Tuesday, November 24, 2015

24/11/2015

Sáng, trời lành lạnh, bèn đặt nồi phở gà. Phở gà gần xong thì phát hiện không có bánh phở. Tặc lưỡi bảo cô Rất “15 phút nữa cô tắt bếp cho tôi. Tôi đi chợ mua bánh phở”.
Ra đến chợ, thấy hàng rau quả bèn sà vào. Mua mấy quả doi, mấy quả ổi cho bọn trẻ con ăn thử. Cô con gái lớn thích ăn sung nhưng sung không tươi nên không mua. Đang đến mùa táo con. Cô con gái lớn rất thích ăn táo con, nó gọi là táo Việt Nam. Cái mồm xinh xinh có hai răng cửa to cộ ăn táo con cứ rau ráu. Ông con trai thích ăn bơ, nhưng chả có bơ hass mà chỉ có bơ fuerte, hình như là bơ sáp, nên thôi để lần khác mua. Bơ fuerte nếu ngon thì ngon hơn bơ hass, nhưng rất khó mua được quả ngon. À, quên, chưa có thời gian đi cái chợ xa xa mua dừa quả. Lê La thích uống nước dừa. Khổ nỗi dừa mua ở siêu thị gần nhà thì đắt mà không tươi. Rẻ nhất là dừa Oman vỏ xanh nhiều nước nhưng nước hơi nhạt. Đắt nhì là dừa Sri Lanka vỏ màu vàng, nước ít nhưng ngọt hơn. Đắt nhất là dừa Việt Nam, đắt gấp đôi dừa Oman, vận chuyển xa nên bỏ hết vỏ chỉ còn mỗi cái sọ dừa. Hình như đắt quá nên bán không chạy, vì có lần mình mua về hăm hở bổ ra nước đã bị chua hỏng. Bọn Lê La thèm nước dừa, ra khách sạn là ngồi vắt chân chữ ngũ gọi nước dừa mẹ trả tiền mệt nghỉ. Thế là mẹ đành phải chịu khó đi lên chợ trên Deira, mỗi lần vác về mấy buồng dừa, cho uống thay nước lọc. Vừa ngon vừa rẻ, tính ra chỉ bằng một phần nhỏ tiền nước dừa ở khách sạn. Mấy hôm trước con La đòi uống nước dừa, mình hứa mà chẳng có thời gian đi. May mấy hôm nay trời lạnh nên nó không có nhu cầu chứ không nó lại quắc cái mắt hiếng lên và mình lại bị nghe “La không iêu mamma nứa”.
Lại nói chuyện đi chợ, sà vào mua táo con, doi, ổi, dứa, bưởi cho cô con gái lớn, mua cả quýt cho ngài thích ăn quýt cứ thỉnh thoảng lại ra thó trộm một quả ăn xong vỏ đâu bỏ đó, cam cho cô con gái út thích uống nước cam. Mua xong hoa quả thì lặc lè lê ra quầy rau, mua ớt dài để làm pasta cay cho ngài, mua các loại nấm, các loại rau lá, bí ngô, bí ngòi, khoai lang, đậu, củ cải, bắp cải, để nấu súp rau ông con trai thích. Ông con trai ăn uống õng ẹo, để riêng ra thì nhiều loại rau củ không chịu ăn, nhưng mẹ nảy ra kế, nấu thành món súp rau củ tổng hợp hơi mất công tí nhưng được cái ông ăn tất chả phàn nàn gì.
Tung tăng hồ hởi tha mớ rau cỏ về đến nhà, nhìn thấy cô Rất, thì chợt nhớ ra. Thị Ngẫn đã quên mua bánh phở. Cô Rất chán đời.
Lại nói chuyện ngẫn, mới tuần trước, mình chạy ào vào nhà tắm, cởi hết quần áo, vừa hát vừa định mở vòi hoa sen tắm một chập hoành tráng, thì ngẩn ra “Ơ, mình tắm rồi cơ mà nhỉ”. Thế là lại lò dò trèo ra lục tục mặc quần áo vào. Mình cứ già mồm chê ngài ngẫn chứ thực ra mình có khi cạnh tranh vụ ngẫn với ngài thì bất phân thắng bại chứ chả chơi.
Ngẫn thế vẫn thua một chị bạn mình. Chị ấy bị dây treo đường ruột hơi yếu sao đó nên bác sĩ dặn ngày nào cũng phải đi number 2 không được nhịn ngày nào. Nhưng có lẽ chị ấy nhiều việc nên hay quên, ngày nào cũng chả nhớ mình đã đi number 2 hay chưa. Thế là đến khổ ông chồng hôm nào cũng bị hỏi “hôm nay em đã đi ỉa chưa anh?”.
PS. Cô con gái cưng đi học về, ăn uống xong mẹ lấy táo con ra cho ăn. Nhìn thấy táo con thì múa lên vì mừng. Táo con ăn nhoáy cái là hết, doi nó mặt mũi nghi ngờ nhăn nhăn ăn thử thấy ngon cũng ăn nhoáy cái là hết chả phần mẹ miếng nào. Còn ổi, được cái thơm nhưng vừa bé vừa lắm hạt, vừa ăn vào một miếng, không thích, thế là nó ọe luôn ra mình hứng không kịp.
PS: mấy hôm nay ông đi tham quan cùng cả lớp rồi. Mẹ đến tiễn ông ở trường, trước khi lên xe ông nhìn trước ngó sau rồi mới ôm vội mẹ một cái. Giờ ông xấu hổ nên mẹ cứ phải đợi dài cổ mới được ông ôm một cái vụng trộm thế. Đến lúc ông về thì mẹ lại đang ở Ý, thế là mình xa nhao tận mười mấy ngày ông ạ. Cô con gái lớn thì cứ tỉnh như ruồi. Mẹ bảo “mẹ sắp đi Ý con gái nhớ mẹ không?”, lúc nào nó đang vui thì nó bảo Có, lúc nào nó đang cáu thì nó bảo Không, mà cáu nhiều hơn vui. Còn cô con gái út mấy hôm nay cứ thỉnh thoảng lại ôm mẹ khóc rưng rức “Ang na không muống mamma đi bởi vì Ang na nhớ mamma lắm Ang na yêu mamma lắm”. Giời ơi bõ cái công tôi cố mãi mới được cô con gái út.

