Friday, July 5, 2024

5/7/2024

Chiều tối có hẹn đi thăm hai trung tâm hỗ trợ người vô gia cư nên sáng tranh thủ chạy đi siêu thị mua ít đồ hộp làm quà tặng cho họ. Người vô gia cư vì không có điều kiện nấu nướng nên mang tặng thịt hộp là hữu dụng nhất. Cả đi cả về có hơn 2 tiếng mà muốn phát rồ. Lúc đi nhởn nhơ vui vẻ bao nhiêu, lúc về đầu bù tóc rối bấy nhiêu.

Chưa đi được ba bước khỏi nhà là bắt đầu điện thoại và tin nhắn không ngớt. Đầu tiên là con Na đang đi tham quan cùng lớp gọi điện mamma nạp tiền tài khoản cho Na. Vừa nạp cho nó 5000 rúp chưa được 3 hôm đã kêu hết. Sau đó đến kỹ thuật viên gọi điện bảo muốn đến kiểm tra hệ thống điện mặt trời cái nhà ở Salento. Lúc mình muốn đặt hẹn thì cành cao lá dài, lúc mình tức lên không thèm hẹn nữa thì đùng cái xuất hiện trước cửa. Sau đó là chị người làm nhắn tin bảo kỹ thuật viên cần thông số công tơ mét. Sau đó cậu người làm gọi điện hỏi thằng kia liên quan gì mà cần thông số công tơ mét. Sau đó đại lý nhắn tin hỏi có khách muốn thuê nhà vào hè năm sau và thuê dài ngày, họ muốn đặt booking ngay bây giờ và đang xin giảm giá có muốn giảm giá không. Dặn chồng mình có thể giảm giá chừng này chừng này, anh trả lời đại lý hộ em, ông gật gù thế mà dặn 1 đằng ông làm 1 nẻo. Sau đó đến thằng con gọi điện bảo nó đang trên taxi mà thẻ hết tiền nên không thanh toán được. Lại phải hỏi số điện thoại và tên của lái xe để chuyển khoản.

Vừa chất xếp đồ hộp vào xe đẩy, thanh toán rồi kéo cái túi nặng trịch đi ra tàu điện ngầm vừa vẫn liên tục điện thoại. Trời đất thì lạ lùng. Trong bóng râm thì lạnh, ra ngoài nắng thì nóng điên. Thật sự muốn thở ra đằng tai.

Vừa về đến nhà, con Lila đã túi áo sẵn sàng “La đi đến nhà bạn”. Con ơi, nhà bạn con cách nhà mình gần 30 cây số, vậy mà con nhảy lên taxi cứ như không. Con nhìn này, mẹ mua chừng này đồ cho người vô gia cư, là bao nhiêu bữa ăn cho họ, thế mà chẳng bằng hai cuốc taxi con đến nhà bạn chơi rồi về. Con tiêu tiền có suy nghĩ một chút được không? Bạn bè tiện thì gặp không thì thôi, đằng nào cũng đã gặp nhau ở trường. Nếu con cứ tiếp tục tiêu tiền kiểu này thì đến lúc lớn lên, nếu không kiếm ra tiền thì con sẽ làm như nào hả con?

Mặt nó sưng lên như cái đĩa, lừ lừ cút thẳng. Dạo này ông bô nó với nó đang tình thương mến thương. Năm nay nó muốn đi nước ngoài 6 chuyến và ông bô nó chiều tất, trong khi bà bô nó thì một cuốc taxi có vài nghìn rúp cũng khó khăn. Do vậy bà bô nó thật đáng ghét.

Nó mà cầm được thẻ của mình thì thôi rồi, nó tiêu như không có ngày mai. Mình không đồng ý thì nó lại ra thủ thỉ với ông bô nó và ông bô nó lại gật đầu đồng thời có khi còn thuyết cho mình một bài rằng thì là mà nó học giỏi tiêu tiền tí có sao vv và vv. Thế nên trước khi nó đi Tây Ban Nha chơi với bạn, mình lấy lại thẻ của mình và đưa nó thẻ của ông bô nó. Cho bố con mài dìu dắt nhao. Y như rằng, chỉ được vài ngày, thấy con gái tiêu kinh quá, người bố đâu như gọi điện chỉnh cho cô con gái một trận. Có thế chứ, bình thường vợ toàn hứng tiếng ác để ông được làm tiên ông ngồi giảng đạo. Cô con gái bị bố mắng bèn làm hẳn một video giải thích tại sao lại tiêu tiền như thế, kiểu như cái món này là món hời, mua bây giờ thì tốn tiền thật nhưng trong tương lai sẽ quên cảm giác tốn tiền và chỉ còn thích thú với chất lượng. Ối giời, thủ giống thủ xôi giống xôi rồi nhóe, là lá la.

