ yêu cô Jo nhà chị. Tôi thấy mừng khi cặp đấy tan.

      Delete
  6. Nhắc đến chuyện mới li dị được mấy tháng mà đã nhảy số kinh thế á. Hàng xóm nhà tui đây bà G, hai vợ chồng trẻ dọn tới ở được chừng 5 năm, năm rồi mới vừa sinh được một thằng con trai. Tự dưng bắt đầu tháng rồi tui thấy có một anh nhìn lạ ko phải trong xóm mình, mấy bữa sau thì thấy đi chung với cô vợ hàng xóm kia, mà anh chồng trẻ kia mất tiêu ko thấy bóng dáng. Tui thấy lạ quá vì vài tuần trước vẫn còn thấy vì anh chàng cũ cuối tuần thường xuyên dọn dẹp hút bụi xe hơi trước cửa nhà. Giờ thì chắc chắn rằng anh lạ là anh mới còn anh cũ đâu rồi ko ai biết.
    Đó, nhảy số còn nhanh hơn cặp trong bài G viếv, còn ko được vài tháng lun í :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi cũng bị một vụ hố vì lũ bạn đổi phỏm quá nhanh. Vợ chồng tôi có thằng bạn có cô bồ, chúng nó đi du lịch New York ở nhờ nhà tôi, vừa tranh thủ du lịch vừa là chàng cầu hôn nàng luôn, đẹp đôi hạnh phúc vô cùng. Một thời gian ngắn sau gặp lại, chúng nó đã kết hôn. Nó cưới cô khác, cô bồ cũng cưới anh khác.

      Delete
  7. Ồ, 1 góc nhìn mới về Jolie và Pitt, em cũng hoàn toàn không để ý. Có cặp em tiếc hơn là JLo và Ben Affleck, vì em thích Ben - nhưng Ben với vợ cũ thì đúng là 1 người quá phức tạp, 1 ng quá đơn giản, còn JLo có vẻ xứng với Ben hơn về độ phức tạp nhưng lại hơi quá. Chị có nhận xét gì về cặp này không ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị không, hihi. Chỉ nhớ hồi xem Trân Châu Cảng, lúc anh Affleck bước ra khỏi cửa máy bay, chị suýt rơi tim ra ngoài. Đúng đẹp trai kiểu Mỹ.

      Delete
    2. Em lại thích anh Chris Evans. Anh này chuẩn trai Mỹ đẹp luôn chị! 😂

      Delete
  8. Mặt xác nhìn hãm chết lên được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình thức không nói làm gì, cái chính là cái nết của shark... :-))))

      Delete
    2. Trông mặt mà bắt hình dong. Mặt hãm thế thì nết gì.

      Delete
  9. Công nhận. Nhìn nham nhở.

    ReplyDelete
  10. "Thế nên đàn bà cứ phải giữ nhan sắc. Buồn, thậm chí cay, mà đẹp nó cũng hơn". Câu này đúng với đàn bà còn trẻ thôi, tầm dưới 55, chứ tầm 60 thì kg chống chọi lại tuổi già đâu, lại còn mãn kinh nữa. Trong khi đó đàn ông 70 tuổi vẫn đi cặp em trẻ được, yếu thì uống thuốc trợ lực. Nên thôi học buông bỏ, tiễn vong cho bớt đau buồn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em cũng đồng ý với chị. Nếu là người có nhan sắc thì bảo "giữ nhan sắc" thì còn ok. Đừng để cái nhan sắc là thước đo giết chết đời người. Thay vì giữ nhan sắc để buồn hay cay cho đẹp hơn, thì học hành tìm hiểu thêm đầy thứ hay ở đời. Có được thân người này là điều quý giá nhất rồi, còn lại tất cả đều là trải nghiệm cả. Hạnh phúc đến thì vui, mất thì buông bỏ, đừng mất công sức cay cú hay cứ bám theo những thứ không còn là của mình làm gì. Không chỉ là tình cảm vợ chồng, ngay cả bạn bè cũng thế.

      Delete
    2. Ơ, tại các người quan niệm nhan sắc theo nghĩa tuyệt đối và nhan sắc gắn liền với khả năng tình dục và cả nhan sắc lẫn khả năng tình dục của đàn bà đều để phục vụ đàn ông. Nhưng khi tui viết nhan sắc, ý tui là đàn bà phải đẹp hết khả năng của mình và đẹp cho bản thân, để bản thân thấy vui đời, chứ không phải đẹp cho đàn ông chấm chọn. Ví dụ, khi chuyện tình cảm không được như ý, nhìn vào gương thấy hình dáng mình vẫn chuẩn chỉnh gọn ghẽ, thì sẽ cảm thấy được an ủi hơn nhiều so với khi mải chăm sóc hy sinh mà bỏ bê bản thân, lúc mọi chuyện không như ý mới thấy mình tàn tạ, chẳng có gì trong tay, trong khi thằng kia được mình chăm bẵm trông lại cứ phây phây hihi.

      Delete
    3. Định nghĩa này về nhan sắc chính xác tuyệt đối khi áp dụng vào đời thực. Yêu chị Giang!

      Delete
    4. Dù có hiểu theo nghĩa nhan sắc của G: nhan sắc để tự làm mình 'feel good' - thì đỉnh cao cuối cùng vẫn là comment đầu tiên: buông bỏ - vì nhan sắc hiểu theo nghĩa liên quan đến thu hút đàn ông và tính dục hay nhan sắc hiểu theo nghĩa của G - để mình 'feel good' - hiểu theo nghĩa nào đi nữa tất cả rồi cũng ra đi. Và có nhiều người chồng phản bội, dù đang có nhan sắc theo cả 2 nghĩa trên vẫn rất đau khổ.

      Delete
    5. Em thấy các chị đều nói có lí. Trước khi buông bỏ thì cần tập trung chăm sóc bản thân, bắt đầu sống cuộc đời mới của riêng mình, chứ đâu phải ngồi yên như cũ rồi bùm cái là buông bỏ được.

      Delete
  11. Chị viết hay quá. Bài của chị làm em liên tưởng đến bài báo này:
    https://edition.cnn.com/2024/06/02/media/rupert-murdoch-elena-zhukova-wife/index.html

    ReplyDelete
  12. Chị thấy sao về cách trang trí lễ ăn hỏi của ngôi sao ạ? https://vnexpress.net/le-an-hoi-cua-phuong-oanh-shark-binh-4634004.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị cũng không xem. Nhưng shark thì kinh dồi :-))))))

      Delete
  13. Nhìn cái ảnh tông xanh trắng với mấy cái biển chữ nhật giống bia mộ. Nhìn giống trang trí đám tang người Hoa (Mình người Việt gốc Hoa)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe đã sợ, thật sự em không dám mở link em ở trên đưa ra xem :-))))

      Delete
  14. Em PO mặt nhựa chính xác là từng làm gái, mà còn là dạng gái rẻ mạt chứ không được như các em hh người mẫu đi khách vài ngàn $$$, nên vớ được shark khác gì chuột sa chĩnh gạo ST25. Nhìn cách em hành xử khi vớ được shark thì biết ngay em ở tầm nào, thuộc dạng gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chĩnh gạo thơm ST25 là với những em kiểu PO thôi nhóe, chứ với những người đàn bà có học, biết phải trái, thì shark được liệt vào dạng đàn ông hết xài được. Đàn ông gì mà lên mạng trả treo với vợ cũ để bênh bồ, trong khi về lý thì đang sai.

      Delete
    2. Chồng của bạn em là bạn học cùng cấp ba của bạn Bình này, nghe anh ấy kể bạn Bình giờ thì giàu có không biết có thay đổi hiểu biết hơn hay không, chứ mấy năm trước họp lớp góp được 10tr mà làm như thánh như tướng, chỉ đạo này nọ, kiểu sợ người ta không biết đấy là tiền mình góp, sợ không biết mình giàu ấy. Nói chung làm ăn mánh mung ở VN thì giàu không phải lúc nào cũng đi đôi với sang. Thế nên bạn Bình cặp em Oanh cũng không có gì là ngạc nhiên. Nếu người điềm đạm, giàu có, lịch thiệp hiểu biét thì cách cư xử nó cũng phải khác.

      Delete
  15. Chính xác luôn. Diễn viên thì lỗi thời rồi. Mà nhìn app thế thôi, ở ngoài xập xệ rồi. Túm chặt. Thụ tinh nhân tạo 2 con mua long term tickets. Mèo mả gặp gà đồng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chỉ tự hỏi tại sao lại phải thụ tinh nhân tạo? Thụ tinh tự nhiên theo ngả bình thường chả phải dễ dàng hơn sao???

      Delete
    2. Em trộm nghĩ nếu ko có vấn đề gì (mà có vấn đề gì nhỉ, xác thì 2 con rồi, em Oanh cũng mang bầu bt), thụ tinh nhân tạo cho nó nhanh, chứ nhỡ mà để tự nhiên đêm dài lắm mộng. Có em Oăn phẩy nào lại nẫng tay trên chĩnh gạo ST25 của Oăn thì có phải dở không :))))

      Delete
    3. Bạn chị mãi chả có con theo đường tự nhiên nên phải đi thụ tinh nhân tạo. Không dễ dàng như em nói. Làm đi làm lại vài lần mới thành công. Mà nó bảo phải uống thuốc kích cho trứng chín đúng ngày có hẹn và chọc hút trứng đau lắm. Chị chỉ nghe con đường tự nhiên là nhanh và dễ nhất, trừ những cặp đôi gặp trục trặc như bạn chị ở trên, chứ chưa từng nghe thụ tinh nhân tạo cho nhanh.

      Delete
    4. Tay nghề bác sỹ VN tốt em ạ. Với lại ở nước ngoài chỉ những người khó khăn không mang thai được tự nhiên mới thụ tinh nhân tạo. Còn ở VN là toàn máy móc tốt nhưng thích thụ tinh chọn giới tính, giới showbiz chọn sinh đôi một trai một gái. Kỳ cục lắm. Anh học Y, tu nghiệp ở Pháp, làm ở phụ sản 10 năm, sang làm việc ở Canada 10 năm, bây giờ về VN phục vụ celebrities. Máy móc tốt làm thụ tinh nhanh và hiệu quả đấy em ạ.

      Delete
    5. Em nghĩ bạn chị Giang khó có con nên làm IVF cũng khó là đương nhiên rồi, vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố, giả dụ như trứng hay tinh trùng kém chất lượng thì phải lựa chọn ra trứng và tt khỏe trong số đó, mà chưa chắc đã ăn. Bạn em nhiều đứa làm 3-4 lần mới đậu. Còn celeb bản thân họ máy móc tốt, thừa sức thụ tinh tự nhiên thì làm nhân tạo càng nhanh và dễ, nhất là họ được chọn giới tính nữa nên làm cho nhanh, đẻ một lần, nuôi một lần cho tiện còn làm việc khác.

      Delete
    6. Họ thụ tinh nhân tạo để chọn giới tính đấy bác Giang ạ. Các celeb bây giờ toàn sinh đôi 1 trai 1 gái là đều do đi thụ tinh cả đấy. Chứ để hoàn thiện quá trình cấy ghép này phụ nữ phải chịu nhiều rủi ro lắm, chứ không có chuyện dễ hay là tay nghề bác sĩ gì đâu.