83 comments:

  1. Đấy, nội trợ cứ viết các entry thế này cho lành. Đọc yêu yêu là. Chúc nội trợ vui khỏe. Đừng viết các thứ cao siêu ngoài khả năng nhé. Yếu không nên ra gió. Cảm chết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có những dạng thần kinh không chữa được chị ạ, thế nên không phải chửi *con hủi* làm gì, loại này hoặc là phải giả điên theo nó để chữa dần cho nó, hoặc mặc kệ nó. Mà giả điên theo nó thì không ai thừa hơi nên cứ kệ nó đi. Chó sủa lâu mỏi miệng. Để xem văn hay chữ tốt nghĩ ra xem có câu nào khác hơn mấy câu nhai đi nhai lại mãi về chị G không, thấy mấy comment khác chị thần kinh này tự hào mình cũng viết hay mà, chỉ là không public thôi, viết hay được thì cũng phải cố mà rặn ra nói người khác cho nó hay, cho người ta biết chị cũng có văn hóa.

      Delete
    2. Sao bạn lại vào bờ lóc của nội trợ và chửi nội trợ ngoại giao là con hủi thế hả? Bất lịch sự quá đi.

      Delete
    3. Tao chửi mày là con hủi đấy, con chuyên đi comment láo toét. Đồ rác rưởi.

      Delete
    4. Tại bạn chửi Cún béo là con hủi, comments láo toét nên nàng giận rồi đó. Đen đúa chứ làm gì đến mức hủi mà bạn nói thế.

      Delete
    5. Tao chắc chắn rằng, trong thực tế mày rất thảm hại, thảm hại đến mức được người khác chửi là mừng. Đương nhiên, tất cả mọi người, đặc biệt là mày, con chuyên đi comment láo toét, biết là tao chửi mày. Mày đúng là ko đáng để tao chửi, ngay cả chửi tao cũng cảm thấy phí hơi.
      P.S. xin lỗi Giang và mọi người nhé, vì mình đã làm phiền bằng ngôn ngữ ko hay ho.

      Delete
    6. Biết không hay ho thì đừng viết bạn ạ. Mình đọc comments bạn chửi tay đôi với người này mình không thật sự đồng tình. Mình biết là bạn khó chịu lắm mới phải viết thế này, nhưng mất thời gian chửi loại anti fan này làm gì hả bạn? Giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt và của blog, đừng chửi gì thêm nữa bạn nhé.

      Delete
    7. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  2. Em cũng thấy bọn trẻ lớn nhanh quá chị à. Con Pate nhà em ngày nào mới đẻ đây giờ cũng gần 1.5 tuổi rồi. Khoảng thời gian bây giờ yêu lắm nên em chả mong nó lớn cứ mãi baby như thế cho mình hôn hít cho đã hehehe
    Chả mấy chốc mà chú Lê dắt bạn gái về ra mắt mẹ =))

    ReplyDelete
  3. Dễ thương quá <3

    P/S: :))) Chị G có những thành phần canh blog từng giờ nữa. Chúc mừng chị :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ là giờ thế nào? Canh từng phút nhá. Tại bạn gửi link cho thôi mà. Nhưng mà công nhận nội trợ hợp với các entry kiểu này. Cứ bàn về chính trị xã hội là ngại lắm cơ. Khả năng kiến thức uyên thâm y như chiều cao của nội trợ vậy. Thêm Bắc Là Đi (À quên, Bagladi) hùa vào nữa. Bắc Là Đi đừng dịch sách gì gì nhé. Cho tôi xin. Để thế giới và mọi người bình yên. Không là lại thành những vần thơ của quỷ sa tăng như người ta. Nổi tiếng thế ngại lắm Bắc Là Đi ạ. Thôi, Bắc Là Đứng đi nhé. Xinh cứ để thế giới chiêm ngưỡng. Đừng vừa xinh vừa giỏi như nội trợ là được.

