Sunday, November 1, 2015

The doggone third wheel



Thế là lại đến đoạn gala dinner của Vogue Italia, lại một năm đã qua.
Năm ngoái chị Sozzani làm tiệc theo hướng hoang dã phá cách nhưng hổng có tới. Năm nay chị rút kinh nghiệm nghiêm túc sang trọng trở lại, nữ đồ trắng, nam tuxedo, không gian tiệc toàn màu trắng.
Chị Carla Bruni có mặt với tư cách khách mời và ca sĩ trong chương trình. Mình vốn không hâm mộ giọng chị Bruni, kiểu giọng lên cao không xong, xuống trầm không được. Nhưng chị Bruni có một bài hát mình cực thích là Quelqu’un m’a dit, cực hợp với chất giọng của chị ấy. Thế nên đến tận lúc chị ấy bắt đầu hát bài đấy thì mình mới đi lại gần sân khấu. Đến gần đứng nhìn chị ấy một hồi mình phải công nhận là trên đời có những người phụ nữ có sức hấp dẫn chết người. Chị Bruni lúc hát mặc quần trắng và áo bỏ quần cũng màu trắng. Chân chị ấy thon dài, dáng mảnh mai lả lướt, phong cách rất cuốn hút và đặc biệt giọng nói thì ôi thôi là dịu dàng. Bình thường ở đây, ca sĩ hát cứ hát, khán giả ngồi cứ ngồi, ca sĩ hát hay đến mấy khán giả vẫn cứ ngồi ỳ thậm chí còn vừa ngồi vừa nói chuyện. Thế mà chị ca sĩ hát live ngoài trời thở không ra hơi này lại khiến được khán giả phải tụ tập hò reo quanh sân khấu và yêu cầu hát thêm. Quả thật 3 năm dự Vogue Italia tại Dubai, đây là lần đầu tiên có sự lạ đến thế.
Lúc hát xong, chị ấy quay lưng ra phía khán giả trước khi đi xuống sân khấu. Mình có cảm tưởng đó là một động tác quay lưng cố tình. Vì nó hoàn toàn không cần thiết và vì chị ấy trông mảnh mai lả lướt như vậy nhưng lại có cặp mông đầy đặn rất đẹp. Chắc chắn trong đám khán giả bu quanh sân khấu đó có không ít người phải xốn xang. Thôi, gặp những người phụ nữ vừa đẹp, vừa dịu dàng cuốn hút, lại vừa quái kiểu này, thì người thường tốt nhất cứ mang bồ mang chồng tránh xa cho khỏi lằng nhằng.
Rồi mình nghĩ tới cô Hồ Ngọc Hà. Mình gặp cô Hà từ hồi cô ấy mới nổi, còn da đen, mắt hơi hùm hụp, mũi tẹt và răng hình như còn hơi sún sún ngắn ngắn sao đó. Cô ấy đi vào tiệc reception mặc quần đùi áo hai dây. Bây giờ cô ấy xinh ra rất nhiều. Phải nói trong giới xô chậu VN, mình nghĩ hiếm có ai được trời ưu ái nhiều thứ như cô Hà. Thân hình cân đối, gương mặt đẹp, phong cách duyên dáng thu hút, có đầu óc, tinh tế, chăm chỉ lao động và có chí cầu tiến. Được nhiều thứ như vậy trong giới xô chậu VN ai có được?
Lan man tí. Với mình, thấy người đàn ông có vợ hoặc bạn gái là cảm tưởng như chim nhìn thấy bù nhìn giữ ruộng dưa, theo phản xạ tự nhiên lảng ngay. Ngay cả khi gặp người đàn ông yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên, thì cũng chỉ cho phép mình gặp lại một hai lần, để tìm hiểu xem mối quan hệ kia của anh ta đang ở tình trạng nào. Nếu nhận thấy người đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt, con rô cũng tiếc con diếc cũng muốn, là cắt ngay. Ngay cả khi người đàn ông đang chuẩn bị kết thúc mối quan hệ của anh ta, thì cứ kết thúc xong đi cái đã rồi mới tính chuyện xa hơn. Mềnh chả mót, thằng kia có mót thì cũng chả phải việc của mềnh. Mình được như ngày nay là nhờ công vất vả nuôi dưỡng của bố mẹ mình và cả công sức học hành tự trau dồi hoàn thiện bản thân, chả thằng đàn ông nào đủ quý để lôi kéo được mình vào vị trí của người thứ ba lén lút khổ sở thậm chí nhục nhã. Một lý do nữa quan trọng không kém, là với mình, người đàn ông mà sẵn sàng làm chuyện khuất tất, lại còn gạ đàn bà cũng khuất tất theo, thì không hèn cũng vô sỉ, và như vậy thì đã mất đi sự uy phong, chính trực là hai phẩm chất mình đánh giá cao nhất ở đàn ông, và do vậy sẽ được dán nhãn “đàn ông hết xài” trước khi vứt vào sọt rác.
Nhưng cô Hà, cũng như rất nhiều cô khác, thấy cái sự có vợ có bồ của người đàn ông hoàn toàn No vấn đề. Cứ miễn anh ta thích cô và cô cũng thích lại anh ta là tiến luôn chiến luôn, hình như mót quá nhịn hết nổi. Cô vớ được cây si lắm tiền, tình trường bao gái cũng đã từng, cô chả phải người đầu tiên nên chắc cô tương đối an toàn, cô mừng ơi là mừng nên khí sơ hở. Giờ khổ cô ở chỗ là bà vợ ông kia, chồng bồ bịch những lần trước thì không sao, lần này lại cứ khăng khăng bảo chưa ly dị, thế là về lý cô sai lè, cô lâm vào thế trở đi mắc núi trở lại mắc sông, cứ phải chối quanh, cứ phải lôi tình yêu ra ngụy biện, vì nhả thì hố to quá, mà cứ cố nuốt thì có khi lại chết nghẹn.
Trời cho cô rõ nhiều thứ, mà hóa ra lại chả cho cô lòng tự trọng và nguyên tắc. Thiếu hai thứ này, tình duyên của cô còn lận đận còn dài.
Cô Hà còn khá ở chỗ cô ấy có khi không tự đi tìm đàn ông, cô ấy đủ hấp dẫn để đàn ông phải tìm đến xin làm cây si của cô ấy, vấn đề của cô ấy chỉ là thiếu tự trọng và nguyên tắc nên đám phải lắc thì cô ấy lại gật. Đợt này mình đang bận nhưng nếu có thời gian, entry sau mình sẽ viết về những cô thảm hơn cô Hà, những cô cứ bất chấp lao vào giành giật chèo kéo năn nỉ hy vọng thằng đàn ông nó đáp lại. Đám này mới gọi là thảm của thảm.