      Delete
  16. Đúng quá đi! Với lại ở VN thụ tinh nhân tạo bây giờ được lựa chọn giới tính. Làm phát 1 trai 1 gái, đẻ 1 lần cho xong để giữ dáng. Hà Thiên Lộn và các cặp sao khác cũng vậy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng là đẻ 1 lần cho xong nhưng giữ dáng thì chưa chắc, theo mình. Vì mang bầu một đứa cơ thể đỡ bị áp lực hơn mang bầu hai đứa. Phình to ra quá rồi rạn da, đau lưng, nổi gân vv, đẻ xong rất khó phục hồi.
      Không phải nói gì chứ đứng từ góc độ của người đã sống ở nước ngoài nhiều năm, mình thấy nhiều phong trào/mốt ở VN rất kỳ lạ.

      Delete
    2. Sinh đôi hiệu quả

      Delete
    3. Riêng trường hợp của Hà và Oăn, em nghĩ một mục đích nưax là tăng hiệu quả tẩy trắng. Sinh đôi hiệu quả gấp ba luôn 🤭

      Delete
  17. Haha, vụ họp lớp đóng 10 triệu cũng có người biết đưa lên đây. Lớp mình đấy. Bọn mình lúc đấy nói đùa (xin lỗi nói bậy) bảo đúng cái thằng bố thiên hạ gặp lờ thiên hạ. Thế mới hợp. Trai tử tế ai lấy ngữ đấy về làm vợ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. À hoá ra bác học cùng luôn à, em chỉ nghe anh chồng của bạn kể lại thôi. Người như shark em gặp nhiều lắm. Có thể họ cũng có nỗ lực thật sự, nhưng nhiều case em gặp tuổi trẻ có vẻ quá cơ hàn, bị coi thường nên có tí tiền là cứ ho thật to, lợn cưới áo mới, cường điệu mà không biết mình trông rất nực cười. Tiền nhiều ít không làm nên đẳng cấp, mà thái độ in vào lòng người xung quanh mới quan trọng. Thế nên nhìn shark không sang.

      Delete
    2. Chú nào đấy, sao bọn lớp mình lại cùng vào blog chị Giang thế này? Ông nhớ hôm đấy lúc thằng B hoạnh hoẹ tổ chức thế này, chi tiêu thế kia với số tiền 10 triệu đấy thằng K bảo gì không? Nó bảo ông cầm mịe nó tiền ông về cho gái. Họp lớp đếch cần ông đầu tư.

      Delete
  18. Em thấy các bác có vẻ a cay ghen tị với bác Bình có sự nghiệp huy hoàng, vợ đẹp con khôn quá nhỉ? Họp lớp thường đóng 1 triệu. Bác Bình đóng 10 triệu còn bị nói. Bác ấy đóng thì có quyền chỉ đạo chứ ạ? Sao hai bác lên đây không đóng mỗi bác 10 triệu như bác ấy đi rồi cùng chỉ đạo. Vừa được ăn vừa được nói em thấy không hay ho gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi trời cái tư duy. Bạn cũ gặp nhau còn thế ha ha. Bó tay với "đóng 10tr được quyền chỉ đạo". Cười ẻ.

      Delete
    2. Bạn này có vấn đề về đọc hiểu nhỉ :))))

      Delete
    3. Nhóm lớp mình khi họp lớp hoặc gặp mặt ăn uống là ai cũng góp tiền, các bạn nam có muốn góp nhiều hơn cũng phải xem bọn mình có đồng ý hay không. Bạn bè mà góp ít góp nhiều thì cũng theo sự sắp xếp của bọn mình, khi gặp nhau không ai khoe tiền bạc của cải chỉ nói chuyện bạn bè trường lớp con cái, muốn khoe khoang hoạnh họe bọn mình loại ra luôn chứ ở đó mà chỉ đạo.

      Delete
    4. Đây là giọng chọc ngoáy, chọc chửi giống em bụi rậm từng vào cmt trên này, thôi bỏ qua đi các bác.

      Delete
  19. Haha em gái. Cảm ơn em có comments thẳng thắn. Cay hay ghen tỵ thì không đâu em ạ. Em chưa biết bọn anh sống ở đâu, hiện công việc và thu nhập thế nào thì chưa kết luận được Bình giàu hơn để bọn anh phải ghen tỵ gì đâu. Hơn nữa, vợ đẹp kiểu PO thì không phải gu, ít nhất là của anh, nên càng không có gì phải gato cả. Còn họp lớp thì tuỳ em ạ. Không phải cứ họp lớp là 1 triệu và không phải cứ đưa 10 triệu thì hoạnh hoẹ gì cũng OK đâu. Bọn anh họp lớp đóng chung, chia đều, không ai biếu ai trừ những người kinh tế khá hơn thì đóng thêm để tài trợ vài hoạt động thôi em. Cái cách 1 thằng đàng hoàng đưa 10 triệu cho lớp khác 1 thằng trọc phú ban ơn mưa móc và liên tục nhắc để mọi người biết mình tài trợ. Nếu em sống ở Mỹ hay ở châu Âu thấy dân old money khác new money lắm. Anh ở Palm Beach, sáng ra đi uống cà phê thấy các cụ ngoài 70, ăn vận rất đẹp, mùa đông từ những cái áo len, áo khoác nhà Loro Piana, Brunello Cucinelli, những bộ cánh may vừa vặn nhà Dormeuil, không logo, không loè loẹt thấy đẹp em ạ. Nếu gu của em thấy Bình và PO là tuyệt vời thì em cứ sống vui với những giá trị phù hợp với em.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bọn em cũng học trường chuyên, lớp em giờ nhiều bạn thành đạt lắm. Nhưng họp lớp vẫn đóng 500k thôi nhé. Cơ bản họp lớp là công bằng, mình không đưa mức quá để có bạn nào đó không khá giả phải ngại mức đóng, và cũng chả ai xin ăn ai nên cơ bản chẳng cai cần các mạnh thường quân phải xì tiền. fChẳng qua bạn bè lâu ngày gặp lại, nếu thích đóng hơn cho các hoạt động vui vẻ thoải mái hơn thì làm thôi. Thế nên nghe chuyện anh Bình đóng 10tr và tỏ vẻ nghe nó hài vãi, 10tr mà cứ làm như 100tr trong khi bạn bè cũng thành đạt đầy tiền, người ta sống tinh tế chứ đói ăn đâu mà phải chờ Shark tung ra được 10tr bạc.

      Delete
  20. Huy hoàng? Đẹp? Toàn khái niệm mới.

    ReplyDelete
    Replies
    1. :-))))) thặc là một bình luận súc tích :-)))))

      Delete
  21. Bạn ơi mình làm ở một trang báo mạng rất nổi tiếng ở Việt Nam, mình không tiện nêu tên nhưng ns chấm net thì chắc mọi người biết. Bọn mình toàn nhận được yêu cầu từ quản lý hoặc chính chủ gửi ảnh, clips để tự lăng xê thôi. Những người như PO chưa đủ tầm để paparazzi đi theo chụp. Tất cả đều nhằm câu like, câu view kiếm tiền. Bạn xem facebook của PO sẽ thấy ngay cả clip mới nhất về hai bé song sinh cũng chỉ là trá hình để quảng cáo Curboss. Rất nhiều bài đăng về gia đình của PO cũng chỉ để quảng cáo sản phẩm. Bản thân ban biên tập mỗi ngày ngồi lựa chọn để giật tít, cộng tác viên được trả theo số lượng views, clicks, khổ tâm lắm bạn ạ. Công việc của mình phải dự rất nhiều sự kiện để đưa tin (Không phải như Giang dự sự kiện với tư cách phu nhân Tổng lãnh sự) mình không được dùng bất kỳ ảnh nào tự chụp. Quản lý của họ đưa hình ảnh đã qua chỉnh sửa cho bên mình đăng. Giang và các bạn thấy cô nào da cũng trắng nhởn, không nếp nhăn, không tì vết, không 1 gram mỡ thừa, chân dài thon, đầu gối không sạm, eo ót….đến 95% là giả, là photoshop, là app. Dự sự kiện thật mới thấy các cô đánh phấn dày, da xấu, lão hoá…Ai rồi cũng già nhưng báo chí cứ giật tít người đẹp không tuổi, abcd, chán lắm. Mình gặp cựu hoa hậu HKA mà ngỡ ngàng. Dù nàng đã đi Hàn Quốc tút tát nhiều nhưng dấu hiệu lão hoá nhanh khủng khiếp. Mắt nàng cười đầy chân chim. Nhưng khủng khiếp nhất theo mình là ca sỹ LQ. Những bức ảnh với tình trẻ LBC được photoshop quá đà. Ở ngoài da LQ xấu, cười hở lợi, già và nhìn rất gớm ghiếc. Nhưng cái showbiz Việt Nam giờ nó thế. Không có ai có vẻ đẹp quyến rũ và tự nhiên như Giang đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn khen xác B sự nghiệp huy hoàng và em Oanh cựu cave ở trên kia là một điển hình của những cá nhân bị báo mạng dắt mũi. Đọc báo mạng xong về xuýt xoa thần tượng. He he

      Delete
    2. Cám ơn bạn. Nói thật là tuy mình không biết dùng app hay photoshop để chỉnh sửa ảnh nhưng mà lên hình thì cũng phải chọn ánh sáng và góc chụp phù hợp. Nói chung là trên ảnh thì đẹp hơn thực tế nhưng không đến nỗi toàn giả là giả như các cô showbiz.
      Mình đi events cũng gặp hội này nhiều. Mình đi nghỉ cũng hay gặp hội này. Gặp ngoài bãi biển, bể bơi, không có các thể loại son phấn dày cộp và app, ở đâu ra nhan sắc vạn người mê, vòng eo con kiến, làn da trắng sáng không tỳ vết, số đo ba vòng hút mắt hihi.
      Biết thực tế mà vẫn phải tung hô nhan sắc của mấy cô nàng hám danh này, mệt đấy bạn nhỉ hihi. Cá nhân mình thấy ai có gan gửi bài bốc thơm bản thân cho báo đăng, lại còn tự trả tiền, thì độ ngượng của họ chắc cũng ít hơn người thường.