      Delete
  4. Hay là em cũng cố 1 cô con gái nhỉ. Con trai em 5 tuổi mới tháng trước còn quả quyết :"lớn lên con làm đám cưới với mẹ, con mua nhẫn đeo giống mẹ" (í là nhẫn đôi). Tháng này hỏi lại đã bảo :"con đám cưới với bạn MS", lí do là : "khi con lớn mẹ già mẹ xấu rồi". Huhu

    PN

    ReplyDelete
  5. Nghe tả trái cây thèm ghê chị ơi, dù ngày nào em cũng ăn hehe. Em cũng mê ăn rau củ quả lắm, hôm nào tự đi chợ là sà vào các hàng rau củ quả mê quên trời đất :p

    ReplyDelete
  6. Lau lam moi lai duoc doc chi viet tiep ve ba em be dang yeu. Cac be nha chi thich an rau va hoa qua thich qua di mat, tre con nha em chang chiu an rau gi ca chi a. Me be Ang na di vang the nay Ang na nho me thuong lam ha chi. Ang na tinh cam qua.
    em SH

    ReplyDelete
  7. Chị đi nhiều ngày vậy thì Ngài trông chừng 3 đứa à chị?
    Cô con gái Út khéo miệng quá

    ReplyDelete
  8. Hahaha, chị bạn kia có lẽ nên treo cuốn lịch trong toilet, mỗi lần xong thì đánh dấu vào ngày luôn :p

    ReplyDelete
  9. Giang viết có duyên thật. Về chính trị thì sắc sảo, về gia đình thì dịu dàng, yêu thương và hài hước. Mình khen phò mã tốt áo nhể. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ấy chết sao a nó nì mợt lại khen phò tốt áo? Phò này không có mã nên đành phải người đẹp vì lụa mà.

      Delete
  10. Người đẹp ơi (đang định gọi thị ngẫn ơi cho nó hợp với entry :p), hôm qua cô Anggun mới lên tv xong, chả là nàng ý sắp ra album mới. Ko biết bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn xinh tươi, quyến rũ lắm ý, nhìn nghiêng giống hệt người đẹp. Em còn lôi fb lấy ảnh bác ra cho chồng em xem, chàng cứ gọi là lác hết cả mắt, gật gù ngắm thiếu điều drolling luôn lol :D. Mà cô Anggun này ko hiểu sao chụp ảnh ko đẹp bằng nhìn trên tv nhé, chỉ đc tầm 6 - 7 phần so với trên tv thôi ý.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ối giời ơi, sao mà nàng ihchi này lại nói hộ mình thế. Mấy lần mình cũng bảo là tám chuyện với bác G về chuyện này. Mặc dù biết là nhiều khi kiểu tóc, nụ cười, thần thái cũng làm người ta giống nhau hơn, thế nhưng trong trường hợp này, mình thấy có nhiều nét tương đồng thật :)

      Delete
    2. Ôi các fan cuồng tưởng bở. Người ta đẹp đẽ quyến rũ thế lại đi khoe với một ả nội trợ mũi tẹt lét, da đen sì, mét mốt bẻ đôi. Cát Tường bó tay trả về.

      Delete
    3. Chị chắc rảnh rỗi nghèo đói thất nghiệp hay ko có việc gì làm có nghĩa cho cuộc sống hay sao mà cứ chực chờ blog chị G mà sủa như chó chờ xương vậy? Cmt cũng cmt đầu, người khác cmt khen chị G chị cũng canh chõ mõm vào. Bản thân thì ko-bao-giờ viết đc cái entry nào ra hồn, có lượng người đọc duy trì và cụ thể.
      Lại còn bạn gửi link cho cơ à. Lí do đần độn hết sức. Đồng minh ít quá hay sao mà còn làm cái trò lôi kéo trẻ ranh này? Bạn gửi gì thì xem đấy, bạn kêu gì làm nấy, bạn là con chihuahua bạn bạn nuôi à? Về chuồng với nhau mà sủa cho êm ấm.
      Bá dơ-ism thật.

      Delete
    4. Sao biết người ta không viết được "ko-bao-giờ viết đc cái entry nào ra hồn" ? Người ta viết nhưng chắc gì đã để public cho những người như bạn đọc mà vội khinh thường người khác thế ? Xem ra bạn này có vẻ coi chuyện viết blog "ra hồn", "có lượng người đọc duy trì và cụ thể" là cái gì đấy quan trọng, to tát lắm thì phải. Đời bạn chưa từng được biết cái gì hay ho hơn là viết blog thì phải ? Đúng là fan cuồng.

      Delete
    5. Ôi chuột bọ từ cống rãnh chui lên phát biểu. Không những chỉ là chuột bọ, mà còn là professional nữa mới hãi.

      Delete
    6. Don't wrestle with rats, especially professional rats. They are dirty.

      Delete
    7. :) em buồn cười quá, chị Giang ơi, vào blog của chị em mới biết có những người rảnh rỗi như vậy :p

      Em cũng thấy chị G giống Anggun :)

      Delete
    8. Ôi dào, rảnh háng, cứ cho là Chị Giang có những điểm xấu (cả người lẫn nết) như anh/chị cố tình bôi ra đấy, nhưng tôi vẫn thích đọc những gì chị ý viết đấy, sao nào, why so serious, xoăn phải sáo?

      Delete
  11. Chị ơi, chị có thể chỉnh blog sang chế độ private được ko ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đồng quan điểm vs bạn này. Không biết blogspot có chế độ chỉ cho comment khi dùng TK gmail/fb thật không chị Giang nhỉ?

      E.M

      Delete
  12. Mình k biết cô Anggun, thấy Ihchi nói nên tìm xem thử, công nhận cô ý giống Giang. :)

    ReplyDelete
  13. Chị G đừng set private, em tàu ngầm chị set private là em hết hóng :( ... bọn kia chị cứ ignore là xong ! em thấy comment nào dài dài mà ko thiện chí là em chả bao giờ đọc , nó tự đọc thoại riết chán thôi !