77 comments:

  1. chị nói cái gì thâm sâu cái đó chị à. hihi.
    Tuy nhiên, có ai dúi vào tay chị một cái nhẫn 21 tỷ kèm theo nhiều thứ khác thì chị gật lắc thế nào đây. nhưng người "xì, tôi đây kô cần" thì hoặc là điêu hoặc không bao giờ được như thế thì mới nói thánh được thôi. tiền bao nhiêu cũng là ít nên cờ về tay ai thì người đó phất thôi. cuộc đời đâu có sự công bằng. em nghĩ thế hihih.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em thì lại nghĩ là, có người dúi vào tay chị cái nhẫn 21 tỷ kèm theo nhiều thứ khác, thì cùng lúc đó xung quanh chị cũng phải có người tặng chị được nhẫn 10-15 tỉ. Vì chuyện một anh đàn ông giàu có tự nhiên mê mẩn một cô bình thường không ai thèm ngó ngàng là chuyện, theo em, hình như chỉ có trong film Hàn . Trong fim Hàn thì hình như cũng toàn là cô này phải 3-4 anh giàu tương đương mê mệt, có điều anh nhân vật chính là giàu nhất thì phải.

      Mà lúc đó đã có nhiều lựa chọn như thế, tốt nhất hãy chọn anh nào, đưa mình 10 tỉ thôi, nhưng không có thói quen bao gái, tốt nhất là không vừa có gái vừa có vợ, em nghĩ thế :)

      Trở lại blog của chị Giang, em cũng thích Carla Bruni lúc hát Qu'el qu'un m'a dit, thỉnh thoảng xem interview cũng bị mê mệt bởi phong thái của Carla, bởi vậy, nên lúc nào vây xung quanh bà không thiếu trai có tài, lại phong độ.

      Còn HNH, ngày xưa em thích lắm, mà giờ cứ nhìn thấy là đã thấy không chịu được, trời cho nhiều thứ, nhưng lại cho lòng tham hình như cũng hơi nhiều.

      Em lại hóng blog tiếp theo của chị :)

      Delete
    2. thật ra đối với hnh, thật ra cô ấy chẳng quan tâm đấn việc anh bồ có bao thêm gái nào nữa hay không̣ và có chung thủy với cô ấy hay không. hnh chỉ quan tâm là anh đó có cái mà cô ấy cần thế thôi: nên nếu nói chọ̣n anh chàng 10 tỉ mà chung thủy; và không chọn anh chàng 21 tỷ và không chung thủy bởi vì cô ấy không cần sự chung thủy nào cả. thật ra, hnh đang có cái cô ấy muốn; người khác muốn được cô ấy mà kô có được thì lấy đạo đức ra nói. nếu ở trong trường hợp như cô ấy thì cũng khối ng làm như cô ấy mà thôi. chị viết tiếp chị nhé.

      Delete
    3. Nói Hà Hồ không cần sự chung thủy nào mà chỉ cần tiền cũng chưa hẳn đúng. Bởi nghe đồn là cô Hà thậm chí không cho anh đại gia buôn sừng tê giác không được sang Mỹ thăm con riêng với Maya - cuộc tình trước đó. Chứng tỏ cô ấy cũng muốn người tình chung thủy với mình đó chứ ? :)
      Và việc cô Hà đang dùng báo chí và blogger dằn mặt vợ (chưa ly hôn) của anh đại gia kia, cũng chứng tỏ cô Hà muốn là người sở hữu chính chủ anh đại gia đấy chứ. Nếu cô Hà không quan tâm đến sự chung thủy thì có lẽ cô ấy cũng chỉ cần bồ bịch trong bóng tối, tiền trao cháo múc là đủ, sao phải cần giành giật đấu đá với vợ người ta làm gì ? Không phải là để sở hữu một mình người đàn ông đó, không muốn chung chạ với người phụ nữ khác đó thôi ? :)

      Delete
    4. @ Thảo: em nghĩ thế vì 21 tỉ với em là to. 21 tỉ với chị cũng to nhưng chị biết rất rõ một người chỉ cần 2, 3 chữ ký, thậm chí 1 chữ ký tùy trường hợp, cũng có thể bỏ túi chừng đó tiền. Mà mỗi ngày có thể ký vài chữ ký như thế. Nhưng họ không bao giờ làm thế vì với họ, danh dự, uy tín, nguyên tắc của họ không phải là thứ tiền có thể so sánh cùng. Mà cái người chị đang nói tới không giàu, em ạ. Đi xe cà tàng, tiền tiêu phải tiết kiệm.
      Trong trường hợp cô Hà, 21 tỉ chỉ là hiện tượng, cái tính thiếu tự trọng và thiếu nguyên tắc của cô ấy mới là bản chất. Bằng chứng là trong lịch sử cô Hà cũng đã nổi với vai chen ngang, mà một vài anh cô ấy léng phéng cùng là những anh nghèo lõ đít nửa tỉ chả có lấy đâu ra 21 tỉ mà tặng cho cô ấy.
      Về cái nhẫn kim cương 21 tỉ, em có link viên kim cương đấy không cho chị xem. 21 tỉ vnd là bao nhiêu tiền usd nhỉ? Viên kim cương bao nhiêu carat, hạng màu nào, giác cắt chất lượng ra sao? Như chị biết, chủ các mỏ kim cương và đá quý ở châu Phi toàn phải ăn rơ với chính phủ và các tập đoàn trang sức sừng sỏ trên thế giới. Đào lên được viên nào tử tế thì hai thế lực này sẽ tranh mua đầu tiên. Hai thế lực này chê rồi thì mới đến cửa cho dân thường. Mà đã kim cương to, ngay cả khi chất lượng không tốt lắm, nhiều tạp chất, thì các hãng trang sức vẫn không chê, vì họ có đầy cách để triệt được tạp chất và cho ra thành phẩm là một viên kim cương long lanh trong mắt người thường. Thế nên viên nào tử tế một tý lại càng khó có cửa lọt ra ngoài cho dân thường.

      Delete
    5. em cũng ko biết 21tỷ là bn usd hay euro nữa. em nghĩ 21 tỷ đối với hnh là to rồi huống chi là chị và em. thật lòng em nghĩ, đứng trước viên kim cương đó mà nói chuyện đạo đức, nguyên tắc thì hơi bị thừa. em ko ủng hộ điều hnh đang làm, nhưng ai vào tình huống của cô ấy thì không chặ́c là làm khác đi được, hưống chi hnh đã có lịch sử tình trường dài dằng dặc rồi thì thêm anh này vào cũng chẳng sao. nên mình chửi cô ấy thì cũng nên nghĩ lại xem mình có thánh thiện được hơn cô ấy không cái đã. :)

      Delete
    6. "nhưng ai vào tình huống của cô ấy thì không chặ́c là làm khác đi được" lol bạn Thảo này nói buồn cười vậy, làm khác đi đ chay không là do tư cách chứ. Nói như bạn thì ng có phẩm chất tư cách tốt nhường nào thì khi nhìn thấy 21ty cũng phải lùi bước ah?
      btw 21ty là 1 triệu đô ạ.