      Delete
  22. Anh ở trên có lời thì em cũng xin đáp lễ. Em không rõ Palm Beach ở tỉnh nào nhưng anh không thể huy hoàng như bác Bình được vì em chưa thấy báo chí đưa tin ai là đồng môn bác Bình giàu có hay nổi tiếng cả. PO đẹp thì không chỉ một mình em công nhận. Không đẹp thì không ai gọi búp bê đâu anh? Em xin hỏi năm đấy anh góp cho lớp mấy triệu? Chắc chắn không được 10 triệu như bác Bình đâu. Nếu anh góp được 10 triệu thì mới đứng được ngang hàng với bác Bình để chỉ đạo, chứ anh góp 5 triệu thì vui lòng nghe 10 triệu chỉ đạo. Mạnh vì gạo, bạo vì tiền mà anh. Gì thì gì chứ bác Bình và PO nổi như cồn, dân tình yêu mến ủng hộ, PO có hơn 700 nghìn followers chứ chị Giang nổi tiếng em nghĩ chắc có tầm trên dưới 20-30 followers. Gu của em là gu bình thường như gu của 700 nghìn người kia và trăm triệu dân Việt thích thú và ủng hộ cặp đôi dễ thương. Gu của anh mặn thì anh nằm trong số 20-30 người còn lại. Mấy cái tên anh nêu em đều chưa nghe. Có tiền sành điệu họ Hermes, Gucci, LV, Prada anh nhé. Nếu anh chưa có điều kiện biết đến các hiệu này mời anh có dịp dạo quanh Tràng Tiền, hoặc khu vực Sofitel, em vào xem giá hàng các nhãn hiệu em kể trên thì anh sẽ biết đẳng cấp bác Bình nó khác. Các nhãn hiệu anh kể nghe cứ như Việt Tiến mà đòi so sánh với LV. Nghe nó ngộ nghĩnh lắm. Ngừoi ta hàng thật Gucci, mình nhái theo Guccinelli người ta cười cho đấy anh ạ. VN bây giờ tiến bộ và giàu có anh nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thật lòng thì các anh chị ở trên còn rất tử tế vào cơm cho bạn rất dài. Tớ vào đọc chỉ muốn thả haha rồi đi ra. Đọc cho vui, chứ bỏ công chỉ cho những ng như này mất thời gian các anh chị ạ. Chúng mình cứ vui với nhau thôi.

      Delete
    2. Ối comment hâm thế này thì đành để chủ blog đáp lễ chứ không muốn phiền đến mọi người:
      - Trên đời không phải ai cũng muốn nổi lềnh phềnh. Những tầng lớp giàu kín, em phải là hàng xóm hay quen họ thì may ra mới biết tầm của họ, chứ không thiên hạ trong đó có em là cái gì mà họ phải khoe với thiên hạ và với em???
      - Trừ khi là cả lớp xin Bình góp 10tr nếu không thì hội lớp không thể tổ chức được, thì Bình còn có cớ khệnh khạng. Còn không thì bị bạn cùng lớp nói cho như thế là đúng, rút kinh nghiệm đi là vừa. Tụ bạ cùng đám showbiz hám danh đói tiền còn có thái độ trên tiền này được chứ gặp bạn cũ, toàn bọn trường chuyên lớp chọn, mà có thái độ này thì cả IQ và EQ đều thấp.
      - Hàng hiệu mà in logo chình ình cho cả thiên hạ biết thường là dòng hàng rẻ của nhãn hiệu và được thiết kế riêng cho những newbies kiểu Bình, chất lượng có khi chả có gì, chỉ bán cái tên. Dòng hàng xịn nhất, đắt nhất và thường được sản xuất ngay tại cố quốc thì không lộ logo. Dân có tiền thượng lưu phương tây dùng dòng hàng xịn và kín đáo này. Còn dòng khoe logo, ngoài bán cho những khách hàng Á như Bình, thì ở phương tây chỉ bán được cho giới cầu thủ và hội vợ/bạn gái và giới showbiz mới nổi, gọi chung là giới new money. New money nghĩa là phèn.
      - Chủ sở hữu nhãn hiệu Brunello Cucinelli là người đã phát minh ra phương pháp nhuộm cashmere đủ màu. Trước đó cashmere chỉ có màu tự nhiên. Tất cả các nhãn hiệu thời trang đầu bảng đều phải mua công nghệ này của Brunello Cucinelli. Muốn nói chuyện hàng hiệu mà mới biết những cái tên phổ thông như em nêu thì vẫn là ở trình thấp, hóng ở đâu chả được. Bao giờ biết đến cái tên Brunello Cucinelli thì đã nâng tầm rồi đấy. Bao giờ thị trường đủ số người thẩm được trình của nhãn hiệu thì họ sẽ mở cửa hàng. Cucinelli em nhé, không phải Guccinelli. Chữ tác đánh chữ tộ mà còn nói to.
      - Em quý Bình Oanh thì bảo họ vào đây mà học. May ra trong lĩnh vực thời trang thì bớt phèn và trong lĩnh vực đối nhân xử thế thì bớt lố.

      Delete
    3. Comment của chị Giang hay quá, nhất là cái đoạn "trừ khi cả lớp xin Bình..." em tâm đắc ghê ^^. Comment của bạn bên trên em nghĩ là cố tình khuấy cho đục nước để mọi người vào tương tác, chứ một người biết đọc biết viết biết Google không thể nhầm Cucinelli là một sự viết sai của Gucci được!!!

      Delete
    4. Em cũng nghĩ k thể nào nhầm từ Gucci sang Cucinelli được :)), nhưng ngược lại người mà lấy showbiz VN làm chuẩn thế giới thì cũng.... có thể hihi

      Delete
    5. Comment trên buồn cười quá, đúng là không nói ra thì người ta còn nghĩ mình là..., còn nói ra phát người ta biết chắc mình là ai luôn. Shark Bình và PO có fan như bạn này là chuẩn rồi. Và mình không ngạc nhiên là lượng fan này rất chất lượng và rất đông. Năm ngoái mình đọc post của chị chủ tịch một hãng quảng cáo của Pháp ở VN viết trên FB về Shark Bình mình buồn cười quá, nên copy lại cho bà con cười cho vui: cái ảnh bộ vest ca-rô https://baove.congly.vn/shark-binh-khong-co-gai-nao-thich-chang-trai-co-6-mui-hon-chang-trai-co-6-chiec-xe-trang-tran-va-vo-cu-huy-khanh-phan-ung-nguoc-277559.html:

      Thật dạo này bận quá nhưng cá mập cứ cắn lỗ .. tai hoài nên ngứa mồm phải nói vài câu :
      1. Sao chả thấy thằng 6 múi nào ế hết ?
      2. Bụng phệ đầu trọc mà dễ thương , có máu hài hước thì gái cũng mê. Bụng phệ đầu trọc mà có tiền gái cũng mê, nhưng đã lùn, mặt heo má phệ lại còn mồm loe ống nhổ , nói năng vô duyên thì .. nếu có tiền cũng có gái mê mà chắc gái đó cũng thuộc loại xoàng xoàng thôi
      3. 6 cái xe mà 4 cái xe đạp 2 cái wave tàu thì thua 6 múi là cái chắc
      4. Đại gia thật sự còn bận kiếm tiền và tiêu tiền ai rỗi hơi lên TV chém gió câu view !
      Thêm câu bonus: đã lên TV thì đầu tư bộ suit cho lịch sự tí chứ kẻ ca rô như chú hề , căng nứt ra , ve áo như của năm 70 , cái bảng tên cũng đeo lệch … thật!

      Delete
    6. Bạn gì ở trên hâm mộ Bình và Oanh mà ko biết tại sao người ta gọi Oanh là búp bê à, đâu phải vì Oanh đẹp nên gọi như vậy mà vì Oanh đóng Quỳnh búp bê trong bộ phim truyền hình cùng tên.Với kiến thức thế này thì chắc hẳn bạn cũng hâm mộ em Lý Nhã Nhàn với mấy em Đoàn Di Băng...chuyên mua báo phông bạt khoe khoang í nhể.
      Dốt cũng là một quyền nên các anh chị ở đây kệ bạn ấy đi, đọc cũng giải trí phết đó ạ.

      Delete
  23. Vâng, em đã google và xin ghi nhận trong lúc vội vàng em nhầm lẫn Guccinelli và Cucchinelli nhưng em vẫn thấy thương hiệu kia cố tình nhái nhái để ăn theo Gucci. Tuy nhiên, em hiểu đây là ý kiến của riêng em. Em cũng muốn phản bác ý kiến chị Giang. Không thể gọi logo là phèn. Em có tiền em có quyền mặc để thiên hạ thấy quyền lực của em. Nếu không có logo hỗ trợ ai biết cái quần cái áo ấy giá bao nhiêu tiền để đánh giá quyền lực của em. Thế nên logo, thương hiệu cần là vì thế. Em thấy luân điệu chê logo thường từ những người không đủ tiền để mua hàng hoá từ các thương hiệu đó, giống như nho còn xanh lắm.
    Em cũng không hiểu giàu kín là thể loại giàu gì? Tiền để gầm giường cất trong két là giàu kín ạ? Hay làm ăn phi pháp nên tiền nhiều không ai biết? Chứ làm ăn danh chính ngôn thuận sao lại kín được? Trở lại anh Việt Tiến trên kia, em cũng google mấy nhãn hiệu anh nêu, nói thật cha sinh mẹ đẻ đến giờ em mới nghe đến các tên này, nhìn kiểu dáng thiết kế, màu sắc đơn điệu mới thấy phèn đây chứ đâu. Em trộm nghĩ các thương hiệu anh nói chắc như Sơn La, Mù Căng Chải có thương hiệu thời trang ấy mà. Nó sẽ thu hút vài vị khách du lịch mặc cho độc lạ, chứ những thương hiệu ấy đừng mơ đến độ sang chảnh của những Gucci, LV, Prada được cả thế giới công nhận. Mà anh vẫn chưa trả lời câu hỏi thế hồi họp lớp đấy anh đóng bao nhiêu anh? Nếu anh cũng đóng 500 nghìn như bạn gì chuyên ở trên thì đủ hiểu tầm cỡ giàu của anh vì cỡ đấy chưa mua được khuya áo bác Bình. Em không biết bác Bình hay PO nhưng họ là người tài giỏi, giàu sang và được xã hội công nhận. PO Quỳnh búp bê thì ai không biết? Nhưng nếu không đẹp ai mời đóng búp bê. Nói đến búp bê là biết xinh đẹp rồi ạ.

    ReplyDelete
  24. Em gái láu táu vẫn đánh vần sai. Một C thôi em. Đang định viết cho em về quiet luxury nhưng lại thôi vì trình như em không thẩm được. Em cứ giữ đẳng cấp thế nhé! Mãi yêu!

    ReplyDelete
  25. Giời ơi đây là PR team của anh B chị O à?!!! Thay người ngay anh chị ơiii!!!