    ReplyDelete
  14. Cậu ơi về Ý để lo vụ nhà cửa à? Nếu tiện, cậu cho bọn tớ xin vài tấm ảnh quang cảnh nhà mới nhé. Làng mạc của Ý đẹp rụng rời, được về hưu ở đấy là thiên đường chứ còn đi đâu nữa :-).

    Ông Skye nhà tớ hiện vẫn còn rất thích ôm hôn mẹ, tối nào mẹ cũng phải nằm ôm ấp trên giường với ông trước giờ ngủ mới xong. Chả biết đến khi nào thì ông giở trò macho với mẹ như chú Ale đây ...

    ReplyDelete
  15. Chị à,

    Em biết chị chủ động lựa chọn để blog ở chế độ mở để những người bạn của chị có thể đọc và / hoặc chia sẻ với chị / với nhau một cách dễ dàng.

    Tuy nhiên, với tình trạng hiện tại, em nghĩ mình hoàn toàn có thể có một giải pháp để trung hòa mọi thứ (trong khi vẫn giữ chế độ mở cho blog) bằng cách điều chỉnh chế độ bình luận.

    Chị vẫn có thể để bất cứ ai cũng có thể để lại bình luận được, kể cả một số bạn giấu tên. Nhưng để tránh tình trạng có môt số ý kiến gây ra các cuộc tranh luận / trao đổi không hoàn toàn phù hợp, việc kiểm duyệt bình luận trước khi đăng lên bằng một số thao tác nhỏ có thể sẽ rất hữu ích chị nhỉ.

    Chúc cả nhà một tháng cuối năm tốt lành.

    Em Ngọc Hà.

    >>
    https://support.google.com/blogger/answer/42063?hl=en
    https://support.google.com/blogger/answer/42537?hl=en

    - Who can comment : Anyone – includes Anonymous Users
    - Comment Moderation : Always

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đơi, tôi nghe lời kỹ sư Ngọc Hà Richard ;-)

      Delete
  16. Nhân dịp Bao Thị Thanh Thiên đi vắng các ngươi tranh thủ ngoi lên hiến kế bậy. Triển Đại Hiệp ta phải ra tay thôi. Blog của chủ nhân, người nổi tiếng kiên cường, không dễ bị khuất phục trước những lời lẽ ba sàm. Cách tốt nhất chủ nhân đã làm, là đáp trả với ngôi ngữ đanh thép (như Việt Nam ta tuyên bố chủ quyền), hoặc xóa toẹt comments, hay lờ tịt đi như chưa hề quen biết. Người hùng chốn bàn phím chứ đâu phải nhi nữ thường tình mà private với chả khóa.

    ReplyDelete
  17. Mình tưởng Triển Chiêu mới là anh hùng bàn phím chứ, hahaha, bạn thật hài hước !
    Nhà người ta muốn làm j kệ ng ta bạn ạ. Thú thật, mình cũng ko đồng quan điểm về 1 số ý, nhưng cách bạn chê bôi chị G là ko hay. Nhất là đờn ông tự xưng Triển ... thì phải xứng với chữ Đại Hiệp chớ. Ai đời cứ bắt bẻ nữ nhi từng chữ :)))))

    ReplyDelete
  18. Triển Đại Tiện...

    ReplyDelete
  19. Mình là người đọc blog của Giang mấy năm rồi, từ hồi Giang còn ở New York. Cách viết của Giang cuốn hút lắm. Các comments của bạn đọc và cách Giang trả lời comments cũng thú vị lắm. Mình không chỉ đọc bài viết, mà đọc cả phần comments nữa. Nếu mình nhớ không nhầm thì blog không bị ai viết linh tinh cho đến entry về Sói biển. Bắt đầu từ đấy cứ lâu lâu bụi rậm lại nổi lên. Đọc đi đọc lại mình thấy chỉ có 1-2 người thôi, trá hình dưới các dạng nam - nữ rồi viết kiểu anti fan. Giang ở nhà một ngày chỉ có thể lên blog 1 lần, không rỗi ngồi đấy để xóa các comments nhảm. Vậy thì chúng mình, những độc giả yêu quý Giang, giúp bạn bằng cách đừng thèm comments, kể cả mắng mỏ những kẻ vô học kia nhé. Mục đích của họ là quấy rối for attention thôi mà. Bitches in town and on net.

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình đồng ý với bạn này

      Delete
    2. Kim cương có im lặng vẫn là kim cương. Cô Giang không cần trả lời.

      Bạn đọc blog cô Giang - tất cả đọc hiểu hết, thành ra cũng không cần thiết trả lời.

      ===> I agree with you!

      Chúc phu nhân lãnh sự Ý thượng lộ bình an!!


      Delete
    3. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
  20. Mới có thế này mà đã "cuốn hút lắm", "thú vị lắm" thì chả trách bọn cầm quyền hay bảo đám quần chúng bần nông dễ bị lừa phỉnh, dễ bị xỏ mũi.