      Delete
    7. Ặc, bạn Phương Thảo này nói nghe buồn cười vãi. Bạn Hà cần tiền nên cầm cái viên ấy, chứ những người chỉ cần đủ, ko cần nhiều thì họ từ chối. Bạn mà ko có tư cách giống HNH thì cũng chả cần nói câu "ai vào tình huống của cô ấy thì ko chấc làm khác đi được". Bạn so sánh một người có thâm niên nhận quà cáp với (rất nhiều ) người có thực lực và tài năng thật sự kiếm ra tiền hơn cô ấy, cả đàn ông lẫn đàn bà. So sánh của bạn chả nó "thông minh" lắm. Cũng chỉ chụp mũ người vô tội

      Delete
    8. nói thì dễ, làm thì khó bạn à. nếu muốn nói thánh thiện, đạo đức thì mình không viết làm gì. nhưng thực tế cuộc sống có đươc̣ như vậy đâu. bạn cười hay nghĩ gì tùy bạn, nhưng mình biết chắc con người ta chưa bao giờ biết đủ trước tiền bạc và quyền lực. nếu bạn đẹp, bạn giàu, bṣn giỏi thì bạn muốn gì là quyền của bạn. ng khác có nhận xét thì bạn ko rảnh để quan tâm.

      nói thật nếu từ chối quyền lực và tiền bạc, có khi bị thiên hạ chửi là ngu baṇ àh. hihihih.(thiên hạ chửi chứ ko phải mình nhé, mình chỉ viết ra thôi).
      dù sao, ng ta nói có luật nhân quả, để xem cuộc đời còn dài mà. mình cũng h!̀i hộp theo dõi.

      Delete
    9. Em thì chỉ nghĩ thế này, khi mà em có nhà cao xe đẹp, có thể thoả mãn những thú vui nho nhỏ, có một gia đình hạnh phúc, có tiền phụng dưỡng bố mẹ, có đủ tiền trang trải những biến cố (mà có thể sẽ) xảy ra trong tương lai, có những nguồn thu nhập ổn định, thì 15 tỉ - 20 tỉ cũng đâu có ý nghĩa gì nhiều - nếu kèm theo quá nhiều rắc rối, và làm hỏng lòng tự trọng, cuộc sống bình an, hạnh phúc... như thế này.

      Người chọn lựa như Hà Hồ, ngoài từ tham, khó có thể đánh giá khác. (tất nhiên là từ con mắt người ngoài cuộc).

      Delete
    10. http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/234214/ho-ngoc-ha-phan-phao-khi-bi-don--khoe-cua--voi-nhan-21-ty.html

      Lại nhiều chuyện gửi link cho chị xem :P

      Delete
    11. Cái nhẫn ấy bịa để đánh bóng và ra đòn gió với vợ tay đại gia thôi, làm gì có giá tới 21 tỷ. Tung cái nhẫn ấy và lu loa lên là 21 tỷ để bắn tin tới bà vợ rằng "đấy, anh ta đã tặng nhẫn cầu hôn tôi rồi đấy, liệu mà cuốn xéo".

      Delete
    12. @ Hanh Nguyen: trong link em gửi chị nhìn thấy hai chiếc nhẫn khác nhau. Chiếc nhẫn cô Hà đeo khi mặc váy xanh lá cây không phải là chiếc nhẫn kim cương bên trái trong chiếc ảnh chụp mỗi hai bàn tay. Chiếc nhẫn cô Hà đeo khi mặc váy xanh chị nhìn toàn thấy kim cương tấm, không có viên solitaire nào cả, cái nhẫn này rẻ thôi. Còn chiếc nhẫn ở bàn tay bên trái trong cái ảnh chụp hai bàn tay, có một viên solitaire lớn và nhiều viên nhỏ hơn xung quanh. Viên solitaire đấy cùng lắm là 4 carat, là khá to rồi, nhưng giá thế nào thì lại phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của viên kim cương đó. Nhưng viên kim cương này ở mức chất lượng không tưởng nhất cũng không tới được 21 tỷ. Theo chị, một chiếc nhẫn như này với viên 4 carat sáng đẹp long lanh giá tầm 2 tỷ là rộng rãi lắm rồi.

      Delete
    13. @ Thảo: ok chị đồng ý là nhẫn và nhà đùng cái đặt ra trước mặt mình thì nếu là chị chị cũng cảm thấy bị quyến rũ, nhưng không phải vì cái nhẫn và cái nhà, mà vì cái kiểu cưa gái hoành tráng của người đàn ông kia. Nhưng chị sẽ trả lời anh ta như sau: "Anh thật là hào hiệp. Cún từng này tuổi, phải nói thật chưa gặp ai hào hiệp ấn tượng như anh. Nhưng nguyên tắc của Cún là không lằng nhằng với đàn ông có vợ. Anh bảo anh thích Cún, chán vợ, vậy anh về bỏ vợ trước đi. Ngày nào anh bỏ xong vợ, anh gọi điện cho Cún. Cún không hứa gì cả nhưng nếu còn tự do chắc chắn Cún sẽ muốn tìm hiểu người đàn ông khoáng đạt hào hiệp như anh. Ngày nào anh còn chưa bỏ vợ, thì một cái móng chân của Cún anh cũng không sờ vào được. Anh đừng có dày mặt bám đỉa Cún, vì từ trân trọng Cún sẽ thành coi khinh anh đấy. Giờ Cún đã nói dứt khoát thế, anh muốn xin lại nhẫn và nhà đây Cún trả lại anh ngay, và không trách gì anh hết. Còn nếu anh vẫn muốn Cún giữ thì Cún xin giữ, coi như là một kỷ niệm đẹp về một người đàn ông hào hiệp từng gặp trong đời".
      Rồi nếu thằng đàn ông nghe xong chộp vội nhẫn và giấy tờ nhà giắt vào cạp quần rồi biến thì mình nhẹ người xong nợ. Mà nó vẫn khăng khăng bắt mình giữ quà, chứng tỏ nó cũng hào hiệp thật, thì mình sẽ cho nó hôn ngón tay út của mình lúc tạm biệt, coi như là ban một ân huệ lịch sự nho nhỏ cho người có lòng thành. Nhưng chỉ hôn ngón tay út thôi nhé.
      Xiêu lòng và yêu một người, đó là một cảm giác rất con người và không cưỡng lại được. Nhưng cảm giác yêu là một chuyện, hành vi thế nào lại là chuyện khác. Cô Hà thiếu tự trọng, thiếu nguyên tắc, nên xiêu một cái là vồ luôn, cô ấy vồ hơi bị nhiều lần thế rồi đấy nhé. Còn người có tự trọng và nguyên tắc, yêu đến mấy cũng phải dứt, vật vã thế nào cũng phải dứt.