Ảnh: cố mãi mới lên được 2kg như mong muốn mà chị nhân viên massage lại bảo tôi thích body chị như trước hơn vì như trước thì trông như chưa có chồng con, đoạn bỏ lửng không nói nốt. Ý chê mình giờ hơi đẫy đà, chắc thế. 


95 comments:

  1. Hình này là trước hay sau khi lên 2kg vậy chị ơi. Vòng eo xuất sắc quá. (Mà vai gầy, hông vẫn tròn đầy, dáng chị quá đẹp luôn ạ).

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình này là lúc chị lên cân rồi, khoảng hơn 48kg.

      Delete
  2. Thân hình lý tưởng của bà mẹ 3 con

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thử lên cân xem thế nào thôi chứ giờ mình lại đang muốn giảm xuống.

      Delete
  3. Trời ơi! Bác đẹp như một tác phẩm điện ảnh. Không nói nhiều. Period.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn em nhưng gì mà tác phẩm điện ảnh hihi. Bác lên cân thì trông đàn bà hơn, nhưng gầy gầy thì trông trẻ hơn.

      Delete
  4. Đẹp phát hờn, từ chiếc eo, làn da, mái tóc, cách tạo dáng, thần thái, ánh mắt. Thích nhất cách xoã tóc, gợi cảm, rất đàn bà một cách tinh tế... thôi mình khen thế thôi dù chưa đủ 😁

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thực sự là mình không có ý định tạo dáng chụp ảnh. Mình vừa đi đâu đó về, mệt quá nên nằm lăn quay ra giường. Tình cờ thấy hình trong gương thì giơ điện thoại chụp.

      Delete
  5. Tui chưa đọc nhưng phải còm trước vì cái hình, trời ơi đẹp dữ thần luôn đó bà G. Bài nào cũng chèn cái hình thì 'mấy người cõi trên' tức ói máu chết ko kịp còm dzô dziên luôn =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. thấy chị G đăng hình (cũ) đẹp là ai cũng hiểu chị G lặng lẽ bật mode "cho bọn GATO chết thèm" rồi, bạn còn la to lên làm gì :p (jk)

      Delete
    2. Đây là ảnh mới, chụp trước khi viết bài này khoảng 3 tuần.

      Delete
  6. Trời ơi, sao bà gan dzậy bà G? Đưa con gái xài thẻ của mình ? Mấy đứa nhỏ thời này nó sướng quá trời quá đất mà nó còn chưa chịu đâu nha. Con tui nó ko đến mức xài tiền như nước nhưng hễ bị chỉnh là trả treo lại rằng 'thỉnh thoảng mới xài mà cứ cằn nhằn', nhưng hễ kêu đi làm thêm kiếm tiền rồi muốn xài nhiêu thì xài ko ai cằn nhằn đâu thì lại trả lời 'nhưng mà con đâu có cần tiền mà đi làm thêm chi', trời ơi là trời luôn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi đưa cho nó thẻ tài khoản nơi tôi để có vài nghìn thôi nhưng mà nó tiêu khiếp thật, được cả 2 đứa. Nhà tôi có hai đứa con gái và ông chồng rất thích shopping. Thằng Ale thỉnh thoảng mới muốn mua cái áo đôi giày. Còn tôi thì hứng thú với shopping bằng 0.

      Delete
  7. Em thích vai và tóc của chị quá 😊
    mắt chị thì đẹp khỏi bàn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mọi người hay tưởng chắc chị tự hào cái eo của chị nhất nhưng thực ra chị thích vai của chị nhất hihi. Còn tóc thì hồi trước đẹp nhưng giờ hơi khô xơ vì chị chẳng dưỡng bao giờ và lười dùng cả dầu xả.