    ReplyDelete
  26. Anh chưa mặc thử Việt Tiến bao giờ. Anh cũng vừa như em là Google Việt Tiến. Trên hình anh không dám đánh giá chất vải hay đường kim mũi chỉ nhưng anh thấy áo sơ mi nhã nhặn mà. Cảm ơn em gái nhé. Đợt tới anh về Việt Nam nhất định anh ghé Việt Tiến sắm lấy 1-2 cái. Em gọi đấy là phèn không sao cả. Với trình độ và gu thẩm mỹ như em em khen anh mới quan ngại chứ em chê là anh mừng. Còn anh đóng bao nhiêu à? Nếu lớp tổ chức họp và đề nghị mỗi người đăng ký tham gia nộp 500 nghìn anh sẽ đóng đúng 500 nghìn. Nếu có khả năng thì anh sẽ liên hệ riêng những người trong ban tổ chức, hỏi cụ thể thêm về chương trình và XIN được tài trợ thêm, ví dụ khoản bia rượu đồ uống, hoặc đi chơi xa thì khoản thuê xe, mời các thầy cô giáo cũ thì cover phần quà tặng hay các khoản ăn uống của các thầy cô. Dù thế nào mình tôn trọng ban tổ chức và xin được góp thêm chút ít cho cả nhà cùng vui chứ không phải ở đấy thể hiện quyền lực rồi nhắn tin đi nhắn tin lại là nhớ nhắc tôi tài trợ, tôi đóng 10 triệu. Anh cũng không cho đấy là tài trợ nữa cơ. Còn việc em hỏi giàu kín là giàu thế nào? Theo cái tư duy của em cất tiền kín là giàu kín thì anh chịu rồi. Fan Bình - Oanh khó thế mà còn nghĩ ra. Cú búp bê là đẹp - em xem Chucky rồi phải không? Oanh búp bê thì anh thấy đúng. Nghĩ đến búp bê anh nghĩ đến mấy con búp bê plastic hồi bé anh hay thấy. Mà phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng plastic nhỉ? Oanh nói con giống hệt Bình cũng đúng vì sao giống Oanh được? Muốn giống phải so bản gốc cơ. Anh dừng ở đây nhé. Anh em mình đều có lợi. Anh biết được Việt Tiến còn em học được đánh vần một thương hiệu chính xác. Em mới quanh Tràng Tiền và Sofitel, doạ anh ở xứ Palm Beach thì được chứ đừng doạ chị Giang với dân Ý nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh trả lời bạn ý tử tế quá. Cá nhân em thấy cho dù em không giàu, em cũng chẳng dùng đồ hiệu. Nhưng họp lớp mà bạn đóng tiền nhiều hơn rồi tỏ ra phách lối thì em cũng có quyền khinh bạn đó. Họp lớp là gặp nhau ôn lại chuyện xưa, tiền đóng góp là tiền bỏ ra để tổ chức bữa tiệc để không ai phải nợ ai. Em nghĩ nếu cá nhân đã đăng kí tham dự, người ta cũng không phải chờ vọng vào mạnh thường quân nào đó đóng góp. Như chị Giang nói ấy, bạn có quyền phách lối khi lớp đứng ra xin bạn tài trợ cơ. Thành ra cách cư xử của sác Bình thực sự không mê nổi, nhất là bạn bè cũng đầy người thành đạt nhưng người ta đủ tế nhị để không phải làm bất cứ ai tổn thương. Giàu có, thích làm sếp thì tài trợ bữa cơm miễn phí cho fan của nhà sác ấy rồi tha hồ quát tháo, chắc fan cũng vui mừng để cho người chi hơn mình 5-10tr phách lối, vì các bạn ý xứng đáng và thích thế.

      Delete
    2. Anh Palm Beach Guccinelli ơi, làm việc cùng với anh chắc hại não lắm. Đối tác bị anh nói thế này chắc tím mặt mà không làm gì được 🤭

      Delete
    3. Tui cũng dzậy đó bạn Rosie, tui ko giàu cũng ko nghèo nhưng thà mặc mấy cái t-shirt của levis vừa giản dị vừa giá cả phải chăng, chứ áo gì mà chình ình chữ lv trước ngực ...thiệt chứ, tui thấy xấu dễ sợ
      Còn em này vô duyên chê Việt Tiến, chứ VT là hàng chất lượng khá ổn của VN mình mà.

      Delete
    4. Dạ chị, em thì thấy quần áo không làm nên thầy tu, thành ra mặc mà không để ý bộ đồ có hợp với mình không, mặc chỉ cốt khoe cái logo với textual của thương hiệu thì em thấy phản cảm, thà mặc đồ cắt may vừa hợp với dáng còn hơn. Chứ em không anti ai mặc đồ có hiện logo, vì logo nhiều cái cũng đẹp lắm ạ.
      Quay lại thần tượng gia đình cá mập kia, thực lòng cả hai bạn ấy đều chưa biết cách ăn mặc, nên nhìn mấy bộ đồ lên báo sác thì lùn tịt bụng phưỡn, bạn Oanh thì như ở đâu rớt xuống cảnh vật xung quanh nhìn xấu quá.

      Delete
  27. Hoá ra quiet luxury dễ ợt nhỉ? Mai mình cất cục tiền dưới đệm thành dân giàu kín. Bạn chả biết học trường nào ngành gì mà phát ngôn như thiểu năng thế? Làm mình nhớ đến quý tộc thành Pô giang. Mỗi ngày làm 77-49 kiểu ưỡn ẹo với các hàng hiệu, bị anti nó bóc cho toè loe chơi hàng nhái. Quyền lực mà phải nhờ mặc mấy cái logo lên dân tình mới biết thì quyền gì thế? Bạn muốn nâng tầm quyền lực và phong cách sống mời hè này sang Quảng Châu Thâm Quyến. Bà bán rau, anh bán trà sữa cũng logo đầy mình nhé. Hôm trước anh xe ôm đầu ngõ mình làm hẳn quả thắt lưng với chữ H to bự vàng choé. À, xin lỗi nhé, đừng dùng từ sang với Sác và PO, hỏng cả ngữ nghĩa của từ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn em bán hàng trong giới, cũng biết đa phần các celeb ở VN nếu không dùng hàng nhái thì thuê đồ đấy ạ. Các sao mà thu nhập thực chất khủng cũng đếm trên đầu ngón tay thôi, còn lại đóng một bộ phim thì chỉ để lấy hình ảnh ăn quảng cáo, đi event, nhưng tiền chi cho những thứ bên ngoài cũng ngốn nhiều lắm, rồi ekip, rồi báo chí. Tóm lại em Oanh đảm bảo không giàu cũng không sang. Còn Sác thì..., lên tivi hào nhoáng sác này sác kia, chứ xem các thương vụ sác đầu tư được mấy tỉ? Lại giống Sác Thuỷ ha ha. Nhưng Sác B mà lấy em Oanh có khi lại ngon đấy, với tận 70 nghìn fan như cái em fan trên kia, vợ chồng Sác còn kiếm ăn được dài dài, điển hình là em fan kia mà đẻ thì kiểu gì cũng phải dùng tinh chất nghệ chị Oăn chị ấy quảng cáo, em nhể?

      Delete
    2. Quý tộc sông Pô bác nhắc mới buồn cười, hàng hiệu thì hổ lốn (nếu là hiệu thật), kiểu mượn ai được cái gì đắp ngay lên cái đó. Sống thế khổ mỡi ra.

      Delete
    3. Quý tộc mõm sông Pô toàn mặc hàng fake đấy ạ. Lấy đâu ra hàng auth trong khi miếng ăn bỏ vào mồm còn phải lăn từ tay anh này qua chân anh khác để có cái khoe váng lên. Được cho tý đồ ăn thì nhặng lên quay 5-7 clip để khoe, ôi nó phèn.

      Delete
    4. Ghét thì ghét nhưng nói gì cũng phải có bằng chứng á mình. Làm gì đến nỗi không có miếng ăn mà phải chờ anh này anh kia cho ăn. Thế thì bôi bác quá. Hàng hiệu fake thì chắc dân sành nhìn là biết ngay, còn việc cặp kè kiếm ăn thì mình không nên đoán rồi nói như thật thế.

      Delete
    5. tất nhiên là có bằng chứng chứ ai nói linh tinh cho chị quý tộc làm gì bạn, không phải một anh mà là vài anh, bạn muốn bằng chứng thì qua group anti mà xem.

      Delete
  28. Bạn Gucci với Cucci (hai chữ C) ơi cho mình xin link FB của bạn được không? Mình tò mò lắm, không biết ở ngoài bạn sao vì quanh mình không ai giống như bạn. Cũng bạn cho mình là cơ hội để mở mang tầm mắt. Cảm ơn bạn trước nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình nghi bạn fan Bìn Oăn trên kia giả vờ ngớ ngẩn ngốc nghếch để tăng tương tác cho blog chị Giang chứ ai mà hâm dở người đến cỡ đó được.

      Delete
    2. Bạn mới là hâm. Tăng tương tác để làm gì?

      Delete
  29. Bạn Cucci có phải là bạn Thảo không chứ chẳng lẽ trên đời lại có tận 2 bạn thì buồn lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không thấy xéo xắt gì chị Giang nên không phải Thảo đâu.

      Delete
    2. 😂😂😂

      Delete
  30. Ở blog chị Giang hay có kiểu quy chụp đánh hội đồng khi có ý kiến khác đi. Mình xin hỏi mình có viết gì không lịch sự không? Đánh vần sai một cái thương hiệu chưa ai từng nghe ở một cái xó xỉnh nào đó có cần thiết bị nhận xét như thế không? Các bạn đã nghe cách PO gọi bác Bình về ăn chưa? Nhìn vào cái tốt mà học. Bạn nào ở đây nấu ăn được như PO rồi dịu dàng gọi bác Bình là yêu ơi về ăn chưa? Anh Việt Tiến y như em đoán đóng nhõn 500 nghìn còn lên mặt dạy 10 triệu cách tiêu tiền thì có quá buồn cười không ạ? Đến cái thương hiệu Việt Tiến mà đến hôm nay lên blog chị Giang anh mới biết thì em e thời trang thường nhật của anh hàng chợ Hôm trăm nghìn 4 cái. Anh xem kỹ chứ khéo Việt Tiến cũng quá tầm. Thế nên anh a cay 10 triệu là đúng thôi. Em rất hiểu tâm lý tiểu nhược. Anh giàu kín là đúng vì làm ai lại nghèo công khai. Ngại chết đi. Cái gì người ta đúng mình khen và học. Sự gato không làm ta trưởng thành.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đâu cần phải chửi bới mới gọi là xúc phạm đâu. Nhiều khi ngốc bền bỉ và tự tin quá, cũng là một sự xúc phạm.

      Delete
    2. haizz bạn không viết comment nữa thì tốt hơn bạn ạ.

      Delete
    3. "ngốc" :)))) Chị Giang hẳn là quá lắm nữa đấy ạ 🤭

      Delete
    4. Giang quả không hổ danh phu nhân đại sứ, comment lịch sự hết chỗ nói. Nhưng mình sợ là em nó không hiểu nổi "ngốc bền bỉ" đâu. Nói "đần độn có chứng chỉ" thì may ra.

      Delete
  31. Tâm lý tiểu nhược là cái tâm lý gì thế bạn? Nghe mỗi nhược tiểu. Lần đầu nghe tiểu nhược.

    ReplyDelete
    Replies
    1. :-)))) Mình đọc xong cũng thấy băn khoăn. Rõ là oẳn tà là roằn.

      Delete
    2. đúng là điếc hay hóng, ngọng hay nói, sai chính tả lại ham dạy đời.

      Delete
    3. Như nhau cả thôi mà bạn. Lo âu hay âu lo cũng vậy. Vấn đề chính vẫn chẳng ai hiểu. Anh Việt Tiến nghèo hơn bác Bình nên lên đây a cay. Đóng 500 nghìn lo miệng ăn bản thân không đủ thì lo được cho ai. Bác Bình có 10 triệu mới lo được cho người khác. Trai tài ắt có gái sắc. Và thế là PO xuất hiện viết nên câu chuyện tình mà 700 nghìn followers đắm say. Anh Việt Tiến có 500 nghìn sẽ rước một chị Yame (ai không biết yame mời vào yame.vn thời trang chợ Hôm giá rẻ nhé). Người ta có tiền Yahoo, anh Yame. Người ta Gucci, anh Cuci. Thế còn lớn tiếng dài dòng gáy thật to để thiên hạ thấy sự openly poor của bản thân.