      Delete
    14. Haha. Bác nói thế thì đúng là hết đường cựa quậy còn gì nữa. Em mà có anh nào cho cái j oách oách em cũng thích dưng mà thích vừa vừa thoai. Anh nào thần thái thông mình hiền hòa bao dung, mà có đôi mắt sáng hút hồn thì chỉ cần nhìn em thôi là em lịm luôn, chứ không cần tán. Tiếc là người như thế em được gặp nhõn có một lần :)))

      Delete
    15. thật ra trong việc này em thấy hnh ko đáng trách. có lấy ra chửi thì chửi ng đàn ông. anh ta mà chung thủy thì trời đất có sụp anh ấy vẫn sẽ về với vợ con. em biết nhiều đại gia vn, ăn cơm là phải 2 em ngồi 2 bên, 3 ng khác đứng xung quanh phục vụ từ cái tăm xỉa răng chị à. hnh vướng vào đại gia mafia như vậy, có khi đến lúc muốn chia tay cũng kô yên đâu. anh này bỏ vợ, chưa chắc hnh đã muốn lấy. ngoại tình là cứ lấy ng phụ nữ ra chửi là một sự bất công.

      còn vụ hôn ngón tay út của chị, hihihi chắc vì chị đã có 1 tình yêu của cuộc đời và sẽ ko thay đổi nữa: thật ra phụ nữ nào cũng nghĩ kiêu kỳ như chi. rằng là mình ghê gớm lắm, anh ấy phải thế này thế kia. mà nếu vào tay một ng đàn ông thì sẽ co dúm lại như một con cún con mà thôi, bị dắt mũi đi thôi. hehehhe. một khi họ đã hôn ngón tay út thì ngày mai họ sẽ hôn lên chỗ khác, chị k! thoát được họ đâu hahahhaha. khi đang theo đưổi thì cho hôn cái gì cũng được. còn sau này chưa biết ai phải hôn tay ai. hahahha

      chị là 1 ng phụ nữ may mắn có đươc̣ tình yêu bền vững nên có thể chị lãng mạn, còn em em cứ thấy cái sự́ trần trụi của tình yêu à.

      Delete
    16. @ merry melody's blog: Thực ra mình không thể điều khiển được ý nghĩ, chỉ có thể điều khiển hành vi. Thế nên gặp ai ấn tượng đúng thể loại chị thích có thể chị cũng lịm cả người, nhưng lịm là một chuyện, tôi có đồng ý cho anh tiến tới hay không lại là chuyện khác.
      Biết sai thì không làm, một phút sai lầm lỡ làm thì phải tích cực sửa sai. Chả ai dám nói cứng cả đời mình không mắc sai lầm, nhưng miễn có ý thức sửa sai thì theo chị vẫn còn đáng được thông cảm và tha thứ.

      Delete
    17. @ Thảo: entry này chị chỉ nói về những người thứ ba chứ không nói về chuyện ngoại tình. Cô Hà không ngoại tình, cô ấy chỉ làm người thứ ba.
      Nói vui chuyện hôn ngón tay út là ý cái chuyện tình ngoài luồng này, anh muốn là việc của anh, tôi cũng phải muốn nữa thì nó mới thành chuyện. Trước khi tôi đồng ý thì khoảng cách giữa tôi và anh là do tôi quyết định. Tại sao lại do tôi quyết định, vì anh theo đuổi tặng quà tôi cơ mà, tôi có theo đuổi tặng quà anh đâu.
      Nhưng sau khi đồng ý rồi thì tất nhiên là mình phải hợp tác, chứ cứ vênh váo kiêu kỳ bố đời như cũ thì chắc chả mấy chốc sẽ bị đàn ông nó lót lá chuối dắt ra khỏi cửa. Bằng chứng là giờ chị như cún con còn gì, chồng dắt mũi đi đâu chị lon ton đi theo đấy, nói gì chị cũng dạ ngọt xớt, có dám ngang ngược gì đâu???
      Nói về chuyện tình yêu của chị, chị cũng không biết chị có thay đổi hay chồng chị có thay đổi nữa không, đó là việc của thì tương lai. Ở thì hiện tại, một mối quan hệ bền vững hay không, lãng mạn hay không, đều là do bàn tay mình xây đắp và con mắt mình nhìn. Nếu có may mắn thì cũng không may mắn hơn đa số các cặp đôi khác.

      Delete
  2. Òa. Bác quảng cao entry sau quá hấp dẫn. Ngay nào cũng mò vào o xem đã có bai mới chưa. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Entry sau bác sẽ chỉ viết về những trường hợp người thường quanh bác mà bác biết thôi chứ không viết về giới showbiz nhiều chuyện giật gân nhé. Bác nói trước thế để em khỏi vỡ mộng hehe.

      Delete
    2. Người thường lại càng hóng chị aj :)

      Delete
  3. Chị viết về HNH đúng quá, buồn cười nhất cái cảnh Cường $ có người mới thì cong khai được. Còn HNH thì cứ phải lén lén lút lút, cơ bản chị ấy tham nên mới dở khóc dở cười như vậy như em nghĩ chẳng yeu đương gì nhiều đâu ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yêu đương hay không mình ở ngoài cuộc chả nói được em ạ.
      Không cứ cô Hà, những người cứ thích giành lấy một vị trí cao hơn thực chất của mình, người thì không đủ sắc, người thì không đủ tài, như cô Hà thì không đủ tư cách, sớm hay muộn đều bị rơi vào thế kẹt và bị người đời nói cho mà không cãi lại được vì há miệng mắc quai. Chị chứng kiến rất nhiều trường hợp như vậy rồi.

      Delete
  4. Nếu ai cũng lý trí nghĩ được là nhìn thấy đàn ông có vợ lảng ngay, coi anh ta như bù nhìn giữ ruộng dưa thì đàn bà đã không phải tốn quá nhiều nước mắt và thời gian để chửi rủa bọn cướp chồng, cướp bồ :D. Tiếc thay là thực tế ít người rạch ròi được như thế. Đàn ông có vợ thường là hấp dẫn hơn bọn trai tân, vì kinh nghiệm đầy mình, từng trải và nhất là đàn ông ấy lại lắm tiền nữa thì càng như hũ mật hút ruồi. Đàn ông thì chỉ thích cơi nới thêm, chứ phần lớn là ngại phá rồi xây lại. Chung quy lại vẫn là đàn bà làm khổ nhau.

    Cái vấn đề chính của bạn Hà Hồ là bạn ấy tham tiền. Và bạn ấy nghĩ bạn ấy ở đẳng cấp sang chảnh bậc nhất thiên hạ rồi nên bạn ấy muốn gì là phải được, ý bạn là ý trời. Thế nên mới có kiểu hành xử bất chấp hết mọi thứ, ngang ngược và đếch sợ gì cả. Cái kiểu người ấy thì dư luận có nói mỏi mồm bạn ấy cũng chả ngán đâu. Nữa là nói đến lòng tự trọng và nguyên tắc thì có khi bạn ấy lại cười vào mặt cho là "tự trọng và nguyên tắc là cái gì thế ?" ấy chứ :D Nguyên tắc của loại người này là TIỀN. Và "tự trọng" đơn giản là "nổi tiếng được ngày nào tốt ngày ấy". Đơn giản thế thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình xin lỗi bạn nhưng mình phải thú nhận mình rất không thích câu "đàn bà làm khổ nhau". Mình không giải thích được tại sao mình lại không thích câu đó, có thể là vì nghe nó hạ thấp đàn bà và đề cao đàn ông quá. Theo những gì mình nhìn thấy, đúng theo logic ấy, thì đàn ông làm khổ nhau cũng nhiều lắm hehe.
      Về cô Hà, mình thấy một số điều bạn nói hơi suy diễn phỏng đoán. Có thể tại mình không theo sát các bài báo.