      Delete
  8. Vẻ đẹp vật lý thì ai cũng thấy rồi, tóc, vai, eo, hông... Riêng hình này thì ánh mắt và thần thái còn quyến rũ chết người luôn. Em nghĩ ngoài đời sống động, chị rất rất rất, rất là hấp dẫn í. Em là gái ngắm còn rung động tâm can.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hấp dẫn thì chắc là lúc nào chị giả vờ bước khoan bước nhặt ở events thôi chứ bình thường chị lúc nào cũng vội vàng, đi không đi mà toàn chạy, thì chắc cũng không hấp dẫn gì.

      Delete
  9. Replies
    1. Cám ơn bạn. Nhưng hình mờ mờ ảo ảo này thì cũng đẹp hơn thực tế rồi.

      Delete
  10. Chị ơi em Lila đã tự bay nước ngoài đi đi về về nột mình ạ! Vậy có an toàn ko chị và người nhà/bạn đưa đón ở sân bay à chị

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoặc là bố mẹ đưa đón, hoặc đặt xe, hoặc bạn bè đưa đón. Chỗ nào có giao thông công cộng thuận tiện an toàn thì nó tự đi. Chị thấy không an toàn và không muốn nó đi như thế chút nào nhưng cả bố nó và nó đều không nghe nên chị đành chịu.

      Delete
  11. Trong hình, cái cần phải thay đổi là cái điện thoại bác ạ, những cái khác giữ nguyên ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con điện thoại cùi của bác tuần trước còn rơi cái xoảng xuống đất, màn hình vốn đã vỡ mấy đường thế là vỡ hẳn luôn. Cửa hàng bảo chả đáng thay màn hình xịn cho cái điện thoại này. Thế nên bác thay cái màn hình tàu. Điện thoại bật lên mọi thứ cứ ngả màu xanh tím.
      Thật sự nếu không vì phải giữ liên lạc với con và phải quản cái nhà ở Ý thì bác sẽ bỏ smart phone.

      Delete
  12. Ảnh này bác Cún chếch chi wó nè !

    ReplyDelete
  13. Tin mới nóng nhất fb tối nay cho các chị em quan tâm đến cặp cá mặp vs búp be : cá mặp cặp với em mẫu mới trẻ đẹp dẫn cả đi chơi gôn, búp be nghe tin cay quá giả bộ mệt, huỷ 1 buổi pv đi về!

    Chả biết thật ko nhưng ở VN tin đồn ít khi sai lắm!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ủa nhanh vậy ha bạn? Tình yêu mới mà shark đã kịp tìm thêm người

      Delete
    2. Không có đâu

      Delete
    3. Dễ đúng lắm, page đầu tiên bóc vụ này bị report sập luôn rồi nha.

      Delete
    4. Xin hỏi những việc thế này cứ lôi lên blog để làm gì? Entry trước viết về PO thì thoải mái bàn. Còn bài này nói việc khác. Tự nhiên độc giả cứ quàng các tin tức xàm lên làm gì? Họ làm gì kệ họ.

      Delete
    5. Bạn kệ thì bạn cứ lướt qua đi. Chứ tui ủng hộ anti Bìn với Oăn, hê hê. Cảm ơn bạn ở trên shared thông tin, để xem có đúng không, đúng thì em Hương vợ cũ của Bìn lại phải cười nhẹ 1 cái 🤣

      Delete
    6. O ôm 2 con chắc chân rồi. Vụ này chắc đúng

      Delete
    7. 2 đứa con + đứng tên tài sản 80 tỉ + vừa hả hê sung sướng hạnh phúc vì chiến thắng xong thì cũng vẫn là : bếp nàng ỉn với yêu ơi thôi chị. Nhưng cũng ức chứ, cặp từ lúc bầu đến giờ rồi mới biết. Âu cũng là ngựa quen đường cũ thôi mà.

      Delete
    8. Ui em Hoàng Thị Kim Chi, 2.4 triệu Tiktok followers mà. Trong giới ai chẳng biết vụ này.