      Delete
    4. Thấy thương cho nhân sinh quan thảm hại của em bé ạ. Thằng nào chìa cho em 10tr dù em không xin nó thì nó bảo em rửa chân em cũng làm nhỉ. Có tiền là có quyền mà. Chưa kể thằng đó mặc cây caro LV nữa thì không dám tưởng tượng cho em luôn.

      Delete
  32. Trước biết quiet luxury, nhờ bạn này khai sáng thêm openly poor.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó phải là noisy poor chứ nhể, hê hê

      Delete
  33. Yêu ơi lượn đi cho nước nó trong.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahahah còm này làm tui cười nghiêng ngả. mình cũng bắt chước mới được. Yêu ơi về trển chưa? =)))

      Delete
    2. Chết mất thôi yêu ạ.

      Delete
    3. Vui quá, cho tui đu lạc đề với nha :)
      Em Guccinelli còm trớt quớt hổng ai hiểu em nói gì, chứ còn thực ra đâu có gì căng nhể :) bạn tui đồ casual của nó toàn LV, Gucci, Chanel,… tui đi với nó túi vải áo chợ quần chợ, Lê la từ vỉa hè tới những chỗ 5 sao khắp thế giới. nó dùng đồ hiệu như đồ thường, thấy đẹp dùng thích thì mua, cái nào tiện phối với nhau thì mặc, chả nghĩ cầu kỳ khoe mẽ gì luôn. Có khi túi LV, quần Gucci, xong mặc cái áo chợ Bến Thành của tui :))) thời trang phụ thuộc vào nhiều thứ tính cách, gu, tuổi tác, hoanf canhr tài chính,…ngoại trừ những nghi lễ bắt buộc dress code, còn lại thì thoải mái ha, miễn k cởi truồng :) càng nhiều chữ nghĩa khái niệm thì sinh ra càng bám chấp định kiến đời càng phức tạp khó sống. Old rich, new rich, quiet luxury,…đơn giản là các trend của đời sống vô thường này thôi mà, người kém mới để nó điều khiển mình, người cool để nó phục vụ mình hay như cơn gió nhẹ lướt qua.
      Nữ hoàng Anh Victoria đời toàn nghi lễ thượng lưu, lúc hạnh phúc nhất là lúc bà được cầm cái đùi thịt lên gặm ngon lành trước một cỗ bàn trang trọng đủ sơn hào hải vị, hay lúc bà được nhảy như đứa trẻ với cậu người hầu yêu quý. Trong bộ phim “little Lord Fauntleroy“, ông nội bá tước giàu có sống trong lâu đài lộng lẫy kẻ hầu người hạ già đời mới được đứa cháu nội 8 tuổi sống trong khu phố nghèo khai sáng cho “đạo làm người”. Ai rồi cũng đều mong được trở về bản tính nguyên thủy trong suốt đẹp đẽ của mình mà. Không bỉ bôi chê bai nhau không đáng là cùng giúp nhau trên hành trình trở về tốt đẹp này.
      Vụ 10 triệu tui lại thấy vui, vừa được thu tiền tiêu tiền vừa được xem hài kịch :))) Ký tên: chị U60

      Delete
    4. để đạt được trình tâm không phân biệt thì đòi hỏi có sự hiểu biết về đạo (Phật) như phảng phất trong comment của chị. chứ đời sống thường nhật thì phân biệt hết người ơi, ở Mỹ dân Mỹ trắng ở mấy khu mà người Việt ta đông lên đậu lắm xe trước nhà là họ cũng dời sang khu ít Việt Nam để sống. old money xem thường new money là phèn trong khi đó để có old thì ông cố nội nhà nó cũng phải từng là new đã :).

      Delete
    5. Cảm ơn em. Chị cũng người thường như bao người đây thôi mà em, cũng tham sân si phát mệt :) nhưng cố gắng để daan đỡ sa vào cái bẫy rắc rối phiền phức do chính mình tạo ra. Giả dụ, chị kể chị mê thíchquần áo mùi nắng, phơi quần áo ngoài trời nắng nhiều nhất có thể. Một bạn vào còm, em cũng thích nhưng em bận sấp mặt không có thời gian đành dùng máy sấy- cả hai bên đều đồng cảm dù hành động khác nhau. Một bạn khác “mịa mụ già éo có tiền mua máy sấy còn bày đặt”. Mụ già lúc này “đang cơn”đáp lại “bố mày old rich có kẻ hầu người hạ được ngửi quần áo thơm mùi nắng, mày new rích mua được cái máy sấy đã lên mặt”. Dại chưa, akay, bày bẫy để chui vào. Đang mùi nắng thơm tươi vui, thành old rích new rích ai cíu tôi với :)))

      Delete
    6. Ví dụ của chị thú vị, nhưng mà tỏ ra đang thích mùi nắng có đứa new money vào cà khịa chửi lại được một câu lại cũng cảm thấy sướng thì sao :)

      Delete
    7. Haha :))) đời khó sống vậy đó em, k bỏ được tham sân si nên lừa dối mình lần này lượt khác mà tưởng oai mới đau :)))

      Delete
  34. Các anh chị ơi, comment làm sao để em Gucci Cucci ở trên cãi tiếp ấy nhé, cho nó vui cửa vui nhà. Cứ thỉnh thoảng có những người thế này mới thích hihi.

    ReplyDelete
  35. Chắc em Cucci kia còn trẻ lắm, không biết đủ tuổi 18 chưa chứ nếu không thì thật quan ngại với quan điểm tư tưởng bị dẫn dắt bởi mạng xã hội.

    ReplyDelete
  36. Thật lạ là vẫn chưa ai đoán ra em ở trên là ai :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. HT 87 chứ ai? Quan điểm sùng vật chất, mơ một bước lên bà nhờ bám giai giàu bất chấp và cách nói chuyện vẫn vậy.

      Delete
    2. Thấy cách comment em nhớ ngay đến em N87. Nhưng nhẽ đâu thế, hở chị?

      Delete
    3. cái nhân vật muốn bẫy ông U70 đó hả? Hay quystoc Po giang? Ối giời ôi quỳ lạy van xin chủ nhà ẩn bài, bây giờ lại phát biểu hả? Nói lảm nhảm, được mấy anh chị dạy cho, mãi mà không khôn.

      Delete
    4. Em cũng nghĩ em 87, giọng điệu y chang 😂

      Delete
    5. Là cái cô tiểu tam cặp mấy ông một lúc, chơi ngải, bị đồng nghiệp bóc mẽ lộ danh tính phải không các anh chị? Cổ còn hăm cướp chồng chị Giang, rồi hăm cướp chồng chị luật sư. Bị chị luật sư xử lí nên lật mặt như lật bánh tráng, lạy lục, van xin các chị tha cho. Chị Giang cũng tha, ẩn bài đi. Vậy mà còn dám vào chọc ngoái các anh chị.
      Đợt đó, em nhớ nhứt anh đu quay, cười xỉu với ảnh.

      Delete
    6. Không phải Nhung ơi. N87 chồng con rồi. Chài 1 anh Ngoại thương khá lắm.

      Delete
    7. Vậy là N87 có thóp để nắm rồi, hèn chi lật mặt nhanh vậy. Hồi đó, em có coi tin có một chị phải đi kiếm người gả chồng cho tiểu tam để nó buông tha chồng chỉ. Hoá ra cách này có hiệu quả thiệt.

      Delete
  37. Mọi người tự nhiên suy diễn ra đủ thứ. Không biết 87 - 88 gì nữa. Mình chỉ đơn giản nhận xét quan điểm hai anh học cùng bác Bình. Mọi người chắc chắn phải đồng tình rằng bác Bình giỏi và giàu. PO xinh đẹp và khéo léo. Việc này không bàn cãi. Cái khác nhau về quan điểm là đóng 10 triệu thì có quyền chỉ đạo không? Mình bảo có. Có tiền thì có quyền. Logo đầy mình có phèn không? Không vì có tiền có quyền khoe. Tại sao phải giàu kín? Nghèo mới nên kín cho thiên hạ nhờ. Các bạn ra Vincom thấy nhà quê vào ngồi nhờ điều hoà ngày nắng nóng thấy đẹp chứ mình thì không. Đấy, nghèo công khai đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc thời cải cách ruộng đất hay đánh tư sản mấy lần thì nhà bạn là bần cố nông nên không bị mất tài sản. Mình thấy những người mới giàu gần đây, chưa trải qua biến động thời cuộc làm trắng tay thì mới hay khoe thôi. Hoặc chưa giàu, nhưng muốn phông bạt thì cũng "giàu" lộ lắm.

      Delete
    2. Cải cách ruộng đất là cái cải cách gì thế ạ? Ý bạn là phong trào nông thôn hoá thành thị? Nông dân thì rõ chứ bần cố nông thì lại là một từ bạn tự đẻ ra.

      Delete
    3. Bác Bình giỏi và giàu không có nghĩa là trên đời này không có người khác giỏi và giàu như bác hay hơn bác. Chưa kể những anh chị trên này là bạn cũ của bác, họ chắc chắn sẽ biết rõ hơn em là bác giàu lên kiểu gì. Giàu theo kiểu chụp giật khôn lỏi hay giàu theo kiểu có tầm nhìn, tài năng, tử tế. Em ở dưới ngước lên mới thấy bác cao vòi vọi. Chứ các anh chị kia chả có lý do gì mà phải tung hô bác như em. PO xinh đẹp và khéo léo. Em nói như này thì chị thực sự tò mò về nhan sắc của em. Khéo léo thì có đấy vì không phải cô diễn viên hạng D nào cũng mồi chài được các anh giàu. Các cô chỉ đa phần là gái bao thời vụ cho các anh lắm tiền. Em chắc cũng là fan của Meghan Markle phải không? Hâm mộ Bình Oanh thì thôi sang hâm mộ Harry Meghan cho nó sang hơn!

      Delete
    4. Có tiền có quyền. Chắc cuộc đời em toàn gặp những hạng người vung tiền ra rồi coi người khác như cỏ rác nhỉ, nên em mới thấy đó là bình thường. Cái này tranh cãi thì là quan điểm cá nhân, nên chị ko nói làm gì. Chỉ thấy tội nghiệp em kém phước, phải gặp dạng trọc phú xuất thân nghèo hèn, một phát trúng thời nên cách cư xử, nhân cách theo không kịp với tiền bạc họ có.

      Delete
    5. Chị là dân thiết kế thời trang. Logo nhiều có phèn không? Chị không nói về thẩm mỹ vì người nói đẹp, người nói không. Cũng là ý kiến chủ quan. Nhưng ở đây, nếu xét về phương diện có nói lên đẳng cấp thượng thừa không thì là không. Vì sao, vì quần áo cộp mác brand không phải là duy nhất để thể hiện đẳng cấp. Người có tiền họ mua du thuyền, nhà nghỉ mùa hè,… em cứ lọ mọ nhìn mỗi vào mấy cái áo, cái túi thì đầu óc còn bé lắm. Thứ hai nếu nói về quần áo xa xỉ, cao cấp là thiết kế riêng, may đo cá nhân. Nhiều khi cả đội thiết kế phải bay đi phục vụ khách vip. Chứ các thiết kế nhảy size, logo thương hiệu tràn ra, thì có báu gì. Nó sản xuất theo lô vài nghìn, chục nghìn chiếc mỗi đợt, nhan nhản ra ấy mà!