    ReplyDelete
  21. Chị Giang chỉnh sang chế độ kiểm soát comments trước khi published. Vậy đi cho nhẹ người. Cái nào chị muốn trả lời thì trả lời, còn ko thì thôi. Ko ai phải kêu gào chị xoá comment hay ko ai phải đọc những comments của bụi rậm chính chuyên chuyên gia Triển Hậu Vệ nữa :)

    ReplyDelete
  22. Triển Hậu Môn

    ReplyDelete
  23. Nhiều bạn nói cứ ignore bọn này đi, nhưng ng ta comment bthuong mà nó cứ nhảy vào mồm ngồi thì cũng khó chịu thật, mà ăn nói thì có tử tế gì cho cam. Cả cái entry hay như thế, kéo xuống comment đọc toàn mấy thứ ba láp của bọn này thấy ngán quá. Hic

    E.M

    ReplyDelete
  24. Hê lô gái xinh, bác sỹ Thành Trung đến từ NYC! Chị là bạn đọc ẩn danh từ Entry " Đôi ngọc lục bải đây"! Lâu mới gặp lại gái, đọc những gì gái comment ở trên chị cảm giác gái đang cố gào lên chửi lạc cả giọng, chị thương gái lắm. Gái cứ chửi tiếp đi cho hả dạ, chị hiểu gái lắm, ko thể chấp nhận được loại nội trợ xấu xí, đen bẩn, cao thước mốt bẻ đôi... , thực tế lại là Lãnh sự phu nhân Ý tại Dubai, nơi hoàng nhoáng giàu có nhất hành tinh, đã thế lại sống hạnh phúc sung sướng với đàn con đẹp, nhà cao cửa rộng, kẻ hầu người hạ, lại đang xây cả biệt thự nghỉ hè bên Ý nữa đó e. Mà nghe chừng chồng Cún béo còn trẻ lắm, trước sau h cũng về vn làm Đại sứ nữa đó. Lúc đấy chắc chị cũng đập đầu vào gối tự tử mất thôi à. Nên ai phản đối e comment ngày càng mất dạy bậy bạ đê tiện vô học thì cứ phản đối, chứ chị đây sẽ đi theo ủng hộ e hết mình, cứ yên tâm nha gái xinh của chị! Welcome your back!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà này lảm nhảm cái gì thế ? Nhầm người à ? Gái xinh nào, Thành Trung nào ?
      Lại còn "Lãnh sự phu nhân Ý tại Dubai, nơi hoàng nhoáng giàu có nhất hành tinh", lại còn "hạnh phúc sung sướng với đàn con đẹp, nhà cao cửa rộng, kẻ hầu người hạ, lại đang xây cả biệt thự nghỉ hè bên Ý" gì nữa thế ?

      Bộ bà tưởng mỗi "thần tượng" của bà là hoàng tráng hả ? Bà có biết là những người khác có những thứ mà "thần tượng" của bà không có, nhưng người ta không buồn đem trưng ra chỗ public để khỏi thu hút một đám ruồi nhặng bâu vào vo ve không ?

      Mà "Welcome your back" là cái gì thế ? "Chào mừng cái lưng của bạn" à ? Tiếng Anh của bà thật là siêu phàm quá.

      Nói năng kiểu bà này, không biến "thần tượng" của bả thành trò cười cho thiên hạ thì mới là chuyện lạ.

      Delete
    2. Sửu Nhi :))) chứ Triển Đại Hiệp nỗi giề :))) Các chị em cứ nhầm nhọt là gái, chứ em í là giai đấy!

      Delete
    3. Cách chửi ngô nghê của Sửu Nhi là đặc trưng của bọn 9X bây giờ đấy! Chị em chửi nhau với nhãi ranh làm gì :D

      Delete
  25. Ha ha ha, chi yêu gái xinh quá cơ! Chị nói tiếng Anh theo kiểu bác sỹ Thành trung đến từ NYC đó. Rõ khổ, phản đối gái gái cũng chửi mà ủng hộ cũng chửi nốt, còn văng tục ra nữa thì chị cũng đến chịu gái!
    Chị bảo này, đàn bà con gái VN, loại như chị và gái, nhan sắc còn đẹp hơn Cúnbeo í, học hành giỏi giang hơn, tóm lại cái gì cũng hơn đứt, nhưng thực tế, giờ phút này chị với gái ngồi làm anh hùng bàn phím, thì Cúnbeo đang quần là áo lượt dự hết tiệc này đến tiẹc khác cuối năm, Lãnh sự phu nhân mà lị, chị có cửa đến Dubai mà đưoc găp cúnbeo, chị chụp ảnh về quăng lên fb khoe cả làng. Cả đám đàn bà trong cty chị í, được chi gửi link blog Cunbeo đọc đứa nào cũng thèm giỏ dãi à, gớm, gái cứ chê nho xanh, chả thèm bỏ xừ như chị!
    Thương gái lắm í, rõ khổ, ngồi canh blog, canh cả comment rồi chửi tiếp, ha ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thích cậu rồi đấy. Dạo trước cậu viết k dấu đọc tức tức là. Bjờ thì ô tô sờ kê roài( có phải TA của bs TT đến từ NY k?) :)

      Delete
    2. Hihi, nếu bạn có đọc phần comment ở entry " Đôi ngoc lục bảo" , người trả lời ko dấu chính là mình, lúc đó mình ko cài tiếng Việt.

      Delete
    3. Ờ, tớ nhận ra cậu ngay. Hihi, kiểu như ngửi văn ý. Chào mừng cậu đã cmt trở lại.

      Delete
  26. Thích quá!!! Hai chị gái xinh đẹp anh hùng bàn phím chửi nhau đi cho em hóng. Haha, hóa ra chị là người hay đưa link cho người khác đọc. Cún béo về Việt Nam lần tới nhớ mang ít dép lê cũ nhà Cún béo không dùng cho chị này và các bạn để lót đít ngồi hóng nhé.