      Delete
    9. https://baomoi.com/hoang-kim-chi-la-ai-vi-sao-lai-o-an-1-thoi-gian-truoc-khi-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-shark-binh-c49676854.epi

      Delete
    10. Truyền thông bẩn. Không có chuyện này. Anh Bình đã lên tiếng. Đây là chiêu câu view thôi.

      Delete
    11. Vụ này đúng là câu view thôi.

      Delete
    12. Không có lửa làm sao có khói? Sao dân mạng đồng loạt nêu tên Hoàng Kim Chi mà không phải một cô nào khác. Thế ảnh shark thân mật ở sân golf với cô này thì sao? Ngựa quen đường cũ thôi.

      Delete
    13. Truyền thông cũng có bẩn có sạch, chứ Bình là chơi ko đẹp với vợ, mẹ Bình chơi ko đẹp với con dâu cũ rõ như ban ngày rồi đấy!

      Delete
    14. Thế chị có biết vợ cũ Bình thế nào không? Họ ly thân trước khi Bình quen Oanh. Bình sai khi có mối quan hệ mới khi chưa dứt điểm mối quan hệ cũ nhưng họ ly thân 2 năm trước rồi. Oanh thì không phải bàn. Cũng trò như Hà Hồ xưa với Khoa, đốt cháy giai đoạn, xì cho truyền thông để được làm chính thất. Tuy nhiên vụ HKC này thì là dựng chuyện.

      Delete
    15. Bà Hương không phải tay vừa nhưng PO là loại dạng háng ăn bát vàng. Ông Bình loại tồi. Riêng đoạn nhố nhăng với mấy con sâu bịt đã thấy thối.

      Delete
    16. Không phải bé Chi này. Em khác, nhưng khả năng là sẽ phải dừng ngay để còn lên sóng chớ. Lộ ra giờ bị cấm sóng là mệt.

      Delete
    17. Tuyên bố li thân thôi là thoải mái vác con họa mi ghẻ đi tùm lum à chị? Đàng hoàng thì cứ giải quyết xong với vợ rồi mỗi ngày yêu 1 em, mỗi ngày xxx 1 em chưa chồng cũng có ai nói gì đâu.

      Chị đọc tin nhắn Bình bảo với thằng con là : "sẽ giết mẹ mày" lúc lộ vụ em Oanh mà chị Hương ko đồng ý nói là sắp hoàn thành thủ tục li hôn chưa?
      Chị đọc mấy cái còm mẹ Bình cãi nhau với bạn gái cũ của Bình, rồi nói xấu con dâu chưa?

      Delete
    18. Các bác không biết trong giới bọn em gọi là BBB ạ? Bình bẩn bựa. Bác đấy không chỉ một em đâu ạ. Các bác mà thấy bác BBB đi karaoke hay đi golf, rượu vào rồi sờ soạng nham nhở lắm. Lấy chồng loại này thì phải chấp nhận thôi. PO vì thế mới vội thụ tinh nhân tạo làm 1 cặp mua long term ticket.

      Delete
    19. Bạn nào trong giới đới? Cái này tớ xác nhận là shark B rất nham nhở. Toàn rượu vào xong giả say giở trò. Mà tớ nói thật ở ngoài nhìn shark không được như ảnh đâu. Bụng bia, lùn tịt, mặt tiểu nhân. Điều đặc biệt là shark mồ hôi mồ kê nhễ nhại và rất hôi.

      Delete
    20. Nhớ vụ shark đi hát, nhiều em phải ngậm cái kẹo bạc hà vì hôi quá. Thế mới thấy nhịn để có tiền không dễ nhỉ?

      Delete
    21. Lần PO đến tiệc công ty ông B hát bên mình cũng là 1 đối tác. Nàng ali mơi mơi tận miệng. Ông B vừa hát vừa nhảy nhót, mang ly rượu đi cụng ngửi mùi tí nôn. Loại mất dạy đấy bao nhiêu tiền cũng vứt. Trọc phú.

      Delete
    22. Tiếng Việt có 1 từ rất hay dân showbiz gọi Bình: Bẩn tưởi!!!

      Delete
    23. Có tin đồn em O nhu cầu cao, cậu ex mà có ảnh hun nhao ở ban công ko đáp ứng đc, B lùn dùng thuốc nên khoản này cả 2 chịu đc nhao có phải ko mấy chị trong giới xác nhận giùm em vớiiiiiiii.