      Delete
  38. Chị viết đọc thấy đã quá . Đọc mà sướng

    ReplyDelete
  39. Mình cám ơn. Cuối cùng cũng có bạn công tâm nhìn nhận điều mình viết. Mình viết bạn đọc thấy sướng là vui rồi.

    ReplyDelete
  40. Cái em sùng cặp Bình - Oanh nói năng ngớ ngẩn, hiểu biết kém quá, nên chẳng buồn tranh luận với em luôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị viết ba phải nhưng chị chẳng đưa được ra cái luận điểm gì.

      Delete
  41. Đáng lẽ blogspot phải có chức năng thả tương tác như Facebook, đảm bảo mỗi comment của Cucci phải được trăm haha là ít nhé. Cứ vào phát huy em ơi.

    ReplyDelete
  42. Haha. Em gì ơi có muốn nói nữa không? Nói nữa là các anh chị tung hê thông tin em lên đấy.

    ReplyDelete

  43. AnonymousJune 6, 2024 at 10:20 PM
    Cải cách ruộng đất là cái cải cách gì thế ạ? Ý bạn là phong trào nông thôn hoá thành thị? Nông dân thì rõ chứ bần cố nông thì lại là một từ bạn tự đẻ ra.
    Em bé không biết về lịch sử Việt Nam, đặc biệt là miền bắc VN giai đoạn 1953 -1960 thì nên google mà đọc để hiểu về cải cách ruộng đất ở nông thôn, cải tạo tư sản ở Hà Nội và các thành phố ở miền bắc đã diễn ra như thế nào. Bần cố nông chính là giai cấp tiên phong, thành phần cốt cán tham gia cùng các cán bộ trong phong trào đấu tố địa chủ của cải cách ruộng đất đó. Cũng chính vì cải tạo tư sản, con cái các gia đình bị quy kết là tư sản, tiểu tư sản không được phép đăng ký vào đại học nào khác ngoài sư phạm nên Hà Nội mới có một thế hệ giáo viên phổ thông tuyệt vời cả về tri thức lẫn đạo đức, đã đào tạo ra hàng loạt học trò từ lứa tuổi của Mr. Hà (phó TT đương nhiệm), Mr. Vượng (Vin), tới thế hệ Ngô Bảo Châu, mình và cả em Giang vẫn còn được học một số thầy cô ở Ams chưa về hưu dạy. Tranh luận là tốt nhưng phải tìm hiểu rõ người ta đang nói về cái gì trước khi phản biện. - Chị U60 nhưng không phải bạn U60 còm ở trên, mình chắc bạn là người SG hì, dân bắc kỳ cũng đã chịu nỗi đau cải tạo tư sản và kỳ thị cấm con cháu vào ĐH i hệt những gì dân miền nam nếm trải sau 75.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị. Em là người còm đầu tiên về vụ cải cách ruộng đất và đánh tư sản ở trên. Em ở Sài Gòn, người lớn nhà em làm việc cho cả 2 chế độ. Dù chọn làm việc cho bên nào thì cả 2 bên đều có những mất mát rất lớn, làm cả gia đình khánh kiệt, thay đổi số phận nhiều người.

      Mẹ em nói lúc đó nghèo quá, không làm gì để kiếm sống được nên bà và các câụ đi thanh niên xung phong và đi lính để nhà nước nuôi. Bà gặp những trí thức tài giỏi ở phe thua cuộc phải đi kinh tế mới, có người từng là bác sĩ chiến trường, du học Pháp về, mất vì sốt rét không có thuốc uống. Bạn chung đội thanh niên xung phong về phép thì phát hiện không còn nhà vì đã bị tịch thu, người thân bị đuổi đi đâu không rõ. Bà từng là y tá hậu cần có đi chiến dịch X2, tận mắt thấy người ta xông vào nhà các gia đình tư sản lấy tài sản. Những nhà buôn người Hoa ở nhà lụp xụp, nhưng được mật báo nên họ đập vỡ chậu hoa, đào nền nhà lên lấy vàng.

      Ở Sài Gòn, ngày nay vẫn có một bức tường cũ ở ngã tư em hay đi ngang vẫn còn slogan đả đảo tư sản mại bản, dù đã phai mờ nhiều sau hàng chục năm nhưng vẫn đọc được.

      Delete
    2. Nhà mình người Việt gốc Hoa. Gia đình mình thuộc hàng gia đình Hoa giàu có có tiếng trước 75. Tháng 4 năm 1975 mình theo trực thăng qua Philippines, ở đó 2 tháng rồi qua Mỹ. Ba Má mình ở lại cùng các em, bị đánh tư sản. Ba mình bị kết án 23 năm tù vì cấu kết với đế quốc Mỹ làm giàu bất hợp pháp. Tài sản bị tịch thu rất nhiều. Mẹ mình và các em đến 1982 chính phủ Mỹ bảo lãnh qua Mỹ. Ba mình đến 1986 được thả ra. Đến 1988 Ba Má mình đoàn tụ. Hai cụ gây dựng lại bằng sự giúp đỡ của cộng đồng người Hoa, các triệu phú, tỉ phú Hong Kong là bạn làm ăn trước. Những người lớp trước sống nhân nghĩa, tử tế, giàu không đổi bạn, sang không đổi vợ. Nội tình nhà Bình mình không thể biết hết nhưng cách Bình và Oanh thể hiện cho thấy phông văn hoá và cách ứng xử vừa kém vừa cạn tình, ráo nghĩa. Muốn rảnh tay đến với PO thì phải chịu, dù là thiệt, phân chia tài sản rõ ràng với vợ cũ. Về bảo PO tém cái miệng lại. Giải quyết rõ ràng thì đến với ai thì đến. Việc PO xì cho truyền thông cũng không khác gì nàng Hà với Khoa hồi xưa, phải đẩy nhanh tiến độ để được danh chính ngôn thuận. Cháu bé cứ lôi bạn Việt Tiến nào ra để nâng tầm bác Bình. Bác đấy nhà cháu không có cái khỉ khô gì đâu để ganh tỵ. Hình thức và chiều cao bác Bình nhà cháu vô cùng khiêm tốn. Tính tình và các ăn nói của bác rất nhất quán với hình thức. Vợ bác thì không thể giả tạo hơn. Về độ giàu có và sang thì nếu giàu kinh khủng đáng ngưỡng mộ như cháu thấy thì không cần mới đẻ chưa qua tháng quảng cáo curboss thế đâu. Còn vợ chồng hạnh phúc thật không cần yêu ơi cũng phải có cả ê kip quay phim chụp hình cúng face nhé. Bác là người viết yêu ơi lượn đi cho nước nó trong trên kia. Giờ vẫn dùng câu này tiễn yêu nhé!

      Delete
    3. Bác này viết hay quá! Đọc bác viết cười gần chết.

      Delete
    4. Thêm một like cho bác.

      Delete
    5. Cũng một like cho yêu ơi , còm hay thật sự yêu ạ :X

      Delete
  44. Em đọc bài mới của chị chỉ có 1 suy nghĩ chị khá trăn trở là ng chồng cũ không quan tâm đến cảm xúc của ng vợ cũ. Nhưng mà chị ơi, nếu ng ta quan tâm (hoặc để ý nhẹ) thì chẳng có chuyện mọi việc bung bét. Đã li hôn rồi thì chẳng ai quan tâm đến cảm xúc của ng cũ cả. Nhiệm vụ của ng vợ cũ là sống và block hết mọi thứ liên quan đến chồng cũ. Càng theo dõi cuộc sống của ng chồng cũ thì sẽ càng đau khổ mà thôi. Nói chung block sạch là khỏe nhất. Việc của P0 là có 1 ông chồng giàu và khoe bung lụa nhất có thể (cộng thêm kiếm sơ sơ kiếm bèo lắm cũng 5000-10000++/ clip như vậy, tội gì không khoe). Còn shark Bình em thấy shark đã cố gắng lắm rồi, em lại thấy tội nghiệp shark. Bà vợ cũ tung toé quá thì dồn shark đến bước đường phải lấy PO càng nhanh càng tốt; có khi nếu vợ cũ ko tung toé thì shark cũng ko chạy đi lấy PO nhanh như vậy. Phương Thảo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phê phán ở cách ứng xử thô thiển, chứ không phải quan tâm hay không quan tâm.

      Delete

  45. Bạn em ở Việt nam mua xe Lexus đi tốn đâu 5 tỷ đồng, nhưng không chịu chi tiền cho con học đại học nước ngoài, bạn khác không xài đồ hiệu trông bình thường nhưng chi 7 tỷ đồng cho con đi du học Mỹ . Thế nên tùy mỗi người mỗi lựa chọn .
    Quiet luxury với em là nhiều đứa Mỹ ở nhà penthouse ở Manhattan và có nhà ở biển nghỉ hè nhưng vẫn đi chợ siêu thị bình dân , mặc quần áo bình thường nhưng chi hàng triệu đô cho các con đi học Harvard, Cornell ,Stanford…
    Happy Friday 💐

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đấy là quan điểm của chị. Còn quiet luxury thì hơi khác đấy. Đó là những người dùng những thương hiệu đắt tiền, chất lượng cao nhưng không logo, không khoe khoang. Cái chị viết là lựa chọn sống, người đầu tư vào cái này, người thích tiêu tiền vào việc khác. Bạn đi Lexus không cho con đi du học chẳng sao cả. Lựa chọn của bạn ấy. Và Lexus không phải thương hiệu xe luxury. Một vài thương hiệu bây giờ cũng hướng đến quiet luxury cho một phân khúc khách hàng riêng như The Row, Khaite…Nhiều người chọn xách chiếc The Row Margaux chứ không phải những Louis Vuitton Monogram, những Gucci Prada. Ở đây không có đúng sai, chỉ là quan điểm sống của mỗi cá nhân.

      Delete
  46. Chị Giang ơi cho em hỏi tại sao nhuộm cashmere lại khó vậy ạ? Tức là họ cũng phải tảy màu gốc cửa lông sau đó nhuộm mới bền ạ? Áo cashmere của em rất hay thủng lỗ sau một mùa cất tủ ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị không biết họ nhuộm cách nào nhưng chị nghĩ có thể không thể dùng các phương pháp nhuộm hiện hành để nhuộm vì có thể không ăn màu hoặc hỏng chất liệu.
      Em nên cất đồ cashmere vào túi bảo vệ và cho vào tủ một vài gói lavender hoặc hương liệu gì đó để chống bị nhậy cắn. Ngoài ra, nếu ăn mà làm rớt đồ ăn vào thì phải gột sạch, nếu không để đến mùa sau đảm bảo sẽ thủng lỗ.

      Delete
    2. Dạ, em cảm ơn chị. Em đợi ấm hẳn rồi mới cất đi, em sẽ nhớ cho một cành lavender vào.