    ReplyDelete
  27. Chị biết đến blog Cunbeo cũng nhờ chị bạn gửi cho đọc, chị rất thích và muốn san se tiếp cho người khác. Rất tiếc e ko hiểu ý của chị rồi và e cũng thiếu sự hài hước quá!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn e! :-)

      Delete
    2. Em k hiểu lắm. Thế rốt cuộc bụi rậm là giai hay gái? Và có mấy bụi rậm? :D cái này hay ah nha, sắp có đứa són ra quần mất thôi lol :)))

      Delete
    3. Nếu e co theo dõi cách viết, giọng điệu của gái này thì e sẽ dễ dàng nhận ra bác sỹ Thành Trung đến từ Nyc hay gái xinh, trai đẹp ở trên , tất tận đều là 1 kẻ thôi e ạ! Dù gái này có cố gào lên ko phải tôi đâu nhé thì cũng ko thể che dấu được, hàng vừa đẹp vừa hiếm thế này chỉ có 1, làm gì có thứ 2 nữa! Lâu nay chị vẫn để ý theo dõi thấy ả nằm im từ entry " đôi ngọc lục bảo" , nay xác ướp đã trở lại rồi! :-))

      Delete
    4. Nhầm nhọt rồi bà. Làm như "thần tượng" của bà có mỗi một người ghét chắc ? Trình độ "Welcome your back" thì nhầm nhọt cũng dễ hiểu thôi.

      Delete
    5. à à e hiểu rồi. Công nhận hàng đẹp và hiếm thật :))) Đùa chứ mình đì chị G, khen nó gái xinh mà nó cũng giẫy nảy lên. Kêu k muốn khoe ra cho ruồi nhặng vo ve nhưng lại muốn làm ruổi nhặng vo ve tren blog chị G :)))) Hẳn là bsy thành trung :v :v

      Delete
    6. Hí hí, chị đã tự nhận là trình độ tiếng Anh của chị là trình của bác sy Thành Trung đến từ NYC rồi mà gái, chị dốt, chị xấu, ko đẹp, ko thông minh trí tuệ bằng gái mà nhưng chị vẫn ủng hộ gái hết mình vào công cuộc dìm hàng Cúnbeo. Thế mà gái cứ chửi chị xơi xơi, gái càng chửi càng lắm mồm phủ nhận ứ phải e đâu thì chị lại càng mừng, ôi đây đúng là cố nhân của chị rồi, trong nhà cunbeo, ngoai chủ nhân thì chị ấn tượng và yêu nhất là gái đó, gái yêu của chị oiiiii!!!!

      Delete
  28. Chị G, nơi làm việc cũ của chị có thế lực thù địch nào ko đấy :))) hay có cô nào ngày xưa bị bf chị cho ra rìa không ? Em nghi quá vì chả ai rỗi hơi mà đi sân hận trên mạng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng nghĩ giống hệt bạn!

      Delete
    2. Ờ, thì điều đó đã là hiển nhiên quá. Dù là ai thì cũng chắc chắn đã, vẫn đang, và sẽ tiếp tục là kẻ thất bại.

      Delete
  29. Hi Giang,

    Mình để ý từ entry "Sói Biển" trở đi thì blog Giang mới bắt đầu xuất hiện nhiều comments hạ cấp. Cách hành văn dù là khen tặng hay chê bai đều cho người đọc nhận thấy trình độ và tính cách của người viết. Rất tiếc bài viết này dễ thương nhất là hình ảnh của các bé, nhưng một số comments lại đi quá trớn, thấy không phù hợp chút nào. Mình thấy ý kiến của bạn Ngọc-Hà ở trên cũng hay. Nếu phải đăng nhập bằng Facebook hay Gmail thì mình sẵn lòng làm theo để chấm dứt tình trạng nhố nhăng hiện tại. Đây là blog của người trưởng thành chớ có phải là quán tụ tập của mấy cô cậu choai choai đâu?
    Không biết những người đang cố sức thóa mạ Giang có hiểu "Law of Attraction"??? Những người đàn ông như chồng Giang là thuộc vào nhóm "high quality men" hoặc "alpha males", họ không settle for less và đối tượng phụ nữ họ nhắm tới là "high caliber women" hoặc "classy women"...cho nên muốn kiếm những người đàn ông như thế thì trước tiên mình phải thế, chớ mà ăn nói như dùi đục chắm mắm cáy, kiến thức thì hạn hẹp, tác phong thì quê mùa, cung cách ăn uống đi đứng thì kém nhã nhặn, vv...vv...Thế thì hỏi Giang thu hút nổi ai, may ra có Chí-Phèo nó ngó.
    Hồi xưa mình có lái xe từ Đức qua Ý, qua không biết bao nhiêu là đường đất, mình chẳng thể nào quên được khung cảnh hữu tình và mùi thơm hương đồng gió nội phảng phất trong không khí. Nàng chắc đang tung tăng ở trang trại ô-liu hở? Ở calif có Napa Valley cũng tương tự như ở Ý, nhưng dĩ nhiên là không có hương vị đặc trưng như Ý được.
    Chúc nàng có chuyến đi như ý!

    Grapeshotcain~

    Ai thích ném đá thì mình đem xe cam nhông chở về xây "Lâu Đài Tình Ái", chẳng hề gì!