      Delete
    24. Cái này tớ không xác nhận được nhưng B nham nhở và chơi tập thể thì tớ xác nhận.

      Delete
    25. Loại mất dạy lên mặt chửi chính thất thế này sẽ có ngày cho quả báo https://m.ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/phuong-oanh-tung-tin-nhan-ban-gai-cu-shark-binh-lo-chuyen-chinh-that-tung-ung-ho-chong-co-nguoi-moi-va-vi-sao-ha-danh-du-minh-375095.htm

      Delete
    26. Blog của Giang bây giờ như cái ổ tán chuyện rác rưởi. Chẳng ai bàn việc chủ blog viết gì? Đôi lúc tự hỏi Giang cho hiện những comments như thế này để tăng tương tác cho blog hay câu view câu like gì?

      Delete
    27. Cô Cún có bán hàng hay quảng cáo gì đâu mà cần tăng tương tác với câu like câu view?

      Delete
    28. Thật ra có lẽ do G hết thời. Mình để ý thấy đăng bài mới bây giờ chẳng ai buồn comments vì cách viết vẫn thế. Nhạt dần đều. Thế nên phải quăng vài thứ controversial, thế là các độc giả, đúng tính cách Anamese xông vào chiến. Cộng thêm chủ blog. Thế là đẻ ra trăm còm nhìn đỡ thảm. Mình tự hỏi trên đời này làm gì có ai đến mức như N87, ngoại thương, Cucci 2 C, abcd…Có chăng là một phu nhân nội trợ, thời gian có thừa tự tung tự tác? Không nhẽ…Nhẽ đâu lại thế nhỉ? Có ai nghĩ như mình không?

      Delete
    29. WTF? Thuyết âm mưu ở đâu ra đấy? Khó thế cũng nghĩ ra được. Từ bụng ta suy ra bụng người à? Quý tộc xứ Po giang mới có kiểu một mình em diễn cả 3 vai chèo thế nhé!

      Delete
    30. Em là người viết nhầm hai chữ C bài trước. Không phải chị Giang nhé! Giỏi suy diễn quá!

      Delete
    31. Comment bảo G hết thời này kia, là muốn kéo mọi ng vào phản biện, để ko nói đến 3B nữa. G đâu cần nói gì, đẳng cấp là mãi mãi. Nhớ nhé: cứ 1 comment kiểu này, thì sẽ có 10 comment nói về cặp O B.

      Delete
    32. :))) thôi bạn im mồm đi, nếu chị G hết thời thì bạn vào đây làm la liếm làm j :))). Chị G có nhàn nhạt gấp 10 lần ntn thì mình vẫn 1 ngày vài lần lại vào tìm bài mới của chị ấy để đọc, chị ấy k viết j nổi bật, chỉ là csong thường ngày của chị ấy mình vẫn học đc nhiều điều từ chị 🥰🥰🥰

      Delete
    33. @ chị nào bảo bác Cún hết thời : chị có tầm thật chứ, mà tầm của chị là TẦM BẬY TẦM BẠ đó. Tôi đọc blog bác Cún từ hồi em La mới có 18 tháng, con tôi bằng tuổi em Na, từ lúc còn đang lúng túng ở 1 cuộc hôn nhân giữa 2 nền văn hóa, hành trình mang theo chỉ có tình yêu, tôi học đc nhiều từ bác Cún và 1 số chị em nữa để giữ gìn hạnh phúc, để mình ko bị lạc nhịp với chồng, để nuôi dạy con, vun vén chăm sóc gia đình.

      Cám ơn bác Cún vì vẫn duy trì blog này, vẫn chia sẻ nhiều câu chuyện, nhiều góc nhìn từ cuộc sống thượng lưu thú vị đầy màu sắc, để chị em có chỗ vào tám chuyện về đủ thứ trên đời, từ zai mú đến trồng cây, từ giặt quần áo phân loại như nào đến showbiz. Chị thấy ko cùng "tầm" với những gì bác Cún và các chị em khác đang nói thì mời chị về vũ trụ của chị. Còn ko thì thả xong cái còm kia chị đừng quay lại đọc các còm khác trả lời chị ko là chị tới công chuyện đó :D

      Delete
    34. Tôi buồn cười với cái comment hết thời trên quá. Tôi là người học Ngoại thương bị các bạn chửi. Thế mà họ cũng nghĩ ra bạn Giang tự tung tự tác. Tôi là tôi và không phải bạn Giang nhé!