      Delete
    2. Không phải là hạ thấp phụ nữ và đề cao đàn ông, mà là đàn ông trăng hoa thuộc về bản chất rồi, chỉ khác nhau là ông nào biết kiềm chế không đi quá xa thôi. Đàn bà thì, đẹp hay không đẹp, hầu hết đều có một ảo tưởng là mình là người được yêu nhất, mình sẽ là mối tình sau cuối của đàn ông, sẽ kiềm chân, thay đổi được đàn ông trăng hoa. Cưới rồi thì có khi giữ khư khư quyết không chịu ly hôn, kể cả khi không còn yêu nữa. Chính vì những ảo tưởng và lối suy nghĩ có phần lỗi thời mà đàn bà làm khổ lẫn nhau, tranh giành đấu đá vì một thằng đàn ông. Chứ đàn ông họ luôn thế, không thay đổi được đâu.
      Tất nhiên cái khó của phụ nữ Việt Nam là đa phần họ ở thế yếu hơn, khi ly hôn ít được luật pháp bảo vệ nghiêm minh như ở các nước phương Tây, cho nên ít nhiều họ không dám ly hôn cũng một phần là như vậy.

      Delete
  5. Em thich quan diem song cua chi qua. Chi oi cho em hoi tua de entry nay co nghia la gi a? Thanks chi.
    em SH

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hai bánh chạy đang ngon, giờ thêm cái bánh thứ ba vào nên thành chệch choạc. Thế nên third wheel là kẻ phá đám, kẻ phá bĩnh. Doggone là một từ cũ, giờ không ai dùng nữa nhưng chị dùng nó để thay cho từ damn/damned, (khỉ gió). Tất nhiên ý là những kẻ thứ ba là đồ khỉ gió, là nói chung chung, chứ ý chị không định nói vợ chồng anh kia đang chạy ngon thì bị cô Hà phá. Ngon hay không, phá hay không, họ ở trong cuộc mới biết chứ mình ở ngoài không nói được.

      Delete
  6. Chị là độc giả blog của em nhiều năm. Điều thú vị nhất là nhờ có những bài viết của em, chị biết thêm nhiều thành ngữ, nhiều thương hiệu, nhiều mặt người, nhiều cái tên. Rất nhiều điều chị chưa biết trước khi đọc blog của em. Qua em, chị tìm hiểu thêm qua mạng và học được rất nhiều điều. Một entry, lâu lắm rồi, em viết về cà vạt. Chị chưa từng nghe về thương hiệu đó. Em viết rằng một người đàn ông biết dùng cà vạt thương hiệu đó, thì không phải tầm thường. Rồi bài viết của em về cách kết hợp giày với tất chân, chị cảm thấy thú vị vô cùng. Chị đọc bài viết này của em, vội lên youtube để xem Carla. Mọi người có thể cười nghĩ rằng chị chẳng biết gì. Chị trước đây chưa từng xem cô này hát, chỉ biết đến cô ấy với vai trò đệ nhất phu nhân Pháp. Cảm ơn em đã luôn làm cho cuộc sống của những người như chị, ở Canada xa xôi, chưa từng một lần gặp em, thêm thú vị.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn chị. Sarkozy đi nghe Bruni biểu diễn live một buổi, hình như tại một phòng trà, mà mê mẩn xin gặp ngay đấy chị. Cô này hồi trẻ là người mẫu, rất đẹp. Giờ già rồi, bạn em nói cô này còn không cho phép thợ ảnh chụp cận cảnh mặt vì mặt bị cứng đơ do dùng nhiều botox quá nữa cơ. Nhưng em gặp tối đó thì thấy mặt rất mịn màng, trẻ, đặc biệt phong cách rất thanh lịch. Tổng thống mê cũng phải thôi.

      Delete
    2. http://www.astro.com/astro-databank/Bruni,_Carla

      Cô Bruni này vừa đẹp, vừa giỏi, vừa con nhà giàu. Anh Sarkozy năm nay 60t, cô này 48t - cặp này sinh con muộn nhỉ, 2011.

      Delete
    3. Anh Sarkozy mê gái đẹp khỏi nói rồi. Hồi còn làm thị trưởng Neuilly-sur-Seine, anh gặp người vợ thứ hai khi làm chủ hôn cho cô này (lúc đó đang chửa đẫy tháng) với chồng. Gặp phát rồi mê mệt luôn, không cho thoát, kết cục là nàng bỏ chồng theo anh :)) Thế nên cô Bruni đẹp thế lại càng không thể để lọt lưới.

      Delete
    4. @ Stahlherz: nàng bỏ chồng mới cưới để theo anh, rồi nàng lại bỏ tiếp anh để theo một anh tài phiệt hay luật sư gì đó ở New York, làm cho anh buồn đời bẽ mặt bập ngay cưới ngay cô Bruni ;-)

      Delete
    5. Ôi thế thì cái cô chửa này cũng hay quá ta, tự dưng gặp anh Sarko rồi anh tài phiệt, đã phất lại còn phất hơn. Ở nhà mình, nếu ko phải là xô chậu thì gái một con coi như đã hết đời, làm gì có chuyện tài phiệt, đại gia nào ngó đến. Nếu có chuyện gì thì lại toàn được mai mối với những anh kiểu rổ rá cặp lại, chán bỏ xừ.

      SS.

      Delete
    6. Cũng không hẳn chị ạ, em có chị bạn, mỗi lần bỏ người yêu lại gặp anh mới giàu hơn (còn tốt hơn không thì em không biết). Lần gần nhất thì bỏ chồng xong lại gặp anh còn đại gia hơn nữa :)

      Có những người thuộc dạng, đi đến đâu chết đàn ông đến đấy, em đoán vậy :)

      Delete
    7. Cecilia - vợ cũ Sarkozy, trước Carla Bruni - đẹp và duyên lắm. Ngày trẻ cũng từng là người mẫu. Giờ gần 60 tuổi rồi mà vẫn còn duyên dáng, cuốn hút hơn cả Carla Bruni. Bảo sao anh Sarkozy chết mê chết mệt ngay trong đám cưới của nàng, đến tận lúc nàng chán, bỏ đi mà chàng vẫn còn tha thiết lắm. Nàng không quay về, dù lúc ấy chàng đã lên làm tổng thống. Chàng buồn đời, cưa và cưới luôn nàng Carla Bruni :D

      Delete
    8. Cô Cécilia đấy hay chứ, type đàn bà đến tổng thống cũng cóc thèm trên đời này có mấy (mặc dù cũng phải chắc cối kiếm được anh khác ngon lành và yêu mình hơn thì mới dám cứng cựa thế). Đúng như bạn gì ở trên nói, em cũng thấy cô này thời trẻ rất đẹp: cao ráo, mặt đẹp cá tính luôn, hơi có vẻ lạnh lùng kiêu kỳ rất hấp dẫn. Giờ già rồi nom cũng xộc xệch đi nhiều.