    ReplyDelete
    Replies
    1. Đọc nhữnh gì bạn viết mình hiểu bạn là người có giáo dục và hiểu biết. Mình hoàn toàn đồng ý với bạn. Tuy nhiên, kẻ bụi rập núp lùm phá rối kia, mình cũng khẳng định chắc chắn luôn là chỉ có 1 tên, luôn thoá mạ bạn Giang và tất cả những người ủng hộ bạn ấy, kể cả là bác Tibet lớn tuổi đáng kính, bất chấp đạo đức và lý lẽ, thô tục và đê tiện, sẽ không bao giờ hiểu được lý lẽ của bạn.mình dùng chính ngôn từ của tên này để đáp trả hắn, cho hắn thấy hắn hài hước dị hợm như thế nào khi có người khác lặp lại những hành động của hắn, kiểu đưa cái gương ra trước mặt 1 con khỉ, cho nó tức tối nhảy nhót với chính cái bóng của nó, đến khi no mệt và chán ko chịu nổi chính nó thì nó sẽ phải bỏ đi đó bạn. Lòng căm tức với người khác biến nó thành con khỉ mua vui cho chúng ta, cứ để nó diễn cho chán xem sức nó đến đâu.
      Bạn Giang ơi, mình hy vọng bạn vẫn luôn còn hứng thú để chia sẻ với bọn mình cuộc sống sung quanh bạn nhé. Rất yêu quí bạn và mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với gia đình bạn!

      Delete
  30. Poplin pha ny lông, à quên, Favilli phu nhân, là người thú vị. Nàng duyên dáng, hài hước và thông thái, như nàng vẫn hay tự khoe khoang trên bờ lóc. Đàn ông quanh nàng có đặc điểm anh nào cũng đẹp trai như Adonis và anh nào cũng mê nàng. Nàng muốn cho thiên hạ biết đàn ông thành đạt thế, đẹp trai thế, phong độ thế, nhiều đàn bà thế mà vẫn mê mẩn tôi, chứng tỏ tôi có một sức hút không cưỡng lại được. Nàng lấy chồng ngoại giao nhé. Và nhà rất giàu.

    Thế, thế và cứ thế. Cứ để nàng hoang tưởng tiếp. Chứ cứ chửi rủa linh tinh nàng bực mình đóng bờ lóc lại thì lấy ai để các chị gái ở trên đưa link cho đồng nghiệp buôn.

    Hoa Đà Tiên sinh xem ca này rồi. Nặng lắm nên đành chịu. Sửu Nhi cũng thành Xỉu Nhi thôi.

    Chào các chị già. Em ngược.

    ReplyDelete
  31. Tiễn khỉ, khỉ nhảy múa chán xong khỉ ngược mạnh khoẻ nha! Cuộc đời của khỉ xem ra mãi vẫn là 1 con khỉ, ko tiến hoá được. Đi rồi thì nhớ đi luôn, đừng quay đầu lại nhá, để các chị già được yên thân đọc blog tiếp, để thấy được cuộc sống còn tốt đẹp và còn nhiều đieu thú vị để khám phá, chứ ko méo mó, xấu xi, cay độc như những gì khỉ cố gào lên.
    Nếu 1 ngày đẹp giời khỉ vẫn nhớ nhung, vẫn quay lại rình rập rồi cào cấu tiếp thì chị đây vẫn sẵn sàng tiếp đón!
    Cuộc đời cũng là cái gương lớn nha e, nếu e đẹp thì khi e soi vào nó, e cũng thấy mình đẹp hơn. Còn nếu e tự coi mọi thứ xấu xí ghê tởm thì nó chỉ cũng sẽ chỉ phản chiếu lại đúng hình ảnh đó e ạ! Thương!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con khỉ thảm hại này biến đi đc mấy nỗi nhỉ. Cứ nói lờ tịt nó đi nhưng đôi khi cũng khó chịu quá lắm. Mong là chúng ta, khi vào đây thăm Giang, nghe Giang chia sẻ, sẽ k nghịch mắt với bụi rậm nữa.

      Delete
    2. Nghe nó bảo " Em ngược" mà mừng quá! Nhưng loại này thì còn lâu mới ngược đc , hahaha

      Delete
    3. Đúng rồi nha cậu ui, khi không ngước nổi phải nhào vào nhảy nhót ở dưới kia kìa

      Delete
  32. Này Sửu Nhi,
    Em đi ngang qua nhà người khác, thấy họ bày biện nội thất đẹp đẽ. Không cần biết là hàng thật hay hàng mã, mà cứ cho là hàng thật đi, thì em tự tiện đi vào chửi người ta khoe khoang à ??? Nhà ng ta mở cửa, không có nghĩa là em tự tiện vào tham quan, rồi ị lung tung trây ra nhà cửa người ta em nhé! Nhất là buồn vệ sinh phải xin chủ nhà để vào toilet, chứ ai lại vào giữa nhà ng ta giải quyết nỗi niềm giữa bao khách tham quan. Tuy nhiên, em lại làm như vậy, vì em đã bịt mặt bịt mày, em lại quen ngửi mùi của mình nên không hề thấy ngại dù em tơ hơ giữa chốn đông người!