      Delete
    35. Khéo cái còm hết thời cũng của Giang để tăng tương tác câu like câu view. Cười ẻ.

      Delete
    36. Trí tưởng tượng phong phú quá. Thế nào là còn thời và thế nào là hết thời? Tôi đọc G viết khi G ở NY cho đến nay. Mỗi ngày tôi ở Canada đều vào xem G có bài nào mới không. Tôi thích cách G viết, trân trọng kiến thức, sự tinh tế và học hỏi được rất nhiều từ các bài viết cũng như các trả lời của G. Ở đây không phải diễn viên, người mẫu mà bảo có thời hay hết thời, chưa kể G chưa bao giờ hết hot và luôn đầy quyến rũ. Tôi không thần tượng bất kỳ người nổi tiếng nào nhưng tôi có thể nói tôi là fan của G.

      Delete
    37. Kinh dị quá! Thế mà cũng nghĩ ra!

      Delete
    38. Chị ẩn danh nói chị Gi hết thời rồi nghĩ ra đủ thứ thuyết âm mưu, chị hài hước quá. Người ta hết thời còn kéo được còm của chị, hết dữ chưa? Người ta làm chính trị, KOL gì mà cần phải topic hót họt?

      Delete
    39. Biết ngay các fan cuồng sẽ tràn vào. Bài viết mới, cả tuần chưa được chục còm. Thế thì bảo hết thời cũng không oan. Nhưng thôi, ít nhất cũng có thời oanh. Bây giờ đến lúc liệt. Còn hơn ối người liệt từ trong trứng.
      Ký tên: Mình không phải người còm hết thời trên. Cũng không phải Giang phân thân còm để tăng tương tác.

      Delete
    40. Bạn gì ơi, học Văn hết lớp mấy là giải thích oanh liệt thế? Biết chứ Hán Nôm không? Oanh: tiếng xe rầm rộ chạy nhiều chiếc một lần. Nghĩa bóng: Thịnh vượng mạnh mẽ. Liệt: rực rỡ.Oanh liệt: Khí thế mạnh mẽ khiến mọi người phải kiên nể.

      Delete
    41. Cả đời mới nghe oành oạch. Chứ oanh thì là đẹp đẽ chứ? Ngoài song thỏ thẻ oanh vàng? Thỏ thẻ yến oanh…

      Delete
    42. Oanh là đẹp. Liệt là tạch.

      Delete
    43. Liệt là rực rỡ. Liệt dương là glorious penis?

      Delete
    44. Cái mụ phân thân như là c.ứ.t của chị giang, đã giật nước ở mấy bài trước rồi mà cứ bám diết lấy. Già rồi cứ đi đâm chọt để các em chửi cho

      Delete
    45. Trời ơi chết cười với comment liệt dương. Blog c Giang đa dạng thật. Mượn lời c Giang từng nói thì đúng là “khó thế mà cũng nghĩ ra được” 🤣🤣

      Delete
    46. 🤣🤣🤣Glorious penis? Cười vãi cả linh hồn.

      Delete
  14. Chị có nghĩ 500$ lần này đắc cử ko chị ơi

    ReplyDelete
  15. Biden vạn tuế! Chúa phù hộ Nữ hoàng.

    ReplyDelete
  16. Xin giới thiệu phó tổng thống T

    ReplyDelete
  17. https://vnexpress.net/tong-thong-biden-gay-kho-hieu-khi-nhac-den-nu-hoang-4618744.html

    https://tuoitre.vn/tong-thong-biden-goi-nham-lanh-dao-ukraine-la-tong-thong-putin-20240712071557951.htm

    https://vtv.vn/the-gioi/tong-thong-biden-nham-nhan-ba-harris-voi-ong-trump-goi-nham-tong-thong-ukraine-la-tong-thong-putin-20240712132000056.htm

    ReplyDelete
  18. Replies
    1. Ông cụ già rồi chắc cũng không ham hố gì nữa đâu, mà rồi không kiếm được ai lại phải đứng ra cho thiên hạ chế giễu. Em thì thấy khổ thân ông ấy.