      Delete
    9. Cecilia gần 60 tuổi nhưng so với Carla Bruni bây giờ tiêm botox cứng đơ cả mặt thì Cecilia trông quyến rũ hơn nhiều. Già rồi nhưng vẫn khả ái, nói năng ngọt ngào lắm. Phụ nữ Pháp tuy nhiều người đẹp nhưng cũng hiếm người có cái thần thái quyến rũ đặc biệt như Cecilia. Bạn nào muốn biết thì lên Youtube search "Cecilia Attias" sẽ thấy.

      Carla Bruni bây giờ tiêm botox nhiều nên mặt trông hơi sợ, chứ hồi trẻ thời đỉnh cao tầm khoảng 20 - 25 tuổi rất đẹp. Mặt mũi hồi đó trông đầy đặn, mắt môi đều gợi cảm, nhìn rất quyến rũ. Giờ có tuổi nên mặt hóp, má nhô, phải tiêm botox cho đỡ góc cạnh.

      Delete
  7. không phải sơ hở chị ah, e nghe trong giới sâu-bít kháo nhau là cô này cố tình cho lên báo hòng đạt đc mục đích, ai ngờ bà vợ nhất định k chịu nhả. Đợt vừa rồi mấy bà mẹ bỉm sữa lập nhóm tẩy chay cô này, nhưng có 1 bên thứ 3 (là cty khá nổi tiếng và có nhiều mối quan hệ trong giới ng mẫu, nơi cô này góp vốn làm cổ đông) họ dập tắt đi, làm đủ trò rồi cuối cùng cái group fb kia cũng tan rã. Nói chung những cô vừa đẹp vừa thủ đoạn thì tốt nhất nên tránh xa ra. Haizz

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguồn tin của em có xác thực không? Đi cặp bồ với người có vợ mà lại còn dám chủ động công khai, khôn ngoan như cô Hà chả nhẽ không lường trước được phản ứng của dư luận, và nhất là bà vợ kia lại điên lên cho ca acid thì tàn đời?

      Delete
    2. Nếu không công khai thì cô Hà end up giống cô Maya - 1 cô bồ khác của ông này thôi chứ cũng k đc làm chính thiếp j hết. Sau khi ảnh lọt ra ngoài là 1 loạt báo nhảy vào bênh vực tình yêu này nọ abc. Nhưng cô lại k lường đc là 1 cty nó đánh vào tâm lý các bà mẹ bỉm sữa nên thành tẩy chay, chứ nếu k có vụ tẩy chay này thì dân mạng chắc ì xèo 1 vài ngày rồi thôi chứ cũng k trái chiều ntn đâu chị. Acid thì chắc k đc, vào tù chứ chả chơi :D
      Cô này đủ khôn để k chịu làm người tình bóng tối. Vụ Hoàng Yến cũng là do cô Hà cố tình thông tin cho báo chí, để có cớ bỏ Cường $.

      Delete
    3. Mình thấy cô này đạo đức giả kinh lên được ấy! Cô ta và anh Cường có cưới xin gì đâu. Giờ chia tay thì lặng lẽ chia tay đi. Đằng này lại tính kế đổ hết tội lên đầu anh kia, rồi theo kiểu ta đây vì tình yêu phụ rẫy nên phải đi tìm tình yêu mới...vì lỡ đóng phim tình yêu thật lòng đó giờ (dù anh C cũng gái gú 1 cây)
      Điểm chung là 1 bên hám gái - 1 bên hám tiền/ lợi ích.

      Delete
    4. Vụ Hoàng Yến là do mọi người suy diễn ra hay là có bằng chứng chính xác là cô Hà là chủ mưu?
      Riêng vụ mọi người nói là cô Hà cố tình công khai quan hệ với anh bồ kim cương, chị thấy cũng không thuyết phục lắm. Muốn giành hẳn anh bồ thì tác động vào anh ấy là nhanh nhất, tội gì chường mặt ra cho thiên hạ chửi. Chưa kể còn bị rủi ro bà cả đánh ghen. Chị nghĩ chắc là do giới showbiz chơi nhau thôi. Tuy nhiên cô này cũng chẳng oan ức gì, đi đêm lắm thì có ngày gặp ma.

      Delete
    5. trời, bà Hà này giấu gì đâu, fb khoe nhẫn đôi r chụp ảnh tay trong tay (k để lộ mặt) với nhau ầm ĩ kia mà. Chắc tác động chán mà ông kia không dứt đc nên mới làm trò để vợ biết tức quá mà li dị.

      Delete
    6. Mình không theo dõi fb nhưng qua những gì bạn kể thì mình nghĩ vẫn còn một khả năng thanh minh cho cô Hà, tức là được người tình tặng nhẫn thì sướng quá up lên khoe chuyện đang yêu và được yêu được tặng quà, chứ không chủ ý khoe ai là người yêu. Người đang yêu bao giờ chả muốn hét lên với cả thế giới là tôi đang yêu. Nhưng chẳng may thiên hạ tai vách mạch rừng nên thành lộ chuyện.
      Mình cũng không có ý bênh cô Hà, chỉ là không muốn phỏng đoán sai oan cho người ta. Facts đến đâu thì nói đến đó thôi. Còn nếu đúng là cô ấy tác động báo chí để chọc điên chị vợ, thì đúng là cô ấy vừa không có tự trọng, không có nguyên tắc sống, vừa xấu xí thủ đoạn.

      Delete
    7. Ôi, e khoái chị G quá, chị là ng rất công minh <3
      Em biết facts là cô này có tác động báo chí. Còn mấy vụ các bạn nói ở trên thì e k biết.

      Delete
  8. Em nghĩ mấy lần trước không hẳn là không sao đâu, cơ mà trơ tráo lên báo hun hít, viện dẫn tình yêu này nọ, biến vợ chính thức người ta thành 1 con kì đà ... thì chị vợ kia muốn nhịn cũng không được. Em cũng nghĩ chị vợ chán ối ra ngữ chồng thế rồi, nhưng chị ấy cũng thừa biết mưu đồ của hồ ly tinh kia nên mới không nhả.
    Nhưng đáng cười chê nhất là anh chồng trăng hoa kia, chứ không phải cô Hồ. Anh ta đại gia, đi lên bằng buôn hàng cấm thì đầu cũng đầy sạn. 2 bên cặp nhau vì hàng hóa tình tiền thôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Về cô vợ, gia đình dính dáng kinh doanh, tài sản nhiều, không thể nói bỏ là bỏ dễ thế được. Nhiều khi chả quan tâm đến mức muốn ngáng đường anh ả, mà lý do đơn giản là đế chế kinh doanh đấy xẻ đôi ra thế nào? Nhất là khi có khi chính thằng chồng cũng không muốn bỏ vợ vì giữa vợ chồng có quá nhiểu ràng buộc tài sản, giờ ly dị thì lung lay rối loạn hết.
      Nhưng nếu chị vợ không muốn ly dị vì muốn giữ tài sản cho con vì sợ con bồ mõi hết, thì chị lại thấy không đúng lắm. Chị vợ chỉ có quyền hạn với nửa phần tài sản của chị ấy. Nửa của thằng chồng, nó muốn làm gì cho ai là quyền của nó. Nó là thằng bố biết nghĩ thì con nó được nhờ, ngược lại thì thôi. Là chị nghĩ như vậy.