      Delete
  47. Bạn bênh Sác ở trên thật ra còn trẻ, thiếu kinh nghiệm sống, và nhất là bạn ấy đáng thương vì là nạn nhân của cái xã hội suy đồi dùng báo chí phô diễn tiền bạc, giàu sang cho những kẻ như Sác và các em gái showbiz, làm đảo lộn mọi giá trị đạo đức và quy tắc sống cơ bản.

    Nhìn vào Trung Quốc từ ba năm nay đang chấn chỉnh lại sự tự do quá đà trong lối sống ảo, giảm thu nhập của giới showbiz, thậm chí ko ngần ngại trừng trị thẳng tay những case giàu khủng và nổi tiếng như Triệu Vy, mà thấy cám cảnh cho cái xã hội Việt Nam càng ngày càng xuống dốc không phanh.

    Hãy tự đặt câu hỏi "vì ai nên nỗi", thay vì chỉ trích em fan của Sác ở trên. Em ấy chỉ là một trong số vô vàn các nạn nhân đáng thương sống trong cái xã hội suy đồi thối nát ấy thôi.


    "Thế nên đàn bà cứ phải giữ nhan sắc. Buồn, thậm chí cay, mà đẹp nó cũng hơn."

    Thế đàn bà ko có nhan sắc thì giữ cái gì? ;)
    (Nhan sắc ở đây là sắc đẹp thật, chứ ko phải nhan sắc tự sướng, nhan sắc tự thẩm du, hay nhan sắc kiểu "đẹp từ bên trong đẹp ra đến ngoài").

    Thật ra đàn bà có đẹp nghiêng nước nghiêng thành đi nữa thì cũng rứa thôi. Khi duyên số hết thì đẹp mấy cũng chả cứu vãn được.
    Đàn bà luôn tìm kiếm sự ổn định, an toàn nhưng đàn ông thì khác. Ở cùng độ tuổi đàn ông vẫn còn sung mãn và nhiều ham muốn. Về mặt sinh học và tâm lý, đó là thực tế phải chấp nhận.
    Hiểu sớm, chuẩn bị tinh thần, súc khoẻ, tài chính sẵn sàng để buông bỏ cho thanh thản là tốt hơn là cay cú hằn học.

    Có tiền, có sức khoẻ, có nhiều đam mê và mối bận tâm là đủ để sống vui.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Absolutely true 🙌

      Delete
    2. Để em chụp tin nhắn này của chị em gửi cho chị bạn em. Chị bạn em cũng lớn tuổi rồi và so với tuổi thì cũng trẻ khỏe đẹp và giàu. Đang sống cùng một lão tây già 70 bị bệnh. Lão tây già này đi khám bệnh bị một em bác sỹ sinh năm 1980 ở quận 7 mồi chài dùng sex và kê thuốc Viagra thao túng để moi tiền 3 năm nay. Chị bạn em vừa phát hiện rất đau lòng. Chị định lên bệnh viện tố cáo. Chị có đầy đủ thông tin mồi chài hình ảnh không mặc đồ của con kia. Em thì bảo tiễn vong lão dê già và con bác sỹ mất nết kia đi.

      Delete
    3. Còn nhân đức muốn cảnh báo xã hội dẫn chồng đi khám bệnh phải cảnh giác bị bác sỹ mồi chài và dạy cho lão tây dê già một bài học thì in tờ rơi phát như cô Samantha ;-)))) https://www.youtube.com/watch?v=LJ21SjyOXTQ

      Delete
  48. Em không hiểu tại sao hâm mộ bác Bình và PO lại thành đáng thương. Vậy thì 700 nghìn followers và cả triệu dân VN cũng đáng thương sao? Đáng thương là những anh Việt Tiến, chợ Hôm không bằng người ta xong lên mạng dìm bác Bình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Followers đôi khi vì tò mò chứ không vì yêu thích. Bạn thích thì cứ thích họ. Tại sao cứ dai dẳng tấn công anh Việt Tiến?

      Delete
    2. Trời ơi thời buổi nào còn đưa số follower với like trên FB để khè nhau? Follower hay like đều có thể mua (và còn ko cần đến nhiều tiền). Làm tròn 700k lên triệu dân Việt Nam hâm mộ thì bịnh quá bạn gì ơi =))))))))

      Delete
    3. Và vẫn không hiểu tại sao mặc đồ VT đồ chợ thì đáng thương?!?

      Delete
    4. Bạn fan của Sác, bạn có biết Sác giàu từ đâu không ?
      Làm ăn chân chính mấy người giàu khủng và càng chả có ai chường mặt lên báo chí mỗi ngày với ba cái chuyện lăng nhăng, phơi hết cả đời tư cho bàn dân thiên hạ dòm ngó như thế cả.
      Làm ăn chân chính vất vả, bận rộn và thường là kín tiếng lắm, chả ai có thời gian làm ba cái chuyện nhố nhăng như thế cả.

      Ngoài ra, cần biết rằng khi báo chí suốt ngày viết về một nhân vật nào đó theo kiểu như vậy, 99% là có chủ trương để biến nhân vật này thành một đối tượng mà người ta dùng để điều khiển dư luận. Thay vì quan tâm đến những vấn đề thực sự thiết thân đến đời sống, công chúng sẽ bị đánh lạc hướng, phân tâm bởi những thứ nhảm nhí như thế và quên đi những vấn đề khác quan trọng hơn nhiều.

      Nhiều nhân vật trong giới showbiz VN khoe mình giàu khủng, thực chất tiền bạc của họ từ đâu ra? Từ cát xê đi hát, đóng phim ấy à? Không có đâu.

      Ví dụ, Triệu Vy - "én nhỏ" bên Trung Quốc - nổi tiếng, tiền bạc tài sản ước tính lên đến cả tỷ USD, nhưng thực chất số tài sản khủng đó phần lớn là từ chồng Triệu Vy - người có mối liên hệ mật thiết với ai đó trong giới chính trị gia TQ... Không phải tự dưng mà Triệu Vy bống nhiên bị phong sát để làm gương cho giới showbiz (và các case giàu khủng nói chung). Nói đến đây thì tự ngẫm nghĩ, tự Gúc mà tìm thông tin để hiểu thêm nhé. Hay vẫn cần các chị giảng giải thêm ? ;)

      Cung cấp thêm vài link về vụ Triệu Vy và giảm thu nhập giới showbiz bên TQ để bạn xem bên đó người ta đang chỉnh đốn lại những thứ lệch lạc có hệ luỵ lâu dài cho xã hội như thế nào.

      https://tuoitre.vn/trieu-vy-va-cac-minh-tinh-bi-phong-sat-lieu-nen-giai-tri-tot-dep-hon-20210829094813328.htm
      https://www.phunuonline.com.vn/thu-lao-cua-sao-trung-quoc-sut-giam-30-50-a1463450.html

      Dân VN bị nhồi sọ "chống TQ", nhưng mở mắt ra mà học người TQ, thay vì để cho cái xã hội đã suy đồi lại càng ngày càng có nhiều thứ bệnh hoạn kiểu như Sác và đám gái showbiz lên báo "rao hàng", "kiếm đại gia".

      Delete
    5. Ôi trời, tưởng cung cấp được cái thông tin gì đáng giá. Mấy cái link báo chí vớ vẩn. Bác Bình dân tech chị nhé. Bác giàu vì tech, thế mới được mời lên làm shark. Còn dân Việt Tiến chợ Hôm mới cần ngồi phán xét người khác.

      Delete
    6. Mà chị biết tầm 700 nghìn followers mỗi tháng thu nhập bao nhiêu không? Họ giàu từ trong trứng.,

      Delete
    7. Em gái ngu còn to mồm. Việt Tiến cái mịe gì. Thằng đấy ở Palm Beach giàu cỡ nào biết không? Nó đủ tiền để từ Sillicon Valley về Palm Beach nghỉ hưu ở tuổi 35. Bác Bình cái bỏ mịe gì, tuổi nào mà so. Không phải thằng nào giàu cũng lên loe toe với báo chí Việt. Nếu google được Cuci chỉ có 1 cờ thì google nốt xem dân Palm Beach có nghèo không nhé. Hài vãi. Ở đấy mài 700 nghìn followers ra mà ăn.

      Delete
    8. Ngu cũng là một quyền mà bác. Để đấy cho em ếch ngồi đáy giếng tưởng bầu trời là shark Bình với em Oanh búp bê nghĩa là xinh, được quyền ngu, được quyền ộp ộp giải trí mua vui cho mọi người. 700k followers nên giàu từ trong trứng, hô hô. Phát ngôn câu nào đi vào lòng đất câu đấy.

      Delete
    9. Haha, cô Oanh nhà cháu đừng mở mồm ra là giàu từ trong trứng nhé. Trứng gì? Vịt lộn à? Giàu từ trong trứng không cần chài thằng 🦈 kém duyên đấy nhé.

      Delete
    10. Anh thích thì em google chiều anh. Không phải ai ở cái xứ Palm Beach như bạn anh cũng giàu. Bác Bình nộp 10 triệu họp lớp còn bạn anh nộp 500 nghìn thì biết thế nào rồi. Em đồ là anh cũng như bạn anh 500 nghìn nốt rồi hai thằng lên bênh nhau. Em chưa thấy báo chí viết người Việt nào ở Palm Beach giàu có nổi tiếng nên tự suy ra được bạn anh chẳng là cái thá gì. Em không biết anh giàu nghèo cỡ nào nhưng em chắc chắn cả hai anh cộng lại không bằng 1 góc bác Bình. Giỏi thì chắc càng không vì nào có được mời lên truyền hình. Ngoài ra trình độ anh chắc cũng hạn chế. Nếu em nhầm lẫn mỗi Gucci và Cuchinnelli mà bị anh gọi là ngu thì nhận thức của anh có vấn đề. Người như anh không ai tốn thời gian gọi yêu ơi đâu.

      Delete
    11. Cô Oanh từ trong trứng đã có 700 nghìn followers nhỉ?

      Delete
    12. Logic của ếch, địa bàn cư trú: đáy giếng là: Cứ được báo lá cải Việt nói đến thì là giàu, giỏi, đẹp. Báo không viết thì ''chả là cái thá gì'', tự suy ra là xấu, kém, nghèo. Ok, fine. =))

      Delete
    13. Sao lại 500 nghìn. Anh nộp có 200 nghìn. Hồi đấy chưa quen em gái qua blog chị Giang nên chưa vay được 300 nghìn. Khổ thế. Qua những comments em phát biểu thì thấy em còn non, thiếu hiểu biết, vốn sống nhưng lại bảo thủ và láo tương đối. Thay vì cứ comments trả treo em dành thời gian đọc các bài viết cũ của chị Giang, học được khối thứ đấy em ạ. Anh và thằng bạn anh phát biểu về một thằng nộp 10 triệu họp lớp mà cứ làm như bố thiên hạ ban ơn mưa móc. Nếu với quan điểm què cụt của em 10 triệu là rất to và thằng nộp 10 triệu có quyền chỉ đạo thằng nộp 500 nghìn thì đúng là em nên lượn đi cho nước nó trong. Tầm như em Cuchinelli google đến lần thứ bao nhiêu vẫn sai thì chấp làm gì. Lần thì cầm nhầm Cờ bên Gucci nhà bác Bình em. Trên đây bận cãi phăng phăng với anh thì lại thêm phát Nờ vào. Thôi anh cũng coi là gặp may. Em cầm cờ bác Bình chứ em lại cầm nhầm cờ khi gặp anh mất công anh bảo yêu ơi bỏ tay ra. Thế em nhỉ? Thân ái và quyết thắng cái nhé. Việc còn lại để Nga và Ukraine lo.