      Delete
    2. May cụ nghỉ rồi

      Delete
  19. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  20. Thử nhìn con cái cụ và con cái cụ T xem ai nuôi dạy con cái tốt hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con trai cụ Đần quả là loại rác rưởi

      Delete
  21. Anh trai mất rồi yêu chị dâu. Tàng trữ vũ khí, tham nhũng, nghiện ngập…

    ReplyDelete
  22. Ảnh này chỉ tóc đẹp và thật. Eo thì do cách nằm và chụp. Hơn nữa, người bé tí thì eo bé tẹo thôi. Váy thì xấu và rẻ tiền. Phần độn ngực áo thô và lộ. Những thứ khác mờ ảo không dám bình luận.

    ReplyDelete
  23. Độn ngực thì thô thật nhưng tổng thể vẫn đẹp. Tóc thì dày và đẹp quá.

    ReplyDelete
  24. Photoshop cắt chân để giấu chân ngắn cũng nên giấu cho kỹ, chứ ai lại để dấu vết lộ thế (góc bên trái).
    Người ta lại bảo có Photoshop mà cũng ko biết cắt cho ra hồn.

    ReplyDelete
  25. "Photoshop cắt chân để giấu chân ngắn cũng nên giấu cho kỹ, chứ ai lại để dấu vết lộ thế (góc bên trái).
    Người ta lại bảo có Photoshop mà cũng ko biết cắt cho ra hồn." Để mình oánh giá khách quan cho nè: Giang chắc chắn không giỏi về photoshop vì Giang chẳng cần dùng nó vào việc gì. Còn bạn chắc chắn là Thánh photoshop nhưng thứ bạn photoshop không ra hồn nhất chính là cái nết của bạn, bạn thao tác kiểu gì ý, làm mình cảm giác như bạn là cô hồn tháng bảy 😵‍💫

    ReplyDelete
    Replies
    1. Fan cuồng này tài nhỉ? Cứ như ở trong nhà người ta, thậm chí như ngồi trong đầu người ta hay sao ấy mà biết "Giang chắc chắn không giỏi về photoshop vì Giang chẳng cần dùng nó vào việc gì"
      Thôi, có fan cuồng rảnh đến mức thay mặt chủ blog trả treo từng comment thì quả là nhà có phước to như cái đình :)

      Delete
    2. "Thôi, có fan cuồng rảnh đến mức thay mặt chủ blog trả treo từng comment thì quả là nhà có phước to như cái đình :)" Nếu không "thôi" thì bạn lại làm gì tiếp? '))))

      Delete
    3. Người ta sống thế nào fan mới yêu quý thế. Nhà người ta phúc bằng cái đình, còn chị mỗi cái nón lá, cắm cái dao xuống ẻ vào nón mình rồi tự đội lên đầu. Xong chửi đứa nào ẻ vào nón mình. Xông vào nhà người khác, chửi như đúng rồi, bị chửi cho sấp mặt, chẳng thôi thì gì nữa.

      Delete
  26. Xấu hay làm tốt, dốt hay nói chữ. Nhìn cái ảnh như thế mà bảo photoshop cắt chân. Không nhìn ra viền gương à?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thật em đang tính vào còm bảo có cái viền gương cũng không nhìn ra và không phân biệt được, mà còn biết là photoshop các thứ :)) lâu không vào blog bác Giang mà tự nhiên bài này đủ các thể loại còm, đọc đau cả ruột

      Delete
  27. Oimeoi, reflection từ cái gương thì đổ cho người ta photoshop không biết cắt. Tôi mà là cô Cún tôi tự hào phết. Ảnh chụp cam thường điện thoại cùi bắp thì được cho rằng đã photoshop. Chứng tỏ đẹp như photốthop. Mắt bình thường thì được bảo đã cắt mí. Chứng tỏ bình thường vẫn đẹp như đã PTTM. Người đâu đẹp phát hờn!

    ReplyDelete