      Delete
    2. Em nghĩ cô Hồ dư sức điều tra ra nội tình vợ chồng anh kia để tính toán đường đi nước bước cho mình.
      Chị nói em mới nhớ, sếp cũ em , 2 vợ chồng người Pháp, làm ăn dính líu đến nhau nhiều nên cứ xập xình mãi không li dị được. Nhưng ca này, cô vợ giàu, còn nặng tình , anh chồng thì lại phụ thuộc nhiều vào vợ.
      Cách đây khá lâu, có một đại gia Mỹ nhờ má mì ở SG giới thiệu chân dài. Cô Hồ cũng đi gặp nhưng chê già không chịu. Sau đó cô Ngô Mỹ Uyên gật đầu. Cô Hồ sau này sang chơi nhà cô Ngô bên Mỹ,và thấy cái nhà vật vã của cô Ngô ở Q1, về tiếc hùi hụi :))
      Em nghĩ cô Hồ rẻ tiền. Đi lên nhờ chiêu trò chứ nội lực hát hò chả có. Ngày xưa cặp với anh Đức Trí để len chân vào làng nhạc đấy thôi. Và thực tình nhìn cô ấy giống Pê đê Thái, chứ không có nét mềm mại tự nhiên của phụ nữ , chắc do cô ấy sửa nhiều.

      Delete
    3. Vụ cô Ngô Mỹ Uyên, chị tưởng là cô khác chứ không phải cô Hà??? Tin của em có chính xác không đới?
      Chị thấy đàn ông giàu tậu bồ/vợ là người đẹp hoa khôi người mẫu rất là bình thường. Nó giàu thế điên à mà vơ gái xấu. Miễn đừng làm chuyện trái luật thì việc cá nhân mình chả ai nói gì mình được.
      Cô Hà nhìn thì có lẽ tướng hơi đàn ông, nhưng trang điểm ăn mặc lên thì rất đẹp, đẹp kiểu quyến rũ hút hồn chứ không phải kiểu xinh xinh yêu yêu. Gương mặt của cô ấy nổi bật chứ không nhạt nhòa như mặt nhiều người đẹp khác.

      Delete
  9. Cô Carla ấy kiểu thu hút thế nào, giọng cũng hay nữa, kiểu khàn khàn Phương Thanh ngày xưa :D. Ông kia mê tít cũng ko lạ.
    Em mà là cô H thì mặc nhiên em muốn cả tình lẫn tiền, Tôi đẹp (asume) tôi có quyền dồi hỏi mà lị, hehe.
    Có câu này em đọc thấy mắc cười quá, chia sẻ trên này cho vui " Hữu xạ tự nhiên hương, hủ mắm tự nhiên hôi" :))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị mà đẹp như cô ấy mặc nhiên chị cũng thích cả tiền, tình, thích người đàn ông ở đâu oai phong không biết nhưng về bên chị chị gọi là dạ ran, rồi chị buồn thì trồng cây chuối cho chị xem chị cười vv và vv. Nhưng với điều kiện người đàn ông đó phải là của chị cơ. Chứ anh ta trên giấy tờ vẫn là chồng của người đàn bà khác thì chị kiếu. Đàn ông thì nhiều, mình lại đẹp, cần quái gì.

      Delete
  10. Tớ không đánh giá người đẹp xiêu lòng trước cám dỗ của đồng tiền, cũng như việc đàn ông thành đạt "trót dại" lăng nhăng với người đẹp. Điều quan trọng là họ làm gì sau khi việc ấy xảy ra, có cố gắng giải quyết sự việc cho trọn vẹn rồi quay đầu về bờ hay vẫn cứ để sự việc tái diễn theo pattern? Những nhân vật cậu nhắc đến ở đây có lẽ thuộc vế thứ hai. "A leopard never changes its spot". Tớ đã từng rất thích cô Hà, cô ấy đã từng tự đi lên bằng nội lực nhờ nhiều ưu ái trời cho, giờ tự nhiên đi đường tắt làm gì cho mệt mỏi thế không biết!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ còn không đánh giá cả việc người đẹp dùng tiền của đàn ông. Có sao đâu, miễn không lừa đảo nhau là được. Nhiều người đàn ông còn mong người đẹp có nhu cầu cần tiền để còn cung phụng nhiệt tình ý chứ. She is ok, he is ok, mình ở ngoài thì liên quan gì.
      Vấn đề chỉ là nhiều cô cứ thích chạc vào người đàn ông của người đàn bà khác thôi, chứ còn người đàn ông của cô thì cô muốn mõi bao nhiêu thì mõi, lột bao nhiêu thì lột, tiền của nó, nó cho cô lột thì cô cứ lột thả phanh ai có quyền nói gì hehe.

      Delete
  11. À mà cậu ơi, tớ vào website cho sự kiện Vogue Italia thì thấy khách mời mặc đủ màu chứ không thấy chỉ màu trắng cho nữ?

    http://www.vogue.it/en/shows/fashion-events/2014/11/vogue-fashion-dubai-experience-gala#ad-image

    ReplyDelete
    Replies
    1. cai post nay la nam ngoai roi chi oi :) Published: 11/01/2014

      Delete
    2. https://twitter.com/StyleArabia/status/661139606662983684/photo/1

      Delete
    3. Bạn Baglady thật duyên. Hỏi rất ngây thơ nhưng như ngầm bảo chủ thớt viết láo.

      Trích Nguyễn Tất Nhiên

      em nhớ giữ tính tình con gái bắc

      nhớ điêu ngoa nhưng giả bộ ngoan hiền

      nhớ khiêm nhường nhưng thâm ý khoe khoang

      nhớ duyên dáng, ngây thơ… mà xảo quyệt!

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
    5. Bạn nhầm rồi. Tôi ước gì mình cũng có được chút tinh khôn ranh mãnh của con gái bắc như bạn đã dùng thơ để minh họa ấy :-)

      Delete
    6. Em cũng thấy cách hỏi của chị Bagladi hơi sao sao. Nhưng chắc chị không có ý gì. Đọc hơi khó chịu thôi. Nếu chị hỏi thể này thì nghe thích hơn: Cậu ơi, nghe cậu tả tiệc Vogue hay quá. Cậu có ảnh hay đường link nào để cả nhà chiêm ngưỡng tiệc toàn màu trắng không?

      Em đã đọc nhiều comments của chị Bagladi trong các entries của chị Giang. Chị làm em thấm một điều:

      Phụ nữ thường hay khen nhau but they don't mean it.
      Đàn ông thường trêu chọc nhau but they don't mean it, either.

      Chị là người tích cực hóng và khen chị Giang :)



      Delete
    7. Ô, sao có mỗi câu hỏi của baglady mà các bạn mổ xẻ nhiều thế. Bạn ý có băn khoăn thì hỏi, có vấn đề gì đâu, mình không trả lời vì chưa kịp trả lời thì đã có bạn trả lời hộ rồi. Mình quen baglady đã lâu nên không cần phải rào đón quá nhiều.
      Baglady xinh, giỏi, cá tính, bạn ấy để nguyên đã hơn ối người, cần gì phải làm động tác giả như các bạn nghi ngờ. Em gì ở trên, em đọc blog chị lâu, chắc biết chị đã khen ai là mean it, nên chị nói về blaglady thật lòng đấy nhé.