    ReplyDelete
  33. Dạ thưa chị trâu già cưa sừng làm nghé, chửi thì cũng cần biết cách chị ạ. Lôi cứt đái ra bình luận nghe vãi lắm chị ạ. Mà quê em ấy chị ạ, có buồn thì ra đồng ngồi cho mát chứ vào nhà người khác ị như chị làm gì ạ? Chị này, giả sử chị đi ngang qua thấy đứa nào đang ỉa trong nhà người khác, không quen biết gì chị cũng nhảy xổ vào dạng háng đứng chửi hả chị? Xem ra cái văn hóa to bằng cái đình nhà chị cũng không hơn gì Sửu Nhi 9x đâu. Còn cái đoạn ôm bàn phím ngửi văn nhau của các chị còn bốc mùi hơn nhiều. Chả phải cứ nhiều tuổi là khôn. Chị cứ mạnh dạn chửi tiếp đi nhé. Khổ, dây với trẻ con, dại mặt gái già.

    ReplyDelete
  34. Chính vì em nhầm lẫn giữa nhà chị G và đồng hoang nên em mới bậy ra như thế. À, mà chị vào chơi nhà chị G, ( chứ không đi ngang qua) đang thăm thú cùng các chị khác mà bị em bắt ngửi nên mọi người thấy rất phiền. Nếu em có lòng tự trọng thì em không thể trách người ta đứng chửi em được. Em đừng nói nữa, vì càng nói em càng dại, càng lminh chứng cho chiều ngược lại!

    ReplyDelete
  35. Bạn ạ, mình biết bạn yêu quý G nhưng mình nghĩ bạn nên dừng tranh luận với Sửu Nhi ở đây đi. Ngôn từ cả hai bên chẳng ra làm sao cả. Dù sao cũng nên tôn trọng chủ nhà. Giả sử hai người khách đến nhà chủ nhà chơi. Có bất đồng cũng không nên cãi nhau ầm ĩ ngay tại nhà gia chủ. Đừng giây dưa với các loại Chí Phèo hiện đại này bạn nhé.

    ReplyDelete
  36. Nó vậy mà bạn phong nó là khách thì mình cũng chịu luôn ! hihihi. Bạn khác mình vì mình mà thấy bạn mình bị bắt nạt hay nói xấu là mìn đáp ngay lại, chứ ko ngọt nhạt xã giao đc bạn ạ. Những loại này mình phải lật tẩy nó ra mà nó vẫn già mồm!

    ReplyDelete
  37. Khổ, mới bảo e ngược xong đã quay lại nhảy nhót tiếp ngay rồi hả khỉ? Chị rảnh lắm nên chị sẽ vác gương chạy theo khỉ khi nào khỉ chán hẳn thì chị mới ngưng!
    Ko gì khổ bằng ngồi chửi đời, chửi người nhưng trong lòng thèm muốn tột cùng thứ người khác có mà mình ko thể có khỉ nhỉ. Nếu quả thật khỉ coi khinh nhưng thứ người khác đang có thì khỉ càng chứng minh rằng khỉ chả có cái vẹo gì sất, chỉ là nỗi khổ sở ngước nhìn chùm nho úi giời xanh quá đây ứ thèm mà thôi.
    Cuộc đời của các chi già đã được trải nghiệm thực tế rằng những ngừoi sống đẹp, hạnh phúc và ý nghĩa, họ sẽ luôn có cách ứng xử lịch thiệp và tử tế với những người xung quanh họ. Khỉ cũng ko trẻ mãi được ( cứ cho là khỉ đang trẻ đi như khỉ tự nhận), hoặc khỉ sẽ không già trừ khi khỉ chết trẻ, nhưng chị muốn khỉ hãy sống lâu tí để cảm nhận khỉ cay đôc với người khác như vậy khỉ sẽ nhận lại được những gì khỉ nhé!
    Chị biết là khỉ sẽ đọc comment này, sẽ chả ngược đi như khỉ đã khẹc lưỡi ra doạ đâu, hãy nhớ chị già đây rất rảnh để tiếp đón khỉ, khỉ nha!
    ( xin lỗi những chú khỉ đáng yêu, chỉ có chú khỉ này thảm hại quá nên làm mang tiếng các e vẫn mang lại niềm vui cho người trong công viên sở thú và rạp xiếc)

    ReplyDelete
    Replies
    1. :-)))))))))) Tui buồn cười hành động vác gương chạy theo khỉ bắt soi của người quá đi mất :-)))))))). Khỉ nó không muốn soi gương đâu, vì càng soi thì nó càng đau lòng cái thực tế xấu xí thảm hại bi bét của nó. Giờ mình sẽ lọc comment, tức là ngang việc cho khỉ vào một hộp kính cách âm, cho khỉ múa nhưng không cho lời khỉ lọt ra ngoài kẻo ô nhiễm. Mình biết là khỉ sẽ không bỏ cuộc đâu, chết đến đít còn cay thì bỏ làm sao được. Thỉnh thoảng nếu rỗi mình sẽ cập nhật tình trạng của khỉ cho các bạn giải trí :-)))))))

      Delete
  38. tất cả vẫn chỉ là 1 tên, giọng lưỡi y hệt nhau! Đảm bảo đây là người quen bạn cúnbeo, tất cả do bệnh gato của bạn ấy mà thôi, bệnh chứ có ai muốn vậy đâu!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chỉ xin đính chính một chi tiết là đây không phải người quen của mình. Người có tư cách kém như vậy mình không dám quen đâu. Nhưng mình công nhận là nó biết mình, và đứng từ xa ngứa mắt với mình vì những thứ cứ tự nhiên đến với mình, những thứ mà nó cố bằng mọi giá vẫn không có được. Mình thường không gato với ai, nên mặc nhiên nghĩ người khác cũng không ai gato với mình, nhưng riêng con này thì mình phải công nhận nó gato đến mức bệnh hoạn.

      Delete