      Delete
    14. :( e hi vọng những ng như e gái này chỉ là thiểu số ở VN.. nếu k thì thật đáng quan ngại đó :-s

      Delete
    15. Haha, blog chị Giang có mấy anh chết cười.

      Delete
    16. Thôi cứ chấp nhận chúng ta nghèo nhưng không sĩ là được các anh ạ. Mình chả có ai gọi yêu ơi, chả có em mặt pttm nát ra nấu cơm cho ăn, nhưng mình có đủ tiền để sống thư thả, gặp lớp đóng 500k nhưng bạn bè trân quý. Để "bác" của em ấy đóng 10tr mà trở thành chuyện cười vãi mỗi khi bạn bè gặp nhau. Và em ấy với nhận thức 10tr là được quyền sai bảo thì cứ tha hồ mà móp mọp dưới chân "bác" Bình của em ấy. Chả hiểu follow nhiệt tình thế này đã đuwocj bác thảy cho 1tr nào chưa. Sợ với cách nghĩ tiền tiền của các em trẻ bây giờ thật.

      Delete
    17. Chí phải. Mất công cãi nhau với đầu gối.

      Delete
  49. Mình đọc bài này của Giang ngay hôm đầu, sau đó vào thêm 5 lần để đọc comments, 2 lần định comment rồi lại xóa vì ko muốn nói về chuyện ko phải của mình. Nhưng có đến 156 comments rồi mà đa phần đều thấy những việc ko đàng hoàng, khoe khoang, phô trương là buồn cười nên mình cung cấp thêm 1 góc khác của cặp đôi này.

    Nhà gái : trước 🐟 em này thuê nhà ở khu nhà mình, cao to, khung xương thô, bắp tay to, gout thời trang sến súa và đồ bình thường.
    Cậu bạn trai lúc đó là con của 1 bác chủ nhà máy thủy điện, nhưng vì bác vẫn đang nắm chính nên cậu ấy ko thể chi mạnh hơn (mình chỉ nói đc đến thế)

    Nhà trai : mời cả nhà search Phan Sào Nam nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh, giờ mình mới biết thông tin này. Search vụ Phan Sào Nam xong thấy cả vụ đồng coin AntEx của shark giảm hơn 99%, bao nhiêu nhà đầu tư khóc. Vụ Phan Sào Nam to vậy mà có người không sao nhỉ??? Trước đây mình đã sai khi chỉ nhìn vào bước đầu tự khởi nghiệp từ hồi sinh viên của shark.

      Delete
    2. Chỉ những người không biết mới nghĩ shark giỏi rồi đầu tư ABCD. Đưa lên chương trình làm mồi. Cá đầu tư. PR miễn phí, đẩy giá AntEx lên, cá ăn trước, xuống đáy mất hơn 99%, con đen chết. Chỉ cháu bé óc nhỏ mồm to, chữ tác đánh chữ tộ mới thần tượng bác Bình nhà cháu. Cô Oanh cháu thì lẫy lừng không kém về độ trơ và láo. Hai người trời sinh một cặp.

      Delete
  50. Bác có nhời tôi cũng đành ngoi lên. Tôi biết cháu từ thời chưa thẩm mỹ. Mặt cháu hàm vuông, xương to, mũi tẹt. May con sinh ra giống 🦈 chứ không thì không biết giống ai đâu.

    ReplyDelete
  51. Shark lùa gà mua coin kiếm được một mớ khá bộn. Các shark lên TV kiếm đầu tư thì ít mà chủ yếu tạo danh tiếng để kiếm chác riêng thì nhiều. Các anh chị chắc biết em Hồng Tươi aka Tuệ Nâm và nhiều chuyện hay ho bên lề rồi chứ ạ. Em này nổ cũng ác liệt, make up profile các kiểu.
    Em gái trẻ người non dạ ở trên nghe thấy shark là quay cuồng hâm mộ. Hài vãi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Shark NƯỚC là điển hình đấy ạ. Vớ được đám fan như em trên kia, hâm mộ thế thì kiếm ăn không gì là khó.

      Delete
    2. Những người như em trên kia lại hơi bị đông. Tối ngày xem ti vi, đọc báo mạng thấy tung hô ca ngợi ''tài năng'', tài sản, cuộc sống hào nhoáng của các sharks rồi mơ ước, nên những thành phần như Bình, Thủy, Tuệ Lâm... mới được dịp khua môi múa mép trên sóng truyền hình quốc gia VTV, cũng ko khác gì đám hổ lốn mà một bộ phận tỉnh táo giờ gọi là Vua tin Vịt. Báo mạng đã đành, lên hẳn truyền hình cuốc gia chả lẽ ko uy tín, bảo sao một lũ như Tố Nga- kts quý tộc tự phong hay Giao Giao- không bằng cấp mà dám nổ chuyên gia tâm lý mới chễm chệ lên sóng nói khùng nói điên, lừa đảo bao nhiêu người. Nga thì bán lightflow cắt cổ trị bách bệnh từ ung thư tử cung đến ung thư tuyến tiền liệt, Giao thì bán khóa học mấy chục triệu...

      Delete
  52. Em cũng thấy con bé gì thần tượng cặp Bình - Oanh là ngớ ngẩn hết chỗ để chê luôn, nên em chả thèm comment lại gì với nó nữa. Nên các anh chị em kệ nó đi, cái này thiên hạ vẫn hay nói là "ngu thì chết" :D Chứ cứ nói với người ngu là mất thời gian lắm.

    ReplyDelete
  53. Trong các shark thì Bình thu hoạch nhiều nhất nhờ chương trình. Thủy thu nhỏ thôi, không là gì so với Bình. Hưng là đứng tên hộ, ko có thực lực. Shark Phú có vẻ là uy tín nhất trong số đó.

    ReplyDelete
  54. Em này chưa biết vụ em N87 nên còn to mồm lắm :))))

    ReplyDelete
  55. Các anh chị ơi, người ta bảo đừng cãi nhau với thằng ngu. Vì nó đủ sức làm bạn điên lên, còn bạn không thể ngu hơn nó để làm nó lên cơn đâu 😂

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người mình cho là ngu làm được mình điên nghĩa là mình ngu hơn họ đó bạn.

      Delete
    2. Em ơi. Ai là bạn với em đấy :))))

      Delete
    3. Ví dụ bạn vừa nghiến răng mua về bộ sofa xịn, long lanh như nhà idol bình oanh của bạn, rồi con mèo nó cào rách hoặc con chó nó cắn rách. Lúc đó bạn có nổi điên lên không? Và nếu bạn nổi điên lên thì có nghĩa là bạn ngu hơn con mèo/ chó ah?

      Delete
    4. Mình k idol Bình Oanh bạn ơi, mình còn k biết họ là ai luôn. Mời bạn đọc lại còm mình. Bạn đưa con mèo con chó vào ví dụ của bạn có nghĩa gì đâu, bạn tức điên vì tiếc của, còn chó mèo cào vẫn cào, bạn chẳng thể đánh hay nói cho nó hiểu. Nhưng nếu là con người, bạn khôn hơn nó hay k ngu hơn nó, bạn có cơ hội dạy cho nó bài học và cũng thu được bài học cho mình đúng k nào.

      Delete
    5. Vd chó mèo là để trả lời bạn nói "Người mình cho là ngu làm được mình điên nghĩa là mình ngu hơn họ đó bạn".

      Delete
    6. :))) vậy mình cười haha với người cố tình k chịu hiểu thôi chứ điên thành mình ngu hơn họ à :)))

      Delete
    7. Đây đây, câu gốc đây rồi, xin hầu các cụ. Từ idol của em. Nói có mấy chữ mà tóm tắt hết tranh luận gần 200 comments :)))
      Mark Twain — 'Never argue with stupid people, they will drag you down to their level and then beat you with experience.'

      Delete
    8. Tưởng tìm được câu gì. Hoá ra câu cũ rích. Làm gì mà gói được 200 còm. Cãi không ra ngô ra khoai xong phán bừa người khác là ngu.

      Delete
  56. Báo mạng VN kém quá. PO viết “Có những đêm thật dài” vì lội còm nhà Cô Cún chứ đâu.
    https://m.afamily.vn/co-chuyen-gi-ma-khien-phuong-oanh-dang-status-buon-ba-trong-thoi-gian-o-cu-the-nay-20240610090806931.chn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mới nhá hàng xíu thôi đó bạn :-)
      Tự dưng fan cuồng cặp kia vào blog chị Giang comment tung toé làm các anh chị đây kể ra thâm cung bí sử chàng nàng. Mấy phóng viên nằm vùng không bỏ lỡ cơ hội, vội liên lạc xin PO vài lời bình luận trước khi lên bài đại loại như: Shark nào chỉ góp 10 triệu họp lớp mà huyênh hoang chỉ đạo trong khi bạn học bí mật tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở resort và quà cáp thầy cô", "Danh tính
      tình cũ PO vướng vòng lao lý", "Những phi vụ lùa gà nổi tiếng của xác", tiện thể lên 1 bài nhá hàng :-) Báo hại ai đó đang ở cữ mà phải lội còm vội vã rồi xì tiền bịt miệng, đêm lại chả dài..

      Delete
    2. Phóng viên nhanh nhỉ. Quả fan cuồng báo quá :))) Đúng là ngu + nhiệt tình = phá hoại

      Delete
    3. Hai bạn ở trên là đang đùa thôi mà. Mà có một comment nhắc tới Phan Sào Nam là ý nói có liên quan đến việc làm ăn của shark chứ không phải liên quan đến Phương Oanh. Mọi người đọc kỹ chứ không lại vô tình lan truyền thông tin sai lệch. Nói cái gì đúng thì thôi chứ sai thì không công bằng cho họ, ngay cả khi mình có không ưa họ.

      Delete
    4. Đúng, mọi người hóng cho đúng, PSN là đường dây cờ bạc số, trước chắc chân do có tướng bảo kê. Nhưng em Oăn thì có mà mơ mới là tình cũ được, người ta làm ăn kiểu VN được thì vô vàn tỉ, hỏng dây thì đi tù, nhưng người ta vợ con đàng hoàng.

      Delete
    5. Ẻm mà có anh Sào thì không đến Xác.

      Delete
  57. Nhìn tướng Bình thì biết là yếu, nhỏ, lấy tiền bù đắp chỗ thiếu hụt.

    ReplyDelete
  58. Mọi người ơi mình tò mò ghê lắm. Em trẻ trâu loi nhoi trên kia nếu không phải là N87 thì có khi nào là chính PO búp bê, 1 con người giàu từ trong trứng icon hahaha, của xác không?

    ReplyDelete
  59. Không ai rảnh vào trả treo đâu ạ. PO có ê kíp truyền thông nhé. Bác Bình cũng thế. Mà N87 là cái gì mà ai cũng nhắc thế?

    ReplyDelete
  60. Bé làm ở bộ phận truyền thông của PO à?

    ReplyDelete