      Delete
    8. Thanks for your kind words, I'm deeply honored!

      Các bạn ấy hiểu lầm tớ thôi, I'm taking it as a compliment :-)

      Delete
  12. Cái nhẫn 21 tỷ này nếu em không nhầm là mẫu Sunflower của Harry Winston. Link đây chị Giang thử xem http://www.harrywinston.com/en/sunflower-harry-winston-small-diamond-ring
    Quay lại chuyện của cô Hà, em thấy cô này toàn có những lựa chọn người yêu chán gì đâu :D

    Mẹ Lu

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ Mẹ Lu: có những kiểu váy và đồ trang sức thịnh hành đến mức chả hãng nào dám nhận là người đầu tiên chế ra nó. Chị nghĩ kiểu nhẫn có một viên solitaire ở giữa và bao quanh là các viên nhỏ hơn này cũng vậy. Chị xem link em đưa của Harry Winston thì thấy viên solitaire nằm giữa chỉ có 0.75 carat thôi, trong khi viên trên bàn tay cô Hà to hơn nhiều. To hơn nhưng nhìn không sáng đẹp, không biết có phải tại ánh sáng không.

      Delete
  13. Cá nhân em lại thấy cô Carla từ hồi sinh con gái với Sarkozy xong xuống sắc, tã đi nhiều, mặc dù so với tuổi thì đúng là trẻ. Hồi còn làm đệ nhất phu nhân đẹp hơn, ăn mặc thanh lịch quý phái, rất frenchy.Với cả em không thấy mặt cô này đẹp, có lẽ vì các nét nom thì hài hòa nhưng không đặc sắc (mặc dù dân Pháp và dân Ý chắc chắn chuộng kiểu mặt này). Có khi phải thực sự gặp ngoài đời thì mới đánh giá chính xác được, nhìn ảnh không ăn thua.

    Chị nhắc "Quelqu’un m’a dit" làm em buồn cười, vì hồi xưa xem clip này toàn bảo sao đạo diễn không thay thằng cha vạm vỡ cởi trần cầm nến lượn lờ bên khung cửa sổ bằng anh Sarkozy thân hình thước mấy, hay hơn bao nhiêu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha anh chàng đô con lượn lờ cầm cái nến thì phải hơn anh Sarkozy ọp ẹp chứ lị.
      Nếu xét mỗi gương mặt thì chị thấy mặt Carla cũng được, có xương mặt đẹp. Xương mặt đẹp ở tây là hơi bị hiếm quý rồi đấy. Tuy nhiên răng chị ấy làm lại bọc lại hay sao đó chị thấy không đẹp lắm, miệng nói cũng không tự nhiên mà nhìn hơi đơ đơ, không hiểu vì tại botox hay tại kết cấu. Tuy nhiên, nhìn tổng thể dáng dấp, phong thái, thân hình, mặt mũi, tóc tai, cách ăn mặc, nói năng, thì đàn ông đổ là phải thôi.

      Delete
  14. cau hoi lac de xiu nhung em to mo, chi G cho em hoi, hoi truoc chi lam bang pros and cons khi lay chong ntn ah ? :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giời ơi, lấy tờ giấy trắng, chia thành hai cột, một cột Điểm cộng, một cột Điểm trừ, rồi bắt đầu gạch đầu dòng từng cột. Ví dụ, "hiếu thảo với mẹ" sẽ vào cột điểm cộng, "nhiệt tình giúp đỡ bạn bè" cũng vào cột điểm cộng, "đi hay ngã là dấu hiệu của tính hậu đậu, motor skill kém", sẽ bị vào cột điểm trừ, "họ làm ngoại giao, mình sẽ phải bỏ việc ở nhà làm nội trợ" cũng vào cột điểm trừ nhưng thêm cái mental note nho nhỏ là những người làm nghề này được cái thường rất tài giỏi uyên bác. Thế, sau một hồi liệt kê thì ngồi tính tổng xem còn cộng hay trừ hihi.

      Delete
    2. Em thấy cái này lầm lắm chị ơi. gạch mấy chục dòng cũng vậy ah.
      Lúc tán tỉnh nhau thì ôi thôi em là nhất " your wish is my command" các thể. Được rồi mới đổ tính xấu ra,
      Vụ này em có bài học lớn lắm, thề ko bao giờ quên. :d

      Delete
    3. :)) Chac em chet vi cuoi voi comment cua hai nguoi qua :)))) thks c nhieu ;-)

      @thanh thao: cai nay chac chi temporary thoi ban a. nhung tai vi, nhung cai pros do la vung chac nhat nen dua vao do moi co the quyet dinh duoc phan nao chu.

      Delete
  15. Té nước theo mưa, em cũng chả hiểu các cô gái thấy j hay ho ở những anh tình trường be bét, vợ con rơi rớt cả đống? Cô Hà thuộc loại gái dương tính, xài trai hao, có mục đích, ai cũng thấy thế, dây dưa với những hạng như thế là cô tự chuốc mệt cho mình còn giề

    Còn chị vợ cũng chả hiểu giằng co làm cái gì thằng chồng đã muốn bỏ mình. Hạnh phúc kiểu thế, kể cả cái kiểu chả yêu chồng nữa nhưng ko cho con kia hưởng, em nghĩ cũng là cái thứ sân si phiền não ko đáng

    Có tiền, có sắc, trai còn nhiều cho các chị xài mà :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hnay còn đọc em Như Thảo gì đó lấy anh ex chồng của Ngọc Thúy, tức là trở thành đương kim vợ 4. Nói chung cảm thấy khó hiểu cho não trạng của các em

      Delete
    2. Nếu chị là chị vợ, lý do chỉ có thể là không thỏa thuận được vấn đề chia tài sản, thằng chồng không chịu nghe theo yêu sách của mình, mình thấy yêu sách của mình hoàn toàn hợp lý nhưng không thể mang ra tòa phân xử vì nhiều lý do. Tòa ở nước ngoài mình còn chắc chắn được ít nhất 50%, chứ tòa ở VN thì chưa biết sao, nhất là khi tài sản lại không minh bạch.
      Còn chuyện nhiều cô showbiz cứ miễn có tiền là yêu bất chấp, trong showbiz, em xinh bao nhiêu, tài bao nhiêu mà chẳng có người chống lưng thì em cũng không nổi được. Muốn chống lưng thì phải có tiền, chỉ đại gia mới có đủ tiền để chống lưng các cô ấy, mà các cô ấy thì nhiều đại gia thì ít, thế nên được đại gia để mắt tới thì phải tranh thủ luôn được chừng nào hay chừng ấy. Các cô ấy cần người chống lưng chứ có tìm người chồng hiền lành chăm chỉ yêu vợ thương con đâu mà cô Dứa lại bàn về não trạng.

      